Hảo Tưởng Lộng Tử Nam Chủ A

Chương 90: Chương 90




Quan hệ đóng băng củaLương Gia Minh cùng Lương Kiến Quốc hai người cứnhư vậy tan rã, bầu không khí giữa hai cha conấm áp hòa hợp, nhưng Lương Quốc Cung lại không được tốt như vậy.

Trên quảng trường quần chúng tiếng hô rung trời, cơ hồ thật sự có loại xu thế có đưa tang thi gọi tới cũng không quan tâm!Bọn họ vây quanh nữ tử áo đỏ cao thịnh nộ mắng chỉ trích, thậm chí đã có cảm xúc không xong quần chúng hướng phía mặt nàngphun nước miếng! Từ chỗ cao nhìn xuống, quần chúng vây quanh nử tử áo đỏ đókhoảng cách càng ngày càng ngắn, mắt thấy liền có xu thế sắp bao phủ!Nhưng hiện tại ai không biết tình thế có bao nhiêu loạn! Nếu thật sự lại không ai vì nử tử nàycầu tình! Nói không chừng nàng sẽ rơi vào kết cục so với chết còn khó coi hơn!

“Anh câm miệng cho tôi! Còn chưa cút trở về!” Lương Thục Phượng có bao giờ chịu qua loại tức giận này? Còn chưa phản ứng lại sao thành thế này, đại danh Lương Quốc Cung đã bị người cấp đến quảng trường!Không chỉ có như thế, bên ngoài ầm ĩ tiếng la quần chúng oanh động như thế,nàng chính là dù không muốn nghe thấy, chỉ có điều khu biệt thự này ngay bên cạnh quảng trường, nhà bọn họ ngay tại trung tâm khu an toàn,sao có thể nghe không được! Hơn nữa notebook Lương Quốc Cung còn chiếu liên tiếp máy theo dõi quảng trường bốn phía, lúc này người trên quảng trường chửi bậy kêu gọi như thế nào,hình ảnh bọn họ từ màn hình nhìn tới được,thanh âm, cơ hồ là vây quanh phòng ở bọn họxuyên thấu truyền đến! Che lại lỗ tai đều cảm thấy ong ong!

Đã tại thời điểm này! Mắt nhìnnữ tử áo đỏ bị mọi người vây công, Lương Quốc Cung cư nhiên cònmuốn phái người đi cứu nàng! Không chỉ có như thế, hắn cư nhiên còn vẻ mặt tức giận muốn tự mình ra mặt giải quyết chuyện này! Quả thực là ngu xuẩn đến cực điểm! Quả thực là hết thuốc chữa hỗn trướng!!

Lương Quân em gái Lương Thục Phượng gần đây tới nhà bọn họ làm khách nhiều lần,ai ngờ hôm nay lại đây, lúc trướccòn êm đẹp gió êm sóng lặng, lúc này cư nhiên chỉnh ra như vậy!Liền tính biết Lương Quốc Cung ngày thường không bị kiềm chế, nam nhân vừa vặn có địa vị caosao có thể kiểm điểm được? Nàng chỉ là không nghĩ tới, việc nhỏ như vậy cư nhiên tạo thành nhược điểm nghiêm trọng như thế! Thấy Lương Thục Phương cực kỳ tức giận,cư nhiên toàn thân đềutức giận run rẩy, nàng nhanh chóng đứng lên giữ chặt cái tay Lương Thục Phượng đang chỉ vào Lương Quốc Cung,tiểu tâm ôn thanh khuyên nhủ: “Tỷ tỷ, ngàn vạn đừng tức giận hỏng thân thể, tỷ phu cũng chỉ là lập tức luống cuốngđầu trận tuyến, lúc này chúng ta nên bình tĩnh chút, đừng nghe lời tiểu nhân nói!”

Một tiếng khuyên bảo này quả nhiên có chút tác dụng,không sai, thật là không thể nghe theo lời tiểu nhân nói, nữ nhân kiatuyệt đối không thể là tự nguyện đứng ra, rốt cuộc là ai một tay thúc đẩy chuyện này…… Đầu óc Lương Thục Phượng chậm rãi bình tĩnh xuống, hô hấp kịch liệt phập phồng cũng từ từrất nhiều. Lương Quốc Cung vừa rồi bị Lương Thục Phượng bạo nộ hoảng sợ, từ sau khi Lương Thục Phượng có dị năng hệ hỏa,hắn thật là chưa bao giờ cùng đối phương khởi xướng xung đột,vừa rồi nhất thời tình thế cấp bách, hắn cư nhiên đem phương thức ở cùng nàng trước mạt thếxách ra tới dùng, trước kia hắn là hoàn toàn làm lơ cảm thụ Lương Thục Phượng,hiện tại hắn mới nhớ lại kiêng kị cũng đề phòng đối với vợ mình sau mạt thế.

Thấy hai người đều hơi chút bình tĩnh, Lương Quânlúc này mới cũng nhẹ nhàng thở ra, sau đó cứng rắn lôi kéo Lương Thục Phượng ngồi trên sofa, rót chén nước cho nàng xong,ôn thanh nói: “Tỷ tỷ chị đừng nóng giận, còn không phải là một nữ nhân sao.Tỷ phu vừa rồi chỉ là ngại mặt mũi, lúc này nghĩ thông rồi, đương nhiên sẽ không đi cứu.Lúc này nếu như đi cứu người, không phải chứng thực lời đồn bên ngoài sao?Lời đồn cũng chỉ là lời đồn thôi, kêu dùlớn tiếng cũng chỉ có ngốc tử mới tin.Nói nữa, hiện tại thế cục loạn như vậy, ai sẽ vì nữ nhân như vậydính đến một thân tanh đâu, tỷ phu anh nói có phải hay không.”

Lương Quốc Cung cúi đầu không nói lời nào, không aibiết hắn suy nghĩ cái gì, Lương Thục Phượng thấy bộ dáng này của hắn,lập tức càng là khó thở! Hai người bọn họ đều họ Lương, đều nói người cùng họ mấy trăm năm trước cùng chung một nhà!Nhưng như thế nào Lương gia bọn họ cho ra được thứ như Lương Quốc Cung vậy! Thời điểm thịnh thế trước kia nàng không có biện pháp, hiện tại nàng có dị năng hệ hỏa,càng thêm nhìn ra tới người nam nhân đối diện này làbùn nhão trét không lên tường (*) như thế nào! Thời điểm ngày thường ngược lại không có gì, nhưng sắc tâm một khi dâng lên,quả thực chính là cái đồ con lợn!!

(*) Ý chỉ không có tài cán gì

Nghĩ đến đây, Lương Thục Phượng nhìn chằm chằm nữ nhân trên màn hình,trong ánh mắt xẹt qua một đạo tàn nhẫn. Thịnh thế cũng được,mạt thế cũng thế, Lương Quốc Cung gặp dịp thì chơi nàng thấy được nhiều, nhưng vì một nữ nhân rối loạn như vậy,nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy! Nữ nhân này…… Nàng là trăm triệu lần không được giữ!!!

Thời điểm nàng đang nghĩ, nên dùng biện pháp như thế nào cho ngườimau chóng đem nữ nhân này giết chết, không đến mức nữ nhân này đến lúc đó nói ra cái gì bất lợi đối với Lương Quốc Cung, phía Đông Nam quảng trườngđột nhiên đã xảy ra đột biến! Mấy hán tử vạm vỡ túm lấy một nữ nhân đầu tóc rối bù,thẳng tắp mà hướng tới chỗ nữ nhân áo đỏ bị trói mà đến, nữ nhân đầu tóc tán loại kiagiãy giụa không biết nói cái gì, tiếng hô trên quảng trườngngược lại càng thêm kịch liệt, mà Lương Quốc Cung liếc mắt nhìn nữ nhân trên màn hình,sắc mặt lại là biến đổi!

Lương Thục Phượng thấy đối phương phản ứng như thế, lập tức liền minh bạch sao lại thế này! Một nữ nhân áo đỏ còn chưa đủ! Đây là người liên lụy thứ hai!! Lương Thục Phượng giận đến độtrước mắt biến thành màu đen tay phải không ngừng run, nàng cơ hồ là không hề nghĩ ngợi, cầm lấy ly nước trên bàn hướngLương Quốc Cung hung hăng mà ném qua!

Hình Nhị đứng ở giữa một đám người,nhìn Trần Lâm bị hai đại hán trói bên cạnh nữ nhân áo đỏ,hắn cẩn thận mà nhìn nhìn nữ nhân áo đỏ bị trói trên cột,rồi sau đó ánh mắt liền dừng ở trên người Trần Lâmmột bên không ngừng giãy giụa. Liếc mắt nhìn Tống Minh Viễn bên cạnh,Hình Nhị tấm tắc lên tiếng nói: “Xem bộ dáng này của nàng, người anh em anh đúng là ngoan (*) hạ tâm.”

(*) Ngoan: ngoan độc, tàn nhẫn

Tống Giai Thiến bên cạnh Tống Minh Viễnánh mắt trầm xuống, gắt gao mà nhìn chằm chằm Trần Lâm không ngừng giãy giụa, ngữ khí đông lạnh chưa bao giờ từng có,“Việc này tuy rằng đại ca cũng đồng ý, nhưng lại là tôi an bài. Trước không nói nàng nhận thức đại ca tôi căn bản là một hồi thiết kế của Lương Quốc Cung!Nàng đầu tiên hại chết đại tẩu tôi còn chưa đủ, đến một nữ hài tử như Linh Linhnàng cũng không chịu buông tha! Nàng không chỉ muốn mạng Linh Linh, trước khi muốn mạng nàng,nàng thậm chí còn muốn hủy hoại cả người Linh Linh!Nàng quả thực là không cho Linh Linhchết không nhắm mắt nàngkhông cam lòng a! Nàng tận tâm tận lực hại người Tống gia tôi lẫn lộn huyết thống Tống gia,không cho nàng nếm thử tư vị vạn người phỉ nhổ sống không bằng chết, trong lòng tôi đây, thật sự là rất băn khoăn!”

Thời điểm Tống Giai Thiến nói “hủy hoại cả người Linh Linh”,Tống Ninh Ninh làm như nhớ tới cái gìgắt gao mà nhắm mắt lại dựa vào trong lòng ngực Tống Giai Thiến, loại phản ứng này của Tống Ninh Ninhlàm Tống Giai Thiến càng là đau lòng, liền tính hiện tại Tống Ninh Ninh có thể quang minh chính đại xuất hiện ở trước mặt mọi người vui vẻ nói chuyện, nhưng loại trải qua nàysao có thể nói quên liền đã quên? Đối với một nữ hài tử mà nói, đây là thương tổn cùng bóng ma lớn đến cỡ nào!Không lập tức lấy mạng Trần Lâm,quả thực cũng đã xem như phá lệ nhân từ cùng khai ân!

Trong mắt người ngoài nhìn vàochỉ cảm thấy Tống Ninh Ninh là sợ cực kỳ mới có phản ứng như vậy, người biết nội tìnhtrong lòng lại đều rõ ràng, Tống Giai Thiến nói tuy rằng tàn nhẫn chút, nhưng nếu việc này phát sinh trên người thân nhân mình, bọn họ nghĩ tới phản ứng của mình, hẳn là cũng không nhân từ bao nhiêu so với Tống Giai Thiến.

Tạ Sâm đạm mạc mà nhìn hai đại hán mạnh mẽ oai phong phía trước tự thuật sự tích của Trần Lâm,mọi người thế mới biết Trần Lâm mới là lão đại “bồ nhí” của Lương Quốc Cung!Cùng nàng so sánh với, nữ nhân áo đỏ kia thật sự là tiểu bối!

Vì thế mọi người lại đem đầu mâu từ trên người nữ nhân áo đỏchuyển hướng về phía Trần Lâm, loại chuyển hướng này cơ hồ không có địa phương nào đáng giá cho người chú ý,nhưng Lương Quốc Cung lại là thở dài nhẹ nhõm một hơi, bởi vì hắn biết Trần Lâm vô luận như thế nào đều sẽ không nói điều bất lợi đối với hắn,rốt cuộc Trần Lâm cùng hắn có đứa con trai, vì đứa con trai này, Trần Lâm cũng sẽ không, càng không dám. Còn không chờ hắn đem khẩu khí này thả khỏi ngực,hình ảnh Lương Gia Minh cư nhiên mang theo một đợt người chậm rãi từ trong đám người đi ra! Hắn mắt thấy âm thanh quần chúnglập tức chuyển hướng về phía hướng Lương Gia Minh, cơ hồ không người không kêu hắnđại nghĩa diệt thân, Lương Quốc Cung một hơi không hít nổi,thiếu chút nữa ngất xỉu đi!

Hắn là vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới! Hôm trước rõ ràng hai cha con kia đều bệnh không xuống nổi giường!Như thế nào hôm nay Lương Gia Minh liền sắc mặt hồng nhuận đi tới quảng trường! Có bệnh nào nằm trên giường hai ngày không xuống nổi sắc mặt lại hồng nhuận sao! Nghĩ đến đây, Lương Quốc Cung thầm mắng chính mình nhất thời đại ý!

Lương Gia Minh nghe tiếng hô quần chúngrung trời, bên trong rất có ý thảo phạt, mặt hắnlộ vẻ hổ thẹn lại ngữ khí khổ sở mà thở dài, người bên cạnh hắnlập tức ý bảo ý bảo mọi người an tĩnh, quả nhiên Lương tam thiếu xa cách nhiều ngàyrốt cuộc lộ diện, tất cả mọi người trong nháy mắt không còn tiếng động.

“Tôi biết mọi ngườihiện tại cảm xúc tương đối kích động, nhưng hy vọng mọi ngườibình tĩnh một chút, xin nghe tôi nói vài câu.” Lương Gia Minh vô dụng khuếch đại âm thanh loa, chỉ làlời hắn nói thanh âm không lớn, lại rành mạch truyền tới lỗ tai mỗi người, thanh âm này ngay cả quần chúng bên ngoài nhất cũng cũng cảm giác còn ở sườn tai, mọi người ở đâyvô thầm giật mình! Bởi vì bọn họ trước nay không nghe nói qua Lương tam thiếucó dị năng a?

“Trước đừng giật mình, nói không chừng là uống dược tề có thể đạt được dị năng kia……”Trong đám người quả nhiên có khe khẽ nói nhỏ.

“Này còn phải hỏi? Hắn nếu lúc trước có dị năng,sẽ không bị Lương Quốc Cung lão đông tây kia nhốt lại nhiều ngày như vậy!Không nghe nói sao? Lương Quốc Cung đem hắn nhốt lại còn nói với bên ngoài Lương tam thiếu bị bệnh!Quả thực là thân thích heo chó không bằng! Các người nhìn xem mấy ngày nay Lương Quốc Cung đem khu an toàn chúng talăn lộn thành cái dạng gì? Lương tam thiếu nếu có năng lực, đã sớm không bị vậy!Còn có, phía trướcdị năng giả trong đội ngũ chính là có người sau khi dùng dược tề,tuy rằng dị năng thức tỉnh rồi, nhưng nửa tháng liền chết bất đắc kỳ tử…… Tuy rằng còn có rất nhiều người nói là tung tin vịt, nhưng cũng có một bộ phận không dám dùng a…… Tôi phỏng chừng Lương tam thiếu cũng là một trong số không muốn dùng đi…… Rốt cuộc thân phận hắn ở đó…… Chỉ là hiện tại hắn vì ra chủ trì cục diện cho chúng ta,cư nhiên cũng dùng……”

Bên kia Lương Gia Minh vẻ mặt tự trách bộ dáng thẹn thùng thay mặt nhị thúc mìnhhướng mọi người cầu tình, bên này liền có người nói Lương Gia Minh làm hết thảy đều là vì khu an toàn.Trong đám người lập tức có tiếng nghị luận nho nhỏ, phía sau đám người, có một nữ nhân võ trang hạng nặngmũ khăn quàng cổ,nàng đầu tiên là xem xét liếc mắt một cái Lương Gia Minh ở chính giữa phát ngôn, lại nhìn người sống sót bên kiađang bị Lương Gia Minh cảm động không thôi,trong lòng thầm than Lương Gia Minh này quả nhiên là người có thủ đoạn,chính mình không có nhìn lầm, tiện đà liền đem ánh mắt dừng lại ở trên người nữ nhân giữa quảng trường vẫn cứvẻ mặt hoảng sợ lắc đầu không thôi.

Nàng nhìn mắt cá chân nữ nhân lộ ra sau chiếc váy đỏ,rồi sau đó cúi đầu nhìn làn váy màu đỏ lộ ra tới dưới áo khoác của mình,Điền Tâm chậm rãi gợi lên khóe miệng, dùng ánh mắt lạnh băngnhìn về phía khu biệt thự láng giềng gần bên phải phía trước quảng trường.Tất cả mọi người không biết, mười hai năm trước saumột hồi tai nạn xe cộ, cha mẹ nàng, đều chết dưới bánh xe Lương Quốc Cung say rượu,nhưng Lương Quốc Cung ỷ vào thân phận liền tìm tài xế thế thân, còn đem trách nhiệmrõ ràng thuộc về bọn họ cứng rắnchế tạo một hiện trường giả vu hãm cho cha nàng. Trận tai nạn này đối với người nhà bọn họ nói tớikhông thể nghi ngờ là có tính chất huỷ diệt đả kích, trong một đêm tổ mẫu trúng gió, ông ngoại cũng một bệnh không dậy nổi.

Nguyên bản tổ phụ cùng bà ngoại sớm qua đời, hailão nhân lại đều là con một, nàng lúc ấy chỉ có mười sáu tuổi, đáng giận nhặt về một cái mạng lại không cách nào thayphụ mẫu của chính mình báo thù. Chính là nữ nhân bị trói ở cột đèn này,nàng năm đó thay thế Lương Quốc Cung ném cho người nhà bọn hắn một ngàn đồng, tư thái người phía trên,nói nếu là không cần này một ngàn, vậy một phân tiền đều không có…… Tuy nói khi đó tiền so với giờ có giá hơn, nhưng một ngàn đồng cũng tương đương với hai tháng tiền lương của cha mẹ nàng khi đó.Đối phương cư nhiên cho rằng này một ngàn đồng này, liền cư nhiên có thể mua được tánh mạng hai người……Nếu bọn họ lúc ấy chẳng quá phận như thế,nàng còn không đến mức hận như vậy!

Nghĩ tới đủ chuyện lúc trước,Điền Tâm nắm chặt nắm tay nhìn chằm chằm nữ nhân bị trói trên quảng trường,nếu không phải lúc sau tìm chết gặp sư phụ truyền thụ nàng môn công phu này, nàng khả năng đời này đều tiếp cận không được Lương Quốc Cung, càng không cần nói có thể thaycha mẹ tổ mẫu cùng ông ngoại báo thù rửa hận! Chỉ cần có thể báo thù cho cha mẹ,nàng căn bản không để bụng dùng thủ đoạn gì! Diễm công thìnhư thế nào? Chẳng sợ thấp kém chút, nàng cũng không ngại.

Có điềubuồn cười chính là…… Mười mấy năm sau lại tương ngộ, chính mình sau khi lớn lên lại cùng nữ nhân ném tiền năm đó có vài phần tương tự như vậy……Chỉ là nữ nhân này đã hoa tàn ít bướm, vừa vặn tài bảo trì lại là không tồi, hóa trang lại rồi thay cho chiếc váy đỏ dài giống như đúc ngày thường nàng mặc,như vậy thoạt nhìn, liền chính nàngcơ hồ phân biệt không rõ…… Này quả thực là ông trời đang giúp nàng!Lương Quốc Cung, không cho ngươi trơ mắt nhìn hết thảy ngươi có được từng chút một mất đi,làm sao có thể giảm bớt hận ý đáy lòng ta!

“Tôi cũng biết…… Về mặt trái của nhị thúc tôi nghe đồn thật sự là rất nhiều, mọi người một chốc một lát không tin tôi giải thích, tôi cũng chỉ có thể thay hắnhướng các vị thỉnh tội…… Chỉ là có chút sự tình trước mắt còn chưa có nơi nương tựa theo,tôi khẩn cầu các vị không cần kích động như vậy,nhị thúc hắn đến rốt cuộc là chú ruột tôi,tôi như thế nào có thể nhìn thân nhân taôihãm sâu bên trong nước lửa này!”

Lương Gia Minh giải thích càng ngày càng tình ý chân thành, cơ hồ tất cả mọi người ở đây cảm thấy Lương tam thiếuthật sự là quá rộng rãi quá nhân từ! Lương Quốc Cung đối với hắn như vậy,hắn cư nhiên còn ra mặt vì Lương Quốc Cung cầu tình! Bất luận việc này là hắn phát ra từ thiệt tình haychỉ là diễn trò, bất luận là loại nào,hắn làm như vậy không thể nghi ngờ là đối với chính mìnhkhông có một chút chỗ tốt! Lương tam thiếu nàythật sự là quá mềm lòng!

Nhóm người sống sót nghĩ vậy,nhưng Ôn Duyên lại không cho rằng như vậy,Hắn chậm rãi gợi lên khóe miệng, Lương tam thiếu này quả nhiên thủ đoạn hàng đầu,nếu không phải Tạ Sâm, hắn cũng sẽ cho rằng đối phương là uống dược tề dị năng,chỉ tiếc, cũng không phải…… May mắn hắn lúc ấy nhớ tới Tạ Sâm lúc ấy nói…… Hắn nói Lương tam thiếu không phải loạingười hồ đồ. Loại lời nói nàyTạ Sâm rất ít nói, hắn nếu nói Lương tam thiếukhông hồ đồ, vậy đại biểu Lương tam thiếuthực thông minh. Hơn nữa Tạ Sâm cũng đề cập tới Lương Kiến Quốc,vậy thuyết minh đến Tạ Sâm cũng cho rằng Lương Kiến Quốc sẽ không trơ mắt nhìn Lương Quốc Cung khi dễ con trai mình.

NếuTạ Sâm đều cho là như vậy, kia bọn họ đương nhiên muốn nhìn chuẩn thời cơ nắm lấy cơ hội, giúp đỡ Lương Gia Minh nắm chặt cái gân quan trọng nhất của khu an toàn, chỉ cần Lương tam thiếuđủ thông minh, tự nhiên biết nên làm như thế nào.

Chỉ là hắn tuy rằng từ hôm qua trong lúc thương địnhđoán được một ít quá trình, nhưng lại không nghĩ tới Lương Gia Minh nàycư nhiên sẽ chính mình đứng ra thayLương Quốc Cung nói chuyện, lại còn nói tình ý chân thành như vậy, lo lắng thẹn thùng như vậy, loại kỹ thuật diễn này,thật sự là làm hắn có chút giật mình.

Nhớ tới tâm tình vô pháp cân nhắc lúc đọc sách hình dung vị Lương tam thiếu này,Ôn Duyên càng thêm cảm thấy, bọn họ lúc này đây nhân lúc còn sớm lựa chọn đứng thành hàng cũng coi như là lựa chọn sáng suốt, sau khi sự tình ngừng một đoạn về sau,hắn nhất định phải hướng Lương Gia Minh thỉnh một cái kỳ nghỉ dài hạn,hắn phải hảo hảo nghỉ ngơi, từ một ngày xuyên qua đây tới giờ, hắn giống như không có một ngày thả lỏng……

Chẳng qua lập tức……

Lương Gia Minh tình ý chân thành như vậy thayLương Quốc Cung giải thích cầu tình, thật sự là vì đem chuyện này ở trước mặt mọi người lật đổ sao?

Ôn Duyên mỉa mai mà gợi lên khóe miệng, những việc hôm naycho dù có bọn họ ở sau lưng quạt gió thêm củi ra tay tương trợ, nhưng lại là Lương Gia Minh một tay kế hoạch một tay an bài, giăng tấm lưới lớn như vậy, tới thời khắc mấu chốt nhất,hắn sẽ trái lại thayLương Quốc Cung cầu tình? Việc diễn ra này,thật đúng là càng ngày càng thú vị……

(Jeje: Càng ngày mỗi chương càng dài mà đất diễn hai nvc càng ít =.=)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.