Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Ám Chi Lân (Phần 2)

Chương 2: Chương 2: Chương 1:




Edit: Quỳnh Julia

Mặt trời thật là lớn, chiếu xuống làn da khiến người ta nóng rát.

Thành cổ sau giờ trưa, người ít như vậy. Đồng Sinh dùng tay cản ánh nắng, hơi buồn bực mà đứng ở đầu đường.

Ách… Cô lạc đường rồi. Thân là người mù đường mà cô còn bị mất ví tiền và bản đồ, đúng là xui tám đời.

Cô định chờ một chút nhìn người qua đường nào quen mặt sẽ mượn di động dùng nhờ, để bạn chuẩn bị đủ tiền qua đây cấp cứu.

Cô không chú ý tới, một chiếc xe có rèm che màu đen đang dừng ở ven đường cách đó không xa, rất lâu rồi.

Sau đó người trên đường càng ít hơn, ngay cả con chó cũng cuộn tròn ngủ thiếp đi ở trong góc.

Khi chiếc xe kia dừng ở trước mặt, cô rất kinh ngạc. Nhưng khi nhìn thấy người lái xe, cô ngẩn ra, nở nụ cười: “Là anh à.”

Ở trong thành phố, bèo nước gặp gỡ một người.

Người đó cũng cười nói: “Sao vậy em yêu? Thấy em vẫn đứng ở đây, đang chờ ai sao?”

Đồng Sinh le lưỡi: “Em bị mất ví tiền, còn bị lạc đường.”

Người đó thay cô mở cửa xe ra: “Lên xe, muốn đi đâu, tôi đưa em đi.”

Đồng Sinh hơi bất ngờ: “Sao không biết xấu hổ như vậy được.”

Cuối cùng cô cũng lên xe, suốt dọc đường, hai người trò chuyện thật vui.

Gió nhẹ khe khẽ thổi qua ngọn cây, chiếu xuống tạo thành những bóng loang lổ, cửa sổ xe phản chiếu nụ cười của đôi bên. Máy lạnh mở đầy đủ khiến mỗi tế bào trên người Đồng Sinh đều thoải mái và lười nhác vô cùng.

Người đó lấy một bình nước suối từ tủ lạnh trong xe đưa cho cô, Đồng Sinh vui vẻ nhận lấy, mở nắp uống.

Sau đó, mí mắt trở nên nặng nề. Đồng Sinh cảm thấy không đúng, nhưng làm sao còn mở mắt ra được chứ. Cô nghĩ phải nắm lấy tay người lái xe đó, nhưng bị tránh thoát. Trong lúc mơ hồ, xe dường như lái vào một chỗ rất yên tĩnh. Cô nhắm hai mắt lại.



Cô vẫn bò ở trên mặt đất, khóc nói: “Thả tôi…Cầu xin anh thả tôi…Tôi sẽ đưa tất cả tiền bạc cho anh…” Đúng lúc, người phía sau đâu có làm theo, anh ta nắm lấy eo của cô, vuốt ve làn da mềm mại trên mông, tiếp đó mãnh liệt xuyên qua cô lần nữa.

Hắn dùng dây xích khóa cổ Đồng Sinh lại giống như chó. Không có quần áo, từ nay về sau còn mặc quần áo làm gì? Hắn thích nhìn hình dạng các cô gái sống không giống người như thế này.

Hắn chính là đế vương lâm hạnh, chủ nhân chí cao vô thượng.

Mà cô, sau này chỉ có thể nhìn thấy cánh cửa sổ thu hẹp ở trên đỉnh đầu, ở trong tầng hầm bí mật này.

“Mẹ, mẹ…” Có một ngày ban đêm, cô thấp giọng khóc nức nở.

Mà sau khi hắn nghe thấy, vuốt ve thân thể cô, chỉ im lặng không nói.

Đồng Sinh, đừng khóc.

Mẹ em, sẽ không tìm được em.

….

Phân cục thành cổ rất lớn nhưng đội cảnh sát lại rất nhỏ. Bởi vì ở đây là dạng thành phố du lịch giản dị, rất ít khi xảy ra những vụ án hình sự. Nếu như có vụ án, nhất định là án lớn.

Thời tiết rất nóng, trong phòng làm việc yên tĩnh giống như không có ai – Toàn bộ đều nằm úp sấp trên bàn ngủ, ve sầu ở trong sân kêu ‘cù cù’, nhựa đường trên mặt đất, gần như bị nắng hòa tan.

Trong bầu không khí lười biếng sống qua ngày, duy chỉ có một người, giữa trưa không ngủ, nằm ở trên mặt bàn, đeo tai nghe đang nhìn màn hình vi tính.

Anh ta chính là đội trưởng cảnh sát đội một của phân cục thành cổ, Phương Thanh.

Phương Thanh năm nay vừa tròn ba mươi tuổi, dáng người cao lớn, rắn rỏi, tuấn tú lịch sự. Người cùng quê ở vùng phụ cận giới thiệu cho anh vô số đối tượng. Nhưng anh đều lạnh lùng từ chối. Chính xác mà nói, từ mấy năm trước bị bạn gái đá, anh vẫn cô đơn. Cuộc sống X (1) là chỗ dựa cơ bản.

Lúc này, anh ta đang ngồi trước màn hình vi tính, cũng không phải đang xem phim hành động tình yêu gì. Anh vẫn có đạo đức nghề nghiệp, từ trước đến nay khi ở nhà một mình buồn buồn mới xem. Lợi dụng lúc nghỉ trưa, anh đang xem một bộ phim trong nước.

Còn là tập cut của nhân vật nữ chính.

Chỉ thấy anh ta đốt một điếu thuốc, hơi híp mắt, nhìn mỗi một hình ảnh nữ chính xuất hiện. Người đóng vai nữ chính tên là Kim Hiểu Triết, năm nay thực ra đã hai mươi chín tuổi. Ở trong giới giải trí bọn họ, hẳn được xem là người có tài nhưng thành đạt muộn. Ai ngờ hai năm qua đã nổi tiếng thành nữ thần quốc dân.

Màu da Kim Hiểu Triết rất trắng, trắng giống như đồ sứ. Mặc sườn xám càng đẹp hơn. Cô ấy đang diễn vai đối thủ đùa giỡn với nam chính. Vai nam chính ôm eo cô ta, dưới sườn xám bộ ra cặp đùi săn chắc trắng như tuyết. Phương Thanh thấy yết hầu căng lên từng hồi. Quan trọng là, tên nam chính còn đẩy cô ta xuống giường, xé rách sườn xám.

Phương Thanh khẽ mắng một tiếng, thậm chí còn có chút khẩn trương nuốt nước miếng.

Cũng may, cảnh tình cảm mãnh liệt trong phim không còn tiếp tục nữa, hai người nằm ôm nhau ở trên giường, nói những đoạn lời thoại văn nghệ, sau đó liền hôn nhau. Phương Thanh đen mặt, tắt máy vi tính, ném đầu thuốc lá, đi ra khỏi văn phòng.

Thành cổ không được xây nhà cao tầng, Phương Thanh đứng ở trong hành lang, có thể nhìn thấy núi xanh ở đối diện. Quê hương yên tĩnh như thế, anh ta thích, nhưng cũng ràng buộc anh. Anh đến nay vẫn còn nhớ rõ ngày đó Kim Hiểu Triết đi, rất tỉnh táo nói với anh rằng: “Phương Thanh, tôi không thể ở lại chỗ này nữa. Quá nhàn hạ, liếc mắt một cái là có thể nhìn thấy sau này. Tôi muốn một cuộc sống đặc sắc và có nhiều cơ hội hơn.”

Khi ấy anh đã nói như thế nào? Anh ta còn nở nụ cười đấy, vừa đau vừa tức mà nói với Kim Hiểu Triết: Được, em cứ đi đi, nhưng hãy nhớ kỹ, nếu như ở ngoài không lăn lộn được, thì cứ trở về đây. Anh luôn ở đây đợi em, em quay lại, anh sẽ kết hôn.

Anh ta ~ mẹ ~ ai biết Kim Hiểu Triết đi lần này lại nổi tiếng như vậy?

Sau đó cũng ít liên lạc, nhưng không phải hoàn toàn không còn quan hệ.

Năm ngoái anh ta có một cơ hội, đi BJ tham gia huấn luyện ở bộ công an, đã gửi một tin nhắn cho Kim Hiểu Triết. Kim Hiểu Triết vẫn không có quay về, cô tới chỗ anh ở , đó là lần đầu tiên đến bây giờ anh nhìn thấy cô phô trương. Bí mật dừng xe bảo mẫu ở dưới lầu, hai vệ sĩ che chở cô lên lầu, người đại diện nam nhìn anh, ánh mắt vô cùng phức tạp.

Cách nhau mấy năm, khi một lần nữa đi vào cơ thể của cô. Cô dùng móng tay cắm vào lưng anh, đè nén thét chói tai. Mà mồ hôi anh dầm dề, còn hưng phấn hơn so với leo tường bắt kẻ trộm. Sau đó, anh ta mơ màng ngủ thiếp đi, còn cô thì phải rời khỏi.

Anh ta bắt tay cô hỏi: “Chúng ta như vậy được coi là gì?”

Cô không đáp chỉ hỏi lại: “Khi nào anh đến BJ?” Phương Thanh không đáp.

Muốn anh trả lời như thế nào đây? Nói anh làm cảnh sát nửa đời người, chưa từng nghĩ tới sẽ từ chức đến BJ hơn nữa bây giờ anh còn là đội trưởng đội cảnh sát. Tiền lương một tháng chỉ có 5000, có thể cưới đại minh tinh này sao?

Anh ta dứt khoát nở nụ cười: “Gấp cái gì? Sao em không trở về thành cổ?”

Sắc mặt Kim Hiểu Triết khi ấy rất khó coi, rồi cô bỏ đi.

Sau đó, anh có gọi điện hay gửi tin nhắn cũng không có người trả lời.

Nghĩ tới đây, Phương Thanh phiền não vò tóc. Thật ra gần đây đúng lúc có cơ hội, biểu hiện của anh luôn nổi bật. Báo cáo xin chuyển công tác đến BJ đang nằm trong ngăn kéo của anh. Cần phải tìm một cơ hội, nói rõ với người phụ nữ ấy. Bây giờ đi, còn kịp không?

Anh lại châm điếu thuốc, nhớ lại cảnh hôn kích tình vô cùng khiêu khích của Kim Hiểu Triết với tên nam chính, thân thể cảm thấy khô nóng, cầm lấy tách trà bên cạnh, uống từng ngụm lớn nước lạnh vào miệng.

“Phương đội trưởng” Một gã trinh sát từ cầu thang chạy tới.

Phương Thanh liếc nhìn sắc mặt hắn, lập tức thu hồi tâm tư lộn xộn.

Được, sắp có vụ án nguy hiểm rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.