Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Chương 555: Chương 555: Thần cấp cường giả




- Đúng vậy, từ lúc chàng tiến vào tiên giới hệ thống đã có bản cập nhật, hiện tại chàng có muốn cập nhật không?

A Trang nhẹ nhàng đáp lời.

- Cập nhật đi, dù sao khoảng thời gian này vẫn là yên ổn!

- Được rồi, ta cũng phải tiến vào, chàng chú ý điều tức lại thân thể. Trải qua trận chiến vừa rồi cùng hồi sinh quá nhiều người, chàng xem, mái tóc đã bạc hết cả rồi!

A Trang nói đến đây, hai mắt đã ươn ướt. Hoàng Minh mỉm cười, xoa đầu nhẹ nhàng mà nói:

- Đừng có khóc, chỉ là mái tóc mà thôi, cứu được tính mạnh của mọi người, ta đã rất mãn nguyện!

- Chàng thật ngốc, ta sẽ nhớ chàng lắm. Đợi khi cập nhật xong, ta sẽ ra cùng chàng!

- Tốt!

Hoàng Minh gật đầu. A Trang lúc này mới lưu luyến biến mất. Hoàng Minh lật ra màn hình, điểm vào cập nhật hệ thống.

- Hệ thống rơi vào cập nhật, thời gian hai tháng, mời chủ nhân kiên nhẫn chờ đợi!

Hoàng Minh nghe xong liền thở ra một hơi, ngay sau đó là thổi tắt đèn lên giường đi ngủ một giấc. Mặc dù đã là Thần cấp cao thủ, thế nhưng nếu được yên tĩnh nghỉ ngơi một chút thì đều sẽ tốt đẹp.

Ngày hôm sau, Hoàng Minh được đón tiếp hai vị khách. Hai người này một nam một nữ, là một cặp phu thê. Hai người họ chính là hàng xóm gần nhất của hắn. Hôm qua biết tin Hoàng Minh chuyển tới, ngày hôm sau cả hai đều qua chào hỏi.

Trong phòng lúc này chính là ba người đang ngồi nói chuyện vui vẻ. Ngồi đối diện với Hoàng Minh chính là Âu Dương Phong cùng Nhan Mĩ Lan. Nói chuyện với hai người này làm Hoàng Minh đã rõ hơn khá nhiều về tiên giới.

- Âu Dương Huynh, thật sự ta chính là một hạ vị thần mới, còn mong huynh chỉ giáo một chút về cấp bậc tu luyện đây!

Hoàng Minh lúc này chính là một đứa học trò dễ bảo, khiêm tốn cúi đầu học hỏi. Âu Dương Phong tiếp xúc với Hoàng Minh không lâu, nhưng cũng rất quý người thanh niên này. Không chỉ là nhân tộc cùng nhau, hơn hết là nho nhã lễ độ rất vừa ý. Nghe Hoàng Minh hỏi thăm, hắn cũng không giấu giếm mà kể:

- Hoàng Đệ, ta tới tiên giới cũng đã là bốn trăm năm rồi, một thân tu vi cũng đạt tới trung vị thần. Nếu nói về tiên giới cấp bậc tu luyện đáng nói thì chính là Hạ Vị Thần, Trung Vị Thần cùng Hạ Vị thần!

Hoàng Minh gật đầu, hắn trong đầu cũng là nghĩ như vậy. Nhưng hắn vẫn chờ, một chút gì đó giải thích rõ ràng hơn. Âu Dương Phong nhấp một ngụm trà sau đó lại kể tiếp:

- Để ta nói cho đệ nghe, nói đến thần cấp cao thủ như chúng ta, chính là có hai loại thần cấp. Một loại chính là luyện hoá thần cách mà thành thần!

Hoàng Minh nghe tới đây chợt nhớ lại hai viên thần cách mà Ma Vương trước khi chết đã để lại, hiện tại bọn chúng vẫn là nằm trong ba lô của hắn.

- Luyện Hoá thần cách, Âu Dương Huynh nói rõ một chút đi!

Hoàng Minh nhanh chóng hỏi tới, hắn hiện tại thật sự hiếu kì. Âu Dương Phong mỉm cười đáp:

- Luyện Hoá thần cách thành thần đúng như tên gọi. Muốn trở thành hạ vị thần thì chỉ cần tìm được một viên thần cách mà luyện hoá. Thời gian luyện hoá nhanh hay chậm tuỳ vào lĩnh ngộ của kẻ đó. Thế nhưng luyện hoá thần cách chính là chỉ có những kẻ thiên phú kém, lĩnh ngộ không được nguyên tố pháp tắc mới sử dụng cách này. Đối với người như chúng ta không nên sử dụng loại này. Bởi vì nếu luyện hoá thần cách mà thành thần thì cả đời sẽ chỉ có một thuộc tính nguyên tố như vậy. Nếu muốn tiến thêm một bước trở thành Trung vị thần hay thượng vị thần đều sẽ phải tìm đúng thần cách có thuộc tính tương tự để luyện hoá.

Hoàng Minh gật đầu, đã hiểu rõ về luyện hoá thần cách này, chính là thành thần nhưng lại chỉ ở một loại nguyên tố pháp tắc mà thôi.

- Vậy còn loại thứ hai?

Hoàng Minh lại hỏi tiếp. Âu Dương Phong lại mỉm cười nói tiếp:

- Loại thứ hai chính là như ta và đệ, tự mình độ kiếp thành thần!

- Độ kiếp thành thần?

Hoàng Minh hơi có chút ngẩn ra. Hắn chính là thành thần mà không cần độ kiếp đấy, quả thực là trái với quy tắc tự nhiên rồi.

Âu Dương Phong cũng không có phát hiện ra Hoàng Minh hơi mất tập trung, hắn nhanh chóng kể tiếp:

- Đúng vậy, là độ kiếp thành thần. Một khi độ kiếp thành công, chúng ta sẽ có thần cách một loại nguyên tố mà chúng ta am hiểu nhất. Quan trọng ở đây, chính là tự mình độ kiếp thành thần có khả năng lĩnh ngộ tiếp theo nguyên tố pháp tắc, lần nữa tạo thành một thần cách mới với nguyên tố mới. Hai loại thần nhưng lực chiến đấu đệ có thể đoán ra. Một hạ vị thần tự mình độ kiếp thành thần có thể đánh ngang tay với ba vị hạ vị thần luyện hoá thần cách thành thần. Đây chính là sự chênh lệch!

Hoàng Minh lúc này đã hiểu sơ lược về thần cấp cường giả ở đây. Bỗng nhiên hắn lại có một thắc mắc khác:

- Âu Dương huynh, ta nhớ là tiến vào đây cùng ta có mấy người không phải nhân loại, bọn họ chính là khác chúng ta, trên người đều có một chỗ khác biệt.

Âu Dương Phong gật đầu, hiển nhiên đã hiểu rõ ý của Hoàng Minh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.