Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Chương 64: Chương 64: Thức tỉnh




Cái nồi lớn màu đen đặt trên lò nung kim cương bị ngọn lửa ma thuật đốt cháy,nước trong nồi đã bốc hơi nóng nhưng sôi trào thì phải đợi một lúc nữa.

Mộc Pháp Sa kéo miếng thịt nhện vào giữa nhà của người thợ mộc, làm sạch nó bằng nước ngầm từ bên cạnh.

Biểu ca của hắn- Tân Ba, đứng bên cạnh rút lấy một cây thuốc và đốt, khói từ đầu thuốc và miệng hắn, bay vòng vòng, hắn nhìn qua chỗ Mộc Pháp Sa chuẩn bị nấu cơm, nhả khói thuốc nói:

“Không có những con yêu tinh ồn ào, thế giới thật tuyệt vời …””

“Những con yêu tinh đó sẽ không trở lại chứ? Bọn hắn vẫn rất chịu khó làm việc, ta thấy rằng Hạ Lạc Khắc vẫn thích bọn hắn.” Mộc Pháp Sa kéo thịt nhện đã rửa vào nồi lớn, quá trình này sẽ làm dính rất nhiều bụi trên mặt đất. Mặc dù Mộc Pháp Sa thấy được, nhưng ngẫm lại cũng không sao, dù gì, chút nữa cũng thả xuống đất.

Tân Ba nhả khói thuốc và nói với Mộc Pháp Sa:

“Ngươi có biết hai ngày trước chúng ta nghỉ là ngày gì không?”

“Ngày gì?”

“Là ngày phát lương!Một đám mặc dù rất tài giỏi, nhưng ồn ào, không nghe lệnh,làm điều bọn hắn muốn, lại đòi tiền yêu tinh về những trải nghiệm.”

Khi nói xong câu này, Tân Ba hít một làn khói sâu vào miệng.

Mộc Pháp Sa càng sợ hãi hơn.Đây là lần đầu tiên hắn làm việc trong ngục tối, dù từ lâu ông đã nghe người anh Tân Ba nói: vương quốc Vĩnh Hằng không giống như các ngục tối khác!

Người bị thương vẫn giống như người không bị gì, miệng gọi thuộc hạ yêu tinh, không có nhân tính, đối xử như nhân bánh bao, thậm chí có khả năng bắt nguồn từ thế giới ngầm. Có thể tùy thời lĩnh hội những linh hồn yêu tinh,nhưng nền tảng là bí ẩn về việc treo cổ các vị thần của thành phố, cả thành phố đều sử dụng mua và bán trên thế giới, kim loại tiền tệ không có tác dụng.

Mộc Pháp Sa dù không có nhiều ít kinh nghiệm làm việc, hắn cũng đã qua một số thành phố dưới lòng đất, nhưng vương quốc Vĩnh Hằng là một thành phố ngầm cực kì khác thường.

Tất cả những điều này bắt nguồn từ Hạ Lạc Khắc, chủ sở hữu thành phố ngục tối thường ngồi trong đại sảnh của thành phố ngầm,ngồi ở bàn và đăm chiêu như thể thành phố ngầm này rất đau khổ!

Kẻ yếu đến kẻ mạnh, không tự chủ sẽ bị tâm lý như vậy.

Mộc Pháp Sa hiện đang rất sùng bái Hạ Lạc Khắc lãnh chúa, lãnh chúa mạnh mẽ như thế nào, chúa tể giàu có như thế nào,vẻ ngoài rất trẻ trung nhưng là ác ma nên không ai có thể biết được ngoại hình thật của. Không chừng là một con ác ma già vạn tuổi!

“Hạ Lạc Khắc đại nhân là một quỷ độc ác, máu lạnh, quỷ quyệt và là một ác ma rất hứa hẹn. Chỉ cần chúng ta đi theo Hạ Lạc Khắc đại nhân và làm tốt việc của mình,không giống với bọn yêu tinh ồn ào, chờ khi vương quốc Vĩnh Hằng phát triển,chúng ta có thể trở thành bộ mặt của người sắt đen lùn, sau một vài tháng, ta sẽ có rất nhiều người học việc. chắc sẽ mở miệng gọi ta là sư phụ chứ?””

Tân Ba mỉm cười, sau đó nói trong hoài niệm:

“Nhưng nói thật, ở đây nghe đám yêu tinh ồn ào suốt một tháng, đột nhiên yên tĩnh lại,thật chưa quen. Mỗi ngày đều có người đến hỏi ta nhiệm vụ ẩn, thiết bị ẩn,bây giờ không ai hỏi, ta thực sự... “

Tân Ba vẫn không nói gì,trong tầm nhìn hiện ra một cái thân màu xanh lục, trên đầu đội chữ màu xanh lớn, ung dung tiến lại hỏi:

“Thợ rèn! Có nhiệm vụ ẩn nào không?”

Lăn ——!

Một trong vài người chơi giỏi lấy mấy chữ[ Mai Xuyên Khốc Tử].Tại khu cư trú, trong đám có người tỉnh dậy, hắn chống tay chậm rãi ngồi dậy.

[ Chúc mừng người chơi [ Mai Xuyên Khốc Tử ], cận chiến ( khiên kiếm ngắn) độ thuần thục sử dụng vũ khí nâng lên cấp 2, danh vọng phù hợp tiêu chuẩn của ngục tối vương quốc Vĩnh Hằng.

Mời tiến đến đại sảnh của thành phố ngầm để nhận bản sao hướng dẫn nhiệm vụ mới nhất.]

[ Mai Xuyên Khốc Tử ]sững sờ một chút, rồi lấy ngón tay chạm vào chiếc ba lô nhỏ trước ngực, nhìn vào ba lô còn một cặp đồng xu sáng bóng cùng vài đồng bạc, mặt dãn ra và thở ra một hơi.

Ở bên cạnh, ngày càng nhiều yêu tinh xanh thức dậy và phản ứng của chúng tương tự như[Mai Xuyên Khốc Tử].

“Này! Ngươi đem chân của lão tử đặt lên chân của các con khác?””

Cách đó không xa, từ đỉnh đầu [ Y Phù lâm] mấy người chơi thô bạo đẩy chân sang bên[ gặt lúa], sau rồi nhìn sang bên:

“Á Sắt ca ca! Ngươi lên không? Ngươi đang ở đâu? Làm sao để chúng ta cùng một đội nghiên cứu bản sao đây?”

Giọng nói của [Y Phù Lâm] vừa mới hết, cạnh đó có tiếng khàn khàn và tiếng la hét ở bên cạnh:

“Bán bạc! Bán kiếm! Thêm ba thanh kiếm! Tân thủ muốn tham gia khóa huấn luyện không có tiền bỏ qua!”

“Ngựa no cỏ, nói vui.””

“Ngươi thật là khôi hài? Mở nhóm! Xoát tổ nhện tăng cấp độ sử dụng vũ khí nhanh chóng!””

“Ngọa Tào! Sự thuần thục sử dụng cung ngắn của ta là cấp độ hai?! Ngươi có kỹ năng ở hai cấp độ trở lên không? Cùng một chỗ lấy bản sao! Một tay trang bị tốt để bán thổ hào!”

“Tổ ngươi tê liệt, người chơi không mang theo cung ngắn!””

“Đi đâu để thành thạo vũ khí? Ta làm sao mới được lên một cấp?””

“Xoa! Công cụ của chúng ta đều bị lấy đi! BUG sửa cái này nhanh như vậy sao?”

Có phải nội dung cập nhật nói rằng chiều cao của tòa nhà và số tầng ngầm đều phải trả phí? Còn không là không hoạt động? Vậy mộng tưởng của chúng ta làm sao đây?

[ Mai Xuyên Khốc Tử] lắc đầu, bên cạnh những người chơi vẫn la hét ầm ĩ, hắn cảm thấy hơi đói, cảm giác không có khí lực, cảm giác suy yếu, nguyên nhân vì cơn đau bụng nên hắn không thể cảm thấy đói.

Ở phía bên của bức tường có dòng chữ [Giấc mơ], vẽ đầy hình vẽ, nhưng những hình vẽ đó không còn quan trọng nữa, điều quan trọng là ba chữ to viết bên cạnh [Cố gắng lá gan].

Đây có phải là quả trứng màu? Không, đây là sự độc ác của nhóm lập kế hoạch trò chơi!

“Này, Bày ra cho chó!””

Câu nói đầu tiên khi Mai Xuyên Khốc Tử lên mạng.

Trên đỉnh đầu [Á Sắt], hai con yêu tinh da xanh tỉnh dậy, cơ thể giật giật, dồn sức mạnh của cơ thể, hắn muốn đẩy con yêu tinh ra khỏi người, sau đó hắn thấy rằng cánh tay phải của mình bị gãy...

[Á Sắt] dùng cơ thể để gạt đống yêu tinh ra. Trong khoảng thời gian này, yêu tinh bắt đầu tỉnh dậy, nó rơi mạnh xuống đất, con yêu tinh bị rớt ở dưới đã không còn thở.

Nếu không tức giận,chờ đợi giai đoạn phục sinh sau khi lên mạng. Đây là gì? Không đúng hạn ngoại tuyến, dữ liệu trò chơi có bị mất?

[Á Sắt] Bò dậy, nhìn thấy cánh tay mình bị vặn vẹo thành hình kì quái, nhìn vào những chỗ khác trên thân thể mình, xác nhận không sao và không có hư hao, sau đó nói:

“Độ thành thạo chỉ mới ở cấp ba?””

[Á Sắt] Lắc đầu và cảm giác toàn thân suy yếu, hắn ngồi xuống, lấy trong ba lô miếng thịt nhện và ăn nó, sau lưng những con yêu tinh khác bắt đầu hoạt động.

“Sao đầu ta lại rách? Còn bị chảy máu?””

“Làm thế nào ta không thể di chuyển bàn tay của ta?””

“Chân ta làm sao lại như thế này?””

“Ta làm mất tiền sao?””

“Sao thanh kiếm của ta bị hỏng?””

“Hối hận hối hận, biết sớm đã ra khỏi tuyến”

Trên đỉnh đồi[ Mưa trà ] Hai con yêu tinh hoảng hốt chạy từ hướng phía vườn hoa tới, chạy được nửa đường thì trượt chân ngã một phát, nhưng nhanh chóng bò dậy, tiếp tục chạy.

[Á Sắt] nhìn lên nhìn vài lần, không nói gì. Nghe mơ hồ ở xa tiếng ồn ào của khu sinh hoạt [Á Sắt]. Ăn thêm hai ba miếng đồ ăn,lau miệng sạch sẽ. Sau đó, kéo lấy cánh tay gãy đi về phía sảnh chính treo bảng nhiệm vụ cách đó không xa.

Càng ngày càng có nhiều người chơi đang hướng về phía bảng nhiệm vụ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.