Giếng Cạn

Chương 13: Chương 13




[39]

Một thần tượng trẻ tạm thời bị công ty buộc đóng cửa ăn năn, một bệnh nhân không may bị đánh thành não chấn động nhẹ, hai người đều tạm thời không có việc gì làm, lại vừa mới làm rõ thân phận người yêu, cứ việc vẫn là ban ngày ban mặt ánh sáng sung túc, thật sự không tránh khỏi lại ôm nhau cọ xát.

Lương Dã đẩy ngã tôi xuống giường cẩn thận hôn hít, đầu lưỡi linh hoạt khẽ liếm qua hầu kết, cơ ngực của tôi, ngậm lấy viên màu tối kia không ngừng khiêu khích, hài lòng thưởng thức bộ dạng bị dục vọng thiêu đốt của tôi, cuối cùng trượt xuống bụi rậm bí ẩn ở sâu bên dưới kia.

Lần đầu tiên bị người quan sát đến chỗ đó ở khoảng cách rõ ràng như vậy, tôi có chút quẫn bách, nhưng Lương Dã lại không chừa lại cho tôi chút thời gian để co quắp, ngón tay bao bọc lấy cây thịt nổi đầy gân xanh, dường như chơi rất vui lên xuống hai cái, sau đó liền vùi đầu vào giữa hai chân tôi nhẹ nhàng ngậm lấy nó.

Lúc đỉnh của tôi chạm đến cổ họng non mềm, một dòng điện kỳ dị chạy lên cột sống tôi, đó là một loại khoái cảm mất hồn không giống như ở trong cơ thể Lương Dã. Tôi không tự chủ được mà chuyển động eo ra vào trong miệng cậu, cảm nhận vật nhỏ nóng mềm kia bú liếm dọc theo đó, cả người càng là lâng lâng.

Lương Dã nâng dương vật tôi cẩn thận phun ra nuốt vào, tuy rằng động tác trầy trật, rồi lại rất nghiêm túc. Đều là đàn ông, cậu đương nhiên biết phải làm thế nào để có thể lấy lòng tôi nhiều nhất, đôi tay ở dưới rễ nắm lấy hai quả cầu đã sớm chứa đầy nhiệt tình của tôi, ngón tay nhẵn nhụi bao bọc lấy chúng chậm rãi xoa nắn, lại thỉnh thoảng liếm láp.

Lần đầu tiên phải chịu đựng kích thích gấp đôi thế này, đàn ông vào buổi sáng lại không chịu nổi khiêu khích nhất, tôi nhanh chóng tước vũ khí đầu hàng, bắn tất cả tinh hoa của mình vào miệng cậu.

Lương Dã liếm khóe miệng, cười trầm thấp: “Bảo bối… có phải quá nhanh rồi hay không?”

Tôi lấy khăn giấy ở đầu giường lau lau, có chút ảo não quay đầu qua chỗ khác, lầu bầu: “Tớ cũng không có kinh nghiệm ở phương diện này, dáng vẻ này của cậu…”

Lương Dã nghe vậy bất mãn ngẩng đầu, cắn một cái vào môi tôi: “Tớ cũng không có kinh nghiệm a!”

Tôi sững sờ, trực giác có chút không quá tin tưởng, nhưng Lương Dã lại là biểu tình u oán ‘cậu như thế nào vô cớ làm dơ sự trong sạch của người ta như vậy’, dạng chân ngồi lên người tôi dùng bộ phận cứng rắn nóng bỏng kia cọ cọ bụng dưới của tôi, liếm láp vành tai tôi nói: “Nụ hôn đầu tiên đêm đầu tiên của tớ đều dành cho cậu, trao đổi đồng giá, cậu nhưng tuyệt đối không thiệt thòi a, Giang Sâm bảo bối.”

Lời còn chưa dứt, dương v*t vừa rồi mới bắn một lần của tôi lại đột nhiên ngẩng đầu, cấn ở đáy chậu mềm mại đang kề sát tôi của cậu, nhanh chóng làm ướt lớp vải kia.

Lương Dã hiểu rõ mà nhướng mày, chậm rãi cởi quần áo trong ánh mắt nóng rực của tôi, động tác ưu nhã mà sắc tình, một lúc sau liền lộ ra thân thể xinh đẹp trắng tuyết đến chói mắt dưới ánh sáng, lại bỏ đi đồ lót đã sớm ướt đẫm dưới mông kia.

Từng trận sóng nhiệt tập kích, tôi vẫn luôn nhìn chằm chằm vào thân thể xinh đẹp trẻ trung trước mắt, vô thức bịt kín miệng mũi.

Cậu nhìn tôi tách ra hai chân, hơi lộ ra nơi dâm mỹ bí ẩn kia, dùng lưỡi liếm ướt ngón trỏ đưa vào cửa huyệt non mềm, ở dưới cái nhìn chăm chú của tôi cứ như vậy bắt đầu mở rộng cho mình, trong cổ cũng bắt đầu tràn ra tiếng rên rỉ như có như không.

Chỗ hôm qua vừa mới cất chứa tôi lúc này dường như có chút sưng, màu sắc đỏ tươi phối hợp với làn da trắng nõn mê người của Lương Dã, kích thích mà giác quan mang tới căn bản không cách nào dùng ngôn ngữ để diễn tả. Tôi thở phì phò nhìn ngón trỏ kia ra ra vào vào lỗ thịt đã có chút ướt át, hận không thể nhào tới, hung hăng xỏ xuyên qua cậu.

Nhưng tôi vẫn là khắc chế chính mình, sau một lúc cũng chỉ móc ra thứ Lương Dã vừa mới liếm sạch sẽ kia, đối diện với gương mặt phong tình* kia của cậu mà lên xuống: “… Nghĩ gì vậy?” Cậu chớp chớp mắt với tôi đầy mị hoặc, lại co một chân lên nói: “Đã được rồi.”

(*风情: phong thái, biểu tình.)

Thấy tôi cứng đờ, cậu tiến lên vòng qua cổ tôi, dùng giọng nói cực nhẹ cũng cực quyến rũ nói:

“Làm tớ.”

[40]



Lúc giống như một dã thú rong ruổi ở trên người Lương Dã, tôi thật sự không bỏ ra được tâm tư suy nghĩ về những bí mật trên người cậu; trên thực tế khi một người đàn ông mới nếm thử tốt đẹp của lỗ thịt nhiệt tình nóng bỏng bao bọc chặt chẽ, ngoại trừ cam chịu thần hồn điên đảo, cũng căn bản không còn duy trì được lý do để tỉnh táo.

Lương Dã dường như rất hài lòng khi thấy tôi si mê với thân thể cậu, dùng tất cả những kỹ xảo có lẽ là chưa quá thuần thục để khiêu khích tôi, mặc dù là thiếu gia nhà giàu sống an nhàn sung sướng, thể lực rồi lại tốt bất ngờ, sau khi tôi đã thay đổi tư thế khác nhau làm hai lần, lại ngồi trên tự mình làm một lần.

Nhìn chăm chú vào đôi mắt sáng đến đoạt tâm phách người khác kia, có một nháy mắt như vậy tôi gần như có thể chắc chắn là cậu yêu tôi, trong lòng cảm thấy hoang mang, cũng cảm thấy có chút... hạnh phúc.

Nếu quả thật là mộng, thật hy vọng tôi không có ngày tỉnh lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.