Hãy Giữ Trái Tim Anh Thật Cẩn Thận Em Nhé

Chương 94: Chương 94: Công bố kết quả




Và cuối cùng giây phút mà nhiều người mong chờ đã đến chính là công bố kết quả của các tiết mục văn nghệ:

-Mọi người hãy cố gắng trật tự để lắng nghe kết quả của các phần thi. Giai3 nhất hát đơn ca thuộc về lớp 12a3 của trường Bright Star_MC dẫn chương trình văn nghệ vừa dứt lời thì đồng loạt mọi người đều vỗ tay đặc biệt là tập thể lớp 12a3 rất phấn khởi chúc mừng Hương Mai. Cô đã nhanh chóng tiến đến sân khấu trong ánh đèn rực rỡ.

-Tiếp theo giải nhất song ca chính là cặp đôi nào đây?_MC ra vẻ bí ẩn, đưa mic xuống cho mọi người. Mọi người cùng đồng loạt reo lên, mỗi người một ý. MC lúc này mới thu mic về phía mình, nói to:

-Vâng giải nhất hát song ca chính là cặp đôi hát bài Song for you_Tiếng vỗ tay bắt đầu vang lên làm nóng cả sân khấu. Gia Hân lúc này bước lên sân khấu nhưng lại không thấy Hoàng Huy đâu. Không phải anh vì lời nói của cô lúc nãy mà bỏ về đó chứ? Còn đang lo lắng và ngượng ngùng thì MC lại nói tiếp:

-Giải nhất phần nhảy chính là bài Call me baby đến từ các anh chàng điển trai lớp 12a2 của trường Bright Star_Mọi người lại bắt đầu vổ tay rầm rộ để chúc mừng cho cool boy Hoàng Anh. Hoàng Anh bước lên sân khấu chọn ngay chỗ đứng cạnh Hương Mai còn bạo gan nắm lấy tay cô khiến cô không khỏi đỏ mặt trách mắng:"Anh làm gì vậy bỏ ra coi!"

-Đừng sợ mọi người không để ý đâu_Hoàng Anh mỉm cười nói thầm vào tai Hương Mai.

-Này hai người gì mà tính tứ thế. Ngay cả trên sân khấu mà cũng tự nhiên được nhỉ_Gia Hân trêu một câu cho bớt lo lắng.

-Thấy chưa tại anh hết á_Hương Mai bực mình làm mặt giận quay ra không thèm nói.

-Là cô ta ghen tị nên mới nói vậy thôi mà_Hoàng Anh liếc Gia Hân.

Gia Hân chỉ biết nhún vai cho qua.

-...giải nhì phần nhảy thuộc về bài Good boy đến từ các bạn trường Cherry...._MC kết thúc phần công bố kết quả rồi mời hiệu trưởng, hội trưởng hội học sinh của các trường lên trao phần thưởng.

Kết thúc buổi biểu diễn văn nghệ này cả nhóm lớp 12a3 và một số lớp khác cùng đi ăn mừng. Mọi người đều không ngờ được bài hát mà Gia Bảo chọn lại được giải nhất còn về phần trò chơi thì cũng đoạt giải nhất trong khu trò chơi (Ai cũng ở khu trò chơi của ảh mà không đoạt giải mới lạ á)

Mọi người trong lớp 12a3(trừ một số ngừi) bắt đầu khâm phục tài quản lí của Gia Bảo và anh lại được một phen tâng bốc hết mình từ các bạn nữ là fan trung thành.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.