Hàng Tỷ Hào Sủng: Ông Xã Tổng Tài Từ Trên Trời Xuống

Chương 14: Chương 14: Anh đừng đến đây




Lúc Kha Tiểu Hạ về đến công ty liền phát hiện cô lại thành công đến muộn 10 phút đồng hồ, thực ra lúc nghỉ trưa xong đến muộn cũng không có nghiêm khắc như thế, cô nghênh ngang đi vào.

“Kha Tiểu Hạ.” Là giám đốc gọi co.

Cô vừa đi vào, giám đốc Ngải nói: “Đến muộn mười phút, phạt cô quét dọn nhà vệ sinh của 10 tầng.”

“Á?” Kha Tiểu Hạ khiếp sợ, không dám tin, không thể nào tiếp thu được.

Ngải Mễ Lạp cũng cảm thấy không thể hiểu nổi, thật không hiểu sao trợ lý Cris của tổng giám đốc sẽ đích thân gọi điện thoại hỏi tình hình nhân viên đi làm, dĩ nhiên cô ta không thể nói dối trợ lý tổng giám đốc, đành phải thành thật khai báo Kha Tiểu Hạ đi muộn.

Trợ lý tổng giám đốc nói: “Đến muộn mấy phút liền phạt dọn bấy nhiêu tầng nhà vệ sinh để răn đe.”

Thậm chí Ngải Mễ Lạp còn cảm thấy chuyện này có chút nghiêm trọng, trợ lý Cris lại nói: “Đây là ý tứ mới của tổng giám đốc, quy định mới của công ty.”

Như vậy cô ta còn có thể nói gì!

Lúc Kha Tiểu Hạ cầm đồ lau dọn nhà, cô không thể tin được, tổng giám đốc đại nhân lại quản cả những chuyện lông gà vỏ tỏi này?

“Toàn bộ công ty chỉ có tôi đi muộn?” Kha Tiểu Hạ nhỏ giọng hỏi Tang Tử Hân.

“Nghe nói là tổng giám đốc phái người kiểm tra đột xuất! Thí điểm ở ba phòng ban, hai phòng ban khác có 2 cô gái đi muộn, nhưng bọn họ chuyên cần, còn cô thì đã bị trừ hết chuyên cần.” Tang Tử Hân nói.

“…” Cô hiểu rồi, tổng giám đốc đại nhân giết gà dọa khỉ, bây giờ còn ai dám đến muộn?

Mắt thấy trời đã tối đen, Đổng Như gọi điện thoại đến cho cô, cô ấy đã đón Đậu Đỏ, Kha Tiểu Hạ yên tâm quét dọn đến tầng cuối cùng, Kha Tiểu Hạ thật sự vô cùng mệt mỏi, ngồi trên hành lang nghỉ ngơi.

Cô dựa người vào ghế, ngẩng đầu lên nhìn ánh đèn mở nhạt, thuận tiện mắng từ đầu đến chân tổng giám đốc một lần, mở mắt ra nhắm mắt lại, làm sao cô lại cảm thấy mình giống như đang nhìn thấy gương mặt kia!

“Cố Tử Kì!” Kha Tiểu Hạ giật nảy mình.

Cố Tử Kì đang chuẩn bị đang làm, lúc từ văn phòng đi ra anh liền nhìn thấy một người phụ nữ đeo khẩu trang, mệt mỏi ngồi trên ghế ngoài hành lang, anh nhận ra cô, dĩ nhiên biết rõ người hôm nay quét dọn vệ sinh là Kha Tiểu Hạ.

“Anh…Làm sao anh lại ở đây?” Kha Tiểu Hạ bị anh làm cho giật nảy mình, công ty không có người, anh đột nhiên xuất hiện, làm sao có thể không dọa người cơ chứ?

Cố Tử Kì nhướng mày, hội nghị nhân viên cũng đã được tổ chức, chẳng lẽ người phụ nữ này vẫn không biết anh là ai? Chẳng lẽ cô nhóc này cho rằng anh cũng đến muộn?

“Cô khẩn trương cái gì, Kha Tiểu Hạ, cô sợ hãi khi nhìn thấy tôi.” Cố Tử Kì đi đến gần chỗ Kha Tiểu Hạ.

Kha Tiểu Hạ thiếu chút nữa đã trốn vào nhà vệ sinh nữ, cánh tay cô bị người ta giữ lại, dĩ nhiên là Kha Tiểu Hạ sợ hãi! Người đàn ông hẹp hòi như thế! Khách hàng lớn như vậy! Anh khiếu nại một lần, bát cơm của cô cũng mất! Hơn nữa, trong công ty không còn một ai, trời lại tối đen như thế, anh muốn làm gì cũng được! Quan trọng hơn lần trước cô giội nước vào người anh lại còn chạy trốn, anh không báo thù mới là lạ!

“Anh….Anh đừng làm loạn! Trong công ty có camera đó! Cho dù anh muốn làm gì thì nó đều có thể làm chứng cứ phạm tôi.”

Cố Tử Kì giễu cợt cười một tiếng, người phụ nữ này đang suy nghĩ gì? Cho dù tư vị của cô có tốt, nhưng cô đã là mẹ của một đứa bé 3 tuổi, từng có một lần, anh cũng tuyệt đối không đụng lần thứ hai!

“Cô trốn trong đó làm gì! Cô đã thích trong đó như thế! Được, vậy cô vào đi!” Thấy Kha Tiểu Hạ sợ hãi trốn đi, Cố Tử Kì cố ý trêu cợt, đẩy cô vào nhà vệ sinh.

Kha Tiểu Hạ hoảng sợ gần chết, không nghĩ tới người đàn ông này lại bỉ ổi như thế! Cô vô thức chạy về phía cửa nhỏ, Cố Tử Kì nhanh chân đuổi theo cô, đóng cửa nhỏ lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.