Hào Môn Vui Nhộn – Vợ Nhỏ Đến Cậy Cửa

Chương 53: Chương 53: Tiện thể đi gặp ba mẹ vợ. (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Rõ ràng trên người đều mặc nhãn hiệu nổi tiếng nhưng tại sao lại bị Hứa Mễ Nặc mặc giống như quần áo vỉa hè thế này?

Hơn nữa, mỗi món quần áo đều mấy chục ngàn tệ, cô chỉ à một cô gái nghèo kiết xác vậy mà vẫn nỡ làm xấu những bộ đồ này.

Nhưng mà dù sao quản gia cũng đã trải qua đào tạo chuyên nghiệp, sư kinh ngạc kia chỉ xuất hiện một giây rồi nhanh chóng được che giấu. Ông hơi cúi đầu, vẻ mặt đầy cung kính.

Vẻ mặt dị thường của quản gia cho dù chỉ có nửa giây nhưng cũng bị Hứa Mễ Nặc nhận ra. Cúi đầu nhìn quần áo và phụ kiện, Hứa Mễ Nặc cực kỳ hài lòng, không uổng công cô tốn nhiều thời gian để kết hợp chúng.

“Thiếu gia, thiếu phu nhân tới rồi!”

Quản gia nói xong, đi xuống tầng nhưng từ đầu đến cuối ông vẫn cúi mặt tuy nhiên ánh mắt vẫn len lén nhìn cách ăn mặc quái dị của Hứa Mễ Nặc, khẩn cầu Viên Diệp Đình sẽ không vì cô mà giận cá chém thớt sang ông.

Dù sao, khi Diệp thiếu gia mất hứng, hậu quả sẽ cực kỳ nghiêm trọng.

“Cô dùng hơn ba mươi lăm phút. . .” Viên Diệp Đình vừa nói, ngẩng đầu lên, lúc nhìn thấy Hứa Mễ Nặc, trong mắt thoáng qua chút kinh ngạc không nói nên lời.

“Diệp thiếu gia, anh thấy cách ăn mặc của tôi thế nào?”

Hứa Mễ Nặc vừa nói, còn mở trừng hai mắt, cố gắng học dáng vẻ đáng yêu đang trở thành trào lưu hiện giờ, không ngừng phóng điện với Viên Diệp Đình.

Viên Diệp Đình không trả lời, chẳng qua chỉ nhìn chằm chằm Hứa Mễ Nặc, vẻ mặt cứng đờ chừng mười giây.

Thấy phản ứng của anh, Hứa Mễ Nặc muốn ngửa mặt cười to ba tiếng. Cho dù chán ghét nhưng không phải anh vẫn phải chịu đựng sao? Hừ, quân tử báo thù mười năm không muộn.

Không ngờ, Viên Diệp Đình lại đứng lên bỏ ra ngoài, coi thường những chỗ xé te tua trên quần áo, và kiểu trang điểm như mông khỉ của cô.

Mà lúc đi ra, còn cực kỳ tự nhiên, dắt tay Hứa Mễ Nặc đi ra ngoài: “Lái xe ở ngoài chờ rất lâu rồi!”

Hứa Mễ Nặc không bình tĩnh nổi, Diệp thiếu gia lại không bị dáng vẻ này của cô dọa sợ sao? Anh lại còn muốn dẫn cô ra ngoài???

“Này này, tôi nói Diệp thiếu gia này, anh đi ra ngoài mà nhất định phải dẫn tôi đi cùng sao?”

Cho đến khi bị Viên Diệp Đình nhét vào trong xe, sau khi tài xế nổ máy, Hứa Mễ Nặc mới chắc chắn, anh thật sự muốn dẫn cô đi.

“Ừ, trở về nhà cô, dĩ nhiên phải dẫn cô cùng đi rồi!”

“Cái gì? Trở về, về nhà tôi sao?”

Vẻ mặt Hứa Mễ Nặc đầy kinh hoàng. Trong đầu chợt nhớ tới lúc ở trong phòng làm việc, anh có nói định đi ra ngoài nhưng không nói rõ là về nhà cô.

Trời đất thiên địa ơi, ai có thể nói cho cô biết tại sao mọi chuyện lại phát triển đến mức này chứ?

Diệp thiếu gia, anh thật sự là người lợi hại nhất thế giới rồi.

Nếu cô xuất hiện trước mặt mẹ với dáng vẻ này thì nhất định sẽ khiến bà tức chết mất. hơn nữa, còn phải dẫn tên yêu nghiệt Viên Diệp Đình này về, hai người họ đứng chung một chỗ thì chẳng phải càng kinh khủng sao?

Cô không dám tiếp tục tưởng tượng những hình ảnh đẹp đẽ kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.