Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới!

Chương 440: Chương 440: Áo đuôi mèo!




Trang Dụ đang nằm nghỉ ngơi trong phòng thì hai nhóc tiểu Minh, tiểu Tinh đi vào, trên tay còn cầm theo một gói bưu phẩm. Tiểu Minh cười hì hì, đưa tay lên xoa xoa bụng cậu:

Baba à, dạo này baba phát tướng ra dữ lắm nha. Bụng to như thế này rồi, cha đã chán baba chưa?

Trang Dụ đang mang thai đã khó chịu trong người rồi, bây giờ lại thêm lời đâm chọt trúng nỗi đau của mình nữa, làm gương mặt cậu càng trở nên khó ở hơn. Trang Dụ lườm hai nhóc, cố bình tĩnh hỏi:

Con nói vậy là có ý gì? Đừng có chọc baba, nói tầm bậy nữa đừng trách baba vô tình đem hai đứa đánh nát mông.

Tiểu Tinh cười hì hì, vuốt vuốt ngực cậu:

Baba bình tĩnh! Cái gì cũng có lý do của nó hết a? Tụi con đâu thể tự nhiên khi không nói với baba những lời này làm gì. Tụi con là đang quan tâm baba đó nha.

Tiểu Minh nói tiếp lời em trai:

Đúng đó baba! Tụi con qua đây là muốn giúp đỡ baba nè. Baba trước hết cho con hỏi, hiện tại khoảng bao lâu thì cha mới chơi trò chơi 'đấu vật trên giường' cùng baba? Chuyện này cực kì quan trọng đó nha, baba phải thành thật khai báo.

Cậu nghi ngờ nhìn hai nhóc đầy vẻ khó hiểu, hai thằng con nhà mình lại bày trò vớ va vớ vẩn gì nữa đây. Chắc chắn là có âm mưu ám hại mình mà. Hừ! Trả lời thử xem sao:

Một tuần 2 ngày! Các con hỏi mà làm gì?

Tiểu Minh tặc tặc lưỡi, chấp tay sau đít làm vẻ mặt khó xử, nghiêm trọng đại hóa vấn đề lên:

Chậc chậc, 1 tuần chỉ chơi có hai lần thì quả thật là quá ít nha. Theo suy đoán của con thì baba đã bị cha chán chê rồi. Bởi vì hiện tại baba mang thai, thân hình phì nhiêu lên làm cha ăn mỡ dữ quá ngán, đâm ra không muốn ăn nữa. Baba mà để tình trạng này kéo dài, cẩn thận kẻo cha ngoại tình a. Đàn ông mà, thịt nạc ăn ngon hơn thịt mỡ chứ.

Chuyên gia đốt nhà, phá nát gia can nhà baba của mình là hai nhóc đây. Ăn no rãnh rỗi đi ly gián vợ chồng người ta. Nhưng trong tình trạng dễ nhạy cảm của cậu thì có chút bị dao động bởi lời nói của nhóc.

Ý con là... Cha đã chán người vợ này rồi, muốn kiếm thêm con nào thằng nào ở ngoài? Hay là hiện tại cha tụi con đang hú hí với đứa nào rồi? Nói mau, baba biết con quỷ tiểu tam đó là ai, baba đập chết nó, rạch mặt, lột da đem phơi khô cho chó ăn.

Hai nhóc nhìn nhau, tự cảm thán trong lòng sức mạnh của sự ghen tuông thật ghê gớm. Nó có thể biến baba mình từ một người dịu dàng, hiền lành thành một con sư tử hà đông, sẵn sàng xé xác bất cứ đứa nào động chồng mình. Hai nhóc leo lên giường, tay không ngừng xoa xoa bụng cậu để cậu bớt nóng. Tiểu Tinh nói nhỏ vào tai cậu:

Cha chưa có ngoại tình nhưng sắp rồi mếu như baba không hành động kịp thời a. Bây giờ baba nghe theo lời tụi con tự nhiên chồng mình sẽ mãi là chồng mình, không ai giành được hết. Chẳng những vậy, cha còn càng ngày càng u mê baba, bất kể baba có mập ốm, già trẻ, đẹp đẻ hay xấu xí.

Đúng nha, đúng nha! Người ta nói phòng bệnh hơn chữa bệnh. Cũng như chuyện tình cảm vậy, phòng trước vẫn hơn. Con đảm bảo vài ba hôm nữa cha sẽ giảm ngày chơi với baba liền. Tin tụi con đi!

Hai anh em người hát người hò, cực kì đồng điệu. Muốn cậu không nghe theo cũng khó lắm. Trang Dụ gật gật đầu, bắt đầu tin tưởng hai nhóc hơn:

Vậy các nói xem baba nên làm gì để giữ chân chồng mình lại đây? Baba phải sinh xong thì may ra vóc dáng mới cân đối lại được. Mà từ đây đến đó còn hơn 4 tháng a. Thời gian đó đủ cho chồng baba cặp bồ, có con với cả trăm đứa khác rồi.

Đúng ý hai nhóc rồi! Tiểu Minh, tiểu Tinh cười tà, đưa gói bưu phẩm cho cậu.

Hắc hắc! Biết baba cận sự giúp đỡ nên tụi con đã chuẩn bị từ trước rồi a. Baba mở ra xem đi, đây chính là cách để baba níu kéo chồng nha.

Trang Dụ tò mò mở ra xem thì thấy một bộ đồ con mèo bằng da co dãn, trước hở trước, sau hở sau. Chỗ nào người ta cần che thì bộ đồ này hở, tác dụng ngược. Cậu nhìn thôi mà cũng đã xấu hổ gần chết rồi vậy mà hai đứa nhóc này mặt vẫn tĩnh bơ, miệng cười tỏ toét với vẻ mặt đắt chí cùng tự hào.

Cái này... hai đứa lấy đâu ra? Muốn baba làm gì với nó đây? Đúng là, trông cậy vào hai đứa chẳng được lợi ích gì mà.

Cả hai nhóc đồng thanh phản bác lại cậu:

Baba bậy quá bậy rồi! Tụi con đưa cho bân bộ đồ này là để baba quyến rũ cha, tạo cho cha cảm giác thèm thuồng baba. Bân nhìn xem, bộ đồ này tụi con đã đặt size cùng mẫu rất thích hợp với dáng vóc hiện giờ của baba nha. Nó vừ giúp cho eo baba thon gọn hơn vừa tạo cảm giác gợi tình, lóa mắt người xem. Baba nghe lời tụi con đi, nhanh chóng dùng nó a. Càng nhanh càng tốt nha!

Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục, Trang Dụ xem như tạm chấp nhận, đem bộ đồ cất vào tủ.

Được, baba sẽ suy nghĩ kĩ lại vấn đề này. Hai đứa nếu không có chuyện gì nữa thì ra ngoài chơi đi, baba muốn nghỉ ngơi.

Hai nhóc ngồi lì không chịu đi, chìa tay ra:

Baba trả tiền cho tụi con đi. Công giúp baba nhận ra nguyên nhân khiến vợ chồng baba sắp rạn nứt tụi con không tính nhưng tiền bộ đồ là phải tính nha. Nó cực kì khó mua và đắt luôn, tụi con phải đặt rất lâu mới có được.

Hết nói nổi hai đứa này mà, baba mình mà cũng tính toán từng li từng tí vậy đó.

Được được, baba trả! Bao nhiêu tiền?

Hai nhóc hét giá trên trời, dù gì baba cũng giàu mà, lấy được chồng đại gia. Còn hai nhóc phải cực khổ, còng lưng nhỏ bé ra kiếm tiền nuôi vợ. Đúng là số khổ, mỗi người có cái phước phần riêng hết a.

Dạ năm mươi nghìn! Tụi con miễn ship cho baba rồi nha.

Cái gì? Bộ đồ này như miếng giẻ rách vậy mà năm lưới nghìn. Mua năm đồng thấy còn đắt ấy.

Trình độ lẻo lự không ai qua mặt được hai nhóc, máu di truyền từ Cố Ngạo rất đặc và mạnh mẽ.

Cái gì mà giẻ rách... Baba thật là không biết thưởng thức. Đây có thể xem là một thành phẩm mang tính nghệ thuật cao a. Nó có giá trị liên thành đấy, giá thế là rẽ lắm rồi.

Cậu mệt mỏi, đấu không lại võ mồm với hai thằng con nhà mình nên trực tiếp lấy tiền đưa hai nhóc.

Đấy, có tiền rồi thì ra ngoài đi. Baba muốn nghỉ ngơi!

Dạ! Hi hi, tụi con yêu baba ghê. Moa moa!

Hai nhóc có tiền, vui mừng ôm cậu hôn chụt chụt rồi chạy nhanh ra ngoài.

.....................:))

Má ơi, này ngày 17/5 mà cũng không để mình yên nữa. Đi học nguyên ngày về tự nhiên thấy truyện mất tiêu, tui mới đi nhắn tin hỏi ad bên đấy thì nói có người report. Report mà không hỏi tui tiếng nào, không cho tui biện minh được chữ gì luôn. Có bị tử hình thì cũng cho biết người ta phạm tội gì chứ. Sau đó add chụp lại cuộc trò chuyện của bạn đó phốt mình. Nói mình đi ăn cắp truyện của người ta, đợt trước bị phốt rầm rộ cũng là mình cố tình làm để nổi tiếng. Mô phật! Không ai ngu mà đi nổi để người ta rủa vậy đâu. Mình mới xin fb của bạn đó để đối chất, mình có đủ bằng chứng mình là người viết truyện này mà. Sau khi nói rõ, mình kêu bạn đó đi giải thích với add bên đó hộ mình. Vì công sức mình bỏ ra, tự nhiên nói thành ăn cắp không tức mới lạ. Bạn ấy nói sao mình không tự đi giải thích vì add bên đó yêu cầu phải người report mình giải oan mới được. Yea! Bạn đó lại trả lời đó là truyện của bạn, liên quan gì đến mình???:)) Bạn tự đi giải thích đi. Thật muôn chửi thề hết sức, nhưng thôi thành phần trẻ trâu mình chỉ nhắn nhẹ lại ' Mình thấy bạn hơi... rồi đấy. Chuyện mình sai mình chịu trách nhiệm. Trưởng thành lên đi bạn.'. ... là nạn ấy nghĩ sao nghĩ:)) haha, mình cực kì nhẹ nhàng và văn minh tới văn sình. May ad bên đó hiểu và mở lại truyện mình. Ta nói nó chán ấy,

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.