Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Chương 90: Chương 90: Sổ tay ghi chép của Học Bá




Bên trong thành dưới đất mờ tối, Học Bá trên cương vị công tác của hắn, ở một căn phòng trống bên cạnh tiệm thợ rèn.

Bốn bức tường đá xung quanh căn phòng được phủ gạch, phối hợp với nền gạch, cả phòng đều là một màu xám.

Cũng giống như tâm trạng Học Bá lúc bấy giờ.

Có một ít yêu tinh vây quanh bên cạnh, bên ngoài phòng có nhiều người hơn.

Mỗi người bọn họ đều tỏ vẻ tò mò trên mặt, thực tế thì đây chính là lần đầu tiên bọn chúng chính thức nhìn thấy Học Bá.

Mà bọn hắn vẫn giữ vững sự nhất quán, tinh thần thăm dò những thứ mới mẻ.

Phiên bản mới cập nhật 0.04 đổi mới rất nhiều nội dung bên trong có liên quan đến Học Bá, nói gì thì nói các người chơi đều muốn thử một chút, nhất là (Học Bá nghiên cứu) còn có thêm (nghiên cứu thất bại), hai nhiệm vụ này.

Người chơi nhạy cảm chỉ cần liếc mắt là nhìn ra, ở đây có kịch bản! Không kịch bản, thì sự đổi mới chính thức nho nhỏ này làm được gì, liền đùa giỡn với người chơi sao? Đem người chơi ra làm thí nghiệm à?

Không thể nào!

Trò chơi <<Thành dưới đất: Vương quốc Vĩnh Hằng>> này, lúc đầu NPC thiếu thốn nghiêm trọng.

Bỏ đi bối cảnh bên trong Lâm Đông Thành, khi vẫn còn 3 người mới tham gia nhiệm vụ, nhìn thấy lãnh chúa thành dưới đất giao lưu ở đại hội bên ngoài.

Các người chơi thật sự tiếp xúc quá ít với NPC, sau khi nói chuyện trước sau, liền theo Tân Ba, Mộc Pháp Sa, Mạc La Tư, tiểu yêu tinh thì vẫn còn Hạ Lạc Khắc.

Hiện tại Học Bá đột nhiên xuất hiện, tình cảnh kia giống như là thả một nam nhân lên một hòn đảo nữ giới.

Sau khi Hạ Lạc Khắc biểu diễn một sự thay đổi lớn trước mặt Học Bá, hắn dẫn Học Bá vẻ mặt đang kinh ngạc lượn một vòng quanh thành, đại khái giới thiệu một chút về kiến trúc hiện hữu ở thành dưới đất, vẫn còn kiến trúc quy hoạch trong tương lai, cuối cùng dắt Học Bá quay về phòng của hắn, nhắc nhở hắn phải nghiên cứu thật tốt, cố gắng làm việc.

Sau đó đi ngay.

Uy lực ma pháp trói buộc các người chơi biến mất, ầm ầm như thủy triều xanh lá lướt qua.

Sau đó bọn chúng lại bắt đầu như thường ngày, nói chuyện phiếm nhan nhản:

“Trâu tốt lắm đấy, Vu Yêu, không biết có Vua Vu Yêu hay không.”

“Ta có thể chuyển thành tốc bất tử sao?”

“Vì sao chưa từng ra kịch bản?”

“Học Bá nghiên cứu cái gì đó? Phải mất tiền tham gia sao? Làm sao để nhận nhiệm vụ?”

“Hắn không nói một lời, có phải là phát nhiệm vụ ngẫu nhiên không?”

“Ta có thể gõ vào xương cốt hắn không?”

“Hay là thôi, nhìn cái điệu dạng bộ xương khô rất cố gắng rợn người này, không nói lời nào lại càng khiếp hơn.”

“Ta có thể chém hắn sao?”

“Muốn ăn đất à?”

“Trên người ngươi có phân và nước tiểu ma thú sao?”

“Có cửa hàng không? Có bán đồ không? Trong rương hành lí kia có gì sao? Ồ là cỏ, không cho lật qua?”

“Không nói à, hay là không nói một lời...”

“GM cảnh cáo gọi ta không được chém hắn...”

......

Âm thanh bọn yêu tinh bên trên phát ra thật giống như ong mật vỡ tổ, nhưng một câu Học Bá cũng không trả lời.

Không phải hắn khinh thường mà không trả lời, hoặc đối với những vấn đề của các người chơi này hắn không tò mò, là vì hắn đang suy nghĩ trong đầu về hợp đồng hắn kí với Hạ Lạc Khắc.

(11, Bên A không cho phép tình huống sau, Bên B không cho phép người dân thành dưới đất tự mình giao lưu.)

Học Bá không nói một câu, đám yêu tinh trông qua nhanh chóng mất kiên trì, bọn hắn không vây quanh Học Bá tán chuyện nữa, mà bắt đầu giống như trò chuyện lên trời với nhau.

Bỗng nhiên có vài vết thương, hoặc là yêu tinh treo đầy trang bị trên thân tìm Học Bá trợ giúp.

Đơn giản mà nói là giúp bọn hắn chữa trị vết thương, hoặc là hồi sinh thi thể.

Học sinh tài giỏi Học Bá tốt nghiệp Học viện Linh Hồn, đối với dạng công việc con con này đương nhiên có thể đảm nhận.

Nhưng đảm nhận thuộc về đảm nhận, những người bị thương, sau khi tiến hành trị liệu, liền lập tức nhảy nhót chạy nhảy tưng bừng khắp nói, có thể nói ý chí trở nên kiên định.

Nhưng những thi thể đã chết không thể chết lại nữa, chỉ cần hồi phục lại thi thể bọn hắn, một giây sau liền có thể đứng dậy nhảy nhót tưng bừng ngay, điều này có chút vượt quá tầm hiểu biết của Học Bá.

Những yêu tinh này có được thuộc tính bất tử như thế nào?!

Hay nói cách khác, linh hồn bọn chúng vì đâu mà chưa từng bị Minh giới lấy đi?

Học Bá nhíu nhíu xương mày, hắn biết, nghiên cứu những yêu tinh này,chỉ vừa mới bắt đầu.

Hắn lấy giấy và bút ra, viết lên trên:

“(Ngày đầu tiên nghiên cứu ở Vương quốc Vĩnh Hằng thành dưới đất)

1: Yêu tinh ở Vương quốc Vĩnh Hằng thành dưới đất, có thuộc tính bất tử đặc biệt, sau khi bọn hắn chết, chỉ cần hồi phục lại thi thể, liền nhanh chóng có thể hồi sinh, loại bất tử có điều kiện này, phải chăng có hạn chế, cho đến trước mắt, là phương hướng nghiên cứu trọng yếu trong tương lai.

2: Yêu tinh Vương quốc Vĩnh Hằng có tính chất xã giao biểu hiện vượt ra mức bình thường, nghiên cứu quần thể yêu tinh trước đó chưa hề có.

Trong mua bán bao quát, phân tiểu đội, đảm bảo vật phẩm lẫn nhau, chăm sóc bạn bị thương, độ phân công các loại kiến tạo kiến trúc cao. Làm sao bồi dưỡng yêu tinh kém thông minh có được hành vi giao dịch phức tạp như vậy, cũng là đề tài nghiên cứu trong tương lai.

3: Vương quốc Vĩnh Hằng thành dưới đất sẽ sử dụng tiền tệ thế giới mặt đất tiến hành giao dịch lẫn nhau, trước mắt dường như là phương tiện để lãnh chúa khích lệ những yêu tinh này.

4: Vương quốc Vĩnh Hằng thành dưới đất dường như rất nghèo, nhưng điều này không phù hợp với lẽ thường tình.

5: Yêu tinh Vương quốc Vĩnh Hằng, có một ít sẽ biểu hiện ra một cách hỗn loạn trạng thái vô trật tự, bọn hắn cứ như hóa điên, ta sẽ tính toán tìm kiếm hành lí của ta trước mặt ta, sẽ tính toán chạm đến ta, thậm chí có ý đồ chém ta, nhưng dường như có một thế lực không cho phép bọn hắn làm như thế. Điều này khiến ta càng phải xác định thêm, Hạ Lạc Khắc đại nhân triển khai cho bọn hắn một chút phương pháp bọn hắn không biết, và những tác động tiêu cực là cực lớn.

6: Cảm giác giống như ta bị lừa ngày càng lớn...”

- --

Vương quốc Vĩnh Hằng nghênh đón sinh viên tài giỏi Vu Yêu.

Chuyện này ngoại trừ việc để các người chơi hăng hái một trận bên ngoài, ban đầu những nhóm NPC sinh hoạt tại Vương quốc Vĩnh Hằng, cũng đến hoan nghênh Học Bá một chút, dù sao trong mắt nhóm NPC, vị Vu Yêu này cũng là người chung đường.

Phải biết rằng đại bộ phận yêu tinh ở Vương quốc Vĩnh Hằng thành dưới đất đều là tên điên, dáng vẻ bọn hắn như người bình thường thế nhưng lại thiểu số trong thiểu số, tiểu yêu tinh không tính.

Hạ Lạc Khắc rất hoan nghênh mối quan hệ giữa các nhân viên, chỉ có điều Học Bá nhìn qua không thể nào sống chung với bọn hắn.

Mộc Pháp Sa, Tân Ba còn có Mạc La Tư ba người, thừa lúc nửa đêm đa số các người chơi đăng xuất, một người mang theo một túi đất, một bình trà hoa cúc để uống, liền đi tìm Học Bá, không bao lâu thì còn lại một nửa túi đất, trên tay Tân Ba vẫn còn nửa bình trà hoa cúc đập nhuyễn.

Hạ Lạc Khắc ở trong trung tâm thành dưới đất, cũng có thể nghe giọng Tân Ba phẫn nộ:

“Không uống thì không uống, phản đối ta cầm trà hoa cúc, thuận xương cốt vẩy lên mặt đất, xem thường ai đây! Vì thế ta ghét nhất loại Vu Yêu tốt nghiệp Trường Cao đẳng cao cấp, mỗi lần có tấm lòng mời bọn ta uống trà hoa cúc, bọn hắn đều như xem thường người khác!”

Mộc Pháp Sa bên cạnh cũng an ủi vài câu, hơn nữa không nghe rõ hắn nói gì.

Tân Ba bị Mộc Pháp Sa và Mạc La Tư kéo ra ngoài, hùng hổ chạy càng lúc càng xa.

Học Bá đứng tại của phòng một mình, nhìn Tân Ba và đồng bọn dần bước đi xa, nhìn một lúc, mới yêu lặng quay trở về.

“Xem ra Vu Yêu này cần thời gian để hòa nhập với Vương quốc Vĩnh Hằng, nhưng kỹ thuật chuyên nghiệp của hắn đúng là không chê được, hồi phục thi thể, so với Hạ Lạc Khắc đại nhân tự hồi phục chỉ kém một chút mà thôi.”

Sau khi Bố Lỗ nói xong, nhìn thấy Hạ Lạc Khắc cũng không phản ứng gì, tiếp tục nói:

“Hạ Lạc Khắc đại nhân, trước khi thuê Học Bá, ngài cố ý lạnh nhạt với hắn, ta còn có thể hiểu được, nhưng hiện tại hắn đã gia hạn hợp đồng, chẳng lẽ không nhận được sự yêu mến từ Ác Ma lãnh chúa sao?”

“Dù sao ngài và Vu Yêu này chỉ có một năm hợp đồng, nếu như sau một năm, ngài không còn dùng tình cảm cải tạo hắn, chẳng lẽ ngài định cứ để hắn rời Vương quốc Vĩnh Hằng như vậy sao? Không phải ngài nói Ác ma đều bỡn cợt lòng người sao? Ta cảm thời gian hiện tại chính là nên đùa giỡn nội tâm Học Bá!”

“Nhưng Vu Yêu chưa từng có tâm” Hạ Lạc Khắc giang tay ra:

“Ngươi để ta đùa giỡn với một tên không có tâm, thật sự là có chút ép buộc đây.”

“Hạ Lạc Khắc đại nhân, nếu như ban đầu ta và ngài biết, ngài nói, ta có thể tin ngay” Bố Lỗ thở dài một hơi, có chút bất đắc dĩ nói:

“Nhìn ngài có vẻ đã có dự định, cả là không muốn chia sẻ với ta thôi, thật sự để cho trợ thủ trung thành ta không thôi đau lòng à”

“Để ta có chút bất ngờ, ngươi sẽ buồn trong hạch tâm của thành.” Hạ Lạc Khắc cười cười, không nói gì nữa.

Đột nhiên ngọn lửa đỏ hiện lên, một bì thư trong lửa phun ra, Hạ Lạc Khắc cầm bì thư nhìn thoáng qua, sau đó bì thư trong tay bắt đầu rực cháy, cháy thành tro trong tay Hạ Lạc Khắc.

Hắn lấy một cái áo khoác từ rương áo khoác, choàng áo khoác lên người, sau đó quay về phía hạch tâm thành dưới đất đi ra ngoài.

“Chuyện Học Bá để sang một bên, hắn đến Vương quốc Vĩnh Hằng, không có gì phải lo lắng, mục đích hắn là nghiên cứu, những người chơi thế giới khác này cho hắn đủ thời gian để nghiên cứu, coi như ta không hề làm gì, sau một năm, cũng sẽ tìm đến ta hẹn tiếp.”

Hạ Lạc Khắc cười cười, đi về hướng cổng dịch chuyển.

“Hạ Lạc Khắc đại nhân? Là thư này rất dễ bị người khác để ý.” Bố Lố nhìn Hạ Lạc Khắc dự định rời khỏi thành dưới đất, hoi.

“Quả thực rất khiến người khác để ý, ta ra ngoài đi dạo” Hạ Lạc Khắc biến mất bên trong cổng dịch chuyển:

“Trông nhà thật kĩ, Bố Lỗ“.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.