Hãy Giữ Trái Tim Anh Thật Cẩn Thận Em Nhé

Chương 87: Chương 87: Câu hỏi cuối cùng




-Ê lẹ lên coi chậm như rùa vậy_An Nhi và Hương Mai từ khi nào đã tập trung ở chổ cũ, cô bực mình nhìn Thiên Long và Gia Hân đang đi tới.

-Ủa hai tụi mày giải câu đố nhanh lắm hả?_Gia Hân chạy tới ngạc nhiên hỏi. Cũng có chút áy náy nhìn về phía Thiên Long. Chắc là do câu đố cuối cô suy nghĩ quá lâu la nếu không thì đội cô cũng đã hoàn thành sớm hơn rồi, đều là tai cô cả.

-Không đâu cũng mới tới thôi_Câu nói của Hương Mai làm cô bớt suy nghĩ, quay về chỗ đứng của đội mình. Tất cả mọi người đều hướng ánh nhìn và Gia Bảo, người sẽ ra câu đố hỏi cuối cùng.

-Rất tốt, cả hai đội đều giải xong tất cả các câu đố trong thời gian rất ngắn. Và bây giờ sẽ là câu hỏi cuối cùng...Gia Bảo nói nửa chừng thì nhìn mọi người ra vẻ bí ẩn

-Là gì? Nói mau lên!_Mọi người cùng náo nức hối thúc anh.

-Câu hỏi cuối cùng là...Gia Hân sợ gì nhất? Thời gian mỗi đội có là 5s_Gia Bảo vừa dứt lời thì cả An Nhi và Thiên Long cùng đồng thanh:

-Bóng tối!

-Ohhhhhhhhh_Tất cả học sinh của các trường đều đồng loạt ồ lên vì sự trùng hợp này.

-Như các bạn đã thấy cả hai đều trả lời đúng câu hỏi này nên chúng ta đành phải thêm một câu hỏi khác và đây cũng chính là câu hỏi quyết định: Một trong hai người cậu Gia Hân yêu ai? Thời gian vẫn là 5s_Gia Bảo nở một nụ cười nhìn về phía Thiên Long rồi lại sang An Nhi.

-5...4...3...2_Tất cả mọi người đều đếm ngược thời gian.

Thiên Long chủ động nắm lấy tay của Gia Hân và lên tiếng:

-Người cô ấy yêu chính là tôi

-Là tôi!_An Nhi lúc này cũng lên tiếng.

-Ồ!!!!_Mọi người lại một lần nữa ồ lên vì sự tự tin của hai chàng trai kia.

-Cả hai đều cho rằng người Gia Hân yêu là mình. Nhưng câu trả lời chỉ có một. Vậy làm sao để biết câu trả lời?_Gia Bảo nhìn tất cả mọi người đặt ra câu hỏi.

Mọi người lại bắt đầu xôn xao, nhìn nhau hỏi.

-Hỏi Gia Hân!_Một chàng trai giơ tay lên đưa ra ý kiến.

-Chính xác là như vậy!_Gia Bảo mỉm cười khiến Gia Hân muốn chạy đến đấm mấy phát vào mặt anh. Sao có thể bắt cô trả lời được. Nó còn khó hơn là bắt cô giải mấy bài tiếng Anh nữa.

-Gia Hân, trả lời đi! Nếu cô vẫn chưa biết thì tôi sẽ chỉ cô cách để nhận biết người con trai nào làm trái tim cô rung động. Hãy nhắm mắt lại và cảm nhận nhịp đập của con tim mình, người con trai nào xuất hiện trong đầu cô lúc này chính là người con trai cô yêu_Gia Bảo ra vẻ chuyên gia tư vấn về tình yêu nhìn Gia Hân.

-Thử đi!Thử đi!_Mọi người đồng loạt lên tiếng nhìn về phía Gia Hân.

Gia Hân ngở ngàng cùng bối rối. Cô chưa bao giờ gặp phải tình huống khó xử như bây giờ. "Đều tại cái tên Gia Bảo đáng ghét. Kết thúc ta sẽ cho mi biết tay"_Tự nhủ như vậy rồi gượng cười nói:

-Thôi được rồi, tôi sẽ thử!_Nói rồi Gia Hân nhắm mắt lại. Mọi người cũng vì thế mà im lặng, mọi ánh nhìn đều đổ dồn lên người cô. Đúng lúc này bàn tay ấm áp kia của Thiên Long siết chặt lấy tay cô hơn như muốn thổ lộ tình cảm này với cô.

-Thình!Thịch!Thình!Thịch!_Gia Hân cảm nhận rõ hơi ấm kia và nhịp đập con tim mình đang thay đổi. Hình ảnh một người con trai bắt đầu xuất hiện trong tâm trí cô...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.