Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 32: Chương 32: Thua




Hai thiên tài đều tưởng đối phương đột phá Kim Đan Cảnh đưa tới thiên kiếp. Không chỉ có là bọn họ, ngay cả những đệ tử còn lại cũng có ý nghĩ như vậy.

Mà Tần Quân kẻ cầm đầu gây họa vẫn chìm đắm ở trong kỹ năng truyền thừa Tử Hồng Lôi Pháp.

- Chà chà, không trách được công tử muốn tới Huyền Linh Tông.

Hạo Thiên Khuyển nhìn thiên kiếp, tặc lưỡi lấy làm kỳ nói.

Huyền Linh Tông phát động pháp trận bảo vệ tông tiêu hao linh thạch tuyệt đối rất khổng lồ. Nếu để cho Thường Thiên Hữu biết được chân tướng, khẳng định sẽ có ý nghĩ muốn giết chết Tần Quân.

Cái gì gọi là linh thạch?

Linh thạch chính là linh khí thiên địa ngưng tụ ra. Ở trong tu sĩ tương đương với loại tiền thông dụng. Linh thạch không những được dùng để tu luyện, còn có thể phát động vận hành pháp trận.

Thiên kiếp có uy lực rất mạnh. Muốn ngăn cản nó, linh thạch tiêu hao khó có thể đánh giá hết. Chỉ có điều vì một cường giả Kim Đan Cảnh sinh ra, Thường Thiên Hữu cảm thấy giá trị!

- Cũng không biết Huyền Linh Tông có thể tìm công tử gây phiền phức hay không?

Đát Kỷ cười duyên nói. Từ sau khi biết Tần Quân, Tần Quân tiến bước nàng đều nhìn ở trong mắt. Có thể nói là thần tốc. Hiện tại hắn lại lĩnh ngộ thần thông. Chư vậy chủ công sau này tuyệt đối có thể ở trong thiên địa dâng lên sóng to gió lớn.

Hạo Thiên Khuyển nằm trên mặt đất xem thường nói:

- Cái tông môn nhỏ này, người mạnh nhất chỉ là Thuế Phàm Cảnh. Hơn nữa lại chỉ có một vị. Bọn họ nếu dám làm càn, ta diệt toàn tông của hắn!

Thân là yêu vương, tính tình Hạo Thiên Khuyển chỉ ngoan ngoãn đối với Tần Quân mà thôi.

...

Không biết qua bao lâu, ý thức của Tần Quân chậm rãi tỉnh táo lại.

Hắn mở đôi mắt ra. Trong tròng mắt mơ hồ có điện quang lượn lờ. Hắn thở ra một hơi dài, trên mặt đều là vẻ hài lòng.

Tử Hồng Lôi Pháp không hổ danh là công pháp thiên phẩm thượng đẳng. Công pháp thuộc tính lôi, lực phá hoại ở trong các thuộc là mạnh nhất. Cảnh giới tâm pháp chia ra làm sáu tầng. Mỗi một tầng tự kèm theo một pháp thuật.

Pháp thuật thuộc tầng thứ nhất chính là Chưởng Tâm Lôi, tên cũng giống như ý nghĩa. Trong lòng bàn tay ngưng tụ ra lôi điện, đập vào trên người kẻ địch, lực sát thương cực lớn.

Mỗi khi đột phá một tầng cảnh giới tâm pháp, tốc độ nạp khí sẽ tăng lên gấp bội. Chỉ là tầng thứ nhất lại có thể gấp hai mươi lần so với tốc độ nạp khí của Luyện Khí Quyết!

- Hệ thống, cho ta xem bảng thuộc tính hiện tại một chút!

Tần Quân cố nén mừng rỡ ở trong lòng nói. Hắn vừa dứt lời, trước mặt hắn liền xuất hiện bảng thuộc tính gần như trong suốt:

- Kí chủ: Tần Quân!

- Chủng tộc: Nhân loại!

- Đẳng cấp: Trúc Cơ Cảnh tầng năm (4210/5000 giá trị kinh nghiệm)!

- Huyết mạch: Không!

- Thần thông: Thiên Cương Tam Thập Lục Biến!

- Công pháp: Tử Hồng Lôi Pháp (thiên phẩm thượng đẳng)! Luyện Khí Quyết (vật phàm trung đẳng)!

- Triệu hoán Thần Ma: Đát Kỷ! Hạo Thiên Khuyển!

Khoảng cách thăng cấp tiếp theo, đã rất gần. Nhất là nhìn dòng thần thông, hắn liền không nhịn được nhếch miệng cười.

Học được Thiên Cương Tam Thập Lục Biến, hắn đã tương đương với thần tiên gà mờ, cưỡi mây đạp gió, chỉ đá thành vàng, thu phóng kích thước của thân thể v.v... Tất cả đều không thành vấn đề. Thậm chí còn có thể nghịch thiên cải mệnh. Chỉ có điều chỉ là tương đương với Chư Cát Lượng đốt đèn, kéo dài tính mạng, tỷ lệ thi triển thành công không lớn, tương đương với yếu.

Thiên Cương Tam Thập Lục Biến có rất nhiều thần thông. Người bình thường nghiên cứu cả đời cũng rất khó tập được phân nửa. Nhưng có hệ thống thần thoại ở bên cạnh, Tần Quân trực tiếp thông hiểu đạo lí. Chỉ có điều muốn thi triển lại rất khó. Không chỉ có trong thời gian ngắn tối đa sử dụng hai thần thông liền rơi vào tình trạng kiệt sức. Trong đó có rất nhiều đại thần thông, bởi vì cảnh giới của hắn thấp, linh lực chưa đủ, không có cách nào thi triển ra.

Chỉ có điều, đối với hắn mà nói, hắn đã rất thỏa mãn.

Lại liên tưởng đến Địa Sát Thất Thập Nhị Biến, tim hắn càng nóng như lửa.

Bảy mươi hai biến cũng không phải chỉ có thể biến hóa bảy mươi hai loại, mà là ý tứ thay đổi thất thường. Trong Tây Du Ký, bảy mươi hai biến của Hầu ca khiến người ta lưu lại ấn tượng chỉ là thuật biến hóa. Nhưng phần lớn độc giả đều bỏ quên, thời điểm Hầu ca đang sử dụng bảy mươi hai biến, có thể khiến cho yêu quái không hề phát hiện ra. Điểm ấy lại càng trâu bò hơn!

Hắn cũng không tin là yêu quái, các thần tiên ngốc. Chắc là bảy mươi hai biến của Hầu ca không chỉ có có thể thay đổi hình dáng bên ngoài, ngay cả khí tức cũng có thể thay đổi!

Chỉ có điều bảy mươi hai biến cách hắn quá xa xôi. Sau đó có thể rút được hay không cũng là một dấu hỏi.

Muốn tới đây, Tần Quân không đứng dậy, mà tiếp tục ngồi xếp bằng, dựa theo tâm pháp Tử Hồng Lôi Pháp nạp khí luyện công. Bởi vì kỹ năng truyền thừa, hắn trực tiếp liền học được tâm pháp tầng thứ nhất, tâm pháp của năm tầng phía sau, hắn cũng nhớ kỹ trong lòng. Đột phá chỉ là vấn đề thời gian.

Trong đình viện ngoài cửa Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển tiếp tục chờ nửa canh giờ sau liền từng người trở về phòng nghỉ ngơi. Đêm nay nhất định có rất nhiều người lăn lộn khó ngủ.

Sau khi thiên kiếp tiêu tan, Thường Thiên Hữu kích động lệnh cho trưởng lão gọi Trác Tuấn Kiệt và Chung Linh vào điện nghị sự.

Bất luận là ai đột phá Kim Đan Cảnh, đối với Huyền Linh Tông đều sẽ là một trợ lực lớn!

Trác Tuấn Kiệt và Chung Linh rất nhanh đã đi tới trong đại điện. Thường Thiến Thiến kích động gần đi tới hỏi:

- Sư huynh sư tỷ, các ngươi ai đột phá Kim Đan Cảnh?

Thường Hạo lộ ra vẻ mặt cô đơn nhìn bọn họ. Thường Trên mặt Thiên Hữu lại lộ ra vẻ hưng phấn. Các chấp sự trưởng lão còn lại đều mong chờ nhìn Trác Tuấn Kiệt và Chung Linh.

Sắc mặt Trác Tuấn Kiệt và Chung Linh đều thâm trầm nhìn đối phương, không nói được một lời. Bầu không khí trở nên có chút quỷ dị.

Thường Thiên Hữu theo bản năng nhíu mày, trong lòng dâng lên một chút bất an. Hắn không nhịn được, hỏi:

- Tại sao các ngươi không nói chuyện?

- Chúc mừng Chung sư tỷ!

- Chúc mừng Trác sư đệ!

Chung Linh và Trác Tuấn Kiệt trăm miệng một lời nói. Lời vừa ra khỏi miệng, sắc mặt của hai người càng thêm khó coi.

- Ngươi nói vậy là có ý gì?

Hai người lại miệng đồng thanh hỏi. Bọn họ đều cho rằng đối phương đang sỉ nhục mình. Rõ ràng là đối phương đột phá, nhưng lại chúc mừng mình. Đây không phải là sỉ nhục thì là cái gì?

Chúc mừng mình tụt lại phía sau đối phương sao?

Thường Thiến Thiến và Thường Hạo sững sờ nhìn cảnh tượng như vậy. Thường Thiến Thiến tâm tư đơn thuần theo bản năng hỏi:

- Chẳng lẽ các ngươi đều không có đột phá?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.