Giao Dịch Đánh Mất Trái Tim Của Trùm Xã Hội Đen

Chương 64: Q.6 - Chương 64: NÓI ĐÙA




Hai người cùng nhìn về phía Lãnh Thiên Hi...

Anh mặc một bộ quần áo màu trắng đi về phía hai người. Dưới ánh mặt trời càng tỏ rõ con mắt tinh anh, khí chất anh tuấn, dáng vẻ tao nhã cùng ánh mắt sâu thẳm lại tĩnh mịch, hoàn toàn cao quý. Màu trắng càng làm tôn lên vẻ tuấn mỹ và chính trực của anh.

- Bác sĩ Thiên Hi! – Thượng Quan Tuyền thấy dáng vẻ ấm áp của anh, khẽ cười gọi.

Mà ở phía sau cô, khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú của Bùi Vận Nhi cũng hơi ửng đỏ. Cô liếc nhìn về phía Lãnh Thiên Hi, ánh mắt đầy vẻ rụt rè đã nói lên tâm tư của cô.

- Dậy rồi à? Vết thương còn đau không? – Lãnh Thiên Hi thấy Thượng Quan Tuyền và Bùi Vận Nhi, sau đó anh ngồi xuống bên bàn ăn cạnh hai người.

- Đỡ hơn nhiều rồi, cám ơn anh! – Thượng Quan Tuyền thoải mái trả lời.

Lãnh Thiên Hi cười, nơi này vào sáng sớm lại càng tràn đầy sức sống.

- Tôi đã nghe Vận Nhi nói, cám ơn anh đã quan tâm đến bọn trẻ như vậy, còn sửa lại xích đu cho bọn trẻ nữa, mấy hôm nay mấy đứa ấy cứ kêu mãi! – Thượng Quan Tuyền chân thành nói.

Lãnh Thiên Hi cố ý ra vẻ hù dọa, nghiêm mặt nói: “Còn nói cám ơn nữa là tôi giận thật đấy”.

Đôi mắt trong veo và đen láy của Thượng Quan Tuyền sáng lên, cô nhẹ nhàng cười.

Bùi Vận Nhi nhẹ nhàng nhìn về phía anh, tâm tình dường như bị nụ cười của anh làm xao động. Cô rất hâm mộ Tiểu Tuyền, có thể thoải mái cùng anh nói chuyện cười đùa như vậy, mà cô thì... di๖endanleq๖uyddddon

- Cô bé, hình như cô rất sợ tôi?

Đột nhiên thân hình cao lớn của Lãnh Thiên Hi áp sát vào người Bùi Vận Nhi, ánh mắt sâu như hồ nước trong không thấy đáy, bên môi cong lên nụ cười hứng thú.

- Dạ?

Bùi Vận Nhi bối rối, khuôn mặt nhỏ nhắn vì bị hơi thở của đàn ông quẩn quanh mà ửng đỏ...

- Không... không có! – Cô lí nhí trả lời.

- Cô vừa nói gì, tôi không nghe thấy! – Lãnh Thiên Hi càng áp sát vào cô, cố ý đùa giỡn.

- Anh...

Bùi Vận Nhi ngẩng đầu lên, ngay khi nhìn thấy đôi mắt đang cười của Lãnh Thiên Hi, cô vội vàng cúi xuống: “Bác sĩ Thiên Hi quan tâm đến cô nhi viện Mary như vậy, làm sao tôi lại sợ anh được, tôi cám ơn anh còn không kịp ấy chứ”.

Bùi Vận Nhi thầm sỉ vả bản thân, đúng là không có triển vọng gì hết, tại sao lại không thể thoải mái nói chuyện với anh kia chứ. die๖ndannnlequ๖ydon

Thượng Quan Tuyền lấy tay che miệng lại, buồn cười mà không thể cười, vẻ mặt của Vận Nhi lúc này là gì đây, chẳng lẽ cô ấy thích bác sĩ Thiên Hi...

Không phải chứ? Vừa mới quen thôi mà, sao có thể nhanh đến vậy.

Có lẽ từ nhỏ Thượng Quan Tuyền đã phải tiếp nhận huấn luyện nghiêm khắc nên sự nhạy cảm về phương diện này tương đối thấp, cô khó có thể hiểu được tâm tư của Bùi Vận Nhi.

Lãnh Thiên Hi rốt cuộc cũng nghe rõ lời của Bùi Vận Nhi, anh cong môi cười: “Hai người không cần khách khí như vậy, sau này cứ gọi tôi là Thiên Hi là được rồi. Không thì... tôi thấy hai người cũng trạc tuổi em gái tôi, nếu không ngại cứ gọi là “anh Thiên Hi” thì càng tốt”.

- Hai người thật sự không phải là… – Bùi Vận Nhi kinh ngạc ngẩng đầu lên, nhìn Thượng Quan Tuyền và Lãnh Thiên Hi.

Vẻ mặt Lãnh Thiên Hi hoàn toàn không hiểu.

Còn Thượng Quan Tuyền không nhịn được bật cười. Cô nhìn Lãnh Thiên Hi nói: “Vận Nhi nghĩ rằng anh là... ừm, bạn trai tôi”.

Lãnh Thiên Hi cố làm ra vẻ suy tư, sau đó rất nghiêm túc nói: “Ừ, nhìn cũng có vẻ giống mà”.

Thượng Quan Tuyền vừa nhìn bộ dạng này của anh thì bật cười. Cô biết anh đang nói đùa, vì vậy cô cũng hùa theo: “Hay quá, có bạn trai làm bác sĩ, sau này Vận Nhi cũng không cần lo lắng đến vết thương của tôi nữa”.

Bùi Vận Nhi miễn cưỡng nở nụ cười nhưng trong lòng thì có chút chua xót.

Lãnh Thiên Hi cười ha hả.

Đúng lúc này, mấy đứa nhỏ vui vẻ chạy tới: “Chị Tuyền, anh Thiên Hi làm xích đu cho chúng em đẹp lắm, chị Tuyền ra chơi với chúng em đi”. die๖nda๖nlequyyydon

Tâm tình Thượng Quan Tuyền như bị vẻ ngây thơ chất phác của mấy đứa nhỏ lây sang, vì vậy cũng vui vẻ chạy chơi với chúng.

- Đi thôi, chị Tuyền mau đi xem tác phẩm của anh Thiên Hi đi! – Nói xong, cô bị mấy đứa trẻ vây quanh hăng hái dẫn đường.

Lãnh Thiên Hi nhìn bóng dáng Thượng Quan Tuyền dần biến mất, ánh mắt hàm chứa sự vui vẻ giống như anh trai cưng chiều em gái, đầy thoải mái.

- Tiểu Tuyền cũng có lúc như vậy cơ đấy! – Anh cất giọng nói trầm thấp.

Bùi Vận Nhi thấy ánh mắt của Lãnh Thiên Hi nhìn Thượng Quan Tuyền, trong lòng dâng lên cảm giác mất mát. Nhưng nếu anh ấy có thể đem đến hạnh phúc cho Thượng Quan Tuyền thì cô cũng yên tâm.

- Thật ra, trước năm tám tuổi, Tiểu Tuyền cũng rất vui vẻ! – Bùi Vận Nhi mở miệng nói, thanh âm dù rất nhẹ nhưng lại có phần đau xót.

Lãnh Thiên Hi đưa mắt nhìn sang Bùi Vận Nhi, trên mặt lộ ra vẻ nghi ngờ: “Sau năm tám tuổi cô ấy đi đâu?”

- Anh không biết chuyện của Thượng Quan Tuyền sao? – Bùi Vận Nhi thấy hơi kì lạ. di»enddanllequ»ydonn

- Đúng vậy, nhưng tôi rất muốn biết chuyện của cô ấy, hơn nữa, cũng rất chân thành muốn giúp cô nhi viện Mary! – Lãnh Thiên Hi lên tiếng, trong ánh mắt toát lên vẻ chân thành.

Bùi Vận Nhi xúc động, cô biết người đàn ông trước mặt không hề có ác ý. Sau đó, cô hít sâu một hơi, nhẹ nhàng lên tiếng...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.