Giữa Chốn Phù Dung

Chương 49: Chương 49: Thiếu






Editor: Nana Trang

Những giọt nước lóng lánh lăn trên khuôn mặt tuyết trắng.

A Mộc nằm bên thùng tắm, thổi vết thương nơi đầu ngón tay.

Nàng thật sự không biết đã dùng khổ nhục kế bao nhiêu lần trước ở mặt Hàn Tương Tử, mỗi lần đều là ông mềm lòng trước.

Nói ra cũng vì ông quá bao che khuyết điểm, dù sao cũng là con của mình, mình nói gì đều có thể, người khác thì không được.

Nữ nhân đứng bên ngoài thùng tắm, nhẹ nhàng lau lưng cho nàng, vì tâm trạng của cô nương này quá bướng bỉnh nên trên mặt đất đều toàn là nước.

Hồng Tụ cầm khăn mặt vỗ mạnh một cái lên lưng thiếu nữ, một dấu đỏ lập tức nổi lên: "Bây giờ muội đã không để a tỷ vào mắt rồi, đúng không? Những lời ta đã nói với muội, muội đều quên cả rồi đúng không? Hả?"

A Mộc vốn đang cợt nhả, vừa nghe thấy a tỷ hỏi nàng, lúc này mới rụt người vào trong nước. Nàng xoay người lại, hiện giờ trên mặt nước chỉ còn hai con mắt, phun bọt khí rồi mới di chuyển lên trên một chút: "Hì hì, thích a tỷ nhất, a tỷ không chỉ ở trong mắt muội, mà còn ở trong lòng của muội."

Tay cầm khăn của Hồng Tụ run rẩy, không nói gì mà chỉ nhìn muội muội đang trần truồng.

Tiểu cô nương này trước giờ vẫn nhõng nhẽo, chớp đôi mắt vô tội cười với nàng ấy.

Mái tóc dài ướt sũng nước của nàng thả ở phía sau, một khuôn mặt xinh tươi động lòng người, Hồng Tụ đành phải than thở, vươn tay béo má nàng một cái: "Ba hoa, muội nói đi, tại sao muội trở về? Còn một tháng nữa là Thái tử hồi Triệu rồi, muội cho rằng tiên sinh có thể để cho muội đi sao?"

A Mộc dùng mũi phun bong bóng, không nói lời nào.

Hồng Tụ thấy nàng vẫn không đứng đắn, trực tiếp vươn tay ném khăn lên mặt của nàng: "A Mộc!"

A Mộc không dám cười nữa, tự lau cổ của mình: "Muội chưa từng quên lời dạy bảo của a tỷ, một tháng sau sẽ theo Thái tử hồi Triệu."

Nữ nhân thấy vẻ mặt của nàng nghiêm túc, rốt cục cũng nhẹ nhàng thở ra: "Nhớ kỹ những lời ta nói, xứng danh với Mộc gia ta, muội không cần cố kỵ người khác, cho dù là a tỷ thì sau này cũng không được làm ẩu, ta vẫn rất tốt, không cần tới phiên muội nhớ thương!"

Tiểu cô nương chỉ luôn miệng đồng ý, không dám chống đối lại một câu nào.

Hồng Tụ cẩn thận băng bó vết thương cho nàng, nhìn một lượt từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, sau đó cầm nội y và khố bọc chặt tới, bên ngoài mặc một bộ nội y, cưỡng chế đè người xuống, cầm chiếc váy mới vội tới thay cho nàng. Chiếc váy này đã được chuẩn bị sẵn từ sớm, Hàn Tương Tử đoán chắc Hồng Tụ mới tới, A Mộc nhất định sẽ ngoan ngoãn trở về nên đã sớm sắp xếp xong rất nhiều việc.

Mái tóc dài A Mộc xõa vai, mặc chiếc váy mới lượn một vòng trước mặt a tỷ, đắc ý: "A tỷ, đẹp không?"

Hồng Tụ bỗng bật cười: "A Mộc của chúng ta thế nào cũng đều đẹp cả."

Nàng làm thiếu niên tự nhiên phong lưu phóng khoáng, làm thiếu nữ, một màn này thực sự đẹp như tranh vẽ.

Trên áo đuôi ngắn này là vải bông lụa lam mềm mại, tay áo rộng thêm một đoạn lụa trắng, tiểu cô nương rung tay một cái lộ ra cánh tay nhỏ trắng như bạch ngọc.

Trên cổ áo có một đoạn giao hình chữ thập, song song đó dưới váy dùng bốn tố lụa nối tiếp hợp thành trên bó dưới rộng, bên hông may xếp thành nếp gấp, eo váy buộc đai lụa, thiếu niên anh tuấn cứ thế biến thành tiểu cô nương duyên dáng yêu kiều, nữ nhân không kiềm chế được sự vui vẻ, vươn tay chải chuốt mái tóc dài của A Mộc lại, để nàng ngồi bên cạnh bàn.

A Mộc nhìn gương, bắt đầu cầm lấy tóc của mình: "Thật không hiểu tại sao phải giữ tóc dài như vậy, muội chải không được, chi bằng cắt bớt còn có thể dễ buộc lại hơn một chút."

Hồng Tụ vươn tay trực tiếp vỗ một cái lên bàn tay đang vuốt ve tóc của nàng: "Muội dám cắt một chút thử xem? Đánh gãy chân của muội!"

A Mộc nhếch mày, quay đầu lại ôm lấy cánh tay của nàng ấy bên cạnh mình: "A tỷ nỡ sao? Chỉ là từ nhỏ tới lớn người muốn đánh gãy chân của muội thật sự không ít, không phải bây giờ muội vẫn rất tốt sao, muội phải cảm tạ ông trời đã chiếu cố tốt cho muội mới được!"

Nàng cười đắc ý, bất thình lình bị a tỷ dùng lược gõ một cái: "Muội nên cảm tạ tiên sinh đã dạy muội bơi, thác nước mười dặm cao như vậy cũng dám ngã xuống, chán sống rồi hả?"

A Mộc cười hì hì, a tỷ chải thẳng mái tóc dài của nàng, sau đó tết thành bím tóc, vén ra sau tai.

Khi muốn lấy trang sức tới, tiếng gõ cửa lại vang lên, giọng của Hàn Tương Tử vang lên ở ngoài cửa: "Thu xếp xong chưa?"

Hồng Tụ vội vàng đi ra mở cửa cho ông: "Đang chải đầu cho muội ấy."

Nam nhân đi tới, A Mộc ở sau tấm bình phong thò đầu ra, cuốn bím tóc mới tết xong chớp mắt với ông: "Cha, con như vậy có đẹp không?"

Nàng cười cực kỳ vui vẻ, lộ ra hàm răng nhỏ đầy đủ. Sắc mặt của cha Hàn vẫn không thay đổi đi tới trước mặt nàng, dùng một ngón tay chọc lên trán nàng: "Không đứng đắn gì cả, con như vậy cũng chỉ có thể làm một thằng nhóc thôi."

A Mộc không thèm để ý, nhấc


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.