Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 84: Chương 84: Làm vẻ vang cho hoàng thất.




Tần Quân nhìn chằm chằm vào Càn Hoàng Đế hỏi. Giọng nói có chút khó có thể tin nổi. Quả thực là như vậy. Lúc trước thái độ của Càn Hoàng Đế đối với hắn quả thực không khác gì cha ruột, thậm chí tốt quá hoá dở. Dù sao con trai của Càn Hoàng Đế nhiều như vậy. Thật sự phong vương lại chỉ có một mình Tần Quân. Cảnh này khiến Tần Quân rất có thiện cảm đối với hắn.

Trăm triệu lần không nghĩ tới người này lại bất ngờ hãm hại hắn!

Càn Hoàng Đế thoáng lộ ra vẻ lúng túng nói:

- Trẫm chỉ là muốn thử ngươi thôi. Ra đi, Tăng ái khanh!

Vừa dứt lời, trong góc liền có một nam tử thân mặc cẩm phục màu đen oai hùng đi ra. Mái tóc đen của hắn buộc ở sau đầu. Một gương mặt góc cạnh của hắn rõ ràng vẻ chấn động kinh ngạc.

- Trong tay ngươi chẳng lẽ là pháp khí huyền phẩm thượng giai?

Tăng Đông trầm giọng hỏi. Ttrường kiếm hắn vừa ném ra lại là pháp khí huyền phẩm hạ cấp. Có thể đập gẫy nó, phẩm cấp khẳng định chỉ cao hơn chứ không thấp hơn.

Về phần pháp khí địa phẩm, Tăng Đông căn bản chưa từng nghĩ qua. Hiện nay, pháp khí địa phẩm vương quốc Càn Nguyệt trên mặt nổi đã ít lại càng ít. Chí ít trong hoàng thất, pháp khí địa phẩm hắn đã gặp không quá ba thanh!

- Đúng là như thế nào, không phải lại như thế nào?

Tần Quân lạnh giọng châm chọc nói:

- Ngươi tập kích ta bất ngờ, chẳng lẽ còn muốn ta bồi thường sao?

Vô cùng tức giận khiến cho Tăng Đông nhịn không được lông mày đều dựng lên. Thế nhưng Tần Quân chính là hoàng tử Càn Hoàng Đế yêu nhất, hắn cũng không dám làm.

- Được, Tăng ái khanh chỉ là muốn thử bản lĩnh của ngươi một chút, không nghĩ tới lại bị ngươi hủy đi một pháp khí. Ngươi lại còn được một tấc lại muốn tiến một thước. Phải biết rằng Tăng ái khanh chính là cường giả Kim Đan Cảnh. Nếu muốn giết chết ngươi, ngươi đã chết!

Càn Hoàng Đế trợn mắt nói. Nhưng trong lòng hắn lại cảm thán không thôi. Một tháng không gặp, tiểu tử này không ngờ tính tình trở nên nóng nảy như vậy.

Chỉ có điều cẩn thận suy nghĩ lại, hắn liền cảm thấy thoải mái. Từ hoàng tử cao cao tại thượng trở thành kẻ tù tội nơi biên cương, thay đổi quá nhanh, rất dễ dàng khiến người ta lột xác. Hơn nữa trên đường đi tới, người chết ở dưới tay Tần Quân cũng không ít. Hành trình của hắn cũng đã sớm truyền vào trong mắt Càn Hoàng Đế. Bao gồm cả chuyện diệt Trình gia ở Thanh Đàn Thành.

Kim Đan Cảnh!

Đồng tử Tần Quân co lại. Trên mặt hắn không khỏi lộ ra vẻ lúng túng. Vừa rồi Tăng Đông ném ra thanh trường kiếm, tốc độ cũng không nhanh. Bằng không hắn làm sao có thể dễ dàng tránh thoát được như vậy?

Chỉ có điều trong lòng hắn vẫn còn có chút oán khí. Có cần chơi ta như vậy hay không?

Cẩn thận ngươi chơi quá lửa, ta dẫn dắt thủ hạ tạo phản!

Nhìn thấy được Tần Quân u oán nhìn mình chằm chằm, Càn Hoàng Đế lúng túng không thôi. Hắn vội vàng phất tay nói:

- Tăng ái khanh đi xuống trước đi. Sau này trẫm sẽ bồi thường cho ngươi hai thanh pháp khí huyền phẩm.

Tăng Đông tới nhất thời vui vẻ, vội vàng ôm quyền rời đi. Một thanh kiếm mất đi, được bồi thường lại hai thanh, hắn kiếm lớn!

Nhìn bóng lưng hắn rời đi, Tần Quân âm thầm mắng:

- Lão tử một ngày nào đó sẽ quang minh chính đại đánh bại ngươi!

Hơn nữa ngày này sẽ không quá xa!

Hiện tại hắn đã là Trúc Cơ Cảnh tầng bảy. Nâng cao cảnh giới đối với hắn mà nói rất đơn giản. Khó khăn chính là kinh nghiệm chiến đấu và công pháp nâng cao tu vi.

- Cái thanh này tên gọi là gì? Ngươi là từ đâu mà có được?

Ánh mắt Càn Hoàng Đế sáng quắc nhìn chằm chằm vào Ngân Long Tru Hồn hỏi, một trượng dài lại khoe khốc vô cùng, bất kỳ một nam nhân nào đều thích!

- Ngân Long Tru Hồn, lai lịch nói rất dài dòng, cho nên đừng nói!

Tần Quân nhún vai nói. Trong khi nói chuyện hắn liền thu Ngân Long Tru Hồn vào trong nhẫn trữ vật. Hắn rất sợ Càn Hoàng Đế muốn cướp lấy. Càn Hoàng Đế thấy vậy, liền dở khóc dở cười.

Hôm nay thân thể Càn Hoàng Đế càng ngày càng tệ. Ngay cả sức lực nhấc Ngân Long Tru Hồn lên cũng không có, làm sao có thể mở miệng đòi của hắn?

- Được rồi, nếu ngươi đã chứng minh được thực lực của ngươi. Vậy ở trong yến hội thiên tài Càn Nguyệt tiếp theo liền do ngươi tới chủ trì!

Càn Hoàng Đế nói sang chuyện khác.

Tần Quân nhíu mày hỏi:

- Yến hội thiên tài?

- Cứ cách một khoảng thời gian, Vương Đô đều sẽ tiến hành yến hội như vậy. Thiên tài tu sĩ trong toàn quốc đều sẽ tới tham gia. Lần này vừa lúc hai nước quyết đấu diễn ra, cho nên chuẩn bị tổ chức luôn. Chỉ có điều mỗi lần tổ chức yến hội thiên tài đều là sân khấu của đệ tử ba tông môn lớn, cho nên gọi là yến hội ba đại tông môn cũng không sai. Địa điểm tổ chức chính là hoàng thất, để bày tỏ sự tôn trọng đối với tu sĩ trong vương quốc.

Thì ra là thế!

Ở nơi này tổ chức yến hội, rõ ràng là một hồi so đấu của các thiên tài trong toàn quốc!

Ánh mắt Tần Quân nhất thời sáng lên. Nếu như hắn ở trên bữa tiệc kéo thù hận, khiến cho các tu sĩ kích phát nhiệm vụ phụ cho hắn, chẳng phải quá hay sao?

- Đồng thời trẫm hi vọng ngươi có thể lấy danh nghĩa vì hoàng thất. Trước kia hoàng thất phái ra hoàng tử trẻ tuổi đềulà quần chúng. Lần này trẫm hi vọng ngươi có thể có thành tựu.

Càn Hoàng Đế trịnh trọng nói.

- Đinh! Kích phát nhiệm vụ phụ kỳ vọng cao của Càn Hoàng Đế! Tình hình cụ thể và tỉ mỉ của nhiệm vụ: Ở trong yến hội thiên tài Càn Nguyệt, lực áp thiên tài các lộ! Nhiệm vụ hoàn thành thu được 3000 giá trị kinh nghiệm, một lần ngẫu nhiên rút thưởng!

Thoải mái!

Lại là nhiệm vụ!

Tần Quân đột nhiên cảm giác tạm thời không tạo phản là cơ hội sáng suốt tới mức nào. Nếu như đăng vị, rất khó lại kích phát nhiệm vụ phụ. Cho dù có kích phát cũng tuyệt đối là nhiệm vụ khó khăn. Dù sao khi đó hắn đứng ở trên đỉnh phong của toàn bộ vương quốc. Hiện tại mượn nhiệm vụ rèn luyện mình là phương án tốt nhất.

- Mặt khác, ngươi ở trong buổi đàm phán giữa hai nước đã biểu hiện xuất sắc, vì vương quốc giành được lợi ích lớn. Trẫm rất vui mừng, đặc biệt cho phép ngươi ngươi trưng dụng một trăm cấm vệ của hoàng cung làm thủ hạ.

Càn Hoàng Đế tiếp tục nói.

Cấm vệ của hoàng cung hiện nay thuộc về ngũ hoàng tử Tần Dự quản lý. Điều này tương đương với suy yếu thực lực của Tần Dự, khiến cho Tần Quân hận không thể hôn hắn một cái.

- Đinh! Hoàn thành nhiệm vụ phụ đàm phán xuất sắc: Ở trong hội nghị hai nước biểu hiện xuất sắc, thu được sự tán thưởng của Càn Hoàng Đế! Thu được 5000 giá trị kinh nghiệm!

Lúc này, lại một tiếng nói nhắc nhở của hệ thống vang lên, khiến cho Tần Quân thầm cảm thấy sảng khoái không thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.