Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 74: Chương 74: Nàng là con dâu của ngài (2)




Hơn nữa Quan Vũ một đao lập tức chém chết Tiêu Bắc Long. Chuyện này tuyệt đối có thể chấn áp tất cả tướng quân của vương quốc Thương Lam. Phái hắn đi là thích hợp nhất!

Tin tưởng ngày hôm nay qua đi, uy danh của Quan Vũ sẽ mạnh hơn Việt Nam. Một đao lập tức giết chết Tiêu Bắc Long, quá nhiều sắc thái truyền kỳ.

Không thể không nói, ở trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, Quan Vũ có thể kinh diễm chư hầu các lộ. Sau khi thành thần đi tới nơi thế giới Thần Ma này, hắn vẫn có thể làm được điều đó.

Ngọc Đế lệnh cho hắn trông coi Thiên Môn rõ ràng có phần nhân tài không được trọng dụng!

- Cảm ơn phụ hoàng thành toàn!

Tần Quân vui vẻ nói. Càn Hoàng Đế đối xử với hắn tốt như vậy, hắn cũng không có ý tứ trực tiếp soán vị.

Tuy rằng hắn lông cánh đầy đủ, nhưng vẫn không muốn trực tiếp mưu nghịch. Nhất là sau khi nhìn thấy Càn Hoàng Đế.

Giết cha cuối cùng là chuyện đại nghịch bất đạo. Hiện tại Tần Quân giết người có thể làm được không nháy mắt. Nhưng hắn còn không có mất trí đến mức làm ra loại chuyện trái với luân thường đạo lý này.

Dù sao Càn Hoàng Đế cũng không còn sống được mấy năm.

- Ngươi nói một chút xem làm thế nào từ trong nhóm cấm vệ kia trốn ra được vậy?

Càn Hoàng Đế khẽ cười hỏi, hoàn toàn không có ý định trách cứ, bộ dạng giống như từ phụ.

Các đại thần ở phía sau cũng tò mò vô cùng. Đám người Chu Dịch Thế cũng vểnh tai, lắng nghe.

Người dẫn đến quyết đấu giữa hai nước nghịch chuyển rốt cuộc có chuyện gì xảy ra.

Chẳng lẽ lại thật sự giống như lời những người nói, trước đây không học vấn không nghề nghiệp, thậm chí trở thành nỗi sỉ nhục của hoàng thất?

Chu Dịch Thế đối với điều này, biểu thị nghi ngờ thật sâu. Tuy rằng ngôn ngữ của Tần Quân càn quấy tới cực điểm, nhưng luôn có thể nắm lấy sơ hở công kích người khác. Hơn nữa lần này hai nước quyết đấu, hắn rõ ràng đã sớm ở phía dưới. Nếu như ngay từ lúc đầu, hắn đã phái Quan Vũ đi ra, Tiêu Bắc Long sẽ không phải chết.

Đầu tiên là giả vờ không muốn sống, ép Tiêu Bắc Long đồng ý đặt cược sinh tử. Sau đó quang minh chính đại chém giết Tiêu Bắc Long. Kế sách như vậy không thể nói là không độc.

- Vương quốc Càn Nguyệt thật sự sẽ quật khởi sao...

Chu Dịch Thế nhìn bóng lưng cao ngất của Tần Quân âm thầm nghĩ. Chỉ có điều nỗi sỉ nhục Tần Quân cho hắn, hắn cũng sẽ không quên. Sau này, hắn nhất định phải trả lại.

Tần Quân nói sơ qua một lần. Đại thể đó là Đát Kỷ kết bạn lúc tuổi còn nhỏ đến cứu hắn, thuận tiện trợ giúp hắn chém giết Hạ Hầu Ân.

- Vị Đát Kỷ kia là lai lịch ra sao?

Càn Hoàng Đế nghi ngờ hỏi.

Ban đầu còn tưởng rằng là Quan Vũ chém giết Hạ Hầu Ân. Thật không nghĩ tới lại do người khác làm. Hạ Hầu Ân thực lực rất mạnh, hơn nữa có các loại thủ đoạn. Cho dù là cường giả Thuế Phàm Cảnh cũng không nhất định có thể giết chết được hắn. Có thể thấy được thực lực của Đát Kỷ tuyệt đối ở trên Thuế Phàm Cảnh.

Chu Dịch Thế ở bên cạnh hít vào một hơi khí lạnh. Các sứ giả khác của vương quốc Thương Lam cũng đưa mắt nhìn nhau.

Có một Quan Vũ đã đủ khủng khiếp. Không nghĩ tới thủ hạ của Tần Quân còn có một cường giả khác.

- Nàng là con dâu của ngài!

Tần Quân cười hắc hắc nói, nói ra những lời này hoàn toàn không e ngại.

Quan trọng nhất chính là hắn sợ Càn Hoàng Đế coi trọng Đát Kỷ!

Cho nên hắn phải sớm châm một mũi phòng trước!

Trụ Vương còn không thể kìm chế được trước khuôn mặt đẹp của Đát Kỷ. Hắn không tin Càn Hoàng Đế tốt hơn so với Trụ Vương chỗ nào.

- Đát Kỷ cứu ngươi ở trong lúc nguy nan. Nữ tử như vậy ngươi có thể nạp.

Càn Hoàng Đế gật đầu nói, trên mặt đầy vẻ tán thưởng.

Có thể dễ dàng giết chết Hạ Hầu Ân, nữ nhân như vậy khẳng định là rất cường đại. Nữ nhân như vậy cũng tuyệt đối rất cao ngạo. Có thể bị Tần Quân tán được, vậy thủ đoạn tán gái của hắn tuyệt đối không đơn giản. Phải biết rằng hiện tại Tần Quân cũng chưa đến mười sáu tuổi.

Quả nhiên là già rồi!

Trong lòng Càn Hoàng Đế khóc thút thít. Đám đại thần Giả Tuân lại đưa mắt nhìn nhau. Tất cả đều có một loại biểu cảm hiểu ra. Tam hoàng tử sắp quật khởi!

Sau khi đi vào Ngự Hoa Viên, Càn Hoàng Đế để cho Tần Quân tùy ý đi du ngoạn. Hắn còn phải xử lý trắc trở. Hơn nữa đàm phán hôm nay liên quan đến quá nhiều lợi ích. Hắn không thể không tổng kết và lên kế hoạch một hồi. Đi cùng hắn là Giả Tuân và các quan viên đã ngoài nhị phẩm.

- Tam hoàng tử, hôm nay nghe thấy quả nhiên là khiến cho chúng ta mở rộng tầm mắt.

Mặt Chu Dịch Thế tươi cười nói. Dường như chuyện Tiêu Bắc Long bị giết không có quan hệ gì với hắn vậy. Tâm cơ nặng khiến cho Tần Quân không khỏi cảm thán. Người làm thái tử quả nhiên không đơn giản.

- Thái tử Thương Lam cũng không phải người tầm thường. Chỉ là không biết sau khi ngươi trở về nên ăn nói với phụ hoàng của ngươi thế nào?

Tần Quân giả vờ tò mò hỏi.

Câu nói đầu tiên khiến cho nụ cười trên mặt Chu Dịch Thế cứng đờ. Trong lòng hắn càng tức giận mắng liên tục.

- Tam hoàng tử thực sự là mồm miệng nhanh nhẹn, hoàn toàn không cho người ta mặt mũi. Hi vọng không nên chết non quá sớm.

Chu Dịch Thế quan tâm nói.

Đối với điều này, Tần Quân không thèm để ý chút nào, khoát tay nói:

- Được rồi. Ta phải trở về đi ăn mừng. Các ngươi chậm rãi chơi, hành động bí mật một chút. Đồ trong hoàng cung chúng ta vô cùng trân quý.

Ta nhổ vào!

Dám mắng chúng ta là hạng người trộm cắp!

Không chỉ có là Chu Dịch Thế, các sứ giả ở phía sau hắn cũng nổi giận.

Tần Quân không để ý tới ánh mắt muốn giết người của bọn họ. Hắn xoay người dẫn theo Quan Vũ rời đi. Trước khi đi Quan Vũ liếc mắt nhìn đám người Chu Dịch Thế. Thấy vậy toàn thân bọn họ run lên, vội vàng cúi đầu, không dám đối diện.

Chờ tới khi bọn họ biến mất ở lối rẽ của Ngự Hoa Viên, một sứ giả mới cảm thán nói:

- Tên đại tướng gọi là Quan Vũ này khí thế hung bạo mạnh mẽ. Ta bình sinh có thể nói là lần đầu nhìn thấy.

- Được rồi, đừng có thổi phồng chí khí của người khác nữa!

Chu Dịch Thế trầm giọng nói. Hắn theo bản năng nhìn về phía Chân Hồn đang đi theo ở phía sau cùng không nói một lời.

Thời gian mới tới hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang. Hiện tại lại giống như một con chó ở phía sau không dám nói hơn một câu.

Phế vật!

Sau khi nhìn thấy được thần uy của Quan Vũ, trong lòng Chu Dịch Thế chôn xuống một hạt giống. Một cường giả siêu cấp thật sự có thể xoay chuyển thế cục của vương quốc!

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.