Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Chương 78: Chương 78: Ta rất có lương tâm




Trước cửa phòng viết số 77, cánh cửa được làm hoàn toàn từ sắt, trên cửa cũng có một cửa sổ nhỏ bị miếng sắt chặn lại.

Hạ Lạc Khắc đưa tay ra, đặt trên cửa sắt, kèm theo ma lực bao trùm hoàn toàn sau cửa sắt, cánh cửa sắt trước mắt biến mất, mà phía sau cửa sắt là cảnh tượng khiến Hạ Lạc Khắc cảm thấy vô cùng kinh ngạc.

“Thực sự là một cảnh tượng táo bạo thưa Hạ Lạc Khắc đại nhân” Bố Lỗ trêu chọc.

“Mặc dù đã thăm dò tình hình nhưng ta vẫn rất kinh ngạc, tóm lại là chụp ảnh trước đi.”

Hạ Lạc Khắc đại nhân nói và láy trong túi ra một đạo cụ ma lực hình hộp vuông, sau đó lấy ra một quặng vàng được rèn thành hình cầu, đây là một loại khoáng thạch truyền dẫn ma lực cực tốt.

Sau khi Hạ Lạc Khắc nhồi quặng vàng hình cầu vào đạo cụ ma thuật, cầm đạo cụ ma lực ấy hướng về phía trước cảnh tượng sau cửa, những hình ảnh đó liên tục được nhập lại vào đạo cụ.

“Dạng này hẳn còn kém lắm”

.........

Văn phòng hành chính Lâm Đông thành, trợ lý văn phòng của chủ thành.

Một quái thú ăn mặc lịch sự bước vào văn phòng trợ lý, nhiều người chảo hắn một cách cung kính:

“Quái nhân tiền bối”

“Chúc một quái nhân một buổi sáng tốt lành”

“Đây là hồng trà côn trùng mà ngài thích ạ”

Quái nhân lịch sự nhận lấy một tách trà từ người bên cạnh, vẫn còn hương thơm mê man từ hồng trà,gật đầu cảm ơn và đi vào phòng.

Hôm nay lại là một ngày Lâm Đông thành bận rộn đây.

Quái nhân được gọi là tiền bối ngồi xuống, uống một ngụm hồng trà ngon tuyệt, sau đó “Phụt-----

- !” Một ngụm hồng trà phun ra ngay trên bàn làm việc của hắn.

“Sao rồi? Quái nhân tiền bối!”

Sau khi nghe được âm thanh của một yêu tinh ở bên ngoài, rất hoảng hốt vào hỏi.

“Buổi sáng có người vào phòng làm việc của ta sao?”

Quái thú tiền bối lớn tiếng hỏi.

“Chưa từng ạ, quái nhân tiền bối, không có ai vào phòng làm việc của ngài cả.”

Tên yêu tinh mở hồ nhìn qua.

“Được rồi, người ra ngoài đi”

Quái nhân tiền bối cau màu, hắn lấy mảnh đá tròn bằng vàng được đặt trên bàn. Bên trong tảng đá là hình ảnh hắn ta đang thực hiện một điều nham hiểm với một quái nhân giống đực mập mạp khác.

Hình ảnh mặc dù rất nhỏ, nhưng do sử dụng đạo cụ ma lực đặc biệt, hình ảnh được phóng đại đủ để nhìn thấy rõ, tuy nhiên không cần nhìn thì hắn cũng biết trong đó có gì.

Đó là đêm hôm qua, hắn và một quái nhân giống đực khác, tại Quán bar 404, trong ngõ tối của Tiệm sách bổ trợ Thành Tài, cùng nhau làm điều gì đó khủng khiếp.

Trên bàn vẫn còn một bì thư.

“Nhìn thấy bì thư, ngươi lập tức đến quán trà phiền phức cạnh đó, đến tận phòng cuối cùng bên trong. Thời gian của ta tương đối gấp, cho nên ta mới lập tức chạy đến đây, sau khi ngồi nghe ta nói, đừng hỏi gì cả, yêu cầu đưa đá kỉ vật tặng cho bà cụ và gia đình”

Hết rồi, toàn bộ nội dung trong thư chỉ có thế thôi.

Quái nhân tiền bối phẫn nộ xe tan tành bức thư, nếu không vì đang ở trong phòng làm việc thì hắn đã rống lên và vác búa đi đồ sát.

Hắn nuốt trọn vụn của lá thư, sau đó dùng sức bóp nát quả cầu vàng bằng tay nhưng không được.

Hắn tức điên mặt mày đỏ bừng bừng, nhét quả cầu vào túi xách và đùng đùng đi ra ngoài.

“Quái nhân tiền bối? Ngài đi đâu vậy?”

“Ta có việc gấp!”

Mọi người há hốc mồm chăm chú nhìn Quái nhân người thú trợn mắt, phi nước đại rời khỏi văn phòng ở Lâm Đông thành, hắn phi một mạch đến quán trà phiền phức, lúc này là lúc ăn điểm tâm, rất đông người bên trong.

Quái nhân tiền bối hít một hơi sâu, thở hổn hển vì chạy, sau đó kìm nén vẻ dữ tợn vào trong, giữ một nắm tay lớn trong bao cát, hướng về phía quán trà phiền phức, đi tận vào phòng khách.

Quái nhân tiền bối hít một hơi sâu, cố gắng hết sức kiềm chế cơn tức giận để không phải đập cửa phòng khách, sau đó hắn gõ cửa.

“Vào đi”

Âm thanh bên trong phát ra.

Mũi tên Quái nhân tiền bối như phun ra khí, hắn nhéo nắm đấm của mình, cảm nhận sức mạnh ban đầu, xác định sau khi vào thì sẽ xé đôi những người bên trong, hắn quyết tâm, sau đó đẩy cửa ra.

Đang ngồi trong phòng là một ác ma trẻ, thượng vị ác ma.

Trước mặt thượng vị ác ma này, là rất nhiều đồ uống được trưng bày, gần như hắn cũng chọn một chỗ bên trong cái quán trà phiền phức này.

Sự hắc ám được che giấu bên trong bởi diện mạo của thượng vị ác ma, để Quái nhân tiền bối không thấy được, nhưng phía sau hắn thu lại đôi cánh thịt một cách hoàn chỉnh, trên người vẫn còn phát ra hơi thở của thượng vị ác ma, Quái nhân tiền bối có thể nhìn ra được, đây là một thượng vị ác ma.

Một mình hắn đánh không lại.

Hạ Lạc Khắc đi tới xem tên Quái nhân tiền bối, ngửi trong không khỉ có mùi đồ ăn, để hắn ta ngưng cau mày, bất quá vẫn phải hỏi:

“Uống gì đó?”

“Bất tỉnh, mê man trùng hồng trà là được rồi”

Hạ Lạc Khắc chọn một chén trà trước mặt rồi đẩy qua.

“Tạ ơn...”

Quái nhân tiền bối lễ phép đáp.

Hạ Lạc Khắc nhìn đống trà trước mặt, bưng một chén trà hoa cúc huyết tinh, uống một hơi hết sạch rồi nói:

“Ngươi đến trễ một giây nữa thôi là ta đã đi mất rồi, vào vấn đề chính đi”

Hạ Lạc Khắc đặt một viên đá vàng hình tròn lên bàn rồi nói:

“Sự tình rất đơn giản, ta đã tra xét tổ tông tám đời nhà ngươi mấy lần, họ và tên quái nhân, tuổi 42, lão bà là con gái của chúa tể Lâm Đông thành, nói cách khác, cơ bản là người có liên quan, giữ một vị trí trong liên minh thương nhân của Lâm Đông thành, lão bà rất yêu ngươi, cùng ngươi có hai đứa con, ngươi cõng bà lão như một người chồng, trong hiệu sách Thiên Quốc, học cách đọc <<thánh ân>>, tặng lễ vật cho Thánh nữ A Tử, tín ngưỡng mạnh đến nỗi mẹ hắn cũng có thánh quang lực!

Tát Đán ở trên, nếu như không tận mắt nhìn thấy, ta sẽ không thể tin được đây là sự thật, sinh thời nhìn thấy hai quái nhân phóng thánh quang. Nếu chuyện này để thành chủ hoặc bà ngươi biết thì khó mà giữ mạng.”

Hạ Lạc Khắc dừng lại một chút, Quái nhân tiền bối trước mắt mặt đã tái xanh, Hạ Lạc Khắc uống một hơi hết cốc sữa cóc độc, rồi nói tiếp:

“Ta đã biết cách đây 2 ngày, yêu tinh chủ cửa hàng vật phẩm ma pháp thân thiện đi tìm ngươi, ta đoán hắn muốn nhờ ngươi chuyện gì đó, cho ngươi từ chối một hai ngày rồi mới đến nhận lời mời của ác ma khảo cổ học, đúng không?”

“Ý ngươi là?”

Quái nhân nuốt nước bọt.

“Hỏi một tí, hắn cho ngươi nhiều hay ít ma thạch?”

Hạ Lạc Khắc lại mang lên một chén trà máu đầu heo uống hết một hơi.

“Hai vạn ma thạch...”

Quái nhân trả lời có một chút khó khăn.

“Đến tài khoản rồi à? Tiền cọc đâu?”

“Đến tài khoản, tiền cọc.” Quái nhân có chút kích động nói:

“Nhưng ta và yêu tinh chủ cửa hàng đã đạt được qua hợp đồng, nếu như hủy hoại hợp đồng, hậu quả rất nghiêm trọng”

Hạ Lạc Khắc nghiêng thân vè phước trước một chút, khoanh tay lại dưới cằm, nói:

“Kia đúng là chuyện rất phiền phức, ta không phải ác ma xấu, dù sao khi thời đại thay đổi, ác ma cũng coi trọng lương tâm, như vầy đi, người chia cho ta một nửa, ta sẽ đồng ý với thỉnh cầu của yêu tinh chủ cửa hàng, không phải vi phạm hợp đồng, một nửa kia ngươi cầm lấy, sao nào?”

“Được... Thống nhất giao dịch”

Quái nhân do dự một chút, vẫn cắn răng đồng ý, sau đó lấy thẻ ma thạch ra, Hạ Lạc Khắc cũng vậy, hai tấm thẻ kết nối với nhau, giao dịch hoàn tất trong nháy mắt, số lượng ma thạch của Hạ Lạc Khắc tăng lên một vạn.

“Người không cần cảm thấy ta đang lừa ngươi, dù sao ta cũng mất mấy ngàn ma thạch để điều tra ngươi, còn phải tiêu hết một mối ân tình, tìm hiểu những người có thân phận như ngươi, nó rất khó, ta đây cũng chỉ thu lại một ít chi phí thôi.” Hạ Lạc Khắc cất thẻ vào và nói:

“Vậy chúng ta sang phần hai đi”

“Phần hai?”

Quái nhân kích động đứng lên, hơn nữa cảm thấy viên đá vàng hình tròn trong túi, hắn lại ngồi xuống.

“Ừm, ta cần ngươi thuê một nhà khảo cổ học, tham gia vào quá trình khai phá di tích thượng cổ”

Hạ Lạc Khắc gật đầu, không nghi ngờ nói.

“Cái... gì cơ? Không phải ngươi vừa nói không thuê mướn sao?” Quái nhân mở to hai mắt nhìn, nhìn Hạ Lạc Khắc như nhìn một tên bệnh nhân tâm thần phân liệt.

“Sau hai ngày không nhận lời tuyển dụng, tại sao hôm nay lại không nhận lời?” Hạ Lạc Khắc nói, lấy ra một tờ giấy chứng nhận, trên giấy chứng nhận có viết “Hạ Lạc Khắc”, nói:

“Đây là bằng tốt nghiệp nghề khảo cổ học, ngươi nhìn xem, tư chất của ta rất phù hợp với nhân tài của nghề, tuyệt đối không ép ngươi phải khó xử, nếu là văn bản khảo thí, ta cũng có thể tiếp nhận sát hạch.”

“Không cần sát hạch ta biết làm như thế nào, nhưng hi vọng ngươi có thể đảm bảo, không, ta định ra hợp đồng, nếu như ta giúp ngươi làm chuyện này, ngươi tuyệt đối không được chụp ảnh lại, dù thế nào đi nữa thì không ai được thấy cả!” Quái nhân tuyệt vọng nói.

“Không vấn đề gì, ta thích nhất ký hợp đồng với người khác, càng kĩ càng tốt, chúng ta hãy thương lượng một chút về tiền lương của ta, thu duy nhất một lần 1 vạn ma thạch, thanh toán luôn.”

Hạ Lạc Khắc cười, nói.

Quái nhân đứng dậy, đi đến phòng khách, đánh một bài quyền uy lực, sau đó quay lại, ngồi xuống.

“Ta biết rồi, ký hợp đồng đi rồi ta sẽ chia cho ngươi”

Hạ Lạc Khắc gật đầu:

“Tiện thể thanh toán tiền trà luôn”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.