Hạ Cơ

Chương 100: Chương 100: Chương 1




Editor: Cà Pháo

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

Nhận được nhiệm vụ mới này, Hạ Cơ không biết nên vui hay buồn. Nguyên chủ không thể so với các nhân vật đáng thương lúc trước, ngược lại là tự làm tự chịu. Cũng không còn cách nào khác, ai kêu đây là một thế giới khác của nàng chứ.

Nguyên chủ vốn là thiên kim thế gia, bằng cấp, tướng mạo, không chỗ nào là không tốt. Nhưng kém một chút, chính là từ bé đã quá mức nuông chiều, tự cho là đúng. Không tin có đồ vật mình không chiếm được.

Có một ngày ở trong tiệc rượu ngẫu nhiên gặp được Kha Kỳ mới từ nước ngoài trở về, vừa nhìn đã nhất kiến chung tình. Kha Kỳ trái ngược với các thiếu gia hào môn ăn chơi đàng điếm, hắn ta làm việc nói có sách mách có chứng, không nhanh không chậm, nhẹ nhàng như quân tử. Bên cạnh nguyên chủ không thiếu nam sinh ưu tú, nhưng mà phóng khoáng như Kha Kỳ thật sự thấy không nhiều.

Nhưng Kha Kỳ đã có bạn gái, chính là em gái cùng cha khác mẹ của cô, cũng chính là con riêng bên ngoài của cha cô.

Tài lực của nhà Kha Kỳ cùng nhà cô tương đương nhau. Cha mẹ hai nhà có tính toán liên hôn, mà liên hôn này không thể ngờ là của cô chứ không phải em gái cô kiêm nữ chính Hạ Châu.

Với áp lực trong nhà, Kha Kỳ chỉ có thể nghe theo ý kiến của cha mẹ cùng nguyên chủ đính hôn. Ai ngờ sau khi đính hôn, trái tim Kha Kỳ còn vẫn còn ở trên người Hạ Châu như cũ. Việc này khiến nguyên chủ người vẫn luôn là hòn ngọc quý trong tay cha mẹ sao có thể chịu sự nhục nhã như thế này, liền đi tìm Hạ Châu ngả bài. Ai ngờ lại ở trong nhà Hạ Châu bắt gặp Kha Kỳ đang cùng cô ta làm chuyện đó, nguyên chủ tức giận từ cửa chạy ra ngoài.

Nguyên chủ hận bản thân không biết nhìn người, các công tử thế gia cũng không dám không đem cô bỏ vào mắt như thế. Lại nói ngay cả gia thế, tướng mạo, dáng người, học thức của cô, chỗ nào mà không phải là tốt nhất, vậy mà còn muốn cùng Hạ Châu đoạt đàn ông, thật sự là tự làm khổ mình. Nguyên chủ chuẩn bị tâm lý một lúc liền đi hủy bỏ hôn ước.

Loại đàn ông này như Kha Kỳ bên ngoài nhìn ngăn nắp sạch sẽ, bên trong còn không biết như thế nào? Hôm nay hắn ta làm ra loại chuyện này, chính là hoàn toàn tổn thương lòng tự trọng của nguyên chủ. Cô muốn tìm một người cao to đẹp trai có tiền so với hắn ta quả thực chỉ cần một giây, nguyên chủ chỉ hận bản thân bị mỡ heo che mờ mắt.

Hạ Cơ bên này đang hối hận. Ai ngờ bên ngoài lại có bọn bắt cóc đang chờ đợi, đúng lúc này, như bắt ba ba trong rọ, liền trói nguyên chủ lại đưa đi. Trong nhà không có báo nguy, bọn bắt cóc liền trộm hết tiền đi.

Nguyên chủ bị trói ở một kho hàng nhỏ hẻo lánh, hiện tại cô chỉ nghĩ người đàn ông Kha Kỳ này có hay không cũng không quan trọng, quan trọng là ôm lấy mạng nhỏ của bản thân. Sợ bọn bắt cóc sau khi cầm tiền chuộc còn đối với cô làm chuyện gì, trùng hợp trong tay nguyên chủ đem con dao nhỏ phòng thân.

Nguyên chủ nhân lúc bọn bắt cóc này không chú ý trộm cắt dây thừng, chuẩn bị bỏ chạy. Bọn bắt cóc có bốn năm người đàn ông trẻ tuổi, nguyên chủ chỉ là một cô gái sao có thể là đối thủ của bọn họ?

Vốn dĩ tiền chuộc đã lấy được vào tay, kẻ bắt cóc vốn dĩ không có ý định giết hại cô. Nhưng bất đắc dĩ ngay lúc này bọn bắt cóc lại phát hiện nguyên chủ thấy gương mặt thật của bọn họ, sao có thể thả cô được? Đành phải giết hại cô.

Sau khi cô chết, vừa vặn nhường lại Kha Kỳ cho Hạ Châu. Hai nhà vẫn đính hôn như cũ, vui mừng đám cưới. Ngọai trừ mẹ cô bởi vì phản đối nên cùng ba cô ly hôn, thì còn ai nhớ rõ thây cốt cô còn chưa lạnh chứ.

Sau đó nguyên chủ mới biết được địa chỉ là do Hạ Châu cung cấp cho bọn bắt cóc. Nhưng mà những người đó cũng không có kết cục tốt gì. Bọn bắt cóc sau khi chạy trốn tới nước Mỹ gặp phải khủng bố, không một ai may mắn sống sót. Công ty nhà Kha Kỳ bởi vì kinh doanh không tốt, cạnh tranh áp lực nên phá sản. Kha Kỳ từ thiếu gia xã hội thượng lưu trở thành người nghèo túng. Ngày ngày trầm mê trong quán bar, sống mơ mơ màng màng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.