Hành Trình Huyền Thoại (Part 3)

Chương 31: Chương 31: Không tiêu đề




Thà ra đòn trước để chiếm ưu thế còn hơn bị động để rơi vào thế hạ phong,Yasi quyết định ra tay trước lấy thế chủ động. Lướt nhanh như cơn gió,kiếm đã tút khỏi vỏ,cuồng phong nổi lên,thân ảnh Yasi mập mờ cứ hư ảo từng bước tiếp cận 2 con người đá,như đã nói chúng không có mắt nên không thể nào tránh né được các đòn tấn công như vũ bão của Yasi được.

Xoeng chỉ bằng một đường kiếm Yasi lướt qua 2 con người đá một cách nhẹ nhàng để lại cái âm thanh trong trẻo trong không khí,đúc kiếm trở lại bao,nụ cười nở trên môi,cậu ta quay người lại búng tay một cái tách lập tức thân thể 2 con người đá bị trẻ làm đôi. Yasi cười cười bộ dáng khoan thai lấy tay phủi từng hạt cát dính trên người:

- Hehe! Tưởng gì!

Tưởng chừng như chúng đã bị hạ dưới một chiêu của Yasi nhưng đây là đâu chứ,đây là nơi thực hiện thử thách mà đó lại là nơi do John tạo ra thì quái vật nơi đâu đâu rễ ràng bị hạ một cách đơn giản như vậy được và sự thật đúng là như vậy. Vui mừng chưa được 5 giây thì cậu ta phải há hốc mồm nhìn thân thể 2 con người đá đang dung chuyển,4 mảnh thể xác lơ lửng trên không rồi phịch một cái 4 cái mồm xuất hiện và giờ đã trở thành 4 con người đá mới toanh.

- WTF! Cái quái gì vậy???

Chúng rống lên và lao về phía Yasi tấn công không còn bị động như trước nữa.

Yasi gầm lên:

- Ta không tin không tiêu diệt hết các ngươi!

Cuồng phong lại nổi lên,gió vũ động theo thân ảnh trực tiếp càn quét đám người đá,từng lưỡi kiếm vô hình,vô định nhanh như gió chém đến 4 con người đá gây ra những tiếng nổ đinh tai nhức óc

- Ta chém,ta chém,ta băm các ngươi thành trăm mảnh.

keng...keng...keng...bùm...bùm

Hờ...hờ... Yasi ngừng lại thở dốc,ánh mắt tức giận xen chút hồi hộp nhìn đám bụi bặm phía trước,một cơn gió nhẹ nhàng thổi qua xua tan đi làn khói bụi chừa ra một vùng hoang tàn nhỏ,vương vãi trên nền đất của cánh rừng là vô số mẩu vụn đá,cậu ta chém chúng thành vụn thật

Nhưng đúng chỉ là niềm vui thoáng qua trên gưing mặt Yasi. Những mẩu vụn kia bắt đầu thu thập các hạt cát lại chúng như nhũng thỏi nam châm hút cát tạo nên những cơ thể mới chúng như đang nguyên phân số lượng nay lại gấp đôi. Giờ thì đích thực Yasi đang phải chiến đấu với một đội quân người đá có thể coi như bất tử, chúng gầm một tiếng âm vang cả khu rừng. Lập tức bộ não Yasi bắt đầu hoạt động hết công suất nhằm tìm ra cách giải quyết cho vấn đề nan giải trước mắt. Và rất nhanh,bộ não đã đưa ra lựa chọn mà nó cho là đúng đắn nhất. Khí thế dâng trào khắp người,thân thể đứng oai nghiêm tia những ánh mắt sắc bén vào lũ người đá,khẩu khí ngút trời chỉ tay vào chúng nói lớn cảm tưởng như lời nói có thể lay động chúng sinh:

- ĐÁNH..KHÔNG LẠI CÁC NGƯƠI THÌ TA... CHẠY !!!!

Dứt câu chân còn nhanh hơn não,lôi phong tăng tốc,thân ảnh Yasi lướt đi nhẹ nhàng ra xa lũ người đá. Chẳng cần phải nói nhiều nữa ai cũng biết hắn ta đang thi triển kế lợi hại nhất trong 36 kế chạy là thượng sách . Khi không thể giết được chúng thì chỉ còn cách chạy mà thôi.

Sau 5 phút chạy không ngừng nghỉ với vận tốc đắp chiếu,cảm thấy mình đã chạy được một đoạn khá xa rồi Yasi mới dừng lại dưới một gốc cây ngồi xuống thở lấy thở để. Hắn ta thầm nghĩ lúc nãy sử dụng bí kĩ trong phong tuyệt kĩ khiến cho tốc độ của bản thân gia tăng đột ngột,có lẽ bọn chúng không biết hướng nào mà đuổi theo đâu. Người ta nói Cái gì càng không mong muốn nó đến thic nó lại càng đến

ầm...ầm... mặt đất như dung chuyển,Yasi nhăn mặt,căng thẳng đứng dậy nhìn quanh,như có giác quan thứ 6 mách bảo nguy hiểm tới gần Yasi nhảy ra khỏi chỗ gốc cây đó.

Ầm! Một con người đá trồi lên ngay vị trí ban nãy của Yasi làm mặt đất xung quanh nổ tung toé,nhưng đâu chỉ có một con,liên tiếp là những tiếng nổ kéo theo là sự xuất hiện của đám người đá còn lại.

Yasi căng thẳng:

- Chúng biết độn thổ! Nhưng lý nào lại thế chúng không có mắt sao biết mình chạy hướng nào mà đuổi chứ,không thể chết ở đây được!

Quyết định chạy tiếp. Yasi lướt tới một con người đá nhảy lên mượn thân thể nó làm bàn đạp vượt qua vòng vây lao đi thật nhanh. Đám người đá bị động trong 3 giây rồi gầm lên,có vẻ như chúng đã phát hiện ra con mồi đang chạy chốn cả đám lập tức độn thổ đuổi theo. Nhìn thì có vẻ như chúng khá ì ạch với cái thân hình quá khổ nhưng khi chúng di chuyển trong lòng đất thì tốc độ của chúng lại rất kinh khủng chẳng mấy chốc đã thu hẹp khoảng cách ngày càng tiếp cận tới vị trí của Yasi ầm một con người đá xuất hiện ngay trước mặt Yasi nhe hàm răng đá lởm chởm ra chuẩn bị cắn một phát đích đáng

- NGUY!

Vận hết sức bay người tránh né cú cắn của nó Yasi té lăn cù trên mặt đất,cũng đau đấy(

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.