Hảo Tưởng Lộng Tử Nam Chủ A

Chương 69: Chương 69




(Jeje: Nếu có ai thắc mắc em Ôn Duyên sao mới xuất hiện đã biến mất thì phải mấy chương nữa mới xuất hiện lại nhé)

Ngày tháng ở khu an toàn bay quá nhanh,người thường cùng dị năng giả tách ra huấn luyện, cũng không có gây nên gánh nặng quan hệ xa cách giữa một đám người,tuy rằng phân chia khu vực bất đồng, nhưng lại thống nhất thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

Chỉ là, tuy là ngay từ đầu đã được cảnh báo nếu có dị năng cần phải thông báo trước đó, nhưng cũng có khối người, trước khi vào sân huấn luyệnmới lâm thời trình báo chính mình có được dị năng.Có lẽ là đã thích ứng sinh hoạt bình tĩnh của khu an toàn,cũng có lẽ là đã thấykhông có trả giá liền không có thu hoạch, rất nhiều ngườingay từ đầu phi thường mâu thuẫn, thậm chí là không muốn thừa nhận mình là dị năng giả,hiện nay đều sôi nổi đứng dậy, thản nhiên mà trần thuật năng lực của chính mình.

Tuy rằng càng nhiều người, có lẽ đều chỉ là vì muốn sinh hoạt tốt hơn.

Cùng thời gian, nghe nói tiến sĩ Kim Văn Tu từ lúc vàophòng thí nghiệm, liền một lần đều không có ra khỏi,rốt cuộc không phụ sự mong đợi của mọi người từ trong tinh hạch tang thi lấy ra vật chất cần dùng.Càng làm cho nhân tâm phấn chấn chính là! Kim Văn Tu thông qua thực nghiệm lâm sàng không gián đoạnxác nhận! Chỉ cần là đối với động vật có vú, dưới da cấy loạivật chất vắc-xin phòng bệnh này, kết quả trực tiếp đạt được, chính là trực tiếp có được dị năng hữu hiệu nào đó!

Này có lẽ là ông trời cho con người một lần cơ hội cuối cùng, ở trong sọ não tang thicơ hồ muốn đem bọn họ hủy diệt, để vào chìa khóa như vậycó thể cho bọn họ trở nên càng cường đại hơn nữa.

Bất quá người cấyvắc-xin phòng bệnh kích phát ra thành dị năng giả, cùng với những người sau mạt thế tự chủ đạt được dị năngvẫn là có một ít khác nhau. Rõ ràng nhất chính là, dị năng giả sau mạt thế đạt được dị năng,phần lớn đều là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ hệ linh tinh thiên nhiên ngũ hành, hoặc là ngũ hành nguyên tố kéo dài dị năng. Mà vắc-xin phòng bệnh kích phát ra bất đồng,chúng nó nhiều loại, có thể khống chế plastic, có thể khống chế thanh âm, còn có thể không ngừng bị thương tái sinh cơ hồ tương đương “thân thể bất tử”,đa dạng phồn đa đến làm người hoa cả mắt.

Có điềubất luận là vắc-xin phòng bệnh kích phát, hay là sau ngày đó đạt được,chỉ cần là dị năng, liền đều phải tiêu hao tinh thần lực. Vắc-xin phòng bệnh kích phát ra dị năng giả tuy rằng chủng loại đa dạng, nhưng độ lớn nhỏ của nguyên tinh thần bọn họ là cố định, khi kích phát lớn bao nhiêu,bất luận rèn luyện như thế nào cũng đều không tăng trưởng.

Mà những người thu hoạch được dị năng sau khi mạt thế bùng nổ lại bất đồng. Bọn họ nếu rèn luyện nhiều hơn, nguyên tinh thầncó thể thong thả tăng trưởng. Nguyên tinh thần trở nên lớn, tinh thần lực sẽ mạnh,dị năng liền sẽ càng thêm lợi hại. Cho nên tổng kết lại, vẫn là những người đạt được dị năng sau mạt thế lợi hại hơn một chút, này đối với bọn họ nói tớicó lẽ cũng là một loại cân bằng trên tinh thần.

Bất quá vô luận loại dị năng nào càng mạnh, một đoạn thời gian gần đây, số lượng dị năng giả ở khu an toàn đang tăng trưởng ở mức bội số,có được dị năng đã không còn là sự tình không dám thừa nhận, cho dù ngườiđã từng lòng có băn khoăn, nhìn thấy ngườiđồng dạng có được dị nănghiện tại đang hưởng thụ sinh hoạt so với bọn họ càng thêm hậu đãi,ngoài miệng nói không hâm mộ, nhưng trong lòng không nhất định nghĩ như thế. Cái khác còn chưa tính,nhưng để cho Ôn Duyên cảm thấy lo lắng chính là, hiện tại cư nhiên có dị năng giả gọi là “hệ tinh thần”!

Loại dị năng hệ tinh thần này cùng năng lực của Tạ Sâmnghe tới cơ hồ hoàn toàn tương đồng, tuy rằng phía chính phủ không có nói nó có thể thay đổi tư tưởng người khác,nhưng cũng đều là năng lựccó thể không cần tốn nhiều sức, giết người vô hình.

Phía chính phủ đem nó phán định là dị năng có tính công kích. Nói cách khác, dị năng này trong mắt mọi người, là một thủ đoạn công kích rất lợi hại. Mà người có được dị năng hệ tinh thần cũng bị người phia trên theo dõi nghiêm mật,thậm chí hắn rốt cuộc là ai, hiện tại người khu an toàn cũng không nói rõ ràng lắm.Lời đồn là có, nhưng đều không có căn cứ xác thật,đại bộ phận người đều làbảo sao hay vậy.

Bất quá phía trên vì để cho có thêm nhiều dị năng giả an tâm “thẳng thắn”,mặt ngoài xem là bất luận loại hình dị năng gì,bọn họ toàn bộ đều sẽ trước tiên chiếu cáo bên trong, để làm cho các dị năng giả cùng loại hình an tâm của mình không phải loại đặc biệt, càngtâm cam tình nguyện vì bọn họ hiệu lực.

Chỉ là, trước mắt phía chính phủ đối với cách nói “dị năng giả bẩm sinh” có hay không là hàm hồ ý này.Bởi vì càng ngày càng nhiều dị năng giả đứng dậy, một ít nhân vật khác với dị năng giả bình thườngcũng dần dần nổi lên mặt nước.

Ôn Duyên vào cửa sau, liền nhìn thấy Chu béo cùng Tạ Sâm vẻ mặt không ngờ. Giữa trưa Ôn phụ cho người tới tìm hắn cùng nhau qua ăn cơm,nói là Ôn Thiếu Hàng đã tỉnh lại hơn nữa rất tốt, người một nhà cũng coi như ănbữa cơm đoàn viên. Nhưng Ôn Thiếu Hàng đã khỏe được vài ngày, Ôn phụqua lâu như vậy mới bảo hắn qua,hắn lại không thể từ chối, chỉ có thể bất đắc dĩ đi. Kết quả ai ngờ đi ngược lại chưa thấy được Thiếu Hàng,tuy rằng kỳ quái, lại cũng làm hắn nhẹ nhàng thở ra, cùng hai người ăn xong một bữa cơm lại bị Ôn phụ lôi kéo nói chuyện trong chốc lát,hắn liền đã trở lại. Chỉ là mấy giờ đồng hồ ngắn ngủi không gặp, sắc mặt Tạ Sâm cùng Chu béo như thế nào khó coi như vậy.

“Phát sinh chuyện gì?”

Chu béo ngẩng đầu liếc Ôn Duyênmột cái, nhẹ nhàng thở hắt ra nói: “Quả thực là tính kế giỏi a, cậu chân trước mới vừa đi, tôi cùng Sâm tử liền cũng bị kêu đi rồi, bởi vì từ lần trước trở về về sau nhà chúng ta luôn có người, thời điểmchờ chúng ta phản ứng gấp gáp trở về đây,trong phòng đã có người vào.”

Ôn Duyên ngốc một đầu, nhanh chóngbước nhanh đi đến sofa bên cạnh hai người ngôi xong,“Anh là nói có người cố ý điều cả ba chúng ta đi?Chuyện này không có khả năng, tôi là bị tôi…… Sẽ không, sao có thể! Vậy các người thì sao? Các người là bị ai kêu đi?”

Chu béo nhìn Tạ Sâm, thấy đối phương móc ra điếu thuốc,chỉ có thể nhún nhún vai nói: “Liền tính không muốn ở sau lưng người khácnói bậy cũng không có cách, còn có thể là ai, lão bạn học của cậu a, Hàn Thịnh.”

Ôn Duyên ngây ra một lúc, theo bản năng nhìn về phía Tạ Sâm, nói: “Hắn tìm các người làm cái gì?”

Tạ Sâm liếc mắt nhìn hắn, điếu thuốc ngậm giữa đôi môinhẹ nhàng trả lời nói: “Không biết.”

Không biết? Chân mày Ôn Duyên lập tức liền nhăn lại,Chu béo tính tình cấp, lập tức giơ tay bãi bãi, đem ánh mắt Ôn Duyên dẫn tới trên người mình,“Cậu hỏi hắn cũng không phải là muốn vội muốn chết, bất quá Hàn Thịnh nàythật là không thể hiểu được, hắn hôm nay tìm chúng ta nói không ít chuyện,nhưng đích xác không có chủ đề a. Một, hắn cư nhiên biết chi tiết của tôi cùng Sâm tử!Nhưng vấn đề là chúng ta còn không biết hắn…… Hai,hắn biết chúng ta cùng Tống Minh Viễn đã thành lập quan hệ, phỏng chừng hắn cũng hoài nghi là bởi vì Tống Linh Linh, bất quá hắn không có chứng cứ. Ba,hắn tựa hồ là muốn mượn sức chúng ta dựa sát dưới trướng Lưu gia?Nhưng hắn lại không biểu hiện ra tích cực bao nhiêu, tựa hồ chúng ta về sau hỗn (*) với ai,hắn căn bản đều không thèm để ý.”

(*) Hỗn: Từ hỗn ở đây chỉ lăn lộn, chung một giới,.. chứ không phải hỗn láo nha =))))

Cũng không quản Ôn Duyên tiêu hóa lời hắn nói hay không,Chu béo liền cơ hồ là tự nhủ nói thầm: “Hắn nói vẫn luôn giống thật mà lại giả hàm hàm hồ hồ, tôi cũng như lọt vào trong sương mù không rõ. Sâm tửtừ đầu đến cuối cũng chưa phản ứng hắn, theo tôi bản thân cùng hắn đối thoại, hắn ngược lại cũng không ngại,vẫn luôn khuôn mặt tươi cười đón chào. Chỉ là quay đầu lại cẩn thận một chút dư vị đối thoại cùng hắn, tôi cũng không rõ hắn muốn biểu đạt ý gì?Thật sự chỉ là vì kéo dài thời gian mới nói nhiều như vậy sao?Tôi như thế nào ngược lại cảm giác, hắn như là cố ý lộ ra manh mối gì cho chúng ta đâu?”

Ôn Duyên mơ mơ hồ hồ gật gật đầu, “Vậy anh nói có người đã tới……?”

Chu béo sắc mặt lập tức nghiêm túc lên, “Không sai, cái này là ván đã đóng thuyền, hơn nữa chứng cứ vô cùng xác thực.” Hắn vừa nói vừa đem ipad trên bàn trà nâng lên hướng Ôn Duyên,ngón tay ở trên màn hình nhẹ điểm một trình tự,qua vài giây sau, một mảnh đen nhánh trên màn hình xuất hiệnmàu vàng lấm tấm tạo thành hình ảnh hình người.(Jeje: Chời ơi mạt thế rồi mà còn có ipad có wifi là sao =]]] Sao tự dưng t cảm thấy mạt thế bớt đáng sợ vậy nè =]]])

“Tôi ở chậu hoa trong phòng khách có bỏ vào một đồ vật…… Nguyên lý của nó cùng với nhiệt thành khác nhau không quá nhiều,bất quá nhiệt dung riêng càng tinh tế chuẩn xáccũng càng phức tạp hơn một ít,chỉ là trước mắt kỹ thuật khai phá hữu hạn,chỉ có thể thăm dò hoạt động sinh vật trong phạm vi đường kính nhỏ, nhưng nhằm vào phòng ở lớn nhỏ của chúng ta vẫn là dư dả. Cậu không cần lo lắng, thời điểm ba chúng ta ở nhà tôi sẽ không dùng nó,vốn dĩ hôm nay đều đã quên, may mắn Sâm tử nhắc nhở một câu. Bất quá…… Cậu trước nhìn xem, chúng ta sau lại nói.”

Ôn Duyên theo Chu béo đưa qua cứng nhắc cẩn thận mà nhìn, trên màn hình xuất hiện hình người màu vàng thoạt nhìn là nam nhân thành niên, từ chỉnh thể mà xem,đối phương hẳn là trải qua ngụy trang, bằng không trên màn hình sẽ không xuất hiện hình dáng chế phục tuần tra dưới lầu.Hắn từ trong túi lấy ra cái đồ vật, không đợi Ôn Duyên nhíu mày nhìn kỹ, chỉ thấy Chu béo giống như thao tác di động dùng hai ngón tay kéo ra, bộ phận hình ảnh lập tức phóng to, hình dáng vật thể người nọ cầm trong tay…… Rõ ràng là một chiếc chìa khóa!

“Người này, cư nhiên có chìa khóa phòng ở chúng ta?!”Hàn Thịnh lúc ấy rõ ràng nói qua đem bốn chiếc chìa khóa đưa hết cho bọn hắn, chỉ là…… Không được hai người kia đáp lại,Ôn Duyên ngẩng đầu liếc hai ngườimột cái, Tạ Sâm tuy rằng là đang nhìn hắn, nhưng ánh mắt lại có chút phát ám, đó đã từng là ánh mắtlàm hắn có chút kinh hồn táng đảm,đã bao lâu không có nhìn thấy Tạ Sâm nhìn mình như vậy……

Ôn Duyên lập tức thu hồi ánh mắt rũ xuống đôi mắt, đích xác, là Hàn Thịnh đem bọn họ kêu đi, tại phương diện này nói gì, có tính là gì đâu. Có điều không phải hắn cũng từng nói qua sao, Hàn Thịnh này không phải Hàn Thịnh hắn cho rằng,bọn họ hiện tại nói không tốtđều là địch nhân, lời nói của Hàn Thịnhhắn như thế nào còn có thể tin tưởng trong tiềm thức?Này quả thực quá không đúng rồi, Tạ Sâm sinh khí cũng là có đạo lý……

Nhưng cho dù trong lòng cái gì cũng đều minh bạch, nhưng hắn không rõ vẫn là có chút cảm giác bị lừa gạt……Ôn Duyên âm thầm nắm chặt quyền, hắn nâng mắt lên,tiếp tục nhìn màn hình.

Nam nhân sau khi vào nhà cũng không có lập tức triển khai hành động gì, hắn đứng yên ở chỗ cửa ra vào sau một lúc lâu,thoạt nhìn phá lệ tiểu tâm cẩn thận, qua ước chừng một phút đồng hồ,hắn mới nhẹ nhàng từ trong túi lấy ra cái gì…… Là giày bộ? Hắn tròng giày bộ lên,sau đó thong thả mà vòng qua chỗ cửa ra vào.

“Kia không phải giày bộ bình thường,nếu tôi không đoán sai, nó là một loại vật chất kiểu mới chưa công khai,theo người đi lại, nó có thể ghi chép manh mối sở hữu trên mặt đất,mỗi một tầng đều sẽ có một ‘ký ức’ độc lập,một bước một tầng, dưới hoàn cảnh riêng biệtcó thể hoàn chỉnh mà thác ấn xuống manh mối này đó,bất quá chỉ có thểdùng một lần, nhưng chỉ cần hoàn cảnh cho phép, dùng một lần cũngđủ giải quyết rất nhiều vấn đề. Nếu hắn tròng cái giày này lên đi đến mỗi một góc trong phòng một lần,căn cứ dấu vết để lại, muốn suy đoán sinh hoạt hằng ngày của chúng ta, cũng không phải việc gì khó.”(Jeje: Hết mạng internet riêng, mấy dụng cụ super awesome như dành cho điệp viên, giờ lại là vật chất kiểu mới chưa công khai =]]] Tang thi tỏ vẻ ‘đánh đấm gì nữa tụi bây trực tiếp quăng bom nổ tan xác hết tụi tao luôn đi’)

Ôn Duyên theo giảng giải của Chu béo, nhìn một chútngười nam nhân này là như thế nào đem phòng khách ‘ điều tra ’ một lần, lại là như thế nào tra xét phòng mỗi người bọn họ đưa cáiđế hướng lên trời sau lại nguyên trạng phục hồi như cũ.

Trí nhớ người nàycơ hồ coi như là đã gặp qua là không quên được? Bằng không sao có thể mới vừa sau khi vào nhà,cơ hồ là lúc ấy liền động thủ điều tra, rồi sau đó lại bất quá bình thường, đem địa phương có điều chỉnh thay đổikhôi phục nguyên trạng? Chẳng lẽ hắn chỉ xem một cái, liền có thể nhớ kỹ tất cả đồ vật bày biện trong phòng này,thậm chí chi tiết?

Thẳng đến sau khi người nam nhân này điều tra đủ rồi,Ôn Duyên còn đắm chìm ở trong suy nghĩ vừa rồi, gần đây nhân tài khu an toànxuất hiện lớp lớp, đủ loại dị năng giả đa dạng phồn đa, muốn nói đã gặp qua là không quên được hẳn là cũng có không ít…… Cần phải làm được loại đến nỗi chỉ xem một cái liền lập tức toàn bộ nhớ kỹ….

Từ từ, động tác mở cửa của người này!Vừa rồi đối diện còn không có chú ý, người này là thuận tay trái? Lúc trước gặp qua nơi nào……

“Có phải hay không cảm giác rất quen mắt? Tôi cùng Sâm tử nghiên cứu qua, nếu nói không sai,người này chính là……”

“Thịch thịch thịch ——”

Lời Chu béo mới nói một nửa, tiếng đập cửa bên ngoài,liền vang lên.

Editor có lời muốn nói: Theo dự tính thì truyện này cũng đã đi được hơn 1/2, cho nên mình cũng có thể bắt đầu triển khai thêm 1 bộ mới làm song song ^^ Nhưng vẫn còn phân vân, hy vọng mọi người cho gợi ý. Hiện tại đang khá thích thể loại khoái xuyên, nếu như ngụy BE ngược tâm công hoặc ngược tra các kiểu giữa các thế giới càng tốt (vâng iem thích máu chó =]]]) cầu xin ý kiến. Hoặc không thì loại đam mỹ hài super hài cười không nhặt được mồm cũng được =))))

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.