Hảo Tưởng Lộng Tử Nam Chủ A

Chương 88: Chương 88




Mặt trời đã xuống núi,hết thảy tiến triển thực thuận lợi, một chuyến cuối cùngÔn Duyên rốt cuộc không ngoantâm trực tiếp ném phi công kiakhông để ý tới, rốt cuộc cũng là một mạng người không liên quan, hắn vốntự mình trải qua loại sự tình kỳ dị này, cũng không muốn vô cớ hại mạng người.Cho nên Chu béo cũng liền cố mà đem phi công ngất xỉu kia lênphi cơ, dù sao không tốn vị trí,người này chán ghét thì có chán ghét chút, nhưng còn chưađến mức cứ như vậy trơ mắt nhìn người đông chết ở trên nền tuyết. Chỉ có Tạ Sâm mặt mày mang theo nhàn nhạt không vui, nhưng Ôn Duyên luôn mãi cường điệu, loại người này đến giá trị để giết cũng không có, huống hồ vào khu an toànnói không chừng còn có chút tác dụng,cho nên Tạ Sâm cũng liền cam chịu. Cuối cùng một hàng bốn người trở lại một căn nhà giữa khu dân cư cách khu an toàn nửa giờ đi đường.

Mới vừa vào nhà còn chưa ngồi ổn,liền nghe một đám người nói lên sự tích của Hình Tam,nguyên lai Hình Tam không chỉ có thuận lợi lẫn vào khu an toàn, hắn cònđem Lương Hân cùng Tống Ninh Ninh trộmmang theo ra tới!

Thấy ba người Ôn Duyênđã trở lại, ánh mắt Lương Hânsáng lên một giây cũng chưa trì hoãn mà nôn nóng nói: “Các ngườiđã trở lại! Nếu không trở lại tôi cùng Ninh Ninhcũng không biết nên làm cái gì bây giờ!Tình huống hiện tại thật là cấp tốc! Nhiệt độ không khí giảm thấp,bạo tuyết không ngừng, cũng may khu an toàn sớm có chuẩn bị điện lực,có thể tự mình cung ứng. Nhưng liền tính chúng ta có ba đầu sáu tay, hiện tại cũng vô pháp giải quyết vấn đề nước uống từ căn bản a?!Các người cũng biết hiện tại đại bộ phận nguồn nước đã xuất hiện vấn đề đi? Nhân viên nghiên cứu hiện tại của khu an toàn đềukhông ngủ không nghỉ nghĩ cách giải quyết vấn đề này! Nhưngnào có dễ dàng như vậy!”

Lương Hân nói xong lời cuối cùng mang theo ngữ khí khóc nức nở lên,làm tất cả mọi người ngưng trọng vài phần. Hình Tam cũng là vừa mới tiến vào khu an toànmới phát hiện bên trong sớm đã không còn giếng nước như mấy ngày trước đây,không chỉ có thế cục hỗn loạn, hơn nữa rất nhiều địa phương đều đóng chặt cửa sổ,có thể tưởng tượng đến những đám tuyết đó,hắn khó tránh khỏi nhíu mày nói: “Mang chút tuyết tan thành nước, không thể giải quyết vấn đề lửa sém lông mày?” Hiện tại tuyết lớn như vậy, tổng cũng có chút số lượng.

Tống Ninh Ninh vào lúc này sắc mặt khó coi mà lắc lắc đầu, “Bởi vì sợ lại xảy ra chuyện, khu an toàn đem hệ thống cung cấp nước uốngoàn bộ chặt đứt, cho nên hai ngày này có rất nhiều người đều tự lấy nước từ tuyết sử dụng, nhưng phần lớn tuyết rơi xuống đất, không có đồ đựng tiếp đón……Sau lại xảy ra chuyện, khu an toànluôn mãi cường điệu người sống sót ngàn vạn không cần lén trộm nước tuyếtđể uống, cho dù là rửa sạch miệng vết thương mang máu cũng phải làm sạch ba bốn lượt mới dùng.Nhưng vẫn là có rất nhiều người không chịu nổi cảm giác khát nướcbí quá hoá liều…… Có người đích xác may mắn không có việc gì, nhưng có người……”

Nghĩ tới cảnh tượng khu an toànhiện tại giống như địa ngục trần gian,Lương Hân nắm chặt nắm tay cắn môi nói: “Hơn nữa hiện tại khu an toàn cũng không có biện pháp công bố cụ thể tình huống lương thực tồn trữ ra bên ngoài!Các người cũng biết! Hiện tại căn bản không có biện pháp trồng trọt, những việc này thật là tới trở tay không kịp, gì cũng chưa kịp chuẩn bị…… Nào có nhiều ít lương còn tồn…… Những người sống sót đó trong lòng không vững,mỗi ngày chỉ có thể lĩnh một chút nước như vậy để giải khát…… Nếu chỉ còn nước không có đồ ăn……Đừng nói bọn họ, liền tính là tôi cũng khó tránh khỏi tâm ý hoảng loạn! Nhìn tuyết lớn thế này, nếu là muốn đi tỉnh thành khácđiều hành lương thực, kia cũng phải có mạng đi thì có mạng về!Huống hồ hiện tại này đều như vậy, ai có lương còn ra bên ngoài lấy a? Hiện tại khu an toàn có bao nhiêu trường hợp một phút trướccòn êm đẹp đứng chung một chỗ nói chuyện, sau một giây liền biến thành tang thi nhào qua cắn người…… Đều là vấn đề của nước tuyết kia!Còn có rất nhiều người, vì một ngụm nước phát xuốngđua đến không muốn sống…… Các người không phát hiện, những người đó…… Thật sự thực đáng sợ……” Lương Hân dừng một chút, bổ sung nói: “Tôi cảm thấy so với tang thi còn đáng sợ hơn!”

(Jeje: Chap này Lương Hân hơi bị OOC =.= Cách đây khoảng 1 tháng bị hành hạ lăng nhục đủ kiểu mà đến chết vẫn không khuất phục, máu me đủ kiểu cũng không sợ hãi, hình tượng xây dựng kiểu ngự tỉ mạnh mẽ có thù nhưng không hắc hóa hoàn toàn, nội tâm lương thiện. Mà bây giờ khu an toàn mới hoảng lên có vài ngày thôi mà cứ như bé gái mới lớn như Ninh Ninh =.=)

Cảnh tượng Lương Hân tự thuật,Ôn Duyên đại khái có thể tưởng tượng. Nhân loại khi chịu uy hiếp an toàn bản thân, sẽ bại lộ ra một ít phản ứng bản năng,cho nên liền tính xuất hiện hình ảnh xấu xí,hắn cũng sẽ không cảm giác kỳ quái. Thời điểm mạt thế vừa mới bắt đầu,Lương Kiến Quốc liền dựng nên khu an toàn,có rất nhiều người cơ hồ đến giảm xóc cũng không bao nhiêu, ở thời khắc ban đầu đã chịu che chở của khu an toàn,nhân loại chính là như vậy. Thời điểm ăn no mặc ấmmới có thể tư bạc cốc thiếu, có tham niệm. Nếu đến loại nhu cầu cơ bản bản nhất như đồ ăn và nguồn nước đều không thể thỏa mãn chính mình, những nhu cầu cao tầng trong dĩ vãng, liền có vẻ nhỏ bé không đáng kể như vậy, đếnbụng đều ăn không đủ no, nào có tâm tình tham phú quý, tham quyền lợi?

Bất quá cũng có một loại người khác……Ôn Duyên như suy tư gì mà nhìn phi côngvẫn cứ ngã vào một bên bất tỉnh nhân sự,trách không được hắn lúc trước đối với Chu béo nói chuyện ngữ khí kỳ quái như vậy,nói vậy khi đó khu an toàncũng đã chướng khí mù mịt, người này có thể là trong lòng chịu không nổi loại áp lực này, đã ẩn ẩn có xu thế biến thái?Bất quá loại thái độ cực đoan còn một ngày thì tính thêm một ngày nàycũng vẫn có thể xem là một loại cách sống, mỗi người đều có ý nghĩ của chính mình cùng tín niệm, nói không chừng người như vậy ngược lại so với chút người có rất nhiều ý tưởng kiasống nhẹ nhàng tự tại……

Ôn Duyên thu lại suy nghĩ rối loạn lung tung,lắc đầu đối với Lương Hân nói: “Lưu gia đâu? Khu an toànloạn thành như vậy, Lưu gia còn chưa có động tĩnh?”

Lương Hân nhấp miệng lắc lắc đầu, “Bọn họ không phải không muốncó động tĩnh, mà là không có biện pháp xuất động tĩnh. Hiện tại đã có rất nhiều dị năng giả cùng người sống sót đều ở trong tối chọc gậy bánh xe…… Anh minh bạch ý tứ tôi đi? Những dị năng giả đóhiện tại có rất nhiều đều không hề nghe theo điều khiển của Lưu gia,hiện tại toàn bộ cục diện, đã sớm không giống mặt trận trước đó. Phi công nàytuy rằng là Lương Quốc Cung phái lại đây, nhưngcác người không cần lo lắng, nếu không phải Lương tam thiếu cố ý phóng tin,Lương Quốc Cung cũng không có khả năng biết liên hệ của hắn cùng các ngươi!Các người cũng đừng hiểu lầm Lương tam thiếu, chủ yếu là mấy ngày nay trạng huống đột phátthật sự quá nhiều, hắn bên người không có người đắc lực lại vừa lúc biết lái phi cơ…… Thời điểm dùng ngườiđều sẽ bị Lương Quốc Cung biết, hắn liền dứt khoát thuận nước đẩy thuyền, làm Lương Quốc Cung biết các ngươi là đi tra xét kho lương, Lương Quốc Cung hiện tại đứng ngồi không yên, chỉ hy vọng các người nhanh trở về báo tình huống kho lương, cho nên cũng tạm thời không công phu làm khó các ngươi, Lưu gia càng giống thế,hiện tại bọn họ cũng thân hãm bên trong đống hỗn độn này, liền tính bọn họ đã từng có thế lực lại mạnh mẽ, dưới lực cản của thiên nhiên, không sợ! Tôi biết nhiêu đó, còn gì nữa không.”

Theo một hơi nói dài của Lương Hân,mọi người thần sắc đều có chútngưng trọng. Hình Đại ngược lạinhư là không chịu quấy nhiễu, từ phòng bếp lấy ra cái bồn inox lớn,sau đó lại đem bố nghệ trên sofa trong phòng hủy đi ném vào trong bồn châm lửa, Ôn Duyên nhìn ánh lửaminh minh diệt diệt trước mắt mình,thanh âm không lớn không nhỏ nói: “Cho nên, lúc này nếu ai có thể mang lương thực cho mọi người, kia hắn chính là hy vọng của mọi người.”

Ôn Duyên nói làm Chu béo lập tức nhìn về phía hắn, những người khác cũng giống vậy,rốt cuộc lời này ý đồ quá rõ ràng, chỉ là sắc mặt này của Ôn Duyênkhông mặn không nhạt, thật sự không thấy hắn có cảm xúctrách trời thương dân gì, nếu nói lời này của hắn là đang làm quyết định gì, chi bằng bảo là đangthực bình đạm tự thuật một việc, Ôn Duyên như vậy,thật sự làm cho bọn họ không nắm nổi.

Ôn Duyên nhìn vải dệt bị thiêu đốt qua thành tro tàn màu đen,hắn rũ mắt trầm tư trong chốc lát, liếc mắt nhìn phi công vẫn cứ hôn mê ở một bên,đột nhiên gợi lên khóe miệng nói: “Đi báo cho Lương tam thiếu một tinnếu đã rối loạn, vậy làm nó lại loạn một chút……”

Ôn Duyêngợi lên khóe miệng cười như vậylàm tất cả mọi người không khỏirùng mình một cái, tuy rằng đối phương tươi cười rất đẹp, chỉ làkhông lý do khiến cho người cảm thấy lưng rét run…… Ôn Duyên nguyên bản không phải người tính tình tốt sao……Như thế nào…… Như thế nào ở bên ngoài đi một chuyến liền biến thành như vậy……(Jeje: Bị chồng dạy hư =]] Đến bị thượng cũng đã bị rồi thì trên đời này còn thứ gì tiểu thụ không làm được =]])

Bên trong khu an toàn

“Cậu biết không? Thời điểm lúc trước tang thi mới vừa bùng nổ một tuần,có người ngăn đón đường chúng ta,không cho chúng ta đến khu an toàn! Lúc này mới có rất nhiều đường bị nổhỏng rồi ngăn chặn! Hiện tại ngẫm lại…… Ai, tạo nghiệt a!”

Gần đây khu an toàn có tình huống tụ thành một cặp quét tuyết, dân quét tuyết này đó phần nhiều cũng là người sống sót không có năng lực đặc thù gì,cho dù dùng dược tề cũng không có đạt được dị năng có tính công kích,hoặc là bản thân không đủ giá trị liên thành để đổi dược tề,ngày thường cũng làm chút việc theo khả năng cho phép kiếm sống, khu an toàn rốt cuộc không cóbên ngoài đuổi đi người, bởi vậy bọn họ tuy rằng trong lòng có kiêng kị, nhưng lúc làm việccũng vẫn sẽ nói chút chuyện rảnh rỗi, đặc biệt ở trong một góc hẻo lánh, lời nói lêncàng là không kiêng nể gì.

Nữ nhân bên này mang bao tay vừa nghe bạn của mìnhnói như vậy, lập tức liền a khẩu khí nói: “Còn không phải sao! Tôi cũng là sáng sớm hôm naynghe nói! Ai cậu nói đến cùng là ai tàn nhẫn như vậy?Tất cả mọi người đều là mạng người, như thế nào bọn họ những người làm quan đều là mạng, mạng dân chúng thì không phải mạng sao? Không muốn chúng ta tới khu an toànnói thẳng a! Cần thiết như vậy sao! Quả thực mẹ nó hỗn đản!”

Thời điểm bạn của nàng muốn nói tiếp,từ chỗ ngoặt chỗ đột nhiên đi ra một nữ nhân, nữ nhân này bị mũ khăn quàng cổ che đến kín mít, nhưng thật ra một chút đều không mới lạ mà đi đến bên người hai nàng,phát ra một tiếng cảm thán: “Ai, tôi tìm nửa ngày cũng chưa có ngườidám đàm luận việc này, cũng mới cóhai chị nói. Đã có duyên, tôi nói cho các người a, nhưng đừng nói cho người khác…… Tôi vừa rồi nghe những tên tuần tra lén lút nói,hình như là…… Lương thủ trưởng cho người làm đi.”

Bên này hai nữ nhân nhìn người trước mặtmũ khăn quàng cổ võ trang kín mít, lập tức trong lòng liền nổi lên hoài nghi,lẽ ra lần trước còn mới mùa thu, khu an toàn trừ bỏ những thân thích trong nhà quan lớn, có mấy người có thể mặc quần áo mùa đông? Bọn họ tới khu an toànchính là chạy trốn! Lúc ấy đừng nói quần áo mùa đông, mang thêm cái quần cộcđều là khó càng thêm khó! Huống chi mũ khăn quàng cổ? Nữ nhân này người nào a? Hơn nữa lời này nói rất giống như muốn các nàng cầu nàng nói?

Đối phương giống như cũng là cảm nhận được cảm xúc hai người đối diện,lập tức đem khăn quàng cổ một tầng tầng cởi bỏ, cũng thực tự nhiên đem mũ từ trên đầu tháo xuống, muốn nói trời có bao nhiêu lạnh đi? Sau khi người này tháo mũ từ trên đầu xuống,đều có thể nhìn ra cỗ nhiệt khí từ tóc nàng toát ra,đột nhiên lập tức hạ nhiệt độ, thật đúng là muốn đông chết không hề chuẩn bị.

Hai nữ nhân thấy rõ ràng diện mạo nữ nhân nói chuyện nàychỉ cảm thấy thấy hoa mắt, sau đó liền bình thường. Chỉ là tập trung nhìn vào, tướng mạo nữ nhân đối diệnthật sự không tính là đẹp, nhưng cũng đích xác không tính xấu, chỉ làkhông biết như thế nào, xuất phát từ giác quan thứ sáu của nữ nhâncác nàng chính là mạc danh đối với nàng có chút không quá thích, mà nữ nhân đối diện dường như cũng biết,cư nhiên mắt trông mong đem khăn quàng cổ cùng mũ phủng ở trên tay, chớp chớp mắt đối với các nàng cười nói: “Hai vị tỷ tỷ lớn lên xinh đẹp như vậy còn chăm chỉ,ngày mùa đông…… Nhưng đừng để đông lạnh hỏng rồi. Khăn quàng cổ cùng mũ nàykhông thành kính ý, mong rằng vui lòng nhận cho.”

Hai người đều là đông lạnh sợ, lập tức tuy rằng tâm sinh nghi lự chính là ở thời điểm này cũng bất chấp nhiều như vậy, đồcấp lúc này ai không cần?! Một người lấy được nhanh chóng mang lên, nữ nhân bắt được mũcũng không nhụt chí, nàng còn có bao tay, bạn của nàng còn chưa có đâu, vì vậy vừa giơ tay che lỗ tai bị đông lạnh lại, vừa đối với nữ nhâncho các nàng đồ vậtnói: “Cô có chuyện gì sao? Vô sự hiến ân cần…… Còn có cô vừa rồi nói là Lương thủ trưởng cho nổ đường? Cô vẫn nên nói thẳng chuyện đi.”

Nữ nhân đối diệnrõ ràng tướng mạo thường thường, nhưng bộ dáng nhoẻn miệng cười ngược lạithật đúng là làm nhân tâm nhảy một cái, nhưng thời điểmhai người lại nhìn kỹ,rồi lại cảm thấy đối phương rõ ràng lớn lên còn không xuất sắc bằng mình……

Vài phút sau,hai nữ nhân căm giận mà ném xuống cái xẻng trong taybước nhanh hướng quảng trường trung tâm khu an toàn chạy tới, mà nữ nhân tiến đến cùng các nàng đáp lờilại vẫn cứ đứng lặng ở nơi đó, nàng lẳng lặng mà nhìn bóng dáng hai nữ nhân,nếu không phải liên tục một tháng mỗi ngày đều có thể nhìn thấy hai nữ nhân này đem đồ ăn trộm đi giấu, chia cho một đứa bé không còn mẹ,nàng cũng sẽ không phí lựccòn cho các nàng cái gì khăn quàng cổ mũ.

Lúc này người chịu đem đồ ăn của mình chia cho người khác quá ít, dưới tình huống không tổn hại lợi ích bản thân, rất nhiều người đều làm việc thiện.Nhưng nếu là dứt bỏ đồ vật của mìnhchia sẻ cho người khác…… Lại có mấy người có thể giống hai nữ nhân kiakiên trì lâu như vậy……

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.