Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 43: Chương 43: Phong Linh Căn (1)




Ba gã hộ vệ Yến gia trông chừng mười hài đồng lại nhìn về phía bọn họ. Nhân vật có thể khiến cho Yến Mạc Bắc khiếp sợ như vậy, khẳng định không đơn giản.

- Không sai. Ta lại ngóc đầu trở lại.

Tần Quân mỉm cười nói.

Lúc đầu, thời điểm tiền thân của Tần Quân bị áp giải ra khỏi hoàng cung, toàn bộ bách tính Vương Đô đều tận mắt nhìn thấy. Bởi vì Tần Quân bị áp giải bên đường, ra khỏi thành, có thể nói là mất mặt tới cực điểm.

Mà cái chủ ý này không cần đoán cũng biết là của Tần Dự đưa ra. Trước đây ý định ban đầu của hoàng đế là lặng lẽ áp giải Tần Quân tới biên cảnh. Nhưng Tần Dự đưa ra ý kiến:

- Hành vi tham ô của Tần Quân đã ở huyên náo sôi sục ở bên trong Vương Đô. Hoàng thất phải xử trí rõ ràng, để cho bách tính biết, ai cũng không thể vì tình riêng mà làm việc bất hợp pháp trái pháp luật. Đồng thời cũng có thể báo cho người đời sau biết!

Nghĩ đến đây, Tần Quân lại giận không chỗ phát tiết. Tuy rằng hắn không phải là chủ nhân thật sự của thân thể này, nhưng không quen nhìn hành vi của Tần Dự.

Vốn là cùng một cây sinh ra, cần gì như vậy đưa huynh đệ ruột thịt vào chỗ chết?

Tiền thân trong ở triều không hề có thế lực gì đáng nói, có thể tạo thành uy hiếp đối với Tần Dự cũng chỉ có hôn ước của Tần Quân này. Đáng tiếc tiền thân quá phế vật. Chuyện hôn ước đã bị trở thành trò đùa. Không ai cho rằng hôn ước đó có thể trở thành sự thật.

Bởi vì đối phương chính là nữ nhi của đại tướng quân trấn quốc Nam Mãnh, Nam Ngọc Tâm.

Nam Mãnh tự nhiên không có khả năng gả nữ nhi cho một phế nhân. Cho dù đối phương là hoàng tử, quyền phát biểu của Nam Mãnh ở trong triều hiện tại không kém hơn thừa tướng chút nào, được hoàng đế vô cùng tin cậy.

Như vậy xem ra, Tần Dự chắc là nhìn chằm chằm vào Nam Ngọc Tâm. Nếu như leo lên bánh xe lớn Nam Mãnh này, ngôi vị hoàng đế thật sự chính là vật trong lòng bàn tay của hắn!

- Tham kiến tam hoàng tử!

Lúc này Yến Mạc Bắc nửa quỳ xuống, quay về phía Tần Quân cung kính hô lên.

Ba gã thủ vệ của Yến gia vừa nghe hắn nói vậy, khiếp sợ đến mức vội vàng quỳ xuống.

Trong lòng Tần Quân thầm cảm thấy sảng khoái. Hắn nhìn Yến Mạc Bắc cũng càng thêm thuận mắt.

- Bản thân ta bây giờ đang mang tội, không cần đa lễ. Yến gia các ngươi vì sao đắc tội với Tần Dự?

Tần Quân phất tay hỏi. Từ trước đến nay hắn đều không có nghe nói qua về Huyết Đao Vệ. Đây rõ ràng không là ở bên trong biên chế.

Tần Dự cũng dám tự ý phái sát thủ ở bên ngoài Vương Đô diệt tộc. Đây tuyệt đối là hành vi không để ý tới hoàng uy.

Có lẽ Tần Quân có thể từ trên người Yến gia tìm được nhược điểm nhằm vào Tần Dự.

- Ai, còn không phải là bởi vì mơ ước thương hội Yến gia ta sao!

Giọng nói Yến Mạc Bắc tràn ngập bi thương và bất đắc dĩ.

Thương hội của vương quốc Càn Nguyệt chủ yếu là tập trung thương phẩm của thương nhân, gia tộc cùng với cá nhân, thường xuyên tổ chức buổi đấu giá với các loại quy mô, từ trong đó phân ra lợi ích. Đương nhiên cũng có một ít thương hội nắm giữ sản nghiệp của chính mình.

Thương hội bên trong Vương Đô cũng không ít. Trong đó phần lớn đều là chi nhánh do tổng bộ phái tới.

- Thương hội của các ngươi gọi là gì?

Tần Quân tò mò hỏi. Thương hội có thể khiến cho Tần Dự coi trọng, tuyệt đối không đơn giản.

- Thương hội Yến Bắc

Yến Mạc Bắc bất đắc dĩ nói. Tần Quân nghe được, đồng tử co lại.

Thương hội Yến Bắc lại là thương hội bản thổ đứng hàng đầu bên trong vương quốc Càn Nguyệt. Hắn có tài lực thế nào, không ai có thể biết rõ ràng.

- Không thể nào. Thương hội Yến Bắc các ngươi có tiền như vậy, lẽ nào không thuê được bảo tiêu thực lực mạnh hay sao? Tần Quân nhíu mày hỏi. Ấn tượng của tiền thân đối với thương hội Yến Bắc chỉ có một. Đó chính là có tiền.

Có tiền có thể sai quỷ khiến ma!

Thực lực Huyết Đao Vệ thường là Luyện Khí Cảnh. Tần Quân cũng không tin thương hội Yến Bắc không thuê được tu sĩ Trúc Cơ Cảnh.

Yến Mạc Bắc lúng túng nói:

- Những tu sĩ kia vừa nghe nói chúng ta đắc tội ngũ hoàng tử, tất cả đều chạy...

Tần Quân đánh giá cao thương hội. Thương hội của vương quốc Càn Nguyệt trên cơ bản đều thuộc về người phàm. Thương phẩm giao dịch tối đa có thể thu hút tu sĩ Trúc Cơ Cảnh, nhưng cũng rất ít. Cho nên thương hội Yến Bắc lôi kéo cũng không được nhiều tu sĩ Trúc Cơ Cảnh đến. Bọn họ vừa nghe thương hội Yến Bắc đắc tội ngũ hoàng tử tất cả đều ném mặt rời đi.

Bên trong vương quốc Càn Nguyệt, tu sĩ có thể tu luyện tới Trúc Cơ Cảnh trên cơ bản đều là đệ tử tông môn. Dù sao tu sĩ độc hành tài nguyên ít, thế đơn lực bạc, rất khó có được thành tựu quá cao.

Hiện tại trong giới tu sĩ có người nào không biết ngũ hoàng tử và Tử Quang Tông đi lại rất gần, còn được công nhận hoàng đế sau này. Ai dám đắc tội?

Trừ khi không muốn lăn lộn ở vương quốc Càn Nguyệt!

- Nhóm Huyết Đao Vệ này ở trong tổ chức Huyết Đao thực lực tính là tầng thấp nhất. Cao thủ Yến gia chúng ta đều bị Huyết Đao Vệ mạnh hơn chém giết. Còn lại đều là người già yếu, cho nên mới phái bọn họ tới đuổi giết chúng ta, nhổ cỏ nhổ tận gốc.

Yến Mạc Bắc cười khổ nói.

Tần Quân không khỏi nheo mắt lại, trong lòng lại hiện ra một ý nghĩ khác.

- Thương hội Yến Bắc các ngươi đắc tội Tần Dự. Nghĩ đến ở vương quốc Càn Nguyệt không có cách nào tiếp tục đặt chân đi.

Tần Quân xoa cằm nói. Yến Mạc Bắc nghe được, liền tuyệt vọng một hồi.

Sự thực đúng là như vậy. Cho dù bọn họ muốn chạy trốn, rời khỏi vương quốc Càn Nguyệt cũng không có khả năng. Bởi vì vương quốc Càn Nguyệt cách các vương quốc khác ở quanh thân đều là bình nguyên hoang dã, núi rừng. Bên trong có các loại yêu thú khủng khiếp ẩn nấp. Nếu như không có thực lực Trúc Cơ Cảnh, không người nào dám rời khỏi vương quốc Càn Nguyệt.

Rất rõ ràng, Yến Mạc Bắc không phải là cao thủ Trúc Cơ Cảnh. Ba gã thủ vệ của hắn càng không phải.

Như vậy tính ra, Yến gia bọn họ vẫn chỉ là một con đường chết.

- Đinh! Kích phát nhiệm vụ phụ thu phục thương hội Yến Bắc! Nhiệm vụ hoàn thành sẽ thu được 4000 giá trị kinh nghiệm, một lần cơ hội ngẫu nhiên rút thưởng!

Tiếng nhắc nhở của hệ thống đúng lúc vang lên. Bởi vì Tần Quân phát sinh dã tâm đối với thương hội Yến Bắc, cho nên có thể kích phát ra nhiệm vụ phụ. Bản thân hắn cũng không cảm thấy kinh ngạc.

Một khi mhiệm vụ hoàn thành, hắn liền có thể thăng cấp. Đồng thời còn thu được cơ hội ngẫu nhiên rút thưởng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.