Hệ Thống Quỷ Đạo Chi Chủ

Chương 5: Chương 5: Bảng nhiệm vụ




Lăng Phàm nằm vào giữa vòng tròn,

Dao găm trong tay hắn vô cùng cũ nát, lưỡi dao đã rỉ sét một vòng. Hắn nắm lấy cán dao, tìm kiếm vị trí thích hợp. Sau đó, liền trực tiếp dùng lưỡi dao cắt đứt động mạch của mình.

Lưỡi dao cắt phá da thịt, đại lượng máu tươi bắt đầu chảy xuống. Nhưng Lăng Phàm lại phảng phất không cảm nhận được. Hắn dứt khoát đem lưỡi dao vứt sang một bên, cánh tay dang ra, mắt nhắm chặt lại.

Chất lỏng đỏ tươi ấm nóng không ngừng trào ra ngoài đem mặt đất thấm ướt, cũng thấm vào cả trận văn mà hắn vẽ ra.

Theo thời gian trôi qua, bắt đầu từ Triệu Âm Trận, rồi đến Khu Tà Trần, tất cả trận văn đều nhuộm đỏ, tỏa ra hồng quang chói mắt.

Trong không gian, các sợi khí đen cũng bắt đầu ngưng tụ từng chút một. Chúng chui ra từ trong những bộ thi thể ở xung quanh, sau đó liên hợp lại với nhau tạo thành từng luồng hắc khí to hơn.

Giống như bị thứ gì đó thu hút, đám hắc khí này liền lượn lờ như từng đầu mãng xà, nhanh chóng tập trung vào Tịnh Ma Tru Tà Trận.

Chúng theo vết thương ở cổ, thay thế máu tươi vừa chảy ra ngoài lấp đầy thân thể Lăng Phàm.

Cùng lúc đó, cơ thể hắn cũng bị hắc khí che phủ, bị giơ lên ở giữa không trung. Hơi thở của hắn đang chậm rãi suy yếu dần, cuối cùng trực tiếp im bặt.

Hắc khí đang không ngừng chen lấn, thi nhau chui vào trong cơ thể hắn. Bởi vì phụ tải quá lớn, da thịt của hắn bắt đầu xuất hiện vết rạn nứt, tiên huyết trong người cũng càng lưu càng mau.

Một phút sau, khí huyết trong người hắn phảng phất như đã chảy khô, vết thương không còn hướng bên ngoài chảy máu nữa.

Đồ án trận pháp cũng từ từ ảm đạm xuống, cuối cùng triệt để tiêu tan. Mà huyết tinh lan tràn trên mặt đất, trong nháy mắt biến mất. Hắc khí dày đặc giống như từng đầu yêu ma quỷ quái ở xung quanh cũng đồng thời lắng lại, biến mất giữa thiên địa.

“Bịch” Không còn lượng lớn hắc khí chèo chống, Lăng Phàm liền từ trên không trung rơi xuống mặt đất. Đôi mắt của hắn đã nhắm nghiền, hơi thở phẳng lặng.

Từng đạo vết thương ở trên người hắn vẫn còn tồn tại, nhưng cũng không có chảy máu. Trái lại, lại liên tục có hắc khí từ bên trong rò rỉ ra ngoài.

Mười lăm phút sau, Lăng Phàm mới dần dần phát ra tiếng hít thở nhè nhẹ. Mi mắt hơi chút chuyển động, run rẩy lên.

“Thành công sao?” Lăng Phàm mở mắt ra, đầu óc vẫn còn từng trận mê muội. Nhưng không trách được hắn lo lắng quá nhiều, bởi vì Khống Hồn Quyết thật sự rất khó luyện.

Muốn tu luyện được Khống Hồn Quyết, thì kẻ đó trước hết phải hủy đi đan điền, trong cơ thể không được tồn tại một sợi linh khí hay ma khí nào. Nói cho dễ hiểu chính là, chỉ có phế vật trong phế vật, mới có cơ hội đem nó luyện thành.

Thân thể hắn lúc này cũng triệt để thoái biến, đại đa số máu tươi trong cơ thể đã hoàn toàn tiêu biến. Thay vào đó, vô số sợi hắc khí đã bắt đầu len lỏi vào trong từng huyệt vị, kinh mạch cùng mạch máu của hắn.

Đau đớn từ vết thương trên mặt truyền tới cũng đã sớm biến mất không thấy tăm hơi. Lăng Phàm đưa tay, sờ sờ trước ngực của mình. Nơi đây có một quả tim, nhưng hắn bây giờ đã không còn nhận thấy được sự tồn tại của nó nữa. Bởi vì tim của hắn, ngừng đập.

“Khống Hồn Quyết tầng 1, luyện thành.”

Lăng Phàm vô cùng mừng rỡ lẩm bẩm, đối với sự chuyển biến của cơ thể, hắn cũng không quá mức quan tâm. Bởi vì đây chỉ mới là bắt đầu thôi.

Khống Hồn Quyết tầng 1, đem khí huyết trong cơ thể thuế biến thành âm khí. Từ đó giúp người tu luyện không cần cảm nhận đến đau đớn nữa, có tác dụng cực lớn trong lúc chiến đấu.

Nhưng quan trọng nhất, tầng 1 luyện thành, có nghĩa là hắn sẽ có được hai lần bất tử cơ hội. Đồng nghĩa với việc nhiều ra hai cái mạng.

- -Thông tin:

*Tên: Lăng Phàm.

*Tu vi: Không. ( 0/100) +

*Thân phận: Quỷ tu.

*Nhân vật thiết lập: Biến thái, hội chứng rối loạn nhân cách, thị huyết.

*Công pháp: Khống Hồn Quyết tầng 1. ( Oán khí +1/s)

*Điểm oán khí: 100.

*Ác niệm giá trị: 0.

*Rút thưởng: Phàm cấp ( 100 Ác niệm giá trị.).

Mở ra bảng thuộc tính, Lăng Phàm phát hiện trên đây lại có một chút biến đổi. Điểm oán khí của hắn đã từ 0 trở thành 100.

Chẳng lẽ là do tu luyện thành công đến tầng 1 của Khống Hồn Quyết?

Càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng này, Lăng Phàm lại chú ý tới dấu cộng ở phía sau mục tu vi giống như đang tự mình phát sáng. Vì vậy, hắn liền thử nhấn vào đó.

[ Đinh, tiêu hao 100 Điểm oán khí. Tu vi đạt đến Toái thể tầng 1.]

Trong phút chốc, một luồng hắc khí tinh thuần liền bao bọc Lăng Phàm. Nội tình vốn đã được lấp đầy sau khi tu luyện Khống Hồn Quyết cũng lập tức phá vỡ, đem tu vi của hắn đề cao đến Toái thể cảnh tầng 1.

Toái thể cảnh chủ luyện thân thể, là bước đầu tiên cần phải đi qua của tu sĩ.

Thông thường, Toái thể cảnh tầng 1 một quyền đánh ra có thể đạt tới 150 cân khoảng chừng. Một số người thiên tư xuất chúng thì có thể vượt tới 250 cân.

Nhưng lúc này, dù chỉ mới đột phá, nhưng Lăng Phàm có cảm giác, một quyền này bản thân đánh ra chí ít cũng phải có 300 cân cất bước, giống như có chút đáng sợ.

Cảm nhận được lực lượng từ trong cơ thể bộc phát ra, Lăng Phàm rốt cuộc mới nhận ra được chỗ tốt của hệ thống. Theo một phương diện nào đó tới nói, hắn giống như...bậc hack.

Nếm được ngon ngọt, Lăng Phàm mới thành thật chú ý tới hệ thống. Nhớ đến lời nói lúc đầu của nó, hắn không khỏi thử ở trong lòng mặc niệm mấy chữ “Nhiệm vụ“.

[ NHIỆM VỤ BẢNG:

‎-Nhiệm vụ 1: Tu luyện một môn công pháp bất kỳ. Tiến độ: hoàn thành. ( Khen thưởng: 100 Điểm oán khí.)

‎-Nhiệm vụ 2: Trong vòng 3 ngày, thu hoạch 100 Ác niệm giá trị. Tiến độ: 0/100.

- Nhiệm vụ 3: Trong vòng 1 ngày, tiêu trừ đi mối họa bên người - tỳ nữ Hạ Đồng. Tiến độ: 0/1.

**Sau khi hoàn thành xong tất cả nhiệm vụ chi nhánh, Sử thi cấp nhiệm vụ sẽ mở ra.]

[ Nhắc nhở ký chủ, sau khi kỳ hạn dài nhất của chi nhánh nhiệm vụ kết thúc mà ký chủ vẫn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ, thì bảng nhiệm vụ sẽ tiến hành đổi mới. Sử thi nhiệm vụ cũng sẽ vĩnh viễn bị khóa lại.]

Quan sát mấy đầu nhiệm vụ này, Lăng Phàm cũng không có hỏi tiếp, chỉ là ánh mắt hơi lóe lên một tia dị dạng.

**Hỏi đáp góp ý một chút xíu xiu nha mọi người, mọi người muốn truyện có Sắc ( H) hay không ạ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.