Hãy Để Em Yêu Anh, Anh Chàng Lạnh Lùng

Chương 4: Chương 4: 3 ngày yêu




---sáng, 8:25 a.m. kém mấy phút------

-" a nhô!! sao you ko đếm đưa tui đi ăn sáng tên ngốk kia" nó hét lên khi thấy hắn nhấc phone.

-" sao cần??" hắn ngái ngủ.

-" vì hnay là ngày chúng ta bắt đầu làm ng yêu rồi" nó nhanh nhảu đáp.

-" rồi, 30' nữa" hắn tắt máy rồi lò mò dậy, hắn cũng ko hiểu sao lại chấp nhận trò chơi vớ vẩn này nữa.

----sau 30' hơn mấy giây---

-" you là con gì mà sao chậm chạp vậy, tốn thời gian, you có biết thời gian là .....blah....blah" nó sổ nguyên 1 tràng khiến hắn đứng hình.

-" thôi đi" rồi chỉ 1 câu ngắn ngọn hắn lôi nó lên xe và vút xa dần.

Ngày thứ 1,

Ngày bắt đầu yêu của tụi.Ko biết làm gì ngoài ăn xong rồi nó bắt hắn đưa đi dạo, chơi bowling,...v....Mỗi lần thấy cái mẹt dễ xương của nó là hắn lại bật cười vì sự ngây ngô có trong nó.Chúng nó nắm tay đi dạo như ko, chẳng ngại ngùng, bẽn lẽn bởi nó quen rồi mà( bên Mỹ bạn bè thôi chúng nó ôm hôn nhau hoài).Cả ngày nó bên hắn, hắn ở bên nó, nó nũng nịu đòi đủ thứ với ng yêu.Nhiều lúc hắn chỉ muốn đánh cho nó 1 trận vì cái tội cứ hành hạ hắn nhưng hắn thấy vui vui khi lần đầu tiên hắn làm việc đó, còn nó thì mỗi lần sai hắn đc j là nó lại cười đắc ý, vẻ mạn nguyện ý mà.Ngày đầu yêu thôi, chúng nó đã làm rất rất nhiều thứ mà từ trc đến h 2 đứa đều chưa trải qa.Chúng nó khác nhau nhiều thứ lắm, chúng nó chỉ giống nhau đc cái thích tự do, ko thích bị ràng buộc trong t/y cũng như bất cứ thứ gì.Đó là thứ mà khiến chúng nó thử yêu đấy.

Tại một nơi đất trống, cạnh 1 con sông, có 2 ng..... có 2 ng..... hôn nhau.

-" nè! tại sao ở đây họ lại ngại làm điều đó?" nó ngu ngơ chỉ tay về phía 2 ng đang kiss nhau.

-" đồ ngốc! vì vì đây ko phải bên Mỹ" hắn tl huề vốn ghê.

-" thế mà cũng nó hả? ý tui là sao họ ko giống như bên Mỹ?" nó cố nhắc kĩ câu hỏi lại 1 lần nữa.

-" sao tui biết đc, thế h tui hỏi you có dám ở đây hun 1 thằng con trai ko??" hắn thách thức( giả nai ghê hông)

-" sao ko" với cái sự hồn nhiên của nó, nó quay mặt về phía hắn, kéo lấy cổ áo hắn rồi kiss hắn 1 cái.Nó nghĩ là ng yêu của nhau làm vậy cũng có sao( ngốc dã man).

Còn hắn thì đứng đơ ra trc việc làm ngây thơ vô( số) tội của nó.1s...2s...10s.... hắn bừng tỉnh và chăm chú nhìn nó.Còn nó, sau khi kiss cho hắn 1 cái thì nó đòi hắn đưa đi ăn kem, nó ko nhận ra sự bất động của hắn( kaka, chắc lần đầu tiên hắn bị con gái cưỡng hun).Hắn chỉ biết gật đầu đồng ý rồi dắt tay nó đi như trẻ con vậy.

tại Love Paradise( nổ đại)-----

-" cho e 1 kem dâu đi" nó ko cần nhìn menu, nó đã nói ngay vs cái a tiếp viên đang nhìn nó, nở 1 nụ cười toả nắng khiến ai đó ngây ngất.

Sau 1 hồi hắn thấy a tiếp viên cứ nhìn nó ko chớp mắt, hắn hơi bực vì cái kiểu nhìn đó của a tiếp viên nên cố tình đập vào cái bàn rồi nói,

-" a ơi! cho tôi ly kem sữa, và a cũng đừng nhìn bạn gái tôi như thế" hắn khiến a tiếp viên hơi khựng trc câu nói ấy, thế là a chàng tiếp viên vào trong sau khi tụi nó đã kêu xong.

Kem đc đưa ra bàn cho tụi nó, nó thì cắm cúi ăn nhưng cũng ko quên phần bắt hắn đút kem của hắn cho nó.Hắn chỉ biết bótay.com với cô bạn gái của mình, hắn thích cái cảm giác đc ở bên nó, sự lạnh lùng trong hắn đc rũ bỏ 1 cách dễ dàng.Thấy hắn đang mải suy nghĩ gì mà ko nghe tiếng nó gọi nên nó nhảy qua hàng ghế của hắn ngồi luôn.

-" hêy! you sao vậy??" nó lay ng hắn.

-" ah...uhm....ko sao hết" hắn ấp úng.

-" sao vậy, bị gì àh? cần đi bác sĩ ko, hay cần gì ko?" nó lo lắng hỏi, tay thì hết sờ chán, sờ tay hắn.Hắn khẽ rùng mình, 1 dòng điện cứ chạy ngang qua khi nó đụng vào hắn.Ý nghĩ ở đâu khiến hãy đẩy nó dựa nhẹ vào hàng ghế, mắt nhìn nhau....hơi thở của nó nóng dần khi thấy hắn làm thế....và....

-" có cần....1 chuyện.... cần hôn" rồi hắn đặt bờ môi mình lên môi nó........ hắn hôn nó.Hắn cứ mân mê đôi môi hắn vs môi nó, hắn chìm đắm trong nụ hôn mãnh liệt ấy.Hắn mặc kệ những ánh mắt mọi ng nhìn chúng nó, những ánh mắt ngưỡng mộ có, ghen tị có.Còn nó, nó ôm lấy cổ hắn, siệt chặt hơn và nó thích thế.Nó ko ngại ngùng như bao cô gái khác bởi c/s của nó luôn có những điều này. 5' trôi qua, nó và cả hắn vẫn chưa buông nhau ra( bọn nì cướp răng lâu ghê), bỗng hắn cắn lấy môi nó khiến nó đẩy hắn ra.

-" đau nè!" nó nhăn nhó xoa lấy môi mình vừa bị cắn.

-" sorry nha! đau hả? đưa xem nào" hắn kéo tay nó xuống khỏi môi nó rồi kiss thêm cái nữa vào chỗ nó vừa kêu.

-" hết đau chưa?" hắn cười.

-"hứ! đáng ghét" nó chu mỏ dễ thương.

Dù chỉ là 3 ngày, 3 ngày thôi thì tụi nó cũng sẽ yêu nhau như bao cặp tình nhân khác.Cũng đã trễ rồi nên hắn đưa nó về nhà và trc cửa nhà nó, nó thấy HA.

-" sao cậu ở đây?" nó hơi ngạc nhiên khi thấy HA ở nhà nó và hắn cũng thế.

-" HA định rủ H đi chơi, ai dè có ng đưa đi trc" HA hơi buồn và nhìn sang hắn.

-" vậy xin lỗi HA nha" nó cười.

-" mai đi vs HA đc ko?" HA nhìn nó hỏi.

-" 2 ngày tới H ko đi chơi vs ai khác đc bởi H cần đi chơi vs ng yêu rồi" nó thong thả đáp.

HA hơi khựng lại 2 chữ* ng yêu *nhưng rồi cũng hỏi cho ra lẽ.Nó kể lại hết cho HA nghe, HA có vẻ phảng phất nỗi buồn, 1 nỗi buồn ko ai biết.HA và cả hắn đều trở về ngay sau khi câu chuyện của nó kết thúc.

*3 ngày yêu sao? tại sao lại thế, tại sao lại phải yêu 3 ngày? MQ sẽ ko thích ng như H đâu, cậu ấy vốn dĩ là thế mà, sao lần này MQ lại đồng ý?* trong đầu HA có rất nhiều câu hỏi đặt ra nhưng lại ko hề có câu tl.

*Mình có đi quá xa ko? HA thích cô bé ấy, nên mình ko đc quyền thích cô bé ấy vì mình ko muốn mất đi tình bạn đó chỉ vì cô bé.Chỉ là trò chơi, sẽ sớm kết thúc thôi nhỉ? uhm! chỉ là trò chơi mà thôi, trò chơi nào cũng over mà" còn hắn thì tự đặt ra cho bản thân thật nhiều giả thuyết, bởi hắn sợ sẽ thích nó.

12h đêm----

-" you ngủ ngon " nó nt cho hắn.

-" mình đổi kiểu gọi đi, ox và bx nhé! bà xã ngủ ngon " tin nhắn hắn gửi lại cho nó.Và rồi 2 đứa nó cùng chìm vào giấc ngủ để đủ sức ăn chơi cho ngày mai.

Ngày thứ 2,

Hôm nay là ngày thứ 2 tụi nó là của nhau, hắn cũng ko còn phải đợi nó nhắc đến đưa rước nữa, hắn tự biết.Tụi nó sẽ đi đâu cho ngày hôm nay đây? những thứ các cặp yêu nhau làm, tụi nó đã làm hết rồi mà!!

-" ox sẽ đưa bx đi 1 nơi" hắn phóng xe lướt đi.

-" đi đâu?" nó tò mò.

-" cứ đi rồi sẽ biết" hắn bí mật.

Sau nửa tiếng, chúng nó cũng đến nơi.1 bãi biển đang đông ng vui chơi, nó hơi khó chịu khi nơi đó là biển mà ko phải là nơi khác.Nó ko như những đứa con gái khác... yêu biển, nó rất rất ghét biển vì 1 lý do nào đó.Chính vì thế nó ko hề muốn ngày thứ 2 của nó phải ở cái nơi này, nó ghét chúng.

-" bx ko thích biển, mình về đi" nó kéo tay hắn năn nỉ.

-" nhưng ox rất thích biển, đã tốn công đến đây thì ở lại chút xíu đi nha" hắn năn nỉ lại nó, vì hắn cũng đã thấm mệt khi ngồi chạy xe nãy h.

-" tại sao ox ko hỏi tại sao bx ko thích biển?" nó nghĩ đáng ra nếu là ng khác thì họ sẽ hỏi nó câu đó.

-" ox muốn bx tự nói ra" hắn nhìn về phía xa thật xa của biển.

---- 3 năm trc, tại bãi biển Sandy Hook at New Jersey vào mùa hè năm ấy----

Đó là nơi mà hè năm nào nó cũng đi cùng gđ, bạn bè đến đó tắm biển,vui chơi.Nơi đó đc chia ra làm rất nhiều bãi tắm nên nó đi hoài ko bao h thấy chán.Năm đó cũng như mọi năm, nó đi biển cùng gđ......

-" I'm sorry!" nó đụng phải 1 thằng con trai và cả 2 cùng lên tiếng.Chúng nó cười rồi mạnh ai đi đường nấy, nó tưởng như thế là kết thúc nhưng ai biết đâu đó lại là định mệnh đưa chúng nó đến vs nhau.

-"H! đây là 1 ng quen của mình" nhỏ bạn nó giới thiệu.

-" ơ" cả 2 cùng lên tiếng rồi cùng nhau bật cười, thế là từ đó chúng nó quen nhau.

1 sự tình cờ thôi cũng đưa tụi nó đến vs nhau và cũng 1 sự tình cờ thôi cũng đưa tụi nó xa nhau.Sau bao ngày tháng nó và chàng trai ấy quen biết, đi chơi,ngày nào cũng tán phét qua phone, yahoo,..v... rồi chúng nó có tình cảm vs nhau và chúng nó quyết định đến vs nhau.Ngày hạnh phúc của nó chưa đc bao lâu thì như sét đánh ngang tai, chàng trai đó đã có bạn gái.Nó ko khóc, nó ko dành lại t/y ấy.... nó buông tay.Từ ngày đó, nó ko thích biển nữa vì biển là nơi nó gặp anh ấy và cũng là nơi nó nói chia tay vs anh ấy.Chính vì thế, từ sau đó trở đi, nó ko muốn yêu nữa, nó thích đc tự do bay nhảy 1 mình.Nó nghĩ rằng ko có t/y nó cũng đâu có chết, từ hồi nó quen anh ấy,c/s của nó bị gò bó nhiều hơn.Ngày nào nó cũng phải báo cáo mình làm gì, đi với ai,...v... và nó mệt mỏi vì điều đó.Hồi đó nó cứ nghĩ rằng là ng yêu thì phải làm thế nhưng giờ nó đã hiểu, chỉ đơn thuần anh ấy muốn nó là của anh ấy.Từ đó, nó ko thích bị ai dò hỏi những điều họ ko cần biết, nó yêu tự do hơn bất kì thứ gì.

hiện tại---

-" bx yêu chàng trai ấy chứ?" hắn nhìn nó dò hỏi.

-" ko biết nữa, chỉ là cảm giác nhất thời rồi tan biến.Bx ko hề đau khổ khi xa hắn, mà ngược lại bx sống vui hơn thế nữa kìa.Bx đã mất lòng tin vào ng khác rồi, thế nên t/y dành cho ai đó sẽ ko bao h tồn tại trong bx, kể cả ox đây" nó nhìn về phía biển trời đằng trc, ánh mắt buồn dần khiến tim ai đó hơi nhói đau khi nó nói câu đó.

-" thôi mình về!" hắn cầm tay nó kéo đi, hắn muốn nó trở về hiện tại, 1 cô bé thích cười của ngày mới đây.

Hắn lại đưa nó vi vu trên những con đường đầy cỏ dại 2 bên, gió thổi mát rượi.Hồi sáng hắn đến đón nó bằng chiếc xe mui trần nên h đây nó có thể nhìn thấy cả bầu trời đẹp đẽ đang ở trên đầu nó.Nó lại nói cười như xưa nhưng hắn vẫn hiểu cảm giác nó đang rất đau đấy.Có lẽ nó đã từng yêu anh ấy rất nhiều, nhưng chỉ tại nó cố tỏ ra mình là ng mạnh mẽ để buông t/y đó thôi.Nó ghét ai nhìn thấy nó khóc, nhất là khóc cho t/y.Nó nói rằng họ ko xứng đáng để nước mắt của nó phải chảy ra nhưng thực chất nc mắt của nó đã chảy ngược vào tim lâu rồi, chỉ tại nó cứ phủ nhận đó thôi.

Hôm nay quả là 1 ngày ngắn ngủi trôi qua thật nhanh chóng, tụi nó chưa làm gì mà đã kết thúc rồi.Chúng nó nuối tiếc lắm chứ nhưng cũng đành thôi vì quỹ đạo thời gian ko bao h thay đổi.

-" bx ngủ ngon " hắn gửi tn cho nó nhưng mãi chẳng thấy nó tl.

* hôm nay mình cũng đã biết thêm nhiều điều về cô bé, thì ra cô ấy cũng từng như thế trong t/y.Có lẽ vì đã yêu quá nhiều nên h cô ấy mới ko dám lập lại nữa vì sợ sẽ đau như năm ấy chăng? 1 cô bé mà ngày nào cũng cười, cũng vui vẻ, ngây thơ, vậy mà.....Hôm nay mình cũng hơi đau nhói ở tim khi cô ấy nói ko yêu nữa, 1 cảm giác hụt hẫng khó tả.* rồi hắn chìm vào giấc ngủ sau khi thở dài về việc của nó.

* blog ngày....tháng....năm....

Hnay, mình lại nhớ đến cái quá khứ vốn dĩ đã phải quên từ lâu đó.Mình lại kể cho MQ nghe nữa chứ! lạ thật...chưa bao h có ai đc nghe câu chuyện ấy từ mình nhưng sao hnay mình lại kể cho cậu ấy nghe.Hay là mình có tình cảm vs cậu ấy? ko đâu nhỉ,

tim mình vốn dĩ ko còn hoạt động trong t/y nữa rồi.Đó đã đc thay đổi từ khi mối tình đầu ấy đc kết thúc* nó viết lên blog thân yêu mà ngày nào nó cũng phải có vài dòng cảm xúc trên đó, và đó là lý do quên ko tl tn của hắn.

Ngày thứ 3,

Đã là ngày cuối cùng t/y của bọn nó rồi đấy nhỉ? Nó thấy thời gian ở bên hắn trôi qua nhanh lắm, cứ như thể mới nhắm mắt lại thì đã hết ngày vậy.Có lẽ nó vui nhiều, cười nhiều và ko phải suy nghĩ nhiều nên nó thấy vậy.Ko biết ngày cuối cùng của bọn nó sẽ đi đâu đây???(tò mò ghê)

-" bx ra sân bay vs ox nhé!" hắn đứng trc cửa nhà nó.

-" làm gì hả ox?" nó thắc mắc.

-" hnay anh họ của ox về, thế nên ox phải ra đó đón" hắn kể nể.

-" uhm!! vậy đi thôi" nó trèo lên xe hắn và chiếc xe vút đi trên con đường quen thuộc đó.

Tại sân bay, nó và hắn đã đứng đó đc 10' rồi mà chưa thấy ai.Nó tò mò về anh trai họ của hắn lắm nhưng cũng ko hỏi làm gì.

-" ox ơi! bx có đt nên bx ra ngoài chút nha, ở đây ồn quá" rồi nó đi ra, để hắn ở đó 1 mình.

5' sau nó đã thấy hắn đứng vs chàng trai nào đó, trông dáng ng quen quen.Nó tiến lại chỗ hắn, kéo tay áo hắn trông như 1 đứa con nít mà sợ ng lạ mới đến vậy, cần ng bảo vệ.

-" đây là bạn gái e!" hắn giới thiệu, và nó cũng ngửng đầu lên để chiêm ngưỡng a họ của hắn.

-" chào a/e" cả 2 đồng thanh.

-" là a/e" đồng thanh đợt 2.

Nó hơi choáng sau khi nhìn thấy chàng trai ấy, 1 thứ gì đó đã siết chặt tim nó lại, nó đau nhói ở đó.Sau 2' nó mới bừng tỉnh vì nghe thấy tiếng gọi của hắn.

-"2 ng quen nhau sao?" hắn ngạc nhiên pha chút tò mò.

-" đâu có" cả 2 đồng thanh đợt nữa, rồi nhìn nhau.

Chiếc xe lăn bánh, nó thấy ngột ngạt khó thở khi ngồi trong xe dù xe mui trần.Nó ko dám nhìn a chàng đó, nó cũng ko nói gì hơn từ khi gặp a chàng ấy.Nó thấy thoải mái khi a chàng ấy bước xuống xe, nó cả hắn khuất xa phía anh chàng ấy đang đứng nhìn.

Hôm nay là ngày cuối cùng mà sao nó mệt mỏi thế này, nó ko cười cũng chẳng nói, hồn nó cứ bay đi đâu đó khiến hắn hơi khó chịu khi nói gì cũng phải nhắc lại 2,3 lần.Tối hôm ấy nó bảo hắn đưa về nhà sớm hơn mọi khi vs lý do hôm nay đi xe lâu nên nhức đầu vs hơi mệt.

-" có ch gì từ khi bx ra sân bay về vậy?" hắn quan tâm nên nó cũng chẳng giấu diếm làm gì.

-" đó là ng e đã chia tay 3 năm về trc, là t/y đầu của e đó.E cũng ko ngờ đó là anh họ của a nữa, e hơi choáng a àh!!dù sao hnay cũng là ngày cuối cùng mình là của nhau nên a hãy ôm e lần cuối đc ko?? e cần vòng tay ai đó lúc này, e hơi hụt hẫng a àh.E xin lỗi vì hnay ko hoàn thành tốt nhiệm vụ" nó nói rồi ôm lấy hắn.

Hắn hơi lặng ng sau khi nghe nó nói ng đó chính là anh họ mình.Hôm nghe nó kể câu ch, hắn đã ghen tị vs kẻ lấy đc trái tim của nó, vậy mà h đây đó lại là....a họ mình.Hắn cũng vòng tay ôm siết nó, hắn sợ nó tuột khỏi hắn, dù mới 3 ngày thôi nhưng hắn thấy nó quan trọng như thế nào.Nó rất mạnh mẽ, nước mắt nó ko hề rơi như những đứa con gái khác.Nó cười, 1 nụ cười phảng phất nỗi buồn, 1 nụ cười lạnh như băng, và có chút gì đó khinh bỉ.Chưa bao h hắn thấy nụ cười nó đáng sợ như thế cả, từ trc đến h, nụ cười nó dành cho hắn chỉ là những nụ cười của 1 cô bé ngây thơ, trong sáng mà thôi.

-" a hôn e nhé!! lần cuối" hắn nói rồi nhưng ko đợi nó trả lời mà đã siết chặt môi nó vào môi hắn.Nó vẫn đứng đó, mặc cho hắn đang dằng xé môi nó.Hắn đẩy nó dựa vào xe, tay hắn vòng qua ôm lấy vòng eo bé nhỏ của nó, 1 tay thì nâng lấy cằm nó.Và cứ thế nụ hôn đó trôi qua, mãnh liệt và ngọt ngào, có chút gid đó đắng đắng như vị chocolate.Dù gì cũg là ngày cuối cùng rồi nên nó cũng ko cho phép bản thân nghĩ về mối tình cũ, nó bừng tỉnh và ôm lấy cổ hắn.Nó cũng chìm đắm trong nụ hôn ấy...1 lần nữa.Đt nó reo, thế là họ đành buông nhau ra trong nuối tiếc.Đã lâu rồi nụ hôn của nó ko dành cho ai cả, và bây h nó đã dành cho hắn.

-" bx ngủ ngon! hnay đã sắp kết thúc trò chơi rồi đấy, 2 tiếng nữa thôi là mọi ch sẽ trở về quỹ đạo của nó bx nhỉ?" hắn đang đậu xe trc cửa nhà nó.

-"uhm! thời gian qua bx vui lắm, cảm giác tuyệt vời khi ở bên ox.Chúng ta vẫn sẽ là bạn tốt đó nhé!! ko đc bỏ bạn bè đâu đấy!!" nó cười.

-" uhm! bạn bè, có cô bạn dễ thương như thế này thì sao mà bỏ đc.Cảm ơn bx vì tất cả trong thời gian qua, đã giúp ox qên đi quá khứ và thoát khỏi vỏ bọc lạnh lùng ấy.Bx tui no.1, nhưng rất tiếc trò chơi nào cũng phải có kết thúc và chúng mình cũng vậy.Hãy luôn là những ng bạn tốt dù thế nào đi chăng nữa" hắn nói ra hết cảm xúc của mình.

Nó và hắn nhìn nhau rồi cười, 1 nụ cười dành cho ng yêu lần cuối.Hắn lại hôn nó, lần cuối cuối cùng nữa thôi.1 nụ hôn ngắn ngủi để kết thúc cuộc tình 3 ngày....

-" ox ngủ ngon" rồi nó bước vào nhà, chiếc xe cũng khuất sau màn đêm ngay sau đó.

Tại sao nếu chúng nó đã có tình cảm như thế thì sao ko ai bày tỏ vs nhau và đến vs nhau thực sự? Đó là lý do mọi ng thắc mắc chăng?

Theo nó, tình cảm dành cho hắn ko phải tình yêu, là mà sự cảm thông dành cho nhau thôi và hắn cũng thế.Chúng nó ko thích bị gò bó bởi t/y nên thà làm bạn bè còn tốt hơn nhiều.Bạn bè thì sẽ ko bao h kết thúc như t/y, mãi mãi có thể là những ng bạn tốt của nhau.Hắn chỉ muốn làm bạn với nó cũng vì hắn ko chắc tình cảm hắn dành cho nó là gì nhưng chắc rằng đó ko phải tình yêu.Hắn đã khoá chặt tim từ khi chia tay vs ai đó và nó cũng thế.

--- tại biệt thự của hắn----

-" e là bạn trai của Hằng sao?" anh họ hắn hỏi.

-" mấy h rồi?" hắn lại hỏi câu khác.

-" 12:05 rồi" anh họ hắn cũng tl.

-" vậy là cô ấy hết là ng yêu em rồi đó" hắn cười buồn.

-"ý e là.....tụi e đã chia tay sao?" anh họ hắn ngạc nhiên.

-"vâng! trò chơi kết thúc rồi đó a, e và cô ấy bây h chỉ là bạn." hắn nói rồi bước đi.

Anh hắn chỉ biết lặng ng rồi suy nghĩ gì đó, anh ta nghĩ đến nó chăng???

* tình bạn có thể là nơi cho tình yêu cất cánh nhưng lại ko ko thể là nơi cho tình bạn hạ cánh* anh hắn chợt nghĩ đến câu nói ấy, câu nói mà nó đã từng nói 3 năm về trc....và....đó....là....ng....iu....cũ....của...nó......!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.