Hắc Vũ Chi Lâm

Chương 13: Chương 13: Hồi tông




Sau một cuộc mây mưa điên cuồng, cả hai người cũng ngưng lại. Cả hai thoát khỏi chiếc kén tình yêu, thu dọn lại chuẩn bị trở về. Hắc Vũ nhìn say mê vẻ đẹp của Diễm My, sau khi trở thành phụ nữ nàng càng ngày càng mê người hơn. Nhìn vẻ mặt thất thố của tình lang, Diễm My không khỏi che miệng cười. Hắc Vũ bị đánh thức bởi nụ cười của nàng, hắn ngay lập tức bình tĩnh lại. Một lúc thấy nàng không hề nói gì vẫn chắm chú chuẩn bị, thu lấy yêu hạch của hai con hỏa yêu, Hắc Vũ cũng đành mở lời trước.

--Nàng không muốn hỏi ta điều gì sao?

Nghe đc lời nói của hắn, Diễm My cũng ngừng tay lại. Nàng đi đến, đứng đối diện với hắn. Ngửa mặt nhìn vào khuôn mặt nghiêm nghị cũng có phần non nớt của Hắc Vũ, bàn tay nàng từ từ đưa nên, bàn tây mềm mại vuốt ve trên má hắn. Đôi mắt nàng tràn đầy nét yêu thương nhìn hắn mà cất lời.

--Ta biết chàng có bí mật của mình, nếu chàng không muốn nói thì ta cũng sẽ không hỏi. Vì ta tin tưởng chàng, điều có thể nói chàng sẽ không bao giờ giấu ta.

Nghe lời Diễm My nói, Hắc Vũ ngay lập tức ôm, hôn môi nàng một cách lồng nhiệt, cả hai cứ như vậy một lúc thì tách ra. Hắc Vũ bế nàng lên đi đến gần một tảng đá còn nguyên vẹn gần đó ngồi xuống. Hắn để Diễm My ngồi trên đùi mình, ôm nàng trong lòng. Đầu nàng tựu vào trong lồng ngực vững trãi của hắn. Hắc Vũ bất đầu kể cho nàng nghe về cuộc đời mình trước kia. Từ lời nói của nàng hắn đã chắc chắn nàng biết công pháp hắn tu là tà đạo. Trong lần song tu vừa rồi, Hắc Vũ đã vận dụng Hỗn Nguyên Công. Việc làm này của hắn làm sao qua đc mắt của một cao thủ Kim Đan như nàng.

Hắn kể cho nàng nghe về ngôi làng của mình, về cuộc sống của hắn ở cô nhi viện, về cuốn công pháp mà nàng đưa cho hắn. Hắn nói cho nàng biết những gì mà hắn chưa từng kể. Tuy nhiên hắn không nói cho nàng biết về truyền thừa hay cái hệ thống. Với tình hình hiện tại, hắn biết rõ điều đó sẽ mang đến nhiều điều nguy hiểm cho cả hai. Những gánh nặng này một mình hắn gánh vác là đủ rồi.

Diễm My ngồi yên trong lòng hắn, lắng nghe từng câu, từng từ mà hắn nói. Đợi khi hắn nói xong, Diễm My không khỏi cảm khái nói

- Thật không ngờ chàng lại mang Âm Dương Ma Mạch trong người, ta cũng không nghĩ rằng người viết cuốn sách đó lại cao minh đến vậy. Phải chăng đây là vận mệnh của chàng phải gắn với một màu đen như vậy.

Vừa nói Diễm My lại đưa tay lên vuốt mái tóc đen tuyền của hắn.

--Dù cho màn đêm có đen tối hơn nữa, ta vẫn phải bước tiếp. Nàng có nguyện ý đi cùng ta.

- Đồ ngốc này, nếu con đường của chàng là màn đêm, hãy để ta là ngọn lửa mãi mãi soi sáng cho chàng.

Diễm My véo hắn một cái thâm tình nói.

--Tuy vậy có thể hứa với thiếp 3 điều đc không.

- Điều gì ta cũng sẽ thực hiện.

- Ta biết con đường chàng đi sẽ vô cùng đen tối. Chàng là một người tu song tu công pháp tà đạo nên xin hãy hứa với ta 3 điều.

Điều thứ nhất, Nữ nhân cùng chung chắn gối, chàng phải đối tốt với họ dù họ là ai cũng vậy.

Điều thứ hai, Cho dù là một ma đầu xin chàng đừng giết người vô tội.

Và điều cuối cùng, Dù chàng có đi xa đến đâu, có bao nhiêu nữ nhân, có cô độc thế nào chăng nữa, xin chàng hãy nhớ rằng thiếp Vũ Diễm My vẫn luôn là của chàng, đợi chàng quay về.

--Ta hứa. Hắc Vũ nhìn nàng mà phát thệ một cách kiến định.

Nghe hắn nói như vậy, Diễm My không kìm đc lòng mình nữa, lao ngay đến mà ôm hôn hắn nồng say.

............

Đã hai qua 1 ngày kể từ khi sư phụ Diễm My đi vào rừng tìm kiếm Hắc Vũ. Ánh Nguyệt đi đi lại lại liên tục trong căn nhà gỗ, tâm ytangj của nàng bây giờ vô cùng khẩn trương. Nàng hạ quyết tâm, chuẩn bị đi vào khu rừng tìm kiếm Hắc Vũ và sư phụ. Khi vừa chuẩn bị xong, thì cánh cửa gỗ được mở ra. Một nam thiếu niên hắc y, bên cạnh hắn là một mĩ nữ quyến rũ hồng y, cả hai bước vào trong căn nhà. Vừa thấy hai người nọ. Ánh Nguyệt ngay lập tức lao vào trong lòng mĩ nhân mà khóc lên.

--Tiểu nha đầu này, ta mới đi có một ngày thôi mà làm gì như xa cả nửa năm vậy. Thật là.

Diễm My vuốt ve đầu Ánh Nguyệt an ủi, nàng biết rõ việc nàng và Hắc Vũ biến mất một ngày trời làm Ánh Nguyệt lo lắng nhường nào. Tình cảm cô trò của họ vô cùng khăng khít.

Được sư phu an ủi, tiểu Nguyệt cũng đã ngừng khóc. Rời khỏi lòng sư phụ. Nàng liếc nhìn Hắc Vũ bên cạnh. Đôi lông mày nhíu chặt lại. Hắc Vũ nhìn nàng, chưa biết chuyện gì xảy ra, thì hai bàn chân của hắn đau gãy xương. Đôi chân nhỏ xinh của Ánh Nguyệt đang dẫm lên chân hắn, nàng vận dụng cả linh lực vào bàn chân mà dẫm. Hắc Vũ đau muốn kêu thành tiếng, nhưng rốt cuộc vẫn có nhịn lại. Hắn biết Ánh Nguyệt vô cùng tức hắn, chỉ vì hắn mà khiến cho nàng và sư phụ lo lắng như vậy. Bên trong sự tức giận đó hắn cảm thấy rõ sự quan tâm. Lòng hắn không khỏi ấm lên.

Không thèm để ý Hắc Vũ nữa, Ánh Nguyệt trực tiếp quay sang hỏi sư phụ mình.

--Sư phụ! người làm gì một ngày nay mới trở về vậy, Người có biết con lo cho người thế nào không.

Nhìn khuôn mặt khả ái, xinh xắn của nàng tràn đầy sự lo lắng, Diễm My không khỏi càng quý cô đồ đệ này hơn. Nhưng khi nghe hết câu hỏi của tiểu Nguyệt, Diễm My không khỏi nhớ đến tình cảnh điên loạn đó, khuôn mặt nàng đỏ bừng bừng.

--Hay là chúng ta ngồi xuống trước đã, Hắc Vũ con kể lại tất cả đi.

Nghe vậy cả 3 người cũng ngồi xuống chiếc bàn gần đó. Ánh Nguyệt thì đưa ánh mắt giết người mà nhìn Hắc Vũ. Nhìn biểu hiện của Ánh Nguyệt, Hắc Vũ cũng đành chịu, đâu phải là hắn không muốn trở về sớm đâu, chẳng qua hắn số đen quá nên mới bị như vậy chứ. Nhưng nói số đen cũng không hẳn, nếu không có sự việc đó thì không biết còn bao lâu nữa hắn mới ôm đc mỹ nữ vào lòng.

--Xin lỗi sư phụ và sư tỉ. Tại tính bất cẩn của ta mới khiến mọi người lo lắng như vậy.

Nghe lời xin lỗi của hắn, Ánh Nguyệt cũng không còn nhìn hắn chằm chằm đầy sát khí nữa. Sau đó Hắc Vũ kể lại việc mình bị hai con yêu thú đỉnh phong tấn công và việc mình đột phá. Tuy nhiên hắn không nhắc đến Hỏa Linh Quả vì đây là món quà bí mật hắn muốn tặng Diễm My. Nghe xog câu chuyện Ánh Nguyệt không khỏi thất thố.

--CÁI GÌ??? Ngươi đã đột phá Dung Linh sơ kì rồi?

Đến bây giờ Ánh Nguyệt mới chú ý đến khí tức trên người Hắc Vũ mạnh hơn không ít chứng tỏ đã đột phá Dung Linh. 3 năm thành Dung Linh a, phải biết rằng với tư chất siêu việt của nàng phải cố gắng nắm thì gần 3 năm mới đạt đc Dung Linh cảnh, chưa kể đến Hắc Vũ 15 tuổi mới tu luyện tư chất thì bình thường thế mà đạt Dung Linh nhanh đến vậy. Ánh Nguyệt không hề biết rằng Hắc Vũ có Âm Dương Ma Mạch và đc truyền thừa của một Linh Đế nên mới tu luyện nhanh như vậy.

Diễm My nhìn vẻ mặt khó tin của Ánh Nguyệt không khỏi buồn cười. Cô bé này từ trước đến nay vẫn luôn tự đắc mình hơn người, đây sẽ là bài học cho nàng sau này bớt tính xấu đó đi, và hiểu rằng “ thiên ngoại hữu thiên“.Thời gian cũng qua được 3 năm rồi. Ta và Ánh Nguyệt cũng rời tông môn đc gần 5 năm rồi. Cũng đã đến thời gian trở về. Hắc Vũ khoảng thời gian sắp tới con cần tích cực vững chắc cảnh giới, sắp tới về đến tông môn là thời gian Ninh Hải tông tuyển đồ đệ. Mặc dù ta đã nhận con làm đồ đệ nhưng vẫn cần sự công nhận của tông môn nên con cần tham gia lần này. Thôi hãy về phòng nghỉ ngơi đi thôi, một ngày nay con đã vất vả rồi.- Sư phụ và sư tỷ cũng về phòng nghỉ ngơi thôi. Hai người cũng vất vả rồi.

Lời nói của Diễm My cũng làm Ánh Nguyệt tỉnh lai, nhưng vẫn thụ đả kích lớn. Nghe Hắc Vũ nói vậy nàng cũng đứng dậy đi về phòng nghỉ ngơi. Còn Diễm My thì đỏ mặt bừng bừng, mỹ nhãn lườm Hắc Vũ một cái cũng quay về phòng. Một ngày này nàng cũng mệt thật a, cùng Hắc Vũ nghiên cứu nhân sinh suốt 1 ngày liền. Tiểu tử này thì lại không biết điều, nàng là lần đầu a, thế mà hắn làm liên tục không biết dừng khiến nàng mệt chết đi đc.

..........

Nhìn đại tiểu hai mỹ nữ về phòng, Hắc Vũ cũng đứng dậy trở về phòng nhỏ của mình. Hắn ngồi tĩnh tọa trên giường mở thông tin của mình ra xem.

《 Tên: Hắc Vũ》

《Tuổi: 18》

《Tu vi: Dung Linh sơ kỳ》

Thuộc tính: Ám

HP: 100/100

AD: 90/90

SP: 95/95

MP: 98/98

AP: 100/200

Hấp dẫn: 20

sau khi đạt đến Dung Linh sơ kỳ thì chỉ số của hắn tăng mạnh. Mỗi chỉ số tăng 25 điểm riêng chỉ số tinh thần thì tăng hẳn 30 điểm. Bên cạnh đó Hỗn Nguyên Công cũng đc tăng cấp và mở khóa hai kỹ năng mới ở mục công pháp là Thái âm chỉ và Âm Dương song tu.

Thái âm chỉ: Mị thuật sơ cấp của Hỗn Nguyên Công. Vận dụng linh lực kets hợp công pháp để phóng thích mị thuật mê hoặc( chỉ tác dụng với nữ nhân). Giới hạn không quá 2 tiểu cảnh giới. Mức độ phụ thuộc chỉ số hấp dẫn.

Âm Dương song tu; Khi song tu với nữ nhân, vận công pháp giúp hấp thu và tái tạo thuộc tính của nữ nhân song tu. Không ảnh hưởng có hại đến hai bên. Giúp quá trình song tu đạt hiệu quả cao.

Hỗn Nguyên Công: Đạt tầng 1 ( tiến độ 5%).

Bên cạnh công pháp tăng cấp hắn mở ra được mục thuộc tính và Hồn khí.

Tại mục Thuộc tính có chín hàng thuộc tính cơ bản và 1 cột tên là Hỗn Độn. Trong 10 hàng thì chỉ có 2 hàng sáng đen còn lại thì xám xịt.

Ám nguyên tố: ( nguyên tố sơ cấp)

Có thể vận dụng thuộc tính ở mức nhập môn, kết hợp với các thuật pháp để thi triển.

Hỏa nguyên tố: ( nguyên tố sơ cấp)

Có thể vận dụng thuộc tính ở mức nhập môn, kết hợp với các thuật pháp để thi triển.

Ám thuộc tính là thuộc tính gốc của Hắc Vũ. Còn hỏa là do song tu với Diễm My mà có đc. Trong lúc mây mưa với nàng hắn đã vận dụng công pháp để diễn hóa ra nó nên nàng mới cảm nhận đc. Còn về mục hồn khí thì hắn đã đạt đc Hắc Lang Kiếm.

Hắc Lang Kiếm: hồn khí ám thuộc tính. Trang bị tăng 10% MP, 5%HP, 5%AD, 5%SP.

Kỹ năng hồn khí: Hấp thu, Hắc Lang Trảm.

- Hấp thu: giúp hồn khí có thể hấp thu thuộc tính từ kỹ năng của kẻ địch.

- Hắc Lang trảm: Kiếm kỹ của hồn khí. Tập trung linh lực vào hồn khí. Khí trảm sẽ tạo ra kiếm khí tấn công. Sát thương dựa theo chỉ số AP và MP.

Chuyến đi săn này đối với hắn coi như là thoát ra từ Tử Môn Quan. Tuy vậy thu hoạch là không hề nhỏ. Chưa kể đến đã dành đc trái tim của mỹ nữ sư phụ. Hắc Vũ ngồi tĩnh tỏa ổn định lại cảnh giới. Bây giờ hắn đã là một Dung Linh tu sĩ, Hắc Vũ đã có thể đạp không phi hành. Sở dĩ Dung Linh tu sĩ trở lên có thể đạp không phi hành vì từ cảnh giới dung linh trở đi, tu sĩ hấp thu linh khí để hòa nhập vào cơ thể vì vậy nếu bỏ qua phần xương thịt thì chẳng khác nào là một khối linh khí hình con người. Khi đó tu sĩ sẽ hòa với linh khí thiên địa mà có thể di chuyển.

Lý thuyết là vậy, nhưng tập luyện cũng không phải dễ dàng. Hắc Vũ mấy ngày liên tiếp chỉ làm một việc là làm cho linh khí trong cơ thể đồng đều và lan khắp ngõ ngách. Hắn lại tốn cả tuần để làm quen với việc phi hành. Dần dần tốc độ của hắn và độ thuần thục đã nâng cao, tuy nhiên nếu so với Ánh Nguyệt thì vẫn kém xa.

.........

Kể từ ngày đó đã 2 tháng trôi qua. 3 Sư đồ Diễm My cũng đã bắt đầu hướng về Ninh Hải tông phi hành. Diễm My không khỏi quay đầu lại nhìn ngọn đồi gắn bó với nàng 5 năm trời, tuy 5 năm đối với tu sĩ không phải là dài nhưng trong 5 năm đó, đã có biết bao nhiêu việc làm thay đổi cuộc đời nàng. Đây chính là nới bắt đầu tình yêu của nàng và Hắc Vũ.

Nhìn thấy ánh mắt lưu luyến của của Diễm My, Hắc Vũ phi hành đến sát bên nàng nói nhẹ vào tai nàng.

--Chúng ta nhất định sẽ còn quay lại.

Nghe đc lời nói của Hắc Vũ, Diễm My quay sang, cả hai nhìn nhau trìu mến. Hai người không để ý rằng vẫn còn một thiếu nữ bên cạnh họ.

Ánh Nguyệt nhìn hai người liếc mắt đưa tình mà không biết làm gì. Hai tháng này sư phụ và Hắc Vũ càng ngày càng lạ thường, thi thoảng thì lai biến mất cùng nhau, có lúc thì lại liếc mắt đưa tình. Mỗi khi hai người biến mất, lúc trở về thì mặt sư phụ lúc nào cũng đỏ ửng. Có lúc họ còn nắm tay nhau. Trong nàng tiểu Nguyệt bây giờ khóc không ra nước mắt. Nhìn biểu hiện của sư phụ, chỉ sợ đã rơi vào tay giặc rồi.

- Tên hỗn đản kia!!!! Hãy chờ đấy, bản cô nương sẽ không tha cho ngươi đâu!!

Ánh Nguyệt thầm hét lên trong lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.