Gọi Tôi Là Chị Được Không

Chương 18: Chương 18: Chương 14: Tình cảm khác thường 3 (2)




* ta là dây phân cách kể chuyện xưa **

Trong công viên, có hai nữ sinh đang lôi kéo tay cánh tay nhỏ bé của một đứa nhỏ, cậu ấy tên là Giang Vũ Thần, cậu ấy có một đôi mắt đen nhánh cơ trí, tiểu hài tử có làn da trắng nõn nhẵn nhụi hiếm thấy. Người nắm bàn tay trái chính là chị gái cậu ấy Giang Linh, người nắm bàn tay phải chính là Liêm Di, bạn tốt của Giang Linh, so sánh với Vũ Thần thì hai người bọn họ lớn hơn 9 tuổi.

Lúc Vũ Thần 8 tuổi, thì Liêm Di đã 17 tuổi. Bài tập thủ công ở trường, Vũ Thần sẽ không làm, cậu ấy tìm chị của mình hỗ trợ, Giang Linh vốn tay chân vụng về nên đã đem bài tập của cậu ấy làm cho rối tinh rối mù, nhưng mà một bài tập rách nát như vậy đến trên tay Liêm Di, cô ấy hơi sửa sang lại một chút, đã có thể rực rỡ hẳn lên, cho nên ở trong lòng của bạn nhỏ Vũ Thần, cậu ấy đã mặc nhận Liêm Di là người có thể làm bài thủ công tốt nhất trên đời.

Lúc Vũ Thần 11 tuổi, thì Liêm Di đã 20 tuổi. Giang Linh có một món quà sinh nhật trân quý, đó chính là món quà mà bạn trai cô ấy tặng, nhưng mà chẳng may Vũ Thần loay hoay đụng phải, không cẩn thận làm nó bể mất, Giang Linh tức giận giáo huấn cậu ấy, nhưng lại bị Liêm Di ngăn cản, cũng giống như lúc ngăn chị gái giáo huấn mình, Vũ Thần đã xem Liêm Di như người bảo vệ, mang cho cậu ấy cảm giác an toàn. Cho nên mỗi lần đi xem phim kinh dị, Vũ Thần cũng sẽ rủ Liêm Di đi cùng, bởi vì trong lòng Vũ Thần, cậu ấy đã cho rằng chỉ cần có Liêm Di ở bên … cậu ấy sẽ rất an toàn.

Lúc Vũ Thần 14 tuổi, thì Liêm Di đã 23 tuổi. Năm đầu tiên học trung học Vũ Thần bắt đầu xuất hiện hiện tượng phản nghịch, làm phiền rất nhiều thầy cô giáo trong trường, nên thầy cô giáo đành phải mời phụ huynh cậu ấy đến, nhưng mà bởi vì ba mẹ Vũ Thần bề bộn nhiều việc, nếu là chuyện nhất định phải tới, hầu như đều là chị của Vũ Thần Giang Linh tới , nhưng mà tính cách Giang Linh nóng nảy, điểm này Vũ Thần hiểu rõ quá rõ, không còn cách nào khác, Vũ Thần đi tìm Liêm Di, cho nên bắt đầu từ lúc đó, cứ khi nào thầy cô giáo ở trường muốn tìm phụ huynh, Vũ Thần sẽ lập tức liên lạc với Liêm Di. Mặc dù mỗi lần Liêm Di đều thay Vũ Thần chịu phê bình, nhưng mà Liêm Di không quay sang giáo huấn Vũ Thần đến một lần, cô luôn rất ôn nhu và nói với Vũ Thần cái gì là sai, nên làm như thế nào mới đúng. Mặc dù những lời giảng giải kiểu này làm cho Vũ Thần nghe nhiều đến phát phiền, nhưng trong lòng Vũ Thần càng ngày càng liệt lệ thuộc vào Liêm Di.

Khi Vũ Thần 15 tuổi, thì đã Liêm Di 24 tuổi. Lúc đó Vũ Thần đã tốt nghiệp trung học và trở thành một nam sinh kiên cường, nhưng mà nước mắt trân quý của cậu đã chảy vì Liêm Di một lần. Năm ấy Liêm Di tìm được công việc đầu tiên sau khi tốt nghiệp đại học, nhưng mà công việc ấy lại không ở thành phố bọn họ đang sống, chỗ đó kha xa. Ngày Liêm Di lên xe lửa, Vũ Thần cùng chị gái cậu đến tiễn cô. Nghĩ đến Liêm Di phải đến chỗ khác sinh sống, một năm sắp tới cậu sẽ không có cách nào gặp mặt cô, Vũ Thần giống như gặp phải chướng ngại tâm lý vậy, bất tri bất giác mà rơi lệ.

Khi Vũ Thần 16 tuổi thời gian, thì Liêm Di 25 tuổi. Trong đoạn thời gian một năm này, trong sinh hoạt của Vũ Thần không có Liêm Di, mặc dù lúc bắt đầu Vũ Thần không thích ứng được, nhưng mà dần dần, cái loại cảm giác mãnh liệt lệ thuộc vào Liêm Di không vì vậy mà phai nhạt. . .

Khi Vũ Thần 17 tuổi, thì Liêm Di đã 26 tuổi. Cô trở lại, lúc đó Vũ Thần đã cao lớn hơn nhiều rồi. Một năm này Giang Linh bị thất tình, Vũ Thần và Liêm Di giúp Giang Linh vượt qua nỗi buồn, không để cô có cơ hội một mình để nghĩ ngợi lung tung. Rồi một thời gian sau Liêm Di rốt cục tiến vào một công ty chuyên về thiết kế thời trang, rồi cô nhân được tháng lương đầu tiền.

Tiệm Sushi, bởi vì Vũ Thần muốn thoát khỏi cô nữ sinh quấn lấy mình, bị ép buộc phải hôn Liêm Di, mặc dù lúc ấy trong lòng nghĩ tới mọi chuyện đã xảy ra giữa bọn họ trong dĩ vãng, nhưng mà Vũ Thần hiểu được quan hệ bây giờ giữa cậu và Liêm Di chỉ là chị em.

Ở trong nhà, bởi vì ngoài ý muốn, Vũ Thần bị hàm răng của Liêm Di dập vào, môi bị trầy một chút, lúc đó tim của cậu cũng vì cái đụng kia mà mãnh liệt nhảy thót.

Lúc Liêm Di ở trong công ty, khi Liêm Di ngẩng đầu lên, hai má cô hiện lên áng mây đỏ hồng, ánh mắt sương mù mơ hồ, lòng Vũ Thần nhộn nhạo, không kìm được cảm xúc mà cúi người hôn cô.

Trong trường học, La Tân và bạn gái cậu ta đang cầm trong tay một quyển sách khảo nghiệm người yêu lý tưởng cho bạn đến tìm Vũ Thần, lúc đó Vũ Thần cảm thấy chuyện khảo nghiệm này rất nhàm chán, nhưng mà khi nhìn thấy tiêu đề của cuốn sách “Kiểu phụ nữ nào thích hợp với bạn”, tim của Vũ Thần hoàn toàn bị luân hãm rồi. Trong sách nói, những người có tính cách như Vũ Thần cần tìm người phụ nữ lớn tuổi hơn mình, người có thể giống như chị gái của cậu, người có thể chiếu cố cậu cẩn thận, nhưng mà người đó không thể mất đi vẻ đáng yêu ngây thơ chất phác.

Bởi vì Lý Minh Vũ xuất hiện lần nữa, Vũ Thần và Liêm Di giả vờ quen nhau, mặc dù Vũ Thần nói là làm bộ thôi, thật ra thì chính bản thân cậu muốn giả thành thật.

Tối ngày hôm qua, bởi vì hẹn Liêm Di đi xem phim, trong lòng Vũ Thần thấp thỏm bất an, một mặt Vũ Thần lo lắng Liêm Di sẽ không tới, mặt khác, lại phải suy nghĩ xem vào cuộc hẹn hò ngày mai hai người bọn họ nên làm gì, nên nói gì. Cảm xúc lo lắng và ngọt ngào thay nhau oanh tạc, mãi tới bốn giờ sáng Vũ Thần mới ngủ thiếp đi, nhưng mà chưa tới bảy giờ sáng,Vũ Thần tỉnh lại từ trong giấc mơ , bắt đầu chuẩn bị cho cuộc hẹn ngày hôm nay. Vũ Thần đã vì Liêm Di mà trang bị đầy đủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.