Hành Trình Huyền Thoại (Part 3)

Chương 15: Chương 15: Ta là John!




Cơn gió nhẹ nhàng thổi qua chiến trường hiện ra khung cảnh hoang tàn xung quanh là đầy mảnh vụn của những con ma thú bị john tiêu diệt vương vãi không rõ hình dạng,máu loang lổ khắp chiến trường nhuộm đỏ cả mặt đất.

Tuy nhiên john toàn thân sạch sẽ không chút vấy máu,john tiến lại chỗ yasi và razer dáng vẻ ung dung tự tại như chưa có chuyện gì xảy ra.

Yasi thì hình như vẫn đang trong tình trạng đứng hình không thốt nên lời,hai mắt mở to nhìn những mẩu thây của năm con ma thú mà john vừa một tay tiêu diệt,đã thế trên người lại không hề có một vết thương nào thật làm cậu qúa đỗi bất ngờ với sức mạnh của người thanh niên trông hơn cậu có vài tuổi kia. Này,này! john đành phải lôi cậu ta ra khỏi tình trạng ngạc nhiên qúa mức này,cuối cùng cậu ta cũng định thần lại nói Làm sao có thể chứ?. Thôi dẹp qua một bên đi! À mà lúc nãy cậu nói cậu tên gì ấy nhỉ? john hỏi lại.

Yasi mấp mé nói Yasi.

John đi thẳng vào vấn đề luôn Cho ta hỏi cậu vài điều nhé,ta vừa mới cứu mạng cậu đấy hãy thành thật trả lời cho ta biết hãy yên tâm ta không có ý gì xấu đâu!.

Cậu ta gật gật đầu không nói không biết cậu ta đang nghĩ cái gì trong đầu nữa.

John hỏi điều hắn đang rất muốn biết Cậu hãy cho ta biết tại sao cậu lại biết sử dụng tam bộ kiếm và phong tuyệt kĩ? Riven và yasuo có quan hệ gì với cậu?.

Yasi nghe đến đấy thì tỏ ra lo lắng nói Ngươi hỏi chuyện đó làm gì? Chẳng lẽ ngươi là kẻ thù?.

John thầm than thằng nhóc này lại hiểu nhầm rồi Ta không phải kẻ thù,nếu là kẻ thù thì ta cứu cậu để làm gì!.

Yasi thấy cũng đúng và liền nói ra điều làm cậu ngạc nhiên từ nãy giờ Vậy hãy nói cho ta biết tại sao ngươi lại biết sử dụng phong tuyệt kĩ,trên Ionia này chỉ có hai người có thể luyện bộ kiếm pháp này!.

John thấy cơ hội moi thông tin đang tới liền nói Chứ vậy sao cậu cũng biết sử dụng phong tuyệt kĩ,bộ kiếm trong truyền thuyết này đâu phải ai muốn luyện là luyện được đâu.

Yasi xem ra đã mắc bẫy do john gài ra cậu ta nói Ta sẽ trả lời từ câu hỏi đầu tiên của ngươi để chứng minh cho ngươi thấy.

Ta là yasi,cha ta là kiếm khách yasuo nổi danh,mẹ ta là Riven năm xưa là một trong hơn trăm tướng lĩnh Liên minh huyền thoại trợ giúp cho chiến binh huyền thoại rất nhiều.

Tam bộ kiếm là do mẹ ta dạy cho ta,còn phong tuyệt kĩ là do ta thừa hưởng từ cha ta.

Tính đến nay trên Ionia này chỉ có ta và cha ta luyện được bộ kiếm pháp này mà thôi.

Đó là tất cả còn ngươi từ đâu mà ngươi học được bộ kiếm pháp này?.

John mỉm cười khi nghe đến đây và cũng ngạc nhiên không kém hắn cứ tưởng đây chỉ là đồ đệ của họ mà thôi ai ngờ yasuo và riven đã lấy nhau và có một đứa con chạc tuổi con hắn như thế này. hahaha! Yasuo,riven không ngờ hai người đã đến với nhau và có một đứa con trai tài giỏi như thế này!.

Yasi nhìn john khó hiểu hỏi Ngươi quen cha mẹ của ta sao?.

John ngừng cười đáp Tất nhiên rồi,không phải quen mà là rất quen,ta và họ là bạn lâu năm đấy!.

Yasi nheo mắt nhìn john hắn vẫn chưa tin Không thể nào ngươi rất trẻ hơn ta vài tuổi là cùng làm sao ngươi có thể là bạn của cha mẹ ta được!. haha! Yasi cậu không biết con người ta khi tu luyện sức mạnh của mình càng cao thì có thể kéo dài tuổi xuân sao.

Yasi ngờ vực nói Tất nhiên là ta biết nhưng như ngươi thì ta chưa biết.

John lại cười nói Ta xin tự giới thiệu ta tên john là bạn của cha mẹ cậu còn đây là razer là bạn đồng hành của ta! john vuốt ve razer trên vai.

Yasi ngạc nhiên đáp john? Không lẽ ngươi là...?.

John cười gật đầu nói Phải ta là john,ta là người đã chiến đấu cùng mẹ cậu năm xưa trong Liên minh huyền thoại. Đùng! như sấm đánh ngang tai yasi cậu nằm mơ cũng không mơ thấy có một ngày cậu lại được gặp người mình đã ngưỡng mộ từ lâu,john-chiến binh huyền thoại của thế giới Runeterra.

Yasi lắp bắp nói Ngươi...à không người là john chiến binh huyền thoại đó hay sao?.

John chỉ gật đầu tay vẫn vuốt ve đầu của razer.

Đúng lúc này nơi chiến trường vừa rồi xuất hiện những hiện tượng lạ những mẩu xương thịt của đám ma thú nằm vương vãi trên mặt đất bỗng dưng tan biến trong không khí,kể cả những vũng máu cũng biến mất điều bất thường này sao có thể qua được những giác quan cực khủng khiếp của john được,john quay mặt lại nhìn vào khoảng không trên bãi chiến trường không hiểu sao john lại có cảm giác có thứ gì đó sắp xuất hiện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.