Hậu Đình Hoa

Chương 17: Chương 17: Tiếp tục Thịt nha ~ (Hoàng hậu tự ngoạn Hoa huyệt cho Trẫm xem~~~)




Thẩm Thanh buông lỏng núm vú ra, thong thả giang rộng chân, do dự nửa ngày mới đưa bàn tay đến giữa hai chân, ngón tay có chút run rẩy kéo âm thần hướng ra hai bên.

“Chậc chậc, quả nhiên đã ướt.” Đầu Long Doanh hướng về phía trước, hai mắt tham lam nhìn chằm chằm hoa huyệt đã chảy ra dâm thủy.

“Hoàng Thượng ……” Thẩm Thanh cảm thấy cực độ xấu hổ, nếu không phải đầu Long Doanh đang ở giữa hai chân phỏng chừng sớm đã khép lại hai chân.

“Thanh Nhi, mau…… Mau lấy ngón tay đè lại bên trên hoa huyệt chỗ tiểu nhục viên (hột âm đế, hột âm vật) đó giống khi nãy xoa núm vú cứ như vậy mà xoa nó đi. Trẫm muốn xem chính khanh ngoạn đến chảy nước.” Long Doanh vừa thấy hoa huyệt của Thẩm Thanh liền muốn đem đại nhục bổng đâm vào, nhưng vì muốn xem Thẩm Thanh tự ngoạn nên cố nén.

Long Doanh cũng nhẫn nhịn cực kỳ vất vả, không chỉ thở nặng nhọc khó chịu mà côn thịt cũng trướng đến phát đau.

Đều đã đến bước này, lúc này cự tuyệt Long Doanh căn bản là không có khả năng. Thẩm Thanh chỉ chịu đựng xấu hổ, nhắm mắt cắn môi, run run ngón tay đè âm đế chậm rãi vân vê.

“A…… A……” Âm đế là bộ vị cực kỳ mẫn cảm, Thẩm Thanh xoa nhẹ vài cái là cảm thấy thích thú, không chỉ sảng khoái rên rỉ thành tiếng còn tự giác đem chân mở càng lớn, đối mặt Long Doanh cũng đang giang rộng hai chân đùa bỡn long căn của mình.

“Thanh Nhi thật đúng là dâm đãng, tự mình có thể chơi đùa kích thích như vậy, trẫm xem cũng chịu không nổi, trẫm cũng muốn ngoạn đại nhục bổng của mình.” Long Doanh bị bộ dáng dâm đãng của Thẩm Thanh kích thích, côn thịt càng thêm trướng đau khó nhịn, cũng thò tay cầm long căn của mình bắt đầu lên xuống bộ lộng.

“Hoàng Thượng …… Hoàng Thượng …..” Thẩm Thanh nghe Long Doanh nói nên mở mắt, nhìn thấy y đang đối diện với hắn thưởng thức chơi đùa long căn của mình. Y ngày thường là hoàng đế cao cao tại thượng mà trước mặt hắn dâm loạn như thế, điều này làm cho Thẩm Thanh cảm giác càng ngày càng hưng phấn, ngón tay xoa âm đế cũng nhanh vài phần.

“Trẫm đã nói qua cùng Thanh Nhi, phu thê là thân mật nhất, trước mặt nhau làm cái gì cũng được, cho nên trẫm cũng muốn làm cho Thanh Nhi xem. Thanh Nhi cũng mau ngoạn tiểu nhục viên của mình ngoạn đến chảy nước cho trẫm.” Long Doanh ngoài miệng nói chuyện, ánh mắt lại không rời nhìn chằm chằm hoa huyệt của Thẩm Thanh động tác trên tay không ngừng, đại nhục bổng bị vuốt ve thẳng tắp cứng rắn.

“Thanh Nhi…… Thanh Nhi muốn phun tinh dịch cho Hoàng Thượng xem…… A a! Hoàng Thượng! Hoàng Thượng!” Thẩm Thanh lúc này cũng là triệt để buông xuôi, không chỉ lấy ngón tay xoa nắn âm đế, lại giống như ngoạn núm vú day ấn âm đế lúc mạnh lúc nhẹ, chưa đầy một lúc liền đem bản thân ngoạn đến cao trào xuất tinh. Cao trào đến rất mãnh liệt làm cho dâm thủy như một dòng suối nhỏ từ bên trong hoa huyệt chảy ra.

“Thanh Nhi chảy thật nhiều dâm thủy, có phải thoải mái lắm không, mau lấy ngón tay đưa vào bên trong xem bên trong có ướt không.” Hoa huyệt chảy ra nước khiến Long Doanh nhìn ánh mắt đều đỏ, mu bàn tay gân xanh xiết mạnh côn thịt, dùng lực mà nhanh chóng vuốt ve lên xuống.

“Đã rất ướt …… Hoàng Thượng …… trong hoa huyện của Thanh Nhi rất ướt rất trơn……” Thẩm Thanh thập phần nghe lời đem ngón tay cắm vào miệng hoa huyệt, kết quả bởi vì trong động huyệt dâm dịch quá nhiều, nhục bích trơn ướt ngón tay vừa cắm vào lập tức đâm vào chỗ sâu nhất.

“Thanh Nhi, lấy ngón tay cuả mình đâm vào hoa huyệt đi, tựa như trẫm ngày thường dùng đại nhục bổng thao khanh vậy. Thanh Nhi làm cho trẫm xem, trẫm liền dùng đại nhục bổng hung hăng thao khanh.” Nhịn lâu như vậy Long Doanh sớm muốn đem đại nhục bổng đâm vào, nhưng lại thật sự muốn nhìn bộ dáng dâm đãng của Thẩm Thanh khi tự tay chơi đùa hoa huyệt của mình.

“A…… A……” Thẩm Thanh dựa theo Long Doanh yêu cầu lấy ngón tay đưa đẩy hoa huyệt, dâm thủy bên trong đều bị ngón tay móc ngoáy đi ra, theo nơi riêng tư chảy xuống phía dưới làm miệng cúc huyệt cũng bị ướt.

“Thanh Nhi, ngón tay chơi đùa thích không? Có muốn trẫm cho long căn vừa thô vừa dài thao khanh không? Nếu muốn thì tự khanh ngồi lên đi.” Long Doanh thẳng lưng, đưa côn thịt thẳng tắp cứng rắn ở chính giữa bộ lông đen đặc rậm rạp dụ dỗ Thẩm Thanh.

“Muốn…… muốn….. Thanh Nhi muốn…… Hoàng Thượng mau cho Thanh Nhi……” Ngày thường quen bị đại nhục bổng thao hoa huyệt, nên ngón tay sao có thể thỏa mãn, Thẩm Thanh nhìn long căn thô dài dưới hạ thể của Long Doanh, mắt thèm thuồng, trong miệng nước miếng cũng sắp chảy ra, lập tức từ trong hoa huyệt rút ngón tay của mình ra thẳng lưng nửa quỳ bò đến trên người Long Doanh nâng mông lên hướng đại nhục bổng ngồi xuống.

“A!” Thẩm Thanh vốn muốn dùng hoa huyệt “Ăn luôn” đại nhục bổng của Long Doanh nhưng nơi riêng tư dính đầy dâm thủy trơn ướt, côn thịt bị trượt ra liền thẳng tắp cắm vào trong cúc huyệt ở phía sau. Mà cúc huyệt Thẩm Thanh khi nãy lên cao trào cũng đã ra nước nhờn, lúc này đại nhục bổng mãnh đâm vào không chỉ không cảm thấy đau, ngược lại vạn phần sảng khoái.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.