Gả Thế Thành Sủng Phi

Chương 57: Chương 57: Thiếu






Editor: Huyền Thiên Tiểu Tử.

Trên bàn đặt mấy món điểm tâm, Triệu Tu chưa từng thấy qua, không ngừng la hét muốn ăn.

Hoa Quế đánh tay hắn, dù gì cũng chỉ là đứa nhỏ ba tuổi, có thể hiểu được cái gì, vừa thấy sắc mặt mẫu thân không giống như bình thường khi dụ dỗ mình, lập tức bẹp miệng muốn khóc.

Từ Oản vội vàng lấy khăn bọc một khối cho hắn, làm động tác suỵt với hắn.

Ngày thường Triệu Tu nghe lời nàng nhất, lập tức ngoan ngoãn.

Tiểu tử cầm điểm tâm ngồi ăn ở một bên, Hoa Quế có chút sốt ruột, đi đến sau lưng Từ Oản, vừa tránh nha hoàn, vừa nói nhỏ với nàng.

"Tiểu thư, sẽ không có chuyện gì chứ, tại sao hắn ta lại đưa chúng ta đến đây?"

"Không biết." Từ Oản lại có chút bình tĩnh, ngồi trên ghế, quan sát bốn phía: "Sẽ không có chuyện gì đâu, yên tâm một chút, đừng nôn nóng."

Không ngờ sẽ gặp Vệ Hành và Lý Thăng ở ngoài phố, càng khiến người ta không thể hiểu chính là, Lý Thăng không nói lời nào đã cho người dẫn các nàng và Triệu Tu về phủ Hoàng tử, hắn còn bảo Hồng Vận đi mời Từ Hồi đến, không biết hắn muốn làm gì nữa.

Vệ Hành cũng hỏi, Lý Thăng nói không có chuyện gì, rồi cho người đưa hắn vào cung trước.

Theo như nàng đoán, nếu dám minh mục trương đảm* hồi kinh, tất nhiên mẫu thân nàng không có sợ hãi, thản nhiên đối mặt Lý Thăng, hắn cũng không có động tác gì, không ngờ hôm nay gặp lại, hắn tựa như trúng tà, lúc ấy sắc mặt hắn thật sự rất dọa người.

* minh mục trương đảm: trắng trợn; táo bạo; chẳng kiêng nể

Đưa tay vuốt nhẹ hai khối ngọc bội bên hông, cúi đầu nhìn, thân ngọc đã sớm bị ma sát đến thay đổi hình dạng ban đầu, không biết mẫu thân đã thưởng thức bao nhiêu lần rồi, Từ Oản nắm trong lòng bàn tay, khẽ thở dài.

Ngồi không bao lâu, Lý Thăng đã quay lại.

Từ Oản vội vàng hành lễ, hắn xua tay, bảo nàng tùy ý, ngồi xuống một bên.

Hoa Quế thật sự bị hù dọa không nhẹ, kéo Triệu Tu đến dập đầu, ánh mắt Lý Thăng luôn đặt trên người Triệu Tu, Từ Oản nhìn thấy, trong lòng không khỏi nghi ngờ, chẳng lẽ là nhầm lẫn?

Nhưng mà đừng nói nhầm lẫn, cho dù là thật, phụ thân mẫu thân nàng giờ đã ân ái bên nhau sanh con dưỡng cái cũng là chuyện phải làm, bây giờ hắn muốn làm gì, vụng trộm nhìn sắc mặt hắn, cũng có chút căng thẳng.

Phủ Hoàng tử yên tĩnh đến lạ lùng, Triệu Tu đã ăn xong khối điểm tâm nên muốn ăn thêm một khối nữa, nhưng mà hắn cũng biết sợ, ngẩng đầu nhìn thấy Lý Thăng đang ngồi bên cạnh bàn, nhào đến đầu gối Từ Oản, bẹp miệng muốn khóc.

Từ Oản vội vàng dỗ hắn, không cho hắn khóc: "Tu Nhi ngoan nhất, lát nữa tỷ tỷ dẫn đệ ra ngoài chơi, bây giờ ngoan ngoãn chờ ở đây một chút, không được nháo, cũng không được khóc, được không?"

Nàng nhìn thoáng qua Lý Thăng quả nhiên sắc mặt hắn đã sầm xuống.

Hoa Quế vội vàng đến kéo Triệu Tu ra, tiểu hài tử nhìn chằm chằm vào bàn đồ ăn, nam nhân nhìn thấy vẻ mặt ham ăn của hắn chợt bật cười, đưa tay lấy khối điểm tâm, trêu đùa hắn: "Đến, đến chỗ ta, ta cho ngươi ăn."

Triệu Tu thấy hắn xa lạ, tự nhiên không dám đi, chỉ đứng mút tay, bị Hoa Quế vỗ một cái.

Hắn nhìn Từ Oản, Từ Oản trợn mắt nhìn hắn một cái, hắn liền ngoan ngoãn trở lại.

Lý Thăng thấy bộ dạng trốn tránh của tiểu hài tử, cũng không có kiên nhẫn, thả điểm tâm lại trong khay, nhìn Hoa Quế, ánh mắt nhàn nhạt: "Hắn mấy tuổi rồi?"

Hoa Quế vội vàng cúi đầu: "Hồi Điện hạ, đã ba tuổi."

Một tay Lý Thăng đặt lên bàn, nhìn Triệu Tu: "Tên là gì?"

Hoa Quế thành thật đáp: "Triệu Tu, chúng ta cũng..."

Đang nói chuyện, Tiền viện chợt xôn xao lên, Từ Oản nâng mắt, đội thị vệ không dám tiến đến ngăn cản, một gã sai vặt đi qua hỏi thăm bị người một cước đạp ngã, Từ Hồi mặc bạch y, chậm rãi đi vào.

Từ Oản thấy Từ Hồi, lúc này mới yên lòng lại.

Ánh mắt mẫu thân nàng trước tiên rơi trên người nàng, sau đó mới nhìn Lý Thăng, cũng không thấy được vẻ buồn bực hay tức giận, chỉ nhàn nhạt cười một tiếng, đi đến trước mặt hắn, dùng chân kéo chiếc ghế qua, ngồi xuống.

Tư thế lười biếng, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm hắn: "Điện hạ, đã lâu không gặp."

Hai người gần như mặt đối mặt, Từ Hồi khẽ nâng mặt, trên mặt có chút ý cười, so với lúc trước, mẫu thân nàng thật sự có chút thích cười, trong nụ cười còn mang theo chút dí dỏm, tuổi của Từ Hồi đã không còn trẻ, nhưng mà cứ như vậy nhìn Lý Thăng, thanh âm mềm mại, không giống như ngày thường.

Qua mấy năm dùng thuốc, cổ họng nàng đã hồi phục như bình thường.

Lý Thăng thấy nàng, ánh mắt cũng không biến đổi: "Thanh Sơ, muội làm trái lời hứa lúc trước, tại sao lại vậy?"

Từ Hồi cười, nhướng mày: "Ngươi xác định muốn nói chuyện này ở ngay trước mặt mấy đứa trẻ à? Cho bọn nhỏ về trước đi, ta bồi Điện hạ uống hai chung, sau khi hồi kinh, e là huynh muội chúng ta còn chưa từng nghiêm túc nói chuyện với nhau."

Hắn bất vi sở động*, nhìn nàng chằm chằm: "Muội còn coi ta là sư huynh à? E là quá miễn cưỡng rồi."

*bất vi sở động: không có động tĩnh, không bị thuyết phục

Từ Hồi gật đầu, nhìn hắn: "Sư huynh, đến ngày hôm nay, ngươi đã từng hối hận chưa?"

Không ngờ, thì ra sư huynh trong miệng mẫu thân chính là hắn,(d.đ[email protected]đ) Từ Oản cúi đầu, nắm chặt hai khối ngọc bội kia, bên tai lại vang lên tiếng Từ Hồi thở dài nhẹ nhàng, nam nhân mù quáng mỉm cười: "Có cái gì phải hối hận, nếu có thể làm lại, ta vẫn sẽ làm như vậy."

Từ Hồi nhìn hắn, cũng gật đầu: "Ừ, không có gì hối hận, nếu được làm lại, ta cũng sẽ làm như cũ, sư huynh vì thiên hạ, còn ta vì sư huynh."

Tay áo lay động, khay điểm tâm trên bàn đều bị gạt rơi xuống đất.

Ánh mắt Từ Hồi khẽ động, Triệu Tu đứng bên cạnh bị dọa sợ vội vàng nhào vào ngực Hoa Quế, gọi mẫu thân ơi mẫu thân à, ánh mắt nam nhân kinh ngạc nhìn qua, Hoa Quế vội ôm lấy Triệu Tu quỳ xuống, không thể nói lưu loát.

"Đứa bé còn nhỏ, mạo phạm Điện hạ xin Điện hạ thứ tội, khi trở về, ta và phụ thân hắn nhất định sẽ dạy dỗ lại hắn cho tốt..."

"..."

Hiển nhiên, mẫu thân nàng rất hiểu rõ vị Điện hạ này, bật cười: "Sao, Điện hạ cho rằng đây là nhi tử của ta và Triệu Lan Chi? Rất giống à?"

Sau khi Từ Hồi đổi qua nữ trang, đúng là rất thích cười.

Lý Thăng bày ra gương mặt lạnh lùng, Từ Oản nhìn thôi cũng đã sợ hết hồn, giải thích như thế sẽ không sao chứ, quả nhiên sắc mặt Lý Thăng hơi hòa hoãn lại, đáng tiếc, Từ Hồi từ trước đến nay không phải đèn cạn dầu, một tay nàng vuốt bụng, đứng lên: "Ngươi nhìn lầm rồi, con ta ở chỗ này, còn chưa ra đời, nếu Điện hạ không thể kiên quyết chấm dứt mọi chuyện, vẫn còn để ý như vậy, không bằng liền giết mấy mẫu tử chúng ta ở đây, sau này sẽ không còn Thanh Sơ nữa, cũng không còn cốt nhục Triệu gia nữa, số mệnh người một nhà chúng ta cũng coi như toàn vẹn."

Cũng không biết thật giả, nàng nhìn chằm chằm Lý Thăng, ánh mắt sáng rực, sắc mặt lạnh xuống.

Tròng mắt Lý Thăng dần dần đỏ lên, ánh mắt khẽ run lên:


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.