Em Sẽ Mãi Mãi Thuộc Về Anh!!!

Chương 7: Chương 7: Leader Evil vs Leader Nadeshiko. Khiêu chiến 1:1




Ta đã trở lại !!!! -tg

Mang nó về...mục đích của anh là gì!

Đôi môi mỏng nhếch lên đầy kiêu ngạo, đôi chân không ngừng bước về phiá trước, không ngoảnh đầu lại. Giúp...cần mục đích hay sao? Làm việc tốt thôi! Anh nhún vai hờ hững bước đi như kiểu không liên can đến mình. Cậu không hỏi gì nữa chỉ lặng lẽ theo sau, đôi mắt liếc nhìn cảnh vật xung quanh....

*******

Ở nơi nào đó...

Xe nó vừa đậu vào gara ngay lập tức nó mặt lạnh bước vô nhà. Biệt thự vắng tanh không hề có sự xuất hiện của người hầu, người giúp làm xong chắc về hết cả rồi...chán ngắt!!! Hôm nay baba mama nuôi không đến thăm nó cùng thằng nhóc Long Hạo Nhiên. Nó thương baba vậy mà baba không đếm xỉa tới nó. Mai mốt nó về thăm bama phải trách móc cho hả giận mới được. Chuyện khiến nó lạnh mặt vì chuyện mới xảy ra...Nếu không phải em gái nó kéo về thì giờ tâm trạng nó không đến nỗi này. Bước vô phòng...

Nó giật mình hoảng hốt lục lọi xung quanh rồi chợt nhận ra... rồi sau đó bình tĩnh lại Balo...quên để ở trường rồi! Em nó đi ngang qua phòng nó, dừng lại cười châm chọc:

Thật đãng trí

Nó lườm cô em gái rõ sắc Thế ai không tự chủ được khi nhìn thấy cậu *lớp trưởng* mà tôi đi mất tăm? Hở? Giải thích + châm chọc khiến cô nghẹn lời (e gái), trông cô em gái mặt uất ức không nên lời khiến nó phì cười khiến cô ngượng mà nhanh chóng chữa cháy bằng câu nói muôn thưở để đối phó Chị....chị toàn bắt nạt em!

Nó tròn mắt rồi lại cười phì phẩy phẩy tay ý là cho qua Bỏi đi...đưa điện thoại đây Nó chìa bàn tay trắng bóc trước mặt cô làm gì!!?_cô

Thì cứ đưa đây làm như có chuyện riêng tư thầm kín mà không dám đưa chị. Gọi cho đàn em hỏi chút chuyện...để điện thoại trong balo rồi!

Cô em gái phụng phịu đưa điện thoại Người ta chỉ hỏi thôi mà, chị có cần làm quá vậy không?. Nó nhanh nhẹn bấm số máy cho thằng Nam, tổ trường team lớp 10a3 sau đó liếc cô em gái Người ta là...ai vậy?

Người ta...là em còn gì, chi. giả vờ hông biết hở? Nó nhăn mày đợi hồi âm bên kia tiếp tục trả lời bằng cách hỏi xoáy : Em là người ta sao?

Nhất thời cứng họng... bên kia có dấu hiệu đã bắt máy Chị Yui có gì sai bảo? Người bên kia vào thẳng vấn đề khiến nó vô cùng hài lòng, khuôn mặt lạnh trở về dáng vẻ của nó. Cái khuôn giọng của nó không thể nào giống người bên kia nhanh chóng nhận ra Bên đấy sao rồi?

Khá ổn Nó nhận ra có chút bất thường Khá?

Hôm nay nhóm Moon light gây sự đòi khiêu chiến! Người bên kia dõng dạc báo cáo không để ý sự im lặng thất thường bên kia, một lúc sau nó nói Địa điểm?Trước khi tuyên chiến không nói địa điểm à?

Địa điểm? Đúng rồi vẫn còn địa điểm. Chị Zu là con người sắc sảo luôn tính toán kĩ càng sau đó mới có thể hành động, chỉ cần một chút vấn đề nhỏ nhặt đến đâu Zu cũng có thể nhanh chóng tìm ra nhanh giải quyết triệt để, Lần này Nam không cẩn trọng lại xảy ra sơ xuất nhỏ nhặt đến mức tên ngốc cũng có thể phát hiện. Nam ơi! Hôm nay mày ăn gì mà IQ mày tụt thảm vậy? bình thường mày thông minh, nhanh nhẹn lắm cơ mà ( tự sướng quá mức trầm trọng) hay là do mày quá coi trọng chị Zu nên giờ chỉ chỉ cần nghe giọng nói cũng tỏ ra sợ sệt như vậy? Cậu ta tỏ ra vô cùng sợ hãi nhanh chóng trả lời qua điện thoại chờ đợi một sự bùng nổ của chị đại Em xin lỗi vì đã quên báo cáo chị địa điểm khu đất đất trống có vẻ trông vắng vẻ ở gần trường đối diện với cái quán tạp hóa bà Hoa!

Nó hừ lạnh khiến Nam bắt máy bên kia bắt đầu không rét mà run như cầy sấy sắp không nắm chặt điện thoại tới nơi.

Hừ!

... Nam sắp không chịu nổi được cảnh sắp tới sẽ diễn ra như thế nào, lỡ.. ngày mai sẽ bị xử sao? Nó hỏi tiếp bằng cái giọng giọng không mấy vừa lòng Chúng nó không thời gian sao?

Không, nhóm Moon Light kêu chúng ta có thể tự đặt ra giờ tuyên chiến!

Suy ngẫm một lúc, chiều mai vẫn đi tới trường học số môn học ngoại khóa khoảng 4h kém về vậy thì...4h30 là khoảng giờ thích hợp nhất.... Nói với bọn chúng 4h30 có mặt ở vùng đất trống đi!

vâng, em sẽ chuyển lời...chị... Nó nhanh chóng cúp máy mà chưa kịp để Nam nói hết nhưng trước đó nói câu Nhân nhượng mà tha thứ! của nó là sao? Còn nữa, Nam vẫn chưa hiểu vì sao nó lại gọ số Yui mà khoog gọi trực tiếp từ số máy Zu? Có lẽ...máy chị Zu bị trục trặc rồi!

***********************************

Lúc nó đang bị mất điệc điện thoại thì ai đó thản nhiên cầm điện thoại nó xoay như một món đồ vô giá trị sử dụng. Điện thoại đã được mở nguồn nhưng vẫn chư có ý định sẽ mở nó lên. Tưởng tượng đến khuôn mặt xấu xí đang sợ mất một đồ vật quý giá ( nhưng trong mắt anh là món đồ chơi vô dụng -.-') Ý nghĩ chư đến 3s thì dã may mắn vứt vào một xó. Điện thoại sáng lên là cuộc gọi của Hạo Thiên.... Ánh mắt sâu thẳm ánh lên một chút tia sáng, ngạc nhiên, tò mò, nghi ngờ. Long gia? Quan hệ? 1 lúc sau thì cuộc gọi như cả thế kỉ đã tắt xuất hiện 10 cuộc gọi nhỡ của Hạo Thiên và 21 tin nhắn từ Team Nadeshiko

Hừ cũng ghê gớm.... dù sao cũng là chuyện riêng tư của cô ta, anh không có nghĩa vụ phải xen vào....

Tắt Nguồn.

Bỏ lại vị trí cũ.

Chuyện này chẳng có gì để phải suy nghĩ nhiều, ngày mai cũng sẽ phải chạm mặt nhau... Dáng người cao dong dỏng đứng dậy khỏi ghế sofa trong phòng tiến đến thư phòng giải quyết 1 số công việc khá bận rộn ở bang.

Sáng.

Mặt trời đã nhô cao từ lúc nào, ánh nắng hắt qua khe cửa nơi không được rèm che kĩ chiếu nhẹ lên khuôn mặt góc cạnh của người con gái đang say giấc ngủ trên chiêc giường rộng lớn. rrrrrrrrrrenggggggggg Chiếc đồng hồ reng lên lần thứ n

bụp Chiếc đồng hồ đã được tắt sau khi nó dậy. Mái tóc xù, rối tung nhưng vẫn không vẻ đẹp tự nhiên bị phai mờ. Hàng mi cong vút vẫn cong đang mơ màng chưa tỉnh ngủ hẳn, mặt mày mày vẫn còn đang nhăn nhó khi phải dậy sớm, chiếc mũi cao thanh tú, đôi môi hồng nhạt không cần phải trang điểm. Đoi chân loạng quạng bước vô nhà tắm VSCN. Xong xuôi, cái lâu nhất vẫn là trang điểm, nó chét cả tá phấn lên mặt để giảm bớt được đường nét trên khuôn mặt của mình nhưng chỉ cần một chút nước cũng sẽ khiến nó loang lổ khắp khuôn mặt.

Nó từ tốn bức xuống dưới nhà, em nó đã thưởng thức bữa sáng từ lúc nào không hay, cô em lại nổi hững châm chọc chị gái mình Chị đúng là heo lười! Nó không nói gì lặng lẽ bước vào bàn ăn sáng lẹ.

5 phút sau

đi thôi!

ơ... chị chưa ăn đủ mà! Cô em gái còn thơ thẩn thì đã bị kéo đi ngay trong tức khắc Không sao... đến đó bổ sung cũng chẳng phải không có thời gian...balo quan trọng hơn. Em nó giương lên ánh mắt khinh bỉ Hôm qua chị còn bình tĩnh trông như không đẻ tâm chuyện nhỏ nhặt này mà!

..

*Đến trường*

kitsttttt Chiếc xe mui dừng trước cổng trường cao trung. Xung quanh cổng trường không biết có chuyện gì lại trông có vẻ náo loạn, nó cũng không để tâm cho lắm nhảy xuống xe Em bỏ xe ở gara đi rồi lên lớp,chị tự tìm cũng được Khuôn mặt lạnh lướt qua khu náo loạn mà không hề để ý đến ánh mắt nhìn lạ lẫm về phía nó, chiếc balo ở đặt trên vai người đi sau anh. Cậu nhìn theo ánh mắt của anh rồi lại nhìn chằm chặp vào người con gái đang đậu xe ở gara, trên khuôn mặt luôn nở nụ cười ôn hòa chào một ngày mới bắt đầu. Cậu nở một nụ cười giả tạo mà sát gái khiến bọn con gái đổ như mưa như gió bão táp.

Được rồi! Hàm ý châm chọc hiện rõ theo nụ cười nửa miệng Đã gửi theo đúng yêu cầu rồi?

Thực hiện hoàn tất!

================

không thấy! Nó nhìn chằm chặp vào nơi hôm qua đã để, nguyền rủa kẻ nào đó đã ăn trộm vặt, mặt nó nhăn đến mức không thể nào nhăn hơn, Lặng lẽ rời khỏi khu vườn trường. Bữa sau mua cái mới vậy.

chị Zu!!!' Từ xa đã nghe thấy tiếng của Nam, nó nhăn đôi mày đẹp Chuyện gì?. Nam sợ hãi đưa nó bức thư màu đen bóng loáng, nó đúng là có duyên với màu đen thật. Hết lần này đến lần khác xuất hiện trước mặt nó.

Thư tuyên chiến của bang Evil! Nội dung như nào chưa biết nên chị mở ra xem đi!. Con bạn thân vừa mới bước tới của lớp liền đứng khựng lại nhanh chóng xúm lại chỗ nó và Nam, há hốc mồm. Nó nhăn mặt bước vào lớp mở bức thư khiêu chiến

1:1

Evil tuyên chiến team Nadeshiko

16:00

[leader}

**************************

end. chương 7

ui da đau lưng quá!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.