Gửi Thời Thơ Ngây Của Anh, Lạnh Lùng Nhá

Chương 7: Chương 7




Đứng trước mặt hắn, nó không nóiđược gì, cứ thế mà im lặng cúi mặt, tim nó cảm thấy hơi nhói, tuy lòngđau nhưngđầuóc nó tư duy mạch lạc, nó biết tình yêu chắp váđó không tới lượt nó, muốn nói thích hắn nhưng sự thật lại quá phũ phàng: hắn có thích nóđâu, một chútánh mắt chúý còn không có nữa là. Người yêu hắnđangđợi ngoài kia, và có lẽ hắn cũng yêu côấy nữa. Nhếch khóe môi, nó nói:

- '' Xin lỗi, tôiđã làm phiền cậu nhiều rồi''- Gạt nước mắt, nóđúng lên và chạy thật nhanh khỏi nơiấy, khỏiđể hắn phải nhìn thấy nóđang khóc.

Hắn nhìn nó, gương mặt không cảm xúc nhưng lòng thì rối bời. '' Cô gái này...thậtđắc biệt!''

Nó gặp nhỏ ngay khi bước ra.

- Về thôi!- Nó nói với nhỏ

- Xin lỗi, tao không giúpđược gì cho mày rồi.

-Không saođâu, chuyện này không liên quanđến mày, là tại tao, tại tao quá dễ rungđộng thôi.- Nó cố gắng cười thật tươiđể chứng tỏ mìnhổn , nhưng nó vẫn cảm nhậnđược làn sương mờ trước mặt mình. Nhỏ hiểu nó mà: Nóđang buồn, thực sự buồn, có thể nói là cực kì thất vọng. Nhỏ biết nó thích hắn nhưng lại chấp nhận làm bạn gái của anh, tất nhiên anh biếtđiềuđó, tuy không muốn từ bỏ nó nhưng cx muốn làm hòa.

Về nhà, nó nốc cạn bình rượu của ba nóđể trong tủ. Nó vừa uống vừa khóc.

- Tao uống với mày, dù sao thì chuyện của mày cx là chuyện của tao, uốngđi, nào, cạn!- Nói vậy thôi chứ nhỏkhông uống, nhỏ chỉ nhìn nó uống mà ko nói một lời nào.

-Tao thích anhấy, mày biết mà. Tao muốn từ bỏ rồi, nhưng không biết cóthể dc ko nữa. Ngoài hắn ra taođâu còn aiđể thươngđể nhớ nữađâu.- tiếng khóc đã khiến nó không thể nói mạch lạc, nhưng nhỏ vẫn hiểu.

-Hay mày thử đến với anh Khoa ấy, tao nghĩ anh ấy thích mày đó.- Nhỏ thực sự không muốn vì hắn mà nó phải khóc.

- Tao không muốn, ngàn lần kh..ô..ô..-Sau đó thì gục đi trên bàn.

''Ngủ đi, đợi mày bình tĩnh hơn sẽ biết phải vượt qua như thế nào'' Nghĩ vậy rồi nhỏ kéo nó lên giường.

Trong vô thức nó nghe thấy tiếng nhỏ nói:

- Hy vọng là mày sẽ vượt qua được chuyện này.

Nó chỉ nghe được thế rồi chìm sâu vào giấc ngủ. Trong mơ, nó nhìn thấy hắn đang rời xa nó, nó rất buồn nhưng chợt nhận ra sau lưng nó luôn có anh vẫn chờ, chờ nó quay về, nhưng không thể với tới dc.Nó giật mình tỉnh dậy, đau đầu vì uống rượu quá nhiều. Có gì thì để mai tính.

T/G: Các bạn nhờ ủng hộ truyện của Elly, hãy bình luận và góp ý thật nhiều cho nội dung truyện nhé, vì gần đây Elly bận học nên không có nhiều ý tưởng, cố gắng lên!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.