Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Chương 101: Chương 101: Tiến lên! Di tích tổ tiên!




“Ý của ngài là ngoài việc phụ trách trị liệu những con yêu tinh này cùng công việc chữa trị thi thể bên ngoài,còn muốn ta bảo vệ phù văn ma pháp trận an toàn,chịu trách nhiệm việc tới lui của cổng thông tin, chịu trách nhiệm chỉ đạo bọn hắn thăm dò thượng cổ di tích, các công việc như không qua được mê cung ảo ảnh, bùa mê ma pháp, cơ quan ma lực? Hạ Lạc Khắc đại nhân, đây chính là cái tăng ca mà ngài nói sao?”

Học Bá sau khi nghe lời kể của Hạ Lạc Khắc, tóm tắt và hỏi như vậy.

“Ta biết có hơi vất vả, nhưng ngươi vừa mới ra trường, nên chú ý đến sự phát triển của bản thân hơn là một công việc thoải mái, công việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của ngươi, ngươi có thể học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức, không cần cảm ơn ta, đây là phúc của ngươi. “

Hạ Lạc Khắc nói rất chân thành:

“Nếu ngươi không có chuyện gì, có thể ra ngoài chuẩn bị một chút.”

Học Bá im lặng một chút, nhìn lên nói:

“Ta đã biết, nhưng nếu gặp phải thứ gì đó như cơ quan ma lực, hoặc bùa mê, khả năng cần một số vật liệu ma pháp đắt tiền và quý hiếm mới có thể phá giải...”

“Sau khi hoàn thành công việc khảo cổ thượng cổ di tích, thời gian nghiên cứu, điều kiện và hạn chế kéo dài trong hai ngày giống như lần trước.”

Hạ Lạc Khắc giơ hai ngón tay lên, chỉ vào nó và nói:

“Năm ngày!”

“Hai ngày.”

“Ba ngày!”

“Hai ngày.”

“Hoàn thành.”

Học bá rời đi, mang theo bóng lưng tịch mịch, bên ngoài các người chơi da xanh, một phần theo sau lưng của Học Bá, một bộ phần ở lại tại cửa đại sảnh của lãnh chúa, một phần khác thì vội vội vàng vàng đi làm nhiệm vụ cảnh mới.

Hạ Lạc Khắc mở máy tính lên tiếp tục duyệt diễn đàn, hắn đưa ra thông báo về phiên bản mới, chưa qua ba mươi phút đã hơn một ngàn phản hồi:

[Băng Phong Lạc Trần: Có dịch vụ khách hàng nào không? Làm sao trang web chính thức vẫn không mở được, ta đang gấp rút đăng ký thử nghiệm lần thứ hai!]

[Kẹo băng: Mỹ lệ? Vương quốc Vĩnh Hằng sao? Nhưng ta nhìn vào ảnh chụp màn hình của những người thử nghiệm đầu tiên, nhìn thấy những chỗ khác đều không có cứt chim?]

[Bắp cải huyền thoại: Đổi mới nhiệm vụ tùy tiện như vậy sao? (‵ □ “) ╯ (┻ GoTo┻)]

[Chó hoang Mỹ: Khi mở một sự nghiệp, yêu cầu sự sáng tạo mãnh liệt, ta đã vẽ xong tất cả các loại bản vẽ: xe bọc thép yêu tinh, áo giáp nhím biển yêu tinh, nhà kho trên không yêu tinh]

[Con cá mập đang đến: vây quanh tầng trên để phát minh ra cái mới, nhanh chóng bước vào thử nghiệm thứ hai để lấy danh hiệu tiên phong]

[Sắt Bi Hầu Tử: Người thử nghiệm thứ hai có thể mua gà và ngựa cùng một lúc không? Bao nhiêu tiền để ta mua!]

[Đế Paolo thần: người chơi thứ hai đã xin, khu vực diễn đàn của ta siêu tích cực, cho ta tư cách của người thử nghiệm đi.]

[Có, nghĩa nghĩa: Dưa hấu núi mông bự xin xuất chiến! Vì vương quốc Vĩnh Hằng!]

[MikeScare: Tại sao mọi người không nghiêm túc thảo luận về bản cập nhật? Không có ai thắc mắc tại sao cảnh mới sẽ không làm mới vật phẩm! Kế hoạch chó trong chậu, mở ra cái gì!]

[Đi xa hơn một chút: Đây không phải là diễn đàn đáng xấu hổ để lên kế hoạch sáng suốt và trung thực sao? Kế hoạch cho chó, các ngươi không có kế hoạch, bây giờ để chúng ta giúp các ngươi suy nghĩ sao? Nịnh nó vừa vừa... Cho ta một tư cách người chơi thứ hai, ta sẽ không để chuyện gì xảy ra.]

[Tro mộng tẫn: Không, chúng ta bây giờ chỉ quan tâm đến người chơi thứ hai.]

Hạ Lạc Khắc xem qua các phản hồi của người chơi, mọi người vẫn khá ủng hộ đối với nội dung cập nhật mới.

Học Bá và các người chơi tiến vào thượng cố di tích, Hạ Lạc Khắc rất yên tâm, bước tiếp theo là chờ người chơi vận chuyển các kiện đồ tốt ra, thu thập phù văn ma pháp trận.

Về phần mình phải làm sau đó, sắp xếp các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ trước, Hạ Lạc Khắc nghĩ về điều đó, bước ra khỏi sảnh chính và đi về phía nhà thợ mộc

“Mua một cái ba lô xương cốt!”

Một con yêu tinh trên đỉnh đầu có hai chữ [Gặt lúa]:

Cầm trong tay da sói, tơ nhện, sát nhân đằng để trước mắt Mộc Pháp Sa, nói như thế.

Sau đó, trong tâm trí của [Gặt lúa], một giao diện [Ngân hàng] do Bố Lỗ chế tác tỉ mỉ, sau khi trừ 100 đồng tệ, [Gặt lúa] sẽ tới kệ đặt hàng hóa ở phòng thợ mộc lấy cái ba lô được làm từ một cái xương, tơ nhện và da sói, sát nhân đằng và các vật liệu khác.

Mặc dù xấu nhưng nó thực sự là một chiếc ba lô.

Có một hàng dài trong phòng của người thợ mộc, lúc đầu, ngoài nấu ăn thì không phải làm gì hết, nhàn ghê gớm nhưng Mộc Pháp Sa bây giờ lại đột nhiên bận rộn.

Lý do là bởi vì người chơi đã nhận được nhiệm vụ của cảnh mới [Di tích tổ tiên].

[Tên nhiệm vụ: Chuẩn bị tiến vào di tích tổ tiên (tập thể)

Giới thiệu nhiệm vụ: Để cứu những vật phẩm quý giá bên trong di tích tổ tiên, ngươi cần chuẩn bị đầy đủ, đi đến nhà thợ mộc hỏi thăm Mộc Pháp Sa, tuân theo mệnh lệnh của hắn ta.

Mục tiêu nhiệm vụ: Thu thập tơ nhện (0/200), thu thập da sói (0/400), thu thập sát nhân đằng (0/200).

Phần thưởng sứ mệnh: Sau khi nộp vật liệu, có thể nhận được danh vọng và được thưởng tiền tệ tương ứng.

Các vật liệu được thu thập bởi người chơi, đều được Mộc Pháp Sa làm thành ba lô xương, xe đẩy xương cốt, vv, được sử dụng để vận chuyển và chứa các vật phẩm.

Mà trang bị ba lô xương cốt đã là tiêu chuẩn thấp nhất của vương quốc Vĩnh Hằng, sau khi người chơi có được nó, họ có thể thấy các thuộc tính của thiết bị:

[Ba lô xương cốt (Trang bị phổ thông màu trắng)

Trọng lượng: 0,5

Bền bỉ: 5

Dung lượng: 10 Đơn vị trọng lượng

Mô tả vật phẩm: Một túi lưu trữ đặc biệt rắn chắc, được làm bằng các vật liệu sinh học khác nhau.

Có khả năng sẽ hết hàng.

Điều kiện mặc: Không yêu cầu, mỗi người chơi được giới hạn hai cái.

Giá vật phẩm: 1 đơn vị tơ nhện, 2 da sói, 1 sát nhân đằng, 100 đồng tệ có thể chuyển đổi.

Số lượng: Có hàng mới bán, xem ở kệ phòng thợ mộc]

Mà xe đẩy xương giá gần gấp ba lần chiếc ba lô xương, đương nhiên, dung lượng cũng tăng hơn gấp ba, mỗi người chỉ giới hạn mua một chiếc.

Mặc dù rất đắt tiền, nhưng người chơi đã thấy rằng cuối cùng bọn hắn cũng có ba lô và thậm chí cả xe để vận chuyển, lấy các vật liệu ở dưới cùng của hòm vật liệu,sau khi hoàn thành nhiệm vụ, các người chơi đều nhao nhao chạy đến phòng của thợ mộc xếp hàng để chuộc lại những vật phẩm mà họ cần.

Các người chơi không nghĩ đến việc tự làm mọi thứ, nhưng khi thấy những đồ vật họ đã làm và những gì Mộc Pháp Sa làm bằng nhiều công cụ thợ mộc chuyên nghiệp cùng phương tiện ma thuật, người chơi đã quyết định chọn cái sau, tự mình làm chỉ lãng phí nguyên liệu!

Nhưng những người chơi không nản lòng, [Dây gai công lý] nói ngay tại chỗ:

“Không thành vấn đề, sau này chúng ta thuần thục, vòng trượt tổ, cần cẩu, quỹ đạo xe, chúng ta hãy sắp xếp từng cái một!”

Nhưng hiện tại, người chơi vẫn phải dựa vào NPC.

Hàng hóa trên kệ hàng hóa, cho dù là xe đẩy hay ba lô xương, mới được Mộc Pháp Sa hoàn thành, liền bị những người chơi đã xếp hàng mua đi, nếu không có giới hạn về số lượng mua, đoán chừng những thứ này sẽ bị mua hết.

Số lượng giới hạn là gợi ý của “Bố Lỗ” cho Hạ Lạc Khắc, theo cách nói của “Bố Lỗ” thì:

“Những người chơi ở các thế giới khác nhau, nếu không chú ý, sẽ kinh doanh theo nhiều cách khác nhau, nếu không giới hạn số lượng mua, có khả năng tất cả ba lô và xe đẩy sẽ tập trung trong tay thương nhân, và bán ra với giá gấp hai lần, thậm chí gấp ba lần, những người chơi không hài lòng với hành vi kinh doanh đen, trong trường hợp không bị hạn chế, không có luật nào trừng phạt tình huống đó, rất có thể xuất hiện hành vi cướp bóc, giết người. Thương nhân muốn bảo vệ mình, người chơi xem như thủ tiêu sự thu mua, như vậy khả năng những người chơi thử nghiệm thứ hai có thể có một cuộc đối đầu quân sự quy mô lớn. Bất cứ điều gì dẫn đến sự hỗn loạn, Hạ Lạc Khắc nên luôn luôn chú ý. “

Bố Lỗ cũng đã nhắc nhở Hạ Lạc Khắc về người chơi thứ hai, số người được thêm vào nhiều hơn, những người chơi ở các thế giới khác là tôi tớ, mặc dù có nhiều lợi ích, nhưng cũng có nhiều tệ nạn, như Bố Lỗ nói, nếu không chú ý, sẽ lâm vào trạng thái hỗn loạn, nhưng đối với 1, trật tự dưới hầm ngục đặc biệt quan trọng.

Xem ra cần phải chuẩn bị một cái gì đó tương tự như luật pháp và hình phạt, có trò chơi nào để tham khảo một chút không?

Vào ngày thứ hai sau phiên bản 0.05 của thông báo nâng cấp, tất cả người chơi đã làm việc chăm chỉ trong một ngày, sau đó Hạ Lạc Khắc gần như đã thiết lập hoàn thành nhiệm vụ của [Di tích tổ tiên tiền nhiệm], nói thật, nó đã vượt quá mong đợi của 1, điều này chủ yếu là do nhiều người chơi đã tích trữ rất nhiều vật liệu sinh học và dự định lần thử nghiệm thứ hai sẽ kiếm một đợt.

Tuy nhiên, hoàn thành [ Di tích tổ tiên tiền nhiệm ]0 sớm, còn có thể thu hoạch vật phẩm mới như ba lô, xe đẩy, người chơi đem các vật liệu ra tích lũy.

Đến ngày thứ hai, một nhóm khoảng 91 người đã được tổ chức cùng một đám người đã đợi ở lối vào sảnh cổng.

Khi tơ nhện cuối cùng được người chơi nộp lại, thời điểm đó Hạ Lạc Khắc cùng Học Bá bước tới.

Học Bá Vu Yêu với một khuôn mặt lạnh lùng không chút biểu hiện gì, còn Hạ Lạc Khắc thì khuôn mặt có vẻ khá nghiêm trọng.

Hắn đi tới cạnh phù văn ma pháp trận, nghiêm túc nói:

“Các dũng sĩ, tốc độ của các ngươi rất nhanh, ta tin rằng chúng ta tới kịp, tàn tích của tổ tiên sẽ không bị cướp, chúng ta muốn đi vào! Đã sẵn sàng chưa? Các chiến binh!”

Hạ Lạc Khắc nói xong, bên cạnh có rất nhiều người chơi nhao nhao reo hò,, rõ ràng là bị Hạ Lạc Khắc điều động đầy đủ cảm xúc, về phần hô cái gì thì cũng vô cùng đa dạng.

Có rất nhiều người, dù sao cũng không thể nghe rõ.

Học Bá đứng bên cạnh mặt không chút biểu cảm, cúi đầu trầm tư:

“Còn có ai khác đến lấy thượng cổ di tích này không?”

Học Bá vẫn đang suy nghĩ về vấn đề này, phù văn ma pháp trận đã được Hạ Lạc Khắc khởi động, với ánh sáng trắng lóe lên từ pháp trận, đứng tại phù văn ma pháp trận đã Hạ Lạc Khắc cùng Học Bá biến mất ngay tại chỗ, sau đó những người chơi phấn khích, từng người một cũng bước vào pháp trận và biến mất theo.

Trong đám đông yêu tinh bước vào pháp trận, Á Sắt trong bộ giáp đen, kiểm tra trang bị của mình lần cuối, mang theo một chiếc ba lô nhỏ được mua bởi thương đội, trước ngực đeo một cái ba lô xương cốt vừa mua, sau lưng hắn có mấy người cũng giống như hắn ta, trước sau đều mang một chiếc ba lô [Mai Xuyên Khốc Tử] [Gặt Lúa] [Sylvanas] [Nhiên Thiêu Hung Ngạo] nói:

“Đi thôi, chúng ta cùng lên đường!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.