Hạ Lưu Vô Sỉ Thông Thiên Lộ

Chương 378: Chương 378: Vòng thứ 3




Giọng nói của Sasuke tuy rằng không lớn, nhưng với thính lực của Lam Ngọc, khoảng cách lại gần như vậy, thì nàng sao có thể không nghe thấy? Bị Sasuke “tấn công bất ngờ” nàng cũng không kịp chuẩn bị, nên thân thể không tự chủ khẽ run một cái.

“Thật có tác dụng? Như vậy dễ làm.” Sasuke từ đầu tới cuối vẫn chăm chú quan sát Lam Ngọc, nhận thấy biểu hiện của nàng, nội tâm hắn đắc ý, xoa tay cười nói.

- Sư thúc, ngài có thể đáp ứng ta sao? Konoha ngôi làng này ta quen thuộc, ta biết rõ nơi nào thích hợp để các cặp tình nhân hẹn hò a.

- Chỉ cần ngài đáp ứng, ta sẽ dùng mọi biện pháp để giúp ngài trở thành sư nương, dù cho có phải dùng biện pháp mạnh, trói lão sư lại ném lên giường ngài cũng có thể...

“Đệ đệ, ngươi đang nói nhảm cái gì?” Itachi lúc này mồ hôi lạnh chảy đầy đầu nhanh chóng truyền âm nói.

“Ca ca? Ta nói gì sai sao?” Sasuke ngây ngốc hỏi lại, Itachi một mặt bất đắc dĩ giải thích.

- Chưa nói tới chuyện ngươi có thể trói Hồng Trần ca ca lại hay không, nhưng ngươi nói ra lời này, chẳng khác nào ngươi nói mị lực của Lam Ngọc tỷ không đủ để câu dẫn Hồng Trần ca ca à?

- Ngươi biến tính nói nàng không đủ thực lực như vậy, đổi lại là ta thì ta cũng không muốn giúp ngươi a.

“…” Sasuke nội tâm im lặng thở dài, nhưng lại nghĩ tới thực lực tăng trưởng, hắn cắn chặt răng dùng tay tát thật mạnh vào mặt chính mình, vừa nói.

- Sư nương, là ta nói sai, ngài đừng nên…

“Lời ngươi nói là thật?” Còn chưa đợi Sasuke nói hết câu, Lam Ngọc liền lên tiếng hỏi.

- Ngươi thật sự có biện pháp trói hắn ném lên giường ta?

“Thảo?” Sasuke, Itachi hai người đồng loạt mộng bức, nữ nhân đi câu dẫn nam nhân thì cũng thôi đi, còn muốn người khác bắt trói nam nhân ném lên giường mình? Phải tuyệt vọng tới mức nào mới dùng tới hạ sách này à?

“Nhanh đáp ứng nàng, dù có chết cũng phải đáp ứng nàng.” Itachi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh hò hét truyền âm nói, Sasuke nhận được tin tức, ngoài mặt không đổi sắc, một dạng tự tin vỗ ngực.

- Sư nương, ngài yên tâm giao cho ta đi, ngày mai là ngày cuối cùng của cuộc thi, ngay tối mai, Hồng Trần lão sư sẽ ngoan ngoãn nằm trên giường ngài a.

“Tốt, như vậy thành giao.” Lam Ngọc gật đầu, một giây sau, vẻ mặt nàng lại tràn đầy thâm ý nhìn về vị trí mà Itachi đang ẩn núp lạnh giọng nói.

- Ngày mai, nếu ta vẫn không nhìn thấy kết quả, ngươi hiểu chuyện gì sẽ xảy ra sao?

“Không tốt, bị phát hiện?” Itachi nội tâm giật thót, hắn nhanh chóng xuất hiện chạy tới bên cạnh Sasuke, vẻ mặt nghiêm túc vỗ ngực nói.

- Lam Ngọc tỷ, ngươi cứ yên tâm giao cho bọn ta, dù có chết bọn ta cũng phải hoàn thành nhiệm vụ.

….

“Sư thúc, chúng ta đã sẵn sàng.” Dẫn đầu đoàn người tới trước mặt Lam Ngọc, Naruto nghiêm túc nói.

“Các ngươi đã quyết định?” Lam Ngọc cười nói.

- Kế hoạch của các ngươi ta cũng đã biết, tuy xa luân chiến không vi phạm quy tắc, nhưng nếu các ngươi muốn dùng cách này, ta sẽ gia tăng uy áp lên gấp đôi.

- Vì sao không qua chỗ Dương Xuân tỷ tỷ thử một chút?

27 người đồng thời trầm mặc, mất một lúc Hitana mới cười khổ nói.

- Bọn ta đã tới đó, nhưng khảo nghiệm của Dương Xuân đại nhân…chúng ta tiếp không nổi.

“Không thể nào đâu? Dương Xuân tỷ tỷ làm khó các ngươi?” Lam Ngọc nghi hoặc hỏi, Hinata chỉ có thể lắc đầu giải thích.

- Khảo nghiệm rất đơn giản, A Ngưu đại nhân là mục tiêu, trong vòng nửa giờ đồng hồ, chúng ta có thể dùng mọi biên pháp, chỉ cần có thể khiến A Ngưu đại nhân bị thương là được, đương nhiên A Ngưu đại nhân sẽ không đánh trả.

“Các ngươi kiên trì tới phút cuối sao?” Lam Ngọc nghi hoặc hỏi, Hinata lại lắc đầu.

- Không có, khảo nghiệm vừa bắt đầu thì A Ngưu đại nhân liền chạy mất, chúng ta đuổi theo không kịp, vì thế đành phải rút lui.

Khảo nghiệm mà Dương Xuân đưa ra nhìn như đơn giản, trong trường hợp A Ngưu không đánh trả, chỉ cần thí sinh khiến hắn bị thương là được, nhưng nàng cũng không nói A Ngưu không được phép tránh né a?

A Ngưu không được đánh trả nhưng sẽ đứng yên chịu đánh sao? Hắn hiện tại cũng đã Trúc Cơ, còn những tên thí sinh này chỉ là người phàm, tốc độ của bọn hắn có thể theo kịp A Ngưu sao? Không cần nói cũng hiểu được.

“Haha…” Lam Ngọc lắc đầu cười không nói, lúc này Itachi lại xuất hiện, hắn một dạng tiếc rẻ lắc đầu nói.

- Nếu chỉ vì nguyên nhân này lại khiến các ngươi quyết định chọn khảo nghiệm của Lam Ngọc tỷ thì ta có thể nói…các ngươi đã sai.

“Chúng ta sai?” 27 người đồng thời nghi hoặc, Itachi một mặt bình tĩnh giải đáp.

- Khảo nghiệm của Dương Xuân tỷ tỷ thực ra là khảo nghiệm đơn giản nhất đối với các ngươi.

- Dương Xuân tỷ ra khảo nghiệm để các ngươi đánh A Ngưu ca bị thương, nhưng thực chất, A Ngưu ca đã bị thương từ trước khi giải đấu bắt đầu, hiện tại vẫn còn chưa lành hẳn đâu, chỉ cần một trong số các ngươi có một người chạm nhẹ vào vết thương của hắn là được rồi.

Dừng một chút, Itachi lại tiếp tục nói.

- Tuy rằng vẫn có chút khó khăn vì tốc độ của A Ngưu ca nhanh hơn các ngươi, nhưng các ngươi là Ninja a? A Ngưu ca dù có chạy đi đâu thì tới phút cuối hắn cũng quay trở lại không phải? Các ngươi không biết ở lại đặt cạm bẫy đợi hắn nhảy vào sao?

“Còn có chuyện tốt như vậy?” 27 người đồng loạt sửng sốt, không cần ai lên tiếng thì cả bọn cũng điên cuồng kéo nhau chạy mất.

“Ngươi làm như vậy, có thể xem là để lộ đáp án cho thí sinh sao?” Lam Ngọc im lặng một hồi lên tiếng hỏi.

“Có thể nói là vậy đi.” Itachi nở nụ cười xấu xa nói.

- Nhưng đồng thời ta cũng giúp tỷ bớt việc a? Hiện tại chuyện gì tỷ cũng không cần làm, tỷ có thể trở về tìm Hồng Trần ca ca à?

“Ngươi nói hay lắm.” Lam Ngọc bĩu môi khinh thường nói.

- Có chuyện gì muốn nhờ ta làm? Mau nói.

“Hắc, Lam Ngọc tỷ hiểu ta nhất.” Itachi hướng Lam Ngọc đưa lên ngón tay cái.

- Tỷ cũng biết, thực lực của Uchiha gia tộc đều tới từ Sharigan.

- Mà Sharigan muốn trở nên mạnh mẽ thì phải nhờ tới tinh thần lực, vì thế ta muốn tỷ giúp ta đề cao tinh thần lực cho Sasuke.

- Đồng thời, mỗi ngày ta sẽ lôi kéo Hồng Trần ca ca, để hắn ra ngoài dạo chơi với tỷ, như thế nào?

“Ngươi không chỉ bán A Ngưu ca, ngay cả Hồng Trần sư huynh ngươi cũng bán? Ngày thường bọn hắn tốt với ngươi như vậy, ngươi nhẫn tâm sao?” Lam Ngọc nội tâm im lặng, nhưng ngoài mặt nàng thành thật gật đầu đáp.

- Tốt, thành giao.

Bốn giờ sau, một bọn 27 người cùng nhau đi tới tòa tháp trung tâm, dẫn đầu đoàn người đi tới cửa tòa tháp, Naruto một mặt đắc ý hướng hai tên Ninja thủ vệ nói.

- Bọn ta đã thu thập đủ 2 quyển trục, bọn ta có thể tiến vào sao?

Một tên thủ vệ vẻ mặt lạnh nhạt gật đầu.

- Khảo nghiệm của các ngươi là trong vòng 48 giờ phải đưa hai quyển trục tới đây cho bọn ta, nếu các ngươi thu thập đầy đủ, dĩ nhiên các ngươi có thể vào.

- Đầu tiên bọn ta muốn kiểm tra hai quyển trục, các ngươi giao ra đi.

“Đơn giản, hai người cứ kiểm tra thoải mái.” Naruto nhanh chóng lấy ra hai quyển trục đưa cho hai người, tiếp nhận hai loại quyển trục, tên thủ vệ kiểm tra một lúc hướng tên đồng bạn gật đầu, lại nhìn về đám người Naruto nói.

- Được rồi, hai loại quyển trục đều là thật, các ngươi theo ta vào trong đi, Hiruzen đại nhân đang đợi các ngươi.

27 người lục tục theo chân tên thủ vệ tiến vào tòa tháp, đi tới khoảng sân rộng rãi bên trong, Hiruzen quả nhiên đang ở tại đây, nhìn thấy 27 người đều tới, hắn cầm lấy tẩu thuốc hít vào một hơi, vui vẻ cười nói.

- Đám nhỏ, biểu hiện của các ngươi ở vòng này ta đều quan sát được, các ngươi làm rất tốt, chúc mừng các ngươi vượt qua vòng 2.

“Haha…” 27 tên thí sinh vui mừng reo hò, lúc này Hiruzen nghiêm mặt nói.

- Các ngươi cũng đừng vui mừng quá sớm, bởi vì các ngươi còn phải thi vòng thứ 3 đâu.

“Vòng thứ 3?” 27 tên thí sinh đồng thời nghiêm mặt trở lại, Hiruzen hướng tên Ninja thủ vệ gật đầu, tên Ninja này liền rời đi, một lúc sau hắn trở lại, mang theo một chiếc hộp gỗ, trên đỉnh hộp khoét một lỗ tròn vừa đủ để một người đưa tay vào, ngoài ra còn có một tấm bảng, Hiruzen nghiêm túc nói.

- Hẳn các ngươi đã đoán được nội dung vòng thứ 3 đi?

- Một tháng sau, vòng thi thứ 3 sẽ được cử hành tại sân thi đấu Konoha, với sự giám sát của ta và Kagekaze, nội dung thi sẽ là tổ đội đấu với tổ đội.

“Khoan đã, nếu là như vậy thì chẳng phải chỉ có một đội có thể thăng cấp làm Chuunin sao?” Shikamaru nhanh chóng giơ tay hỏi, Hiruzen lắc đầu đáp.

- Như vậy thì không có.

- Ta cũng đã nói, ta đã quan sát biểu hiện của các ngươi ở tất cả vòng thi, và gửi kết quả đánh giá của ta cho Kagekage.

- Ở vòng thứ 3, các ngươi sẽ thi đấu dưới sự giám sát của hai người bọn ta, mỗi đội chỉ cần đấu 1 lần.

- Không cần biết tổ đội của các ngươi thắng hay bại, chỉ cần người nào trong số các ngươi đạt tiêu chuẩn đánh giá của hai người bọn ta, thì các ngươi vẫn có cơ hội trở thành Chuunin, và ngược lại, trong trường hợp các ngươi chiến thắng, nhưng lại không đạt đủ tiêu chuẩn đánh giá, thì các ngươi vẫn tiếp tục làm Gennin.

- Hiện tại, ngươi còn câu hỏi nào sao?

“Vậy thì không có.” Shikamaru lắc đầu, Hiruzen mỉm cười nói.

- Như vậy, các ngươi tới đây bốc thăm đi, các ngươi có 9 đội thông qua, vì thế đội bốc số 9 sẽ phải chờ đợi tới khi hai đội cuối cùng kết thúc trận đấu, đội thắng cuộc sẽ phải đấu với đội số 9.

- Tuy rằng có chút không công bằng cho hai đội cuối cùng, nhưng các ngươi phải hiểu rõ, vận khí cũng là một phần thực lực, chúc các ngươi may mắn.

Hiruzen dứt lời, 9 tổ đội riêng phần mình cử ra một thành viên tiến lên bốc thăm, Naruto thay mặt cho hai người còn lại tiến lên bốc số.

….Hết Chương 378….

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.