Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Chương 79: Chương 79: Hướng dẫn tốt nghiệp mới nhất của Học viện Linh Hồn




Học viện Linh Hồn.

Học Bá ngồi trong phòng, thông qua thủy tinh cầu, nhìn đám yêu tinh, lại một lần nữa đánh bại cá Vu Yêu thi tốt nghiệp khống chế chiến binh xương khô, đồng thời bắt đầu vui mừng thu thập chiến lợi phẩm.

Đã 4 ngày trôi qua rồi, đội 3 đánh bại tất cả đội ngũ yêu tinh của chiến binh xương khô.

Những yêu tinh kia hứng thú không giống như là tới để giúp nhau luyện tập, ngược lại cứ như là biểu hiện khi gặp kho báu, trong chiến đấu bọn hắn vẫn còn đủ loại biểu hiện, tất cả đều bị ám ảnh bởi sự tò mò của Học Bá

“Thí sinh (85945), (65685), chuẩn bị sẵn sàng”

Học Bá hướng về phía thủy tinh cầu hô, sau đó mắt chăm chú nhìn chằm chằm vào thủy tinh cầu, trong thủy tinh cầu xuất hiện 5 yêu tinh.

Học Bá cam đoan, những từ màu xanh lá cây trên đầu của họ, và bốn ngày trước, đội năm yêu tinh qua cửa đầu tiên đều giống nhau như đúc!

Những chữ này có ý nghĩa gì?

Học Bá lấy sổ ghi chép riêng của mình ra, viết vài chữ xiêu vẹo, Á Sắt, Mai Xuyên Khốc Tử...

Tổng cộng tổ hợp có hai mươi mấy văn tự, Học Bá cũng không thể giải thích ý nghĩa của những từ Hán này, hắn chỉ vẽ ra theo hình mà hắn thấy thôi, vì hắn không hiểu từ ngữ đến từ thế giới khác.

Không giống với ký hiệu ma lực, hoặc các kí hiệu ma lực tương tự khác, đây cũng chỉ là một loại văn tự mà thôi, tương đối mà nói thì đây là văn tự khác phức tạp.

Những văn tự này là tên của chúng? Hay là chức vụ?

Trước mắt hiện nay, khả năng hơn là chức vụ, nếu như là tên thì hai người Gặt Lúa, Thiêu Đốt Lông Ngực đã chết rồi mà, hẳn sẽ không xuất hiện lại một lần nữa mới đúng.

Những chữ màu xanh trên đầu bọn yêu tinh này cuối cùng có nghĩa là gì?

Đang lúc Học Bá suy nghĩ tại sao những tên yêu tinh này lại có chữ màu xanh trên đầu, thì bên ngoài đường đi có một âm thanh trò chuyện rất nhỏ truyền đến.

“Ngươi có mua được tờ báo đăng tin về việc tốt nghiệp không?

“Mua được mua được, chết tiệt, thật là đắt, mấy tờ giấy nhỏ mà mất một trăm ma thạch.!”

“Tranh thủ thời gian chia sẻ nào, ta nghe nói bốn sinh viên tốt nghiệp đã bị tẩy sạch, không phải nói năm nay là yêu tinh làm sao, sao lại khó như vậy?

“Có khả năng muốn sáu người, vừa rồi tại trường thi số 45 lại bị yêu tinh đánh bại, trời ơi, những yêu tinh này thật là quấy nhiễu, 5646546

“Xong xong, ta cảm giác ta đã khẳng định xong, bất quá đến phiên ta thi thì bị yêu tinh đập chết!”

“Ngươi thì lúc chết tiệt nào chả xong, lần nào khảo thí lớp ngươi chả đứng nhất?

“Ta không có, không phải ta, ngươi nói xấu ta”

Học Bá nhăn mày, mở cửa phòng ra, nhìn thấy 3 học sinh đi tới.

“Các ngươi chờ một chút, đến đây”

Sau khi nghe giọng của Học Bá ba người ngẩn người, quay đầu lại, ba gương mặt xương khô tỏ vẻ đầy khẩn trương.

“Đưa ta tờ giấy nhỏ”

Học Bá quay qua bọn hắn đưa tay ra.

“Trưởng khóa, tờ giấy nhỏ nào? Chúng ta không biết.”

“Đúng đấy, đúng, không biết”

Các học sinh nhao nhao phụ họa, hơn hết khi nhìn thấy Học Bá không có vật gì, không một chút biểu cảm trên khuôn mặt xương khô, bọn hắn nhìn nhau một chút, cúi đầu xuống, sau đó một trong ba người đưa ra mấy tấm giấy có viết đầy các chữ lớn trên đó.

Vu Yêu bên cạnh còn nhỏ giọng mắng:

“Tại ngươi cả, nói lớn như vậy, khoe khoang gì đó”

“Xong xong, mất tài liệu rồi”

“Bài kiểm tra là tốt, dựa trên kỹ năng của riêng các người, sau khi đi công tác ở thành dưới đất, lão bản cho phép các ngươi dùng tài liệu à?” Học Bá nghiêm khắc khiển trách các học sinh này một phen, sau đó trợn mắt nhìn chúng chằm chằm, quay về phòng giám thị.

Học Bá đóng cửa lại, nhìn thoáng qua thủy tinh cầu, cần chuẩn bị nghiên cứu thêm hai học sinh Vu Yêu, bọn hắn đang ở đấy chuẩn bị bước cuối.

Mà 5 yêu tinh kia đã ở đây trước đó, cũng đang ngồi xổm ở cửa vào cổng dịch chuyển đến sân huấn luyện, từng người chỉnh lại ba lô nhỏ của mình.

Học Bá không để ý xem những yêu tinh kia đang làm gì, đại khái là đang kiểm tra bưu kiện không gian, tiện thể mang đến sân huấn luyện một chút rác, đã không ít yêu tinh làm như thế.

Học Bá cúi đầu nhìn mấy tấm tài liệu tốt nghiệp trong tay.

“Hướng dẫn tốt nghiệp tiến công chiếm cống mới nhất của Học viện Linh Hồn, đám trưởng khóa tốt nghiệp đang thu xếp bãi nôn mửa ra xương tủy, học lẻ tẻ phần thiết yêu của Thần Thư!

Tổng hợp lại mấy lần khảo thí gần đây, ngoài ra còn có tin tức từ các kênh khác nhau, đề bài khảo thí của nhân viên khảo thí lần này, hẳn làn trải qua sự huấn luyện thống nhất, đồng thời đều xuất phát từ một nơi tên là Vương quốc Vĩnh Hằng thành dưới lòng đất, có lí do suy đoán, những yêu tinh nhân viên khảo thí này nhất định có đặc điểm chung, dựa vào điều kiện này, chúng ta nhịn mấy đêm chưa đến nghĩa địa ngủ, nhổ tủy xương sắp xếp ra các thông tin và chiến lược kiểm tra có liên quan, tích hợp nội dung thi mới nhất và tiên tiến nhất.

Mỗi bản một trăm ma thạch, giá cả vừa phải, không được tự mình truyền bá, tôn trọng thành quả lao động của các trưởng khóa, người vi phạm nhất định điều tra ra.

Dưới đây là hoa quả khô:

1, tất cả tài liệu tiến công chiếm đóng những năm qua đốt đi được rồi, những nhân viên khảo thí đầu xanh năm nay không giống nhau.

2, nước tiểu Cự Long có thể thu lại, trước mắt mà nói, đối với yêu tinh những thứ này vô dụng, sau đó còn cần quan sát tiếp, nếu hứng thú có thể tự mình nghiên cứu, nghiên cứu của yêu tinh về việc miễn dịch với long uy của Cự Long về cơ bản là bằng không, đừng nói là trưởng khóa không chỉ đường cho mọi người.

3, bôi phân và nước tiêu hôi thối lên chiến binh xương khô, hoặc là những phương pháp khác tương tự để quấy nhiễu bọn hắt mất hiệu lực, những con yêu tinh này không chậm vì mùi hôi thối, thậm chí sau khi đánh bại bọn xương khô này, cũng sẽ thu thập phân Warcraft ở trên. Cho nên mọi người không cần trộm phân và nước tiểu ở phòng thí nghiệm, cho bọn hậu bối làm thí nghiệm dùng đi.

4, đám yêu tinh sẽ điên cuồng tấn công chiến binh xương khô 2 chân, cho nên xin đừng keo kiệt ma thạch, vì chiến binh xương khô sẽ chịu áp lực giới hạn bên trong, hết sức phân phối giáp phòng hộ, nếu như chiến binh xương khô của ngươi trình độ thao tác không mạnh, ma lực cũng có hạn, không có cách nào phân phối áo giáp toàn thân, tình nguyện hi sinh áo giáp, thì nhất định cũng phải cho hai chân áo giáp hợp kim, cả giày sắt.

5, sau khi đám yêu tinh hội lại đánh bại chiến binh xương khô, các ngươi tập trung lại chuẩn bị thu thập trang bị, đồng thời sau khi đám yêu tinh xuất hiện, sẽ có rất nhiều yêu tinh mặc áo giáp và vũ khí, bởi vậy có thể đoán rằng, giữa bọn chúng có tồn tại một tổ chức giao dịch giúp đỡ lẫn nhau, bởi vậy, xin đừng chuẩn bị trang bị quá tốt cho cơ thể bọn yêu tinh, để tránh gia tăng độ khó cho người khảo thí sau.

6, Hãy làm hết sức mình để phá hủy áo giáp và vũ khí của họ trong trận chiến, bởi vì sau trận chiến trang bị sẽ được thu về, mất một ngày để đưa về Vĩnh Hằng vương quốc thành dưới lòng đất, những trang bị này rất có khả năng sẽ dùng cho nhiều yêu tinh, cho nên hãy tận dụng khả năng phá hỏng trang bị của chúng!

7, không cần phải nghĩ về gian lận trong kỳ thi, nhưng trước khi thi vẫn có thể chuẩn bị một chút, đồ uống ma lực hiệu Đại ác ma, uống xong một vạc đảm bảo sức mạnh dồi dào, ma lực tăng lên dữ dội, có hiệu quả hay không, hiệu quả nhiều hay ít, là do xương cốt mà khác đi, mọi người có thể thử một lần. (Chi phí quảng cáo, mọi người đều biết).

8, những yêu tinh này hầu như không biết đau đớn là gì, cũng không sợ chết, thậm chí có yêu tinh đỡ đao cho đồng bọn để tạo cơ hội tấn công để giết chiến binh tinh anh, sắp chết còn cười haha, để chiến binh xương khô sợ hãi đến hoảng, khả năng cao là chơi thuốc.

9, căn cứ vào nhiều người tốt nghiệp thành công, hoặc tin tức của bạn học lưu ban, những trang bị của yêu tinh như giáp ngực, tấm chắn, kiếm ngắn đại đa số đều được chế tạo bởi một màu, rất ít tên có phòng ngự toàn thân, vẫn có vũ khí mạnh, ví dụ như dưới đây là một tên, chúng ta gọi là hắc giáp yêu tinh.

(hình ảnh)

Học Bá nhìn xuống hình ảnh yêu tinh, một khuôn mặt xấu xí đau khổ, tay cầm kiếm ngắn đen, trên thân là áo giáp đen, giáp chân đen, tay kia cầm lá chắn, hiên nhiên là học sinh Vu Yêu chụp lén khi đang thi.

Chủ yếu là nhìn tên yêu tinh đỉnh đầu xanh lá kia.

Học Bá lấy sổ ghi chú ra, hắn đã so sánh vô số lần, chữ kia giống hệt như Á Sắt, nói cách khác, yêu tinh này chức nghiệp là Á Sắt yêu tinh.

Đương nhiên Học Bá không biết chữ Hán Á Sắt, hắn chỉ nhìn thấy được hình dạng của chữ thôi.

Sau khi Học Bá nhìn lâu hơn cái chữ Á Sắt này, tiếp tục xem tài liệu nói:

“Mọi người nhớ kĩ, nếu như gặp phải yêu tinh này, cùng đội của hắn thì xem như khảo thí lành ít dữ nhiều, nếu như bạn không tin vào những chiến binh xương khô của mình, đề nghị lập tức cởi tất cả trang bị thích hợp ra, giấu đi, hoặc là dứt khoát tự tay phá đi, để tránh đợt tốt nghiệp sau quá khó.”

Trước mắt mà nói, mặc dù không phải giết hoặc đánh bại tất cả những nhân viên khảo thí để tốt nghiệp,nhưng trong học viện thường nói một câu.

Ngay cả 5 yêu tinh cũng không đánh lại thì tốt nghiệp làm sao?

Những sinh viên thi tốt nghiệp bị yêu tinh đánh bại đều bị lưu ban.

10, nếu thấy các yêu tinh đều mang lá chắn, khuyến khích sử dụng chùy, tạ xích hoặc các trang bị đánh ngất, bọn hắn dù không sợ chết, không sợ đau, nhưng ta sẽ bị gãy.

11, nếu như gặp phải yêu tinh thực lực yếu, đừng giết chết bọn hắn, sau khi đánh bọn chúng ngất xỉu, ném chúng ra cổng dịch chuyển, việc làm nho nhỏ này sẽ giúp nhiều sinh viên tốt nghiệp hơn.

12, yêu tinh tấn công theo một quy luật rõ ràng, bình thường thì khi ngươi công kích một lần, yêu tinh bị công kích sẽ không phản kích, mặt khác yêu tinh trước tiên sẽ tấn công ngươi, cho nên ngươi có thể nhìn thấy được một điểm yếu nhất của yêu tinh, giả vờ công kích hắn, trong khi hắn công kích chiến binh xương khô, sẽ lộ ra sơ hở rất lớn, ở thời điểm này xin hãy sử dụng hết thảy cơ hội tấn công chúng, không chờ chúng nâng khiên lên là công kích thất bại.

13, nếu như chờ lâu mà không thấy yêu tinh tiến vào sân khảo thí thì cũng đừng vội, bọn chúng rất có thể đang ngồi ăn gì đó ở cửa ra vào (tại sao ta không ăn gì đó trong lúc này?)

14, mặt khác, khi đang thi có 3 đội yêu tinh, xuất hiện hiện tượng yêu tinh đột nhiên nằm xuống bất động, đội một nằm xuống 2 người, đội 2 nằm xuống 1 người, đội 3 nằm xuống 3 người, hơn hết các yêu tinh khác hội lại bảo vệ xung quanh và trò chuyện vui vẻ, những yêu tinh sẽ sớm trở lại.

Xảy ra ở ba thời điểm, 7h tối 3 ngày trước, 12h trưa hôm qua, hôm nay là 7h sáng.

Tạm thời không rõ nguyên nhân hiện tượng này là do đâu, chúng ta sẽ tiến sâu nghiên cứu sau, cho dù có tồn tại tính phổ biến hay tính quy luật.

15, nếu như phát hiện có yêu tinh cung ngắn, xinh quân đội bạn đừng tấn công.

16,...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.