Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 44: Chương 44: Phong Linh Căn (2)




Lần đầu tiên rút thưởng hắn rút trúng Desert Eagle. Có thể nói đây là loại sát khí nhỏ. Cho nên hắn rất chờ mong lần rút thưởng tiếp theo.

- Đầu nhập vào ta đi. Ta và Tần Dự cũng là đối đầu tới chết. Kẻ địch của kẻ địch lại là bằng hữu!

Tần Quân thẳng thắn nói. Yến Mạc Bắc nghe được không khỏi lộ vẻ xúc động.

Chỉ có điều Yến Mạc Bắc không có lập tức đáp ứng. Nếu như là Tần Quân một tháng trước, hắn có thể sẽ đáp ứng.

Nhưng bây giờ bản thân Tần Quân bị giáng chức. Một khi hắn xuất hiện ở Vương Đô, chắc chắn sẽ khiến cho hoàng đế tức giận.

Đắc tội ngũ hoàng tử đã đủ khổ. Đắc tội hoàng đế nữa, Yến gia sẽ thật sự bị liên luỵ tới cửu tộc.

- Yên tâm đi. Lần này ta trở về chính là muốn rửa tội danh. Ta sẽ dàn xếp tốt cho các ngươi. Chờ sau khi ta khôi phục danh hiệu hoàng tử sau lại quang minh chính đại ủng hộ Yến gia các ngươi!

Tần Quân tất nhiên nhìn ra được sự lo lắng của Yến Mạc Bắc. Vì vậy hắn khẽ cười nói.

Yến Mạc Bắc vừa nghe, lại có chút không yên lòng:

- Nhưng nhóm Huyết Đao Vệ này không quay về phục mệnh, ngũ hoàng tử nhất định sẽ lại phái sát thủ...

- Không có việc gì. Theo ta vào thành, ta sẽ bảo vệ các ngươi!

Tần Quân khoát tay nói. Yến Mạc Bắc cảm thấy trước mặt đây cũng là an bài hay nhất. Về phần chạy thoát thân, hắn căn bản không có ý nghĩ. Ở bên trong vương quốc Càn Nguyệt còn có người Tần Dự không tìm được sao?

Sau đó, Tần Quân đi về phía mười hài đồng này. Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển cũng theo qua.

- Đinh! Phát hiện nhân tài tư chất tiềm lực đơn linh căn thuộc tính phong!

Âm thanh nhắc nhở của hệ thống bỗng nhiên vang lên. Tần Quân nhất thời sửng sốt, linh căn phong?

Muốn tu tiên phải nắm giữ linh căn. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng khiến bên trong vương quốc Càn Nguyệt ít tu sĩ. Bởi vì phần lớn mọi người không có linh căn.

Linh căn cụ thể dáng dấp ra sao, Tần Quân tạm thời còn không biết. Nhưng tất cả tu sĩ đều hiểu linh căn thuộc tính càng tinh khiết càng tốt. Ở thời điểm học tập công pháp thuộc tính tương ứng có thể làm ít công to.

Thuộc tính của linh căn nếu như quá tạp, tu luyện ngược lại sẽ rất khó khăn. Bởi vì linh căn thuộc tính đơn độc chiếm đoạt tỉ lệ quá ít.

Toàn năng có lúc lại có ý nghĩa bình thường.

Bản thân Tần Quân chính là tư chất tạp linh căn. Thuộc tính ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ đều có. Tuy rằng thích hợp tu luyện công pháp thuộc tính ngũ hành, nhưng muốn thu được thành tựu thật cao, trên căn bản là không có khả năng.

Ở trong tu sĩ, linh căn thuộc tính ngũ hành rất phổ biến. Nắm giữ ba loại thuộc tính linh căn có thể tính là thiên tài. Tốc độ tu hành của bọn họ, những người tư chất bốn linh căn hoặc linh căn tạp khó có thể so sánh được.

Hai linh căn tư chất đây chính là nhân vật bảo bối được tông môn tu tiên tranh nhau cướp.

Tư chất đơn linh căn cũng được gọi là tư chất thiên linh căn, tồn tại hiếm có giống như lông phượng sừng lân vậy. Vương quốc Càn Nguyệt mấy trăm năm khó tìm được một ng.

Thuộc tính phong cực kỳ rất thưa thớt, không thuộc về trong ngũ hành, lại mạnh hơn.

Thuộc tính hiếm có còn có lôi, ánh sáng, khoảng không v.v, được gọi là Thánh Linh Căn. Hiện nay, bên trong vương quốc Càn Nguyệt ngoại trừ ba đại tông môn có biện pháp kiểm tra đo lường tư chất thánh linh căn ra, các thế lực còn lại đều làm không được.

Tin tức liên quan tới thánh linh căn, Tần Quân cũng chỉ là được đọc qua từ trong một ít thư tịch.

Thánh Linh Căn chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết. Nói cách khác hệ thống phát hiện hài đồng có tiềm chất Thánh Linh Căn này, rất có khả năng còn chưa bị thương hội Yến Bắc phát hiện.

Theo nhắc nhở của hệ thống, Tần Quân nhìn về phía một thiếu niên đứng ở phía sau cùng. Người thiếu niên này khoảng chừng mười hai mười ba tuổi, gầy như que củi, nhưng đôi mắt lại hết sức trong suốt. Tuy rằng đã rơi lệ, nhưng cũng không đến nỗi không chịu nổi giống như những hài đồng khác.

- Hắn tên gọi là gì?

Tần Quân chỉ vào thiếu niên linh căn hệ phong hỏi.

- Hắn gọi là Yến Tam, là cháu của ta, không có thiên phú tu tiên, tương đối bình thường.

Yến Mạc Bắc vội vàng giải thích.

Không có thiên phú tu tiên sao?

Tần Quân cười thầm. Xem ra chính mình thật sự đã đoán đúng.

Đối mặt với ánh mắt chăm chú của của Tần Quân, Yến Tam vội vàng cúi đầu, không dám nhìn hắn.

- Công tử, không phải công tử cũng muốn thu phục bọn họ chứ? Bọn họ thoạt nhìn rất yếu!

Đát Kỷ không hiểu hỏi, khiến cho Yến Mạc Bắc và ba gã thủ vệ của hắn xấu hổ vô cùng.

Đồng thời bọn họ theo bản năng quan sát Đát Kỷ. Ngoại trừ dung nhan tuyệt mỹ ra, bọn họ không ngờ nhìn không thấu nền tảng của Đát Kỷ.

Nàng thần bí giống như là một đoàn sương mù dày đặc vậy, tuyệt đối không phải là người thường.

- Ừ, tiếp theo chúng ta cùng nhau vào Vương Đô!

Tần Quân nói không cho phép người khác nghi ngờ. Cường giả Hóa Hư Cảnh như Đát Kỷ, tất nhiên sẽ khinh thường Yến gia. Nhưng hắn lại hiểu rõ ràng tác dụng của thương hội đối với vương quốc. Dù sao vương quốc Càn Nguyệt phần lớn đều là người phàm. Tiền tài bị tu sĩ coi là cặn bã, nhưng đối với phàm nhân mà nói lại tràn ngập lực hấp dẫn.

Quan trọng nhất chính là phát hiện ra Yến Tam thiên tài linh căn hệ phong!

Thiên tài Thánh Linh Căn một khi trưởng thành lên, tuyệt đối là hạng người kinh thiên động địa.

Mức độ trung thành duy trì ở chín mươi, Đát Kỷ không tiếp tục rầu rĩ về chuyện Yến gia quá yếu nữa. Trước khi đi, Yến Mạc Bắc muốn chôn cất tộc nhân. Đối với điều này, Tần Quân cũng có thể hiểu được. Lúc này hắn liền bảo Đát Kỷ đánh ra từng hố sâu.

Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, đám người Yến Mạc Bắc liền bị hù dọa. Bọn họ không nghĩ tới Đát Kỷ lại mạnh như vậy. Sợ rằng nàng cũng không chỉ đơn giản là Trúc Cơ Cảnh!

Không trách được Tần Quân dám quay về Vương Đô. Hóa ra hắn thật sự có con át chủ bài!

Trong quá trình chôn cất, mười hài đồng bắt đầu khóc rống lên. Trong đó bao gồm cả Yến Tam. Tần Quân vậy, rất sốt ruột, cũng rất phiền não. Nhưng hắn không cắt ngăng những hài tử này khóc lóc. Sát ý trong lòng hắn đối với Tần Dự lại tăng thêm một phần.

Nếu như Tần Dự đăng cơ, vương quốc Càn Nguyệt chắc hẳn sẽ không tiến vào thái bình thịnh thế, một lời không hợp lại diệt toàn tộc người ta. Trái tim đế vương ngoan độc là đủ, nhưng lại làm quá tay.

Làm hoàng đế ngoại trừ thủ đoạn độc ác ra, cũng có một chút nhân từ. Phần nhân từ này là khi đối mặt với lê dân bách tính!

- Yến Tam, ngươi có muốn báo thù không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.