Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 91: Chương 91: Chó đen giảm giá trị




Bịch một tiếng. Đại đệ tử Tử Quang Tông không ngờ không để ý tới hình tượng, quỳ một chân trên đất. Gương mặt hắn đầy mồ hôi lạnh, thần sắc còn sợ hãi không thôi. Ngoại trừ đệ tử Huyền Linh Tông ra, tất cả tu sĩ bên ngoài nhìn thấy cảnh tượng như vậy, đều chẳng biết tại sao.

- Lư Huyền Phong thế nào vậy? Lẽ nào đang bái lạy Việt Vương?

- Đoán chừng là mắc bệnh!

- Chà chà, có người nào không biết Lư Huyền Phong và ngũ hoàng tử là bằng hữu tốt. Bây giờ hắn lại ở bên trong Việt Vương Cung quỳ xuống, đơn giản là đánh vào mặt ngũ hoàng tử.

- Hừ, ngũ hoàng tử chỉ có hiểu một chút quyền mưu mà thôi. Nếu như để hắn làm hoàng đế, vương quốc Càn Nguyệt nhất định vong!

- Đúng vậy, so sánh xuống, công lao và thành tích của Việt Vương lại lớn hơn. Có người nói hắn đã từng vì Thanh Đàn Thành diệt trừ qua gia tộc ác bá.

Các tu sĩ bàn luận ầm ĩ. Từ nghi ngờ hành động của Lư Huyền Phong đến tôn sùng Tần Quân. Chuyển biến thật sự rất nhanh.

Hai nước quyết đấu khiến cho toàn quốc đều biết được danh hiệu của Tần Quân và Quan Vũ. Hơn nữa Tần Quân chém Hạ Hầu Ân, ngoại trừ chuyện Trình gia bị người có tâm đào ra, hắn hiện tại ở trong các hoàng tử, danh vọng có thể nói là đứng hàng thứ hai thì không có ai đứng thứ nhất.

Hạo Thiên Khuyển rất nhanh liền thu hồi sát khí. Tuy rằng đối với nó giết Lư Huyền Phong là chuyện dễ dàng như trở bàn tay. Nó thậm chí không e ngại toàn bộ Tử Quang Tông. Nhưng bây giờ nó bái nhận Tần Quân làm chủ, phải suy nghĩ cho hắn.

- Chúng ta đi thôi!

Trác Tuấn Kiệt liếc mắt nhìn Lư Huyền Phong đang chật vật, lạnh lùng nói. Nói xong, hắn liền dẫn đầu đi về phía bên trong Việt Vương Cung. Đám người Thường Thiến Thiến vội vàng đi theo phía sau hắn.

Trong lòng Lư Huyền Phong kinh hoàng, không dám nhìn Hạo Thiên Khuyển nữa, vội vàng dẫn theo các sư huynh đệ đuổi theo bước chân của đám người Trác Tuấn Kiệt. Các tu sĩ còn lại cũng không có liên hệ sự dị thường của hắn cùng với Hạo Thiên Khuyển.

- Con chó kia rốt cuộc có lai lịch thế nào...

Trong đầu cảu Lư Huyền Phong đầy nghi ngờ và sợ hãi. Lúc này hắn hận không thể cho mình một cái tát. Việt Vương làm sao có thể để cho một chó phế canh giữ ở trước cửa được?

Mất mặt không phải là Việt Vương, mà là Lư Huyền Phong hắn!

Ở chính giữa Việt Vương Cung có một bãi đất trống rất lớn. Bình thường là lưu lại cho Tần Quân luyện võ, hiện tại dùng để bày yến tiệc. Dưới bóng đêm, xung quanh đất trống để từng cột đèn, chiếu sáng cả cuộc yến hội. Lúc này Tần Quân đang uống rượu cùng đệ tử Phần Sơn Cốc chạy tới trước tiên.

- Ha ha, Việt Vương không hổ danh là nhân vật phong vân hiện nay. Uống rượu cũng không nhường chút nào.

Lâm U, đại đệ tử Phần Sơn Cốc giơ bát cười nói

Dáng người Lâm U trung đẳng, khuôn mặt tuấn tú, khí chất cũng có chút nho nhã. Nhưng người này ở trên phương diện uống rượu cũng rất dũng mãnh.

Tần Quân bĩu môi. Nói đùa, ca kiếp trước uống rượu cùng những lão bản kia, uống đến xuyên không. Từ lâu ta đã luyện ra tửu lượng giỏi. Hơn nữa hắn tu vi Trúc Cơ Cảnh tầng bảy, tác dụng của cồn đối với hắn cũng không phải qua lớn.

Sau một hồi nói chuyện với nhau, khiến cho các đệ tử Phần Sơn Cốc lấy Lâm U làm đại biểu rất có thiện cảm đối với Tần Quân. Chủ yếu là Tần Quân không sĩ diện, trong lời nói không có cảm giác cao cao tại thượng. So sánh với Tần Dự, bọn họ tất nhiên càng thích Tần Quân hơn.

- Tử Quang Tông và Huyền Linh Tông tới!

Lúc này, có tu sĩ bỗng nhiên cao giọng hô lên một câu, khiến cho Tần Quân và Lâm U không khỏi xoay người nhìn lại. Chỉ thấy Trác Tuấn Kiệt và Lư Huyền Phong dẫn theo đồng môn bước chậm đến. Ở sau lưng Trác Tuấn Kiệt, Thường Thiến Thiến vừa nhìn thấy Tần Quân, mắt nhất thời sáng lên, trực tiếp liền chạy về phía hắn.

Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, không ít tu sĩ trẻ tuổi tim đập nhanh hơn.

- Thật là nữ hài đáng yêu. Nàng hình như là con gái của tông chủ Huyền Linh Tông?

- Đương nhiên rồi, công chúa Huyền Linh Tông!

- Nhìn nàng kích động như vậy, chẳng lẽ là vì ta?

- Phi! Không biết xấu hổ! Nhất định là vì ta!

Ngay cả Lâm U cũng không nhịn được ưỡn thẳng thắt lưng, vẻ mặt nghiêm túc nhìn Thường Thiến Thiến chạy về phía mình.

Thường Thiến Thiến mặc dù tư sắc so với Đát Kỷ kém hơn một phần, nhưng quả thực rất xinh đẹp. Nếu không phải tu vi quá thấp, có thể khí chất của nàng sẽ có thể sánh bằng Đát Kỷ.

Vậy mà Thường Thiến Thiến trực tiếp lướt qua Lâm U, nhào vào trong lòng Tần Quân, lại giống như bạch tuộc ôm lấy hắn. Các tu sĩ trẻ tuổi nhìn thấy cảnh tượng như vậy, mắt đều trợn trừng. Mà vài nữ tu sĩ lại ngầm xấu hổ thay cho Thường Thiến Thiến không biết e lệ.

Ở bên trong vương quốc Càn Nguyệt, nữ tử đều bảo thủ. Có rất ít nữ tử có thể ở trước công chúng làm ra hành động ôm nam tử. Càng chưa nói tới Thường Thiến Thiến như vậy, thân mật đến mức khiến người ta chảy máu mũi.

- Nàng nhanh xuống đi.

Tần Quân bất đắc dĩ nói với Thường Thiến Thiến. Nữ tử này thế nào càng lúc càng càn rỡ vậy?

Chỉ có điều cảm nhận được ánh mắt ao ước của nam tu sĩ xung quanh, hắn vẫn cảm giác rất thoải mái.

- Người ta đã lâu không gặp ngươi, nhớ ngươi!

Thường Thiến Thiến lưu luyến không rời buông tay, chu mỏ nói. Bộ dáng nàng khả ái, khiến các nam tu sĩ nhìnthấy, tâm cũng sắp mềm nhũn ra.

Đát Kỷ đang đi theo quản gia Trương lão tiến tới, nhìn thấy cảnh tượng như vậy, không khỏi nhíu mày.

- A, nàng không ngờ nhíu mày. Chẳng lẽ trong lòng có ta?

Tần Quân chú ý tới biểu tình của Đát Kỷ, nhất thời trong lòng vui mừng. Nhưng hắn cũng không lập tức đi về phía Đát Kỷ giải thích, mà nhìn các tu sĩ xung quanh cười nói:

- Cũng đã sắp đến giờ rồi. Yến hội chuẩn bị bắt đầu đi!

Các tu sĩ tất nhiên không có ý kiến. Bọn họ đều tự tìm đến bàn rượu ngồi xuống. Lúc này, Trương lão lại đánh tiếng để đoàn ca vũ đã chuẩn bị từ lâu bắt đầu biểu diễn.

Giai đoạn trước của yến hội, mọi người đều trò chuyện với nhau, cơ hội để cho tu sĩ trẻ tuổi có thể tập trung quy mô lớn giống như vậy cũng không nhiều. Trao đổi với nhau ngoại trừ tăng tiến tình cảm, cũng có thể tăng thêm hiểu biết.

Thu hoạch cho dù không có lớn mấy, sau này ra ngoài cũng có thể nói ta và đệ nhất thiên tài đã từng cùng uống rượu. Đây tuyệt đối là vốn liếng nhỏ cho ngươi thể hiện!

Làm gia chủ, Tần Quân tất nhiên nhận được rất nhiều tu sĩ mời rượu. Đương nhiên tu sĩ dám mời rượu hắn đều ở tu vi Trúc Cơ Cảnh. Các tu sĩ Luyện Khí Cảnh cũng không dám đi, để tránh khỏi bị người ta chê cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.