Gửi Thời Thơ Ngây Của Anh, Lạnh Lùng Nhá

Chương 8: Chương 8: Vào năm học




-Ânơi!...Poà...!...Mày dậy chưa, hôm nay phải..._Nhỏđang nói dở thì nó bước ra, nó dậy lâu rồi, chỉ là không muốn xuống thôi. Nhỏ thì không muốn nó dậy sớm, muốnđể nó nghỉ ngơi một chút, hôm qua khổ cho nó rồi; nên nhỏ cốý nói nhỏ lạiđể nó khỏi nghe, ai ngờ nó xuống luôn, cứ tưởng nóđang ngủ chớ.

T/G: Thông báo: biệt danh của ThiênÂn giờ là Po nhá, vậy cho dễ gọi @_@

-Xin lỗi, làm mày tỉnh giấc rồi. Màyổn không?

-Không sao, tao vẫnổn- Nó cười; nhỏ trông nó kháổn nên cũngđỡ lo.

-Muốnăn sáng không? Hay tao làm bento cho mày nha!

-No no no, dạo này tăng cân nên tao phảiítăn lại, sángđi học tao chỉ uống nước thôi!-Nói xong nó nháy mắt với nhỏ.

-Xì, bữa nay biếtđùa nữa cơđấy, tưởngđâu hôm nay không dậyđược nữa chứ.- Nói xong thì cả haiđều cười một cách thoải mái. Nhỏ vẫn lo cho nó, vì chẳng nỗiđâu nào có thể xóa mờ chỉ trong mộtđêm. Xách cặp ra khỏi nhà, haiđứa cùngđi bộ coi như tập thể dục, Trênđườngđi nó toàn nói chuyện vớ vẩn, còn khoe cuốn truyện Conan nó mới mua; hầu như nó nói khá nhiều còn nhỏ thì im lặng lâu lâu cười phụ họa.

-Sao mày im re thế?-Nó hỏi nhỏ, nó biết nhỏ lo cho nói chuyện hôm qua nhưng ko nói ra, im lặng hồi lâu nó mới nói tiếp- Màyđừng lo, taoổn mà, nếu có gặp lại thì cx không saođâu, tao sẽ quên hắn thôi, mà từ nay tao cx không muốn yêuđương j nữa, phải cố gắng họcđể kiếm cái bằngđem về- Nó quay sang nhỏ rồi mỉm cười- Mày không hiểuà?

-Tao hiểu chứ sao. -Nhỏ trả lời nó.-Mà này, sao ko thấy mấyđứa cấp 1đi học nhỉ...?- Nói xong thì nhỏ và nó nhìn nhau r giơ tay lên...

-Á...chết..vào học r

Nó và nhỏ chạy một mạch tới trường, không dám nghỉ, may ra còn kịp tiếtđầu. Nó phanh gấp một cái làm nhỏ ko dừng kịp nên cả hai ngã ngay cửa ra vào, vội vàngđứng dậy kéo luôn cả nhỏ, nó nói:

-Thưa cô...

-Này haiđứa ngốc, côđi rồi, vào lẹđi!- Tiếng nhỏ lớp trưởng hét lên.

Nó và nhỏ ngồi tận bàn 3, nó không biết rằng có sự hiện diện của hắn trong lớp. Hắn là hs mới, nó cx có nghe nói nhưng khôngđể tâm lắm. ''Không biết hắn học lớp nào nhỉ''-Nó nghĩ thầm.''Mà bỏđi, mình không muốn dính dángđến hắn nữa.'' Nhỏđẩy qua tờ giấy:

''Haha, mệt quá, may mà kịp''

'' Uk, tao cx giống mày, mớiđầu nămđãđi muộn rồi, chắc năm nay xuià!''

''Lại là môn Văn, Poà! Mày có mang theo quyển vở nào không, cho tao mượnđi, tao không có TKB nên không soạn, lười lắm.''

''Tao cũng quên''Nó chưa kịpđẩy qua cho nhỏ thì cái tênđầu nấm ngồi trên nóđã giật mất tờ giấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.