Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 69: Chương 69: Thần trợ công




Hiện tại xem ra, tam hoàng tử mới thật sự là khúc xương cứng!

- Trẫm tuyên bố, tam hoàng tử Tần Quân chém giết loạn tướng Hạ Hầu Ân, lấy công chuộc tội, khôi phục lại thân phận hoàng tử. Mặt khác!

Càn Hoàng Đế đối diện cùng Tần Quân năm giây, mới cười nói. Hắn nói ra hai chữ cuối cùng, khiến cho hơi thở của tất cả mọi người trở nên dồn dập.

- Bởi vì thủ hạ của tam hoàng tử xuất lực, vì vương quốc Càn Nguyệt thắng được một trận tỷ thí thắng lợi. Phong tam hoàng tử vì Việt Vương, phần thưởng một tòa cung điện!

Càn Hoàng Đế cao giọng tuyên bố. Những lời này khiến cho sắc mặt một đám hoàng tử biến đổi kịch liệt.

Phong vương không có khả năng là nói chơi. Trong số hoàng tử của thế hệ này vẫn chưa có người nào được phong vương. Cho dù là Tần Dự cũng chỉ thu được một tòa Dự Vương Cung mà thôi. Thân phận của hắn vẫn là hoàng tử. Chỉ có điều phong vương cũng là chuyện sắp diễn ra.

Nhưng hết lần này tới lần khác, thật không ngờ, Tần Quân bị giáng chức, lại dẫn theoe lực lượng mới xuất hiện, dẫn đầu phong vương.

Phải biết rằng Càn Hoàng Đế chính là hoàng đế tập kích các vương mới lên ngôi vị đỉnh cao. Từ đó về sau, hắn không phong vương cho các hoàng tử khác. Có thể thấy được, Tần Quân được phong vương, có ý nghĩa to lớn tới mức nào.

- Về phần vị dũng sĩ này...

Càn Hoàng Đế nhìn về phía Quan Vũ. Bởi không biết nên xưng hô với Quan Vũ như thế nào, giọng điệu của hắn không khỏi dừng lại.

- Hắn gọi là Quan Vũ.

Tần Quân liếc mắt liền nhìn ra phụ hoàng tiện nghi đang khó xử, vì vậy mở miệng giới thiệu.

Đối mặt với Càn Hoàng Đế, Quan Vũ vẫn chắp tay hành lễ, chỉ có điều không quỳ lạy. Năm đó, thời điểm hắn tòng quân, vương quốc Càn Nguyệt còn chưa được tạo dựng lên. Hắn tất nhiên sẽ không khom lưng quỳ xuống.

- Quan Vũ, vì biểu hiện kinh diễm ở trong quyết đấu giữa hai nước, được phong làm tướng quân tam phẩm. Chức vụ cụ thể do chính các ngươi quyết định!

Ầm!

Tất cả mọi người ở đó lại chấn động. Tướng quân tam phẩm!

Trực tiếp từ người bình thường bay vọt đến tướng quân tam phẩm. Có thể nói, điều này là một bước lên trời!

Sắc mặt Nam Mãnh có chút khó coi. Quân quyền vẫn bị hắn chiếm lấy, Ngay cả Càn Hoàng Đế cũng không dám đơn giản nhúng tay vào. Nhưng hiện tại lại bị một cường giả hắn không quen biết đảm nhiệm tướng quân tam phẩm. Tuy rằng địa vị vẫn thấp hơn hắn, nhưng hắn vẫn khó chịu.

Quan trọng nhất chính là Quan Vũ một đao chém giết Tiêu Bắc Long trong giây lát, cũng khiến cho hắn bị chấn áp. Hắn cũng không dám nói một chữ không. Hắn có thể cảm giác được ngạo khí trùng thiên của Quan Vũ này.

Lão hồ ly!

Nam Mãnh thầm mắng. Hắn tất nhiên nhìn ra được Càn Hoàng Đế muốn giảm bớt binh quyền của hắn. Trước đây ở quân khu, hắn một mình độc quyền. Hiện tại có thêm một Quan Vũ mạnh hơn hắn. Sau đó quân khu khẳng định không còn là nơi hắn có thể một mình độc đoán được nữa.

Sắc mặt Tần Dự cũng khó coi tới cực điểm.

Trước đây hắn đã muốn lôi kéo Quan Vũ. Không trách được Quan Vũ không cho hắn sắc mặt. Hóa ra là người của Tần Quân.

Lại liên tưởng đến hình ảnh lần trước, tại khách sạn Lạc Nhai, Tần Quân và Quan Vũ cùng nhau trêu đùa hắn, lửa giận của hắn lại dâng lên ngập trời. Hắn gần như điên cuồng.

- Cảm ơn phụ hoàng ban cho!

Tần Quân mừng rỡ không thôi. Vì vậy hắn có hình có dạng, hướng về phía Càn Hoàng Đế giơ tay hành lễ. Trong lòng hắn lại âm thầm suy nghĩ:

- Lão già này dễ nói chuyện như vậy sao?

Hắn cẩn thận nhớ lại trí nhớ của đời trước. Hiện từ góc độ bên thứ ba nhìn lại, Càn Hoàng Đế đối với tiền thân quả thật không tệ, đủ loại bao dung. Tuy rằng bình thường có đánh chửi, nhưng rất ít khi trừng phạt nghiêm khắc. Chỉ có điều chuyện ngầm nuốt quốc khố huyên náo quá lớn. Hắn không thể không vận dụng trọng hình.

Vừa nghĩ như thế, ấn tượng của Tần Quân đối với Càn Hoàng Đế liền bắt đầu được cải thiện.

Không nói gì khác, chỉ riêng chuyện phong vương, hắn liền trực tiếp tung người vượt lên trên Tần Dự, trở thành thân phận tồn tại cao quý nhất trong các hoàng tử!

- Được rồi. Hai nước quyết đấu đã kết thúc. Chuẩn bị hồi triều, Quân nhi, dẫn theo hai thủ hạ của các ngươi, quay về hoàng cung!

Càn Hoàng Đế nhìn lướt qua dân chúng và tu sĩ xung quanh Chu Tước Đài, nói. Điều này khiến cho quyết đấu giữa hai nước chính thức kéo màn che xuống.

So với hai nước quyết đấu thắng lợi, sắc thái truyền kỳ của Tần Quân và Quan Vũ còn đáng sợ hơn. Trong lúc nguy cấp, Tần Quân hét lớn một tiếng. Quan Vũ mặt không đổi sắc, chém chết Tiêu Bắc Long!

Các loại nhạc đệm này khiến dân chúng còn chưa thỏa mãn.

- Thật lợi hại! Tam hoàng tử sau này chính là thần tượng của ta!

- Ha ha! Ta thấy Quan Vũ sẽ trở thành chiến thần còn mạnh hơn Nam Mãnh!

- Rắm thối! Chiến thần chỉ có một. Đó chính là Nam Mãnh!

- Bớt thổi phồng đi. Ngươi để cho Nam Mãnh đi chiến đấu với Tiêu Bắc Long còn chưa nhất định có thể thắng được đâu!

- Chính là! Quan Vũ chỉ một đao đã lập tức giết chết Tiêu Bắc Long. Rõ ràng Nam Mãnh không phải là đối thủ của hắn. Trừ khi mắt của các ngươi mù rồi!

Bách tính và các tu sĩ bàn luận sau khi tan cuộc. Tin tưởng sẽ không bao lâu nữa, Tần Quân và Quan Vũ sẽ nổi danh khắp toàn quốc.

Tần Quân đứng ở trên Chu Tước Đài đang ra sức khích lệ Quan Vũ:

- Trời ạ! Nhị gia, lần sau còn có thể lại soái thêm một chút hay không!

Lúc này Đát Kỷ cũng nhấc chiếc mũ đen ra. Trên gương mặt nghiêng nước nghiêng thành đầy mị hoặc của nàng lộ vẻ tươi cười. Nàng cũng biểu hiện rất tán thưởng đối với Quan Vũ:

- Nhị gia quả thực lợi hại. Ngay cả ta cũng không có thấy rõ được huyền diệu trong một đao vừa rồi.

Nếu như đánh nhau, Đát Kỷ tự nhận không phải là đối thủ của Quan Vũ.

- Thuế Phàm Cảnh mà thôi. Sao cần phải nói đến.

Quan Vũ vuốt râu khẽ cười nói. Hắn thoáng híp mắt lại. Đây rõ ràng là thần thái hắn rất hưởng thụ.

Người cao ngạo có lúc cũng thích nghe nịnh bợ.

Lúc này, Hạo Thiên Khuyển nhảy lên Chu Tước Đài, chạy về phía Tần Quân. Theo sát phía sau thình lình là Thường Thiến Thiến.

- Tần Quân!

Thường Thiến Thiến trực tiếp chạy tới, nhảy đến trên người Tần Quân, giống như một con gấu túi.

Tần Quân bất đắc dĩ. Nha đầu kia thế nào lại tới đây vậy?

Chỉ có điều hắn cũng không thể trực tiếp ném nàng xuống đi?

- Vừa rồi ngươi biểu hiện thật sự quá soái! Không nghĩ tới ngươi còn có thể có một ngày đẹp trai như vậy!

Thường Thiến Thiến kích động nói không ngừng. Sau khi ở chung lâu với Tần Quân, phương thức nói chuyện của nàng cũng có chút giống như Tần Quân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.