Gửi Thời Thơ Ngây Của Anh, Lạnh Lùng Nhá

Chương 2: Chương 2: Nhập học




Cuối cùng thì kì nghỉ hè cx đã qua. Nó háo hức chuẩn bị cho ngày nhập học.

*************ở trường******************

-Mà mày nè , sao học ở đay rồi mà sao quay lại vẫn thấy nó mới thế nhỉ!!!!Riết rồi không muốn đi nữa luôn:)- Nó quàng vai nhỏ rồi nói.

- Biết ngay mà, cái đò ham học như mày thì sao nỡ bỏ trường lớp đâu, tao dám khẳng định với mày nếu mà xa tao và cái trường này 1 tuần thôi, mày sẽ chẳng chịu nổi đâu.

- Cũng như mày thôi, tao cx sẽ dám khẳng định với mày nếu mà cái cuốn tạp chí playboy mà rời khỏi mắt mày 1 tuần thôi là mày cx sẽ chẳng chịu nổi đâu kkk- Nó cx chả vừa, trả treo lại nhỏ.

Thế là hai đứa đuổi nhau chạy quanh sân trường.Lớn rồi mà cứ như con nít vậy đó. Mấy anh chàng boys cứ ngây ngất nhìn hai cô nàng chạy mà không biết chuông reo vào học.Cô giáo đứng phía sau quát:

- Mấy cái anh kia, đứng đó làm gì, vào chỗ!- Mấy anh chàng sợ đến thót tim, ngoan ngoãn nghe lời mà câm nín vào chỗ.

Nó và nhỏ không quan tâm, nghe tiếng trống cũng quàng vai nhau đi vào lớp.

- Hôm nay là buổi học đầu tiên, các em không cần phải làm gì hết, chỉ cần chuẩn bị cho ngày mai là dc.-Tiềng thầy giáo oang oang, học sinh chán nản thế là cug dạ oang oang y như thế

Nói xong thầy giáo bc ra khỏi lớp, cả lớp hét luạn lên, sau 3 tháng hè thì tụi nó dc gặp lai nhau còn gì????Dù đã có fb trò chuyện vs các thành viên nhưng gặp lại thì vẫn là vui hơn hết. Nhỏ và nó thi nhau kể hết chuyện này đến chuyện khác làm cả bọn con gái nhức cả đâu. Người gì mà lắm chuyện thế không biết!Thấy bộ mặt cau có của đám bạn, tụi nó vôi vàng lui gót, nếu không nhanh thì tụi con gái sẽ nổi điên mất.

Trong khi nhỏ đang ngắm các anh chàng trong lớp 12, nó đi dạo quanh quanh trường.V ì đang là giờ nghỉ nên trường cx khá đông người. Nó đang nhìn xung quanh thì bắt gặp hắn đang nói chuyên với ai đó, nó lẻn vào nghe lén.À, thì ra là chuyển lớp! Nghe hắn nói với cô chủ nhiệm là mẹ ép.Nghe đén đó thì nó bị nhỏ lôi lại, sơ suất mà ngã nhào xuồng đất, la oai oái. Nghe tiếng kêu thì hắn chạy đến, lôi ns đậy và nhấc nó lên. Nó mặt đỏ lên vì ngượng. Mới ngày đầu tiên mà nó đã gặp hắn rồi, ko bt những ngày tiếp theo sẽ ra sao đây


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.