Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Chương 63: Chương 63: Hoan nghênh trở lại




Các nội dung sẽ được đổi mới, bao gồm sửa lại các nhiệm vụ hàng ngày, bổ sung các quy tắc lãnh địa riêng, tất cả đều được xem xét.

Dù sao, Hạ Lạc Khắc đã thấy được khả năng lợi dụng sơ hở của người chơi, nếu thiết lập không tinh tế và toàn diện, những người chơi sẽ có những thao tác khiến chúng ta ngạc nhiên.

Nó giống như người chơi khu cư trú vừa thấy, nếu như không thấy trên diễn đàn đề cập rằng những người đã hợp nhất đất để xây dựng ngôi nhà, ta chú tâm đi xem một chút, chậm qua mười ngày chỉ sợ hình thức ban đầu ta muốn đều bị những người chơi này lấy ra.

Các công cụ ban đầu dùng để xây dựng hầm ngục đều bị những người chơi này lấy để xây dựng nhà cửa.

Hạ Lạc Khắc dành chút thời gian và thông báo khẩn về tăng thêm miếng vá:

Thứ nhất: Đã sửa chữa các vấn đề về việc xây dựng lãnh thổ riêng. Tạm thời mở và xây dựng tầng hai, tầng ba, cùng một tầng hầm, hai tầng ngầm, ba tầng hầm tư nhân trong một không gian nhiều tầng, mỗi tầng được giới hạn hai mét vuông, theo một giá bán, tiếp sau sẽ mở ra nhiều không gian xây dựng hơn, nhưng giá cả tương ứng sẽ càng lên cao.

Thứ hai: Sửa đổi các nhiệm vụ xây dựng hàng ngày, tăng thêm dịch vụ thuê các công cụ khác nhau tại cửa hàng thợ rèn.

Vì sợ người chơi tiếp tục tạo lỗ hổng, Hạ Lạc Khắc đã rất cẩn thận xem lại hết những thiết lập rồi mới ban hành ra ngoài.

Diễn đàn đang thảo luận về phiên bản mới của [Vong linh quân đoàn]. Phải mất hai ngày ngoại tuyến để duy trì cập nhật. Kết quả là, sau khi Hạ Lạc Khắc phát hành bản cập nhật, nó lập tức như ong vỡ tổ.

[Địa chủ Mực Lễ Lễ: Thứ đồ gì, người chơi còn tìm thấy BUG này? Nếu làm lấy nhiệm vụ không giao, có thể thêm được nhiều công cụ hơn không? Sửa chữa nhanh vậy? Loại công cụ này có lực công kích sao? ]

[Ba đời Hoàng đế châu Âu Ngọa Tào: Trước khi xem diễn đàn, có người nói rằng những người chơi thử nghiệm đầu tiên cùng nhau xây dựng một tòa nhà, giờ là bản vá cập nhật chính thức để hạn chế? ]

[ Đạp mây tiên: Diễn đàn bày ra?]

[ Vượn vườn: Bày ra, ta khuyên ngươi nên tử tế ]

[ Mộ Vân Chúa Tuyết: Bày ra, ta khuyên ngươi nên tử tế ]

[Hải sản đá bào: đừng lặp lại! (“v`)

...

Hạ Lạc Khắc xem bài đăng, nhìn thấy phần lớn người đều có vẻ ủng hộ [ Bày ra, ta khuyên ngươi nên tử tế]. Câu nói tán thưởng tại thời điểm đó làm cho Hạ Lạc Khắc rất hài lòng.

Nhìn lên cổng thông tin vẫn đang xây dựng, Hạ Lạc Khắc một lần nữa làm nên việc lớn.

“ Văn Minh 6”” bắt đầu! Vòng tiếp theo, bắt đầu!

...

“Hạ Lạc Khắc đại nhân! Hạ Lạc Khắc đại nhân””

Ngay lúc đó, Hạ Lạc Khắc nghe giọng nói của Bố Lỗ xuất hiện, Hạ Lạc Khắc có vẻ lúng túng và nhanh chóng nhìn về phía văn minh 6. Thấy tin tức rằng Thánh Cam Hùng đã tung ra một quả bom hạt nhân lên mình:

“Cam đạn hạt nhân lại tới? Mỗi lần nói chuyện là muốn hòa bình, việc này liệu có phải đánh nhầm không?””

Hạ Lạc Khắc đang oán trách, giọng Bố Lỗ nói thêm:

Hạ Lạc Khắc đại nhân, cổng thông tin bên ngoài đã được hoàn thành, đội trưởng đội thi công đang đợi bên ngoài sảnh chính.

Nhanh như vậy? Lại hai ngày trôi qua?! Hạ Lạc Khắc giật mình, nhìn về phía màn hình dưới góc phải [hiệp tiếp theo] và lắc đầu.

Lưu trữ, đóng, một mạch mà thành.

Bên ngoài sảnh chính của ngục tối, một người mặc áo choàng Vu Yêu đang chờ đợi với khuôn mặt vô cảm, khi Hạ Lạc Khắc bước ra khỏi sảnh chính, người Vu Yêu gật đầu chào với Hạ Lạc Khắc:

Hạ Lạc Khắc đại nhân,theo khế ước, chúng ta đã hoàn thành việc chuyển thông tin đến cổng thông tin, đồng thời dựa trên yêu cầu của ngài, cung cấp hai chế độ truyền tin, một là thông qua lâm đông thành làm trạm trung chuyển, đi về Vong Linh học viện để truyền tin, một loại nữa là hình thức truyền đến lâm đông thành. Hạ Lạc Khắc đại nhân, ta mong ngài xem một lượt.

Sau khi Hạ Lạc Khắc cảm ơn Vu Yêu, hắn đi theo Vu Yêu đến cổng truyền thông, cổng này cao chừng bảy mét, người khổng lồ cũng có thể cúi lưng tiến vào, chiều cao của Hạ Lạc Khắc cũng có thể thoải mái tiến vào, nhưng so với bọn yêu tinh thì ngược lại, nó hơi lớn một tí lại thêm ba mét độ rộng đủ để mười yêu tinh song song tiến vào.

Toàn bộ cổng thông tin được cố định trong một không gian mở mới được đào, nơi này dự định về sau sẽ làm phòng tiếp tân.

Hạ Lạc Khắc với chí hướng cao đương nhiên sẽ không chỉ hài lòng với một cổng duy nhất.Trước mắt chỉ có một cổng thông tin trong sảnh tiếp tân, thậm chí không có bức tường vây cũng không có trang trí đẹp, nhưng đây chỉ là tạm thời mà thôi.

Một tháng trước, ta mới mua ngục tối này, liền lên kế hoạch, phải mất rất nhiều công sức để kích hoạt. Ai có thể nghĩ về chỉ trong một tháng, đã khai quật rất nhiều không gian trống,còn xây dựng được nhiều kiến trúc như vậy?

Dù sao làm ác ma cũng phải có chút lý tưởng mà.

Thiết lập chế độ của cổng, ngài cần thay đổi dòng ma lực, ngài đừng lo lắng rằng người chơi sẽ nghiên cứu cổng thông tin một cách bừa bãi, điều này sẽ thay đổi chế độ của cổng, chạy tới lâm đông thành và sẽ gặp phiền toái ở đó.

Hạ Lạc Khắc thiết lập chế độ của cổng thông tin, kết nối trực tiếp với lâm đông thành, sau đó đưa ma lực, khởi động cổng, bước vào cổng phát ra quầng sáng ma thuật trắng, một giây sau, đã xuất hiện ở sảnh chính lâm đông thành.

Ngay khi Hạ Lạc Khắc bước ra khỏi cổng, bên ngoài là một không gian yên tĩnh, cũng không có thái độ ác liệt nào từ nhân viên tiếp tân.

Hạ Lạc Khắc ở trong một căn phòng rộng chừng trăm mét vuông, căn phòng này được trang bị nội thất đẹp, ngoài cổng thông tin riêng, còn có mấy cái bàn nhỏ, vài chiếc ghế thoải mái cùng kệ nhỏ có báo và tạp chí. Hạ Lạc Khắc tình cờ liếc nhìn và thấy trang bìa có con quỷ có sừng gợi cảm với cái đuôi dài đặt ngay trước mặt, che đi phần tam giác quan trọng nhất, trong khi phần quan trọng ở trên bị tờ báo nghiêng che khuất.

Sách.

Hạ Lạc Khắc hét lên một tiếng, đưa tay ra lấy cuốn sách...

“Hạ Lạc Khắc, cổng thông tin này đã kết nối...”” Vũ Yêu bước ra từ cổng và nói, đầu hắn ta quay sang một cái kệ trống, với một sự kính cẩn tiếp tục nói với Hạ Lạc Khắc: “Đó là một căn phòng chuyên dụng dành VIP của lâm đông thành. Hạ Lạc Khắc đã giải quyết một vấn đề lớn cho trường chúng tôi. Đây là một món quà nhỏ từ học viện của chúng ta tặng cho Hạ Lạc Khắc.”

“Cái này thật sự là không nhỏ đâu? Thật sự rất cảm tạ.””

Hạ Lạc Khắc nói với chút cảm tạ, đem tờ báo trong tay trả về, trên tờ báo viết [... con trai của Đại công tước Alexander sắp đến thăm lâm đông thành].

Báo chí một lần nữa mang theo trang bìa quyến rũ để ngăn cản.

“Hạ Lạc Khắc đại nhân, ngài muốn đến Vong Linh học viện để xem một chút?””

Vu Yêu quay lại hỏi, sắc mặt vẫn không thay đổi.

“Điều này là không cần, dù sao,dưới ngục tối của ta cũng rất nhiều việc, có rất nhiều việc phải xử lý, và ta cũng đã đi qua đó nhiều năm trước, ta không đi được.” Hạ Lạc Khắc vẫy tay và nói.

Vu Yêu thấy Hạ Lạc Khắc khăng khăng, hắn cũng không nói gì.

Vì công việc của Vu Yêu và đội thi công đã hoàn thành, không cần phải ở lại vương quốc Vĩnh Hằng nữa, về phần Giáo sư Bồi Căn, mọi người dường như cũng có phần lo lắng. Nhưng Vu Yêu nói rằng Bồi Căn giáo sư đã thông báo là ông ta sẽ tự quay trở về.

Sau đó,Hạ Lạc Khắc và đội thi công nói lời tạm biệt, nhìn ​​đội thi công rời khỏi thành phố ngầm từ cổng, Hạ Lạc Khắc để Bố Lỗ điều chỉnh chế độ trở về của cổng.

Khi đội thi công vừa rời đi, theo sau là giọng nói của Bố Lỗ:

Hạ Lạc Khắc đại nhân, mufasa, Tân Ba còn có Mạc La Tư trở về.

Sau khi Hạ Lạc Khắc cho phép họ vào,qua những biến động kỳ diệu của cánh cổng và rồi thấy hai người sắt đen lùn từ bên trong đi ra, mang theo những túi đồ lớn,vừa nói vừa cười.

Mạc La Tư theo sát phía sau, khuôn mặt đang mỉm cười và không nhìn thấy rõ vết sẹo nào trên khuôn mặt.

Ba người cúi chào Hạ Lạc Khắc, sau đó trở về phòng,bắt đầu dọn dẹp và chuẩn bị làm việc.

Mặc dù Mufasa vẫn đang nhìn xung quanh với sự tò mò, nhưng khi nhìn thấy góc tường chất đống xác chết của yêu tinh, vừa định nói điều gì đó, liền đã bị biểu ca của hắn- Tân Ba trực tiếp kéo đi, Hạ Lạc Khắc nghe thấy giọng nói của Tân Ba:

“Có vẻ như lãnh chúa không thể chịu được nhóm yêu tinh này nữa. Này, nói thật, hai ngày này có bọn điêu khắc này bên cạnh líu ríu,ta có chút mất ngủ...”

Giọng của Tân Ba đang vang dần lại gần.

“Hạ Lạc Khắc đại nhân, chỉ còn mười phút chính thức để mở dịch vụ, những người chơi sẽ sớm trở lại, ta thực sự mong chờ phản ứng của bọn hắn sau khi tiến vào.”

Bố Lỗ nói với Hạ Lạc Khắc, mang theo vẻ mong đợi.

Hạ Lạc Khắc gật đầu, đem tất cả các vấn đề trong phiên bản mới cùng với Bố Lỗ xác nhận và cấp lại.

Thành thật mà nói, Hạ Lạc Khắc cũng mong muốn những người chơi sẽ có thể trở về, sau đó dành hết thời gian vào công lược bên trong.

Dù sao bọn hắn cũng có một bản sao khác, điều đó mang ý nghĩa là việc ma thạch không ngừng được tính, khi có một trăm người chết thì sẽ có một vạn ma thạch được chuyển tới.

Nếu chúng đủ mạnh để sống sót, chúng có thể thu được một số trang bị tốt. Mặt khác,có thể đáp ứng nhu cầu tăng thiết bị của họ, cũng tiết kiệm được phí tổn trang bị. Trang bị chuộc về còn có thể lấy lại một lượng lớn tiền.

Đây là ma thạch mà ta đã kiếm được, và được làm tròn là một trăm triệu!

Tất nhiên, vì thỏa thuận đã được ký kết,quy định người thử nghiệm trận chiến phải có sức mạnh chiến đấu tương ứng. Những người chơi được Hạ Lạc Khắc gửi đi không thể quá yếu và không quá dễ chết.

Hạ Lạc Khắc không khỏi cảm thán, những kẻ buôn yêu tinh không kiếm được tiền trong đầu năm nay. Quả nhiên là một thời đại nghèo khó.

Trong lòng của Hạ Lạc Khắc cảm thấy rằng kiếm tiền ngày càng trở nên khó khăn và hắn ta cũng nhớ những người chơi vụng về đó.

Khi nhìn vào một góc hẻo lánh, một trong những người chơi chồng chất lên đầu với đôi mắt màu xanh lá cây [Á Sắt], Hạ Lạc Khắc cười một nụ cười ảm đạm.

Hoan nghênh sự trở lại của con dân vương quốc Vĩnh Hằng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.