Hậu Đình Hoa

Chương 13: Chương 13: Thêm một bàn thịt nữa ~h (Đùa bỡn Hoa huyệt)




Nam căn của nam tử bình thường so với ca nhi đồ sộ hơn rất nhiều. Nam căn ca nhi cơ bản chính là bài trí, tựa như Long Doanh khi nãy cũng không để ý qua tiểu nhục côn của Thẩm Thanh chỉ không ngừng đùa bỡn hoa huyệt, chung quy chỗ đó mới có thể khiến y khoái hoạt.

Bởi vì nam căn của nam nhân thật sự có tác dụng chứ không phải để bày trí nên khẳng định so với ca nhi thô dài hơn rất nhiều. Hơn nữa Long Doanh sinh tại Hoàng gia, ăn uống toàn của ngon vật lạ, lại trường kỳ tập võ nên thân mình xương cốt tự nhiên vô cùng tốt, cho nên nam căn so với nam tử tầm thường còn muốn đồ sộ hơn.

Hiện tại lại cương cứng quá mức nhìn côn thịt màu tím đỏ to gần bằng cánh tay của hài tử sơ sinh chiều dài cũng không kém vượt qua nửa đoạn cánh tay ngay cả lông mao vây quanh gốc đại nhục bổng cũng thô đen rậm rạp.

Côn thịt thẳng tắp vểnh lên lại khiến Thẩm Thanh xem có chút kinh hoảng, khi xưa nam căn vừa thô vừa dài này đâm vào tận cùng bên trong hắn chỉ cảm thấy thân thể bị xé nứt vô cùng thống khổ. Thẩm Thanh vừa nghĩ đến nỗi đau đớn kia khẩn trương kinh hãi thân thể tự nhiên cũng co rúm lại.

“Thanh Nhi hai chân lại mở ra chút, trẫm muốn đi vào.” Long Doanh đợi không kịp cúi xuống hai tay chống hai bên thân người của Thẩm Thanh côn thịt đối diện với miệng hoa huyệt lập tức đâm vào.

“A!” Thẩm Thanh bị dọa đến run rẩy, nhưng không có cảm giác đau đớn như trong tưởng tượng chỉ là huyệt động bị đại nhục bổng trong nháy mắt nong lớn ra hơi hơi có chút căng trướng mà thôi. Lúc trước khi sinh hoạt chuyện phòng the Long Doanh đều trực tiếp đâm vào nên Thẩm Thanh đương nhiên sẽ đau. Nhưng hôm nay hoa huyệt của Thẩm Thanh trước đã được Long Doanh chơi đùa đến tiết ra dâm dịch, một lượng lớn dâm thủy có tác dụng làm trơn nên khi côn thịt đâm vào tự nhiên sẽ không đau.

“Thanh Nhi hoa huyệt thật tuyệt, rất chặt chẽ dâm thủy lại nhiều, làm trẫm thoải mái muốn chết.” Long Doanh lần đầu đâm vào liền khẩn cấp đưa đẩy, bên trong hoa huyệt dâm thủy quá nhiều côn thịt mỗi khi vào ra sẽ phát ra tiếng vang phác tư phác tư. Dâm thủy còn bị côn thịt mang ra bên ngoài cơ thể Thẩm Thanh dính vào lông mao của Long Doanh, làm chỗ kết hợp giữa hai người càng thêm ẩm ướt dính dính.

“Hoàng.. Hoàng Thượng ….. Chậm một chút……” Long Doanh hướng vào hoa huyệt dùng lực đạo quá mạnh đánh thẳng làm cả người Thẩm Thanh đều lắc la lắc lư. Thẩm Thanh chỉ có thể nắm lấy đệm chăn dưới thân phòng ngừa đầu đụng vào vách tường.

Long Doanh lại làm càng thêm mãnh liệt, đại nhục bổng ở trong hoa huyệt trơn ướt căng chặt đâm thẳng về phía trước, dùng sức cọ xát nhục bích(vách tường thịt), nhanh chóng đưa đẩy để đạt được cực hạn khoái cảm. Long Doanh sau khi đưa đẩy mấy chục cái, hứng trí càng ngày càng cao, nắm hai chân của Thẩm Thanh để trên vai khiến hai người kết hợp càng thêm chặt chẽ, mỗi một lần mãnh liệt đưa đẩy thao lộng xương hông của Long Doanh va chạm vào mông của Thẩm Thanh phát ra tiếng “ba ba” rung động.

“Thanh Nhi, thoải mái sao? Bị đại nhục bổng của trẫm thao thích hay không?” Long Doanh lúc ân ái cùng nhau, uy nghi đế vương bị ném qua một bên, cái gì dâm đãng muốn nói đều nói ra hết.

“Hoàng Thượng ……” Thẩm Thanh xấu hổ không trả lời loại vấn đề này, nhưng lần này cảm giác xác thật không giống những lần trước.

Hoa huyệt bị Long Doanh nhanh chóng đưa đẩy làm đến nóng bỏng, đại nhục bổng khi ra vào lại đem nhục bích ma sát đến ngứa ngáy. Mỗi lần đại nhục bổng đâm vào Thẩm Thanh cảm giác vô cùng thỏa mãn, nhưng khi đại nhục bổng vừa đi ra hoa huyệt hư không khó chịu muốn đòi mạng. Khi Long Doanh lại tiến vào, Thẩm Thanh liền nhanh chóng co chặt lại hoa huyệt kẹp nam căn vừa thô vừa dài kia luyến tiếc nó không muốn nó đi ra ngoài.

“Thanh Nhi, nhanh lên trả lời trẫm! Xem hoa huyệt của khanh đem đại nhục bổng của trẫm kẹp chặt như vậy, có phải không nỡ cho trẫm rút ra ngoài. Thanh Nhi, nếu khanh không trả lời, trẫm sẽ không đi vào.” Long Doanh cảm giác côn thịt của mình vốn là được hoa huyệt căng chật hút vào, khi rút ra lại bị Thẩm Thanh dùng sức giữ lại tự nhiên là sảng khoái vô cùng. Nhưng là vì muốn Thẩm Thanh nói vài câu tình thú Long Doanh cắn răng rút côn thịt ra, nhưng lại dùng đỉnh quy đầu cọ xát huyệt khẩu dẫn dụ Thẩm Thanh nói.

“Thích…… Thích…… Thanh Nhi thích……Hoàng Thượng……” Thẩm Thanh thanh âm cực nhỏ đáp, phía dưới hoa huyệt không có côn thịt thao lộng liền ngứa đến khó chịu nên Thẩm Thanh lại ngượng ngùng trực tiếp mở miệng, rồi vụng trộm di chuyển cánh mông, muốn dùng hậu huyệt muốn nuốt đại nhục bổng của Long Doanh.

“Nói cho trẫm là nơi nào thích? Chậc chậc, Thanh Nhi đây là tham sao, lại học được để cho mông ăn vụng đại nhục bổng, trẫm lúc trước thế nào lại không phát hiện hoàng hậu của trẫm lại dâm đãng như thế, thật sự là lãng phí ba năm thời gian rồi. Nếu sớm biết trẫm sẽ ngày ngày thao hai huyệt của khanh khiến khanh cả ngày đều ngậm đại nhục bổng của trẫm, khiến khanh mỗi ngày không thể khép chân, không xuống giường được……” Long Doanh phát hiện động tác của Thẩm Thanh cố ý đem côn thịt ra càng xa một chút, còn dùng một đống lớn lời nói hạ lưu kích thích Thẩm Thanh.

“Hoa huyệt của Thanh Nhi bị đại nhục bổng của Hoàng Thượng làm rất thích……Hoàng Thượng …… Thanh Nhi khó chịu…… Cho thần….. Cầu cầu người…… Cho thần……” Côn thịt rời đi lâu hoa huyệt càng thêm hư không khó nhịn, lại thêm những lời của Long Doanh trêu chọc làm Thẩm Thanh mặt đỏ tai hồng, tâm trạng cuồn cuộn. Thấy Thẩm Thanh càng khó chịu Long Doanh lại càng là ép buộc mình cố nhịn. Thẩm Thanh rốt cuộc khuất phục với dục vọng, khóc cầu xin Long Doanh.

“Thanh Nhi thật ngoan.” Long Doanh vừa lòng cười cười, cũng là đã nhẫn nại đến cực hạn, thẳng lưng một lần nữa đem côn thịt lại đâm vào bên trong hoa huyệt.

Long Doanh hung hăng thao Thẩm Thanh, côn thịt đưa đẩy mảnh liệt mà bên trong hoa huyệt dâm thủy lại thật sự quá nhiều, đến nỗi mỗi lần đưa đẩy đều làm dâm thủy văng khắp nơi, làm ướt mông Thẩm Thanh, làm ướt cả đùi Long Doanh, ướt cả đệm chăn bên dưới. Hương vị của dâm thủy cũng phiêu tán trong không khí làm trong tẩm thất đều là khí tức tình ái dâm mỹ.

“Thanh Nhi, hoa huyệt của khanh thật là cực phẩm, thao lâu như vậy nhưng vẫn còn rất chặt, kẹp trẫm thoải mái quá, nhanh đem long tinh của trẫm hút ra đi.” Đưa đẩy mấy trăm phát, Long Doanh cảm giác hoa huyệt của Thẩm Thanh căng chặt như lúc ban đầu hút chặt đại nhục bổng, khiến y sảng khoái từ đầu thích đến mũi chân, tinh dịch sắp không giữ được muốn bắn ra.

“Hoàng Thượng….. Thanh Nhi cũng…… Cũng muốn…… A!” Có lẽ là bởi vì lúc trước cao trào đã qua một lần, nên thời gian Thẩm Thanh kiên trì rất dài nhưng bị thao lâu như vậy, Thẩm Thanh cũng đã đến đỉnh cao trào trước Long Doanh.

“Khanh đúng là tiểu dâm oa! Tiểu tao hóa! Thế nhưng lại bắn trước trẫm! Trẫm cũng muốn bắn, trẫm muốn đem long tinh đều bắn vào trong hoa huyệt của Thanh Nhi.” Long Doanh thấy Thẩm Thanh phun dâm thủy cũng đâm vào thật sâu cùng bắn, mà Thẩm Thanh vừa qua cao trào lại bị long tinh nóng bỏng bắn vào hoa huyệt kích thích toàn thân run run một trận.

“Thanh Nhi……” Long Doanh cúi xuống ghé vào trên người Thẩm Thanh phát ra tiếng rên rỉ thỏa mãn.

“Hoàng ……Hoàng Thượng ….. Ngài……” Chỉ một lát sau Thẩm Thanh lại cảm giác côn thịt cắm ở hoa huyệt đã bắn tinh bán nhuyễn lại trở nên càng ngày càng cứng rắn.

“Thanh Nhi, trẫm còn chưa muốn đủ, cho trẫm lại tiếp tục thao hậu huyệt được không?” Long Doanh ngẩng đầu cười hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.