Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 2465: Chương 2465: Vô tận động (2)




Tên Thủy Nguyên thần tộc tổ kia nói tiếp, nghe mà Tần Quân nhíu mày, hỏi:

- Vô tận động?

- Đó là động khẩu thông hướng vùng đất không biết, chỉ cần đi vào, liền không ai có thể trốn ra, tuy lấy tu vi của ngươi, có lẽ có thể tìm trở về.

Lúc tên Thủy Nguyên thần tộc tổ này nói ra lời này, cũng có chút chột dạ

Tần Quân cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy dưới đáy xác thực có một Hắc Động, chỉ lớn chừng quả đấm

Nghĩ xong, Tần Quân ngẩng đầu nhìn hắn nói ra:

- Tốt, vậy các ngươi có thể đợi chết rồi.

Nói xong, hắn đột nhiên trừng to mắt, hút sáu vị Thủy Nguyên thần tộc tổ vào trong mắt

Hấp thu Thủy Nguyên Thần lực của bọn hắn cần thời gian, Tần Quân không thể lại trễ nải nữa.

Sau đó, hắn cao giọng nói:

- Các ngươi đều thấy rõ ràng, cho tới nay các ngươi đều bị bọn hắn lừa bịp, trẫm sáng tạo ra hết thảy, sáng tạo ra Hồng Mông, cũng sáng tạo ra các ngươi, cái gọi là Thủy Nguyên ký ức bất quá là bọn hắn truyền cho các ngươi, bọn hắn ghen ghét Hồng Mông Thần linh, ghen ghét trẫm cường đại, mà các ngươi ngu muội, chỉ là công cụ của bọn hắn, chờ các ngươi cường đại, bọn hắn lại phái các ngươi truy sát trẫm, đẩy các ngươi vào thâm uyên.

- Hiện tại, ở lúc tính mệnh du quan, bọn hắn lựa chọn mình, nếu hiện tại các ngươi còn nhìn không ra, cũng không xứng là Thủy Nguyên sinh linh.

- Trẫm mở ra không gian bích chướng cho các ngươi, các ngươi có thể ra ngoài xông xáo, cũng có thể ở chỗ này ngu muội sống sót!

Nói xong, Tần Quân đưa tay, ngón trỏ tay phải bắn ra một đạo ánh sáng, bắn phá một lỗ hổng, ở dưới Thời Không Tạo Hóa Thần lực, lỗ hổng kia không cách nào khép lại

Tĩnh!

Toàn bộ Thủy Nguyên thần tộc yên lặng lại, tất cả Thủy Nguyên sinh linh đều sửng sốt, mặt mũi tràn đầy vẻ khó tin

Bọn hắn tín ngưỡng Tổ Tông từ bỏ bọn hắn, Thiên Đế bọn hắn cừu hận lại cứu bọn hắn?

Lúc này, Tần Quân thu hồi Thiên Đế phân thân, chuẩn bị bay vào vô tận động

- Đừng đi, đi sẽ không thể trở về được!

Một Thủy Nguyên sinh linh trẻ tuổi mở miệng nói, hắn lơ lửng giữa không trung, như thanh niên nhân loại, trên mặt còn mang theo một tia ngây thơ

Tần Quân quay đầu nhìn hắn cười cười, không có uy nghiêm cùng phẫn nộ lúc trước, chỉ có ấm áp để cho người ta thoải mái.

Thủy Nguyên thần tộc cùng Hồng Mông, đều bởi vì hắn mà sáng tạo, nếu Thủy Nguyên sinh linh tỉnh ngộ, hắn đương nhiên sẽ không truy cứu tiếp

Những Thủy Nguyên sinh linh này cũng là người đáng thương, từ nhỏ bị điều khiển, cũng không trách bọn hắn

Trong bọn họ có lẽ có người nghi ngờ Thủy Nguyên thần tộc tổ, nhưng chắc hẳn đều đã bị diệt trừ, dần dà, không người nào dám nghi vấn Thủy Nguyên thần tộc tổ.

Thủy Nguyên sinh linh kia sửng sốt, nụ cười của Tần Quân khắc sâu vào trong lòng của hắn thật sâu, mặc dù chỉ là trong lúc nhất thời, lại khắc cốt minh tâm

Hưu!

Tần Quân nghĩa vô phản cố xông vào trong vô tận động, trong Hồng Mông có 10 ngàn Thiên Đế phân thân, hắn cũng không lo lắng Đại Tần thiên đình xảy ra chuyện

Hắn vừa biến mất, Thủy Nguyên thần tộc đi theo bộc phát ra tiếng kêu rên

Trận chiến này, bọn hắn tổn thất rất nhiều đồng bào, sống sót sau tai nạn cũng không cách nào triệt để tiêu trừ bi thương của bọn hắn

- Đáng giận chúng ta nhất định phải đoàn kết, báo thù cho các tộc nhân!

Một lão giả run giọng nói, khàn cả giọng, tràn đầy hận ý.

- Không, chúng ta không nên tìm Thiên Đế báo thù!

Lúc này, một trung niên mở miệng nói, đại bộ phận Thủy Nguyên thần tộc đều là hình người, dù sao người chính là Vạn Vật Chi Linh, hình thái vạn vật tiến hóa hoàn mỹ nhất, nếu không Huyền Đương, Nữ Oa cũng sẽ không tạo ra người.

- Không sai! Đều là các tổ tiên lừa gạt chúng ta!

- Tình cảnh vừa nãy, các ngươi không thấy được sao? Các tổ tiên từ bỏ chúng ta! Bọn hắn muốn chúng ta chết!

- Đó là Thiên Đế bức bách!

- Bức bách? Ta nhìn ngươi là không có thuốc nào cứu được! Các tổ tiên dùng mỹ kỳ là bảo hộ chúng ta, kì thực giam giữ chúng ta, những đồng bào ở bên ngoài làm nhiệm vụ, có mấy cái có thể trở về?

Thủy Nguyên thần tộc bắt đầu nội đấu, phần lớn Thủy Nguyên sinh linh đã hết hy vọng với các tổ tiên, bọn hắn không ngốc, dù sao tu vi cao như vậy, trí tuệ sẽ theo tu vi tăng lên, tận mắt nhìn thấy, hết thảy đều có thể nghĩ rõ ràng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.