Em Sẽ Mãi Mãi Thuộc Về Anh!!!

Chương 5: Chương 5




------------Ra về-------------

Nó và nhỏ bước về chỗ để đồ riêng, nhỏ vừa mở ra thì một đống thư tình ào ào rớt xuống, nhỏ ngán ngẩm vứt thư tình vào thùng rác sao khi nào cũng một tủ như vậy chứ? Nó ồ lên ồ xuống làm nhỏ ngứa hết cả tai Zu..uuuu à! giọng nói cực kì nhẹ nhàng, nhẹ như ở trên mây.

à, biết rồi! sau đó nó mở tủ của nó ra, một bức thư màu đen kịt rớt xuống nó cúi xuống nhặt lấy bức thư u ám đó, hẳn không phải thư tình rồi (chị xấu vậy ai thèm) không có hình trái tim như nhỏ chỉ có 4 từ RA SAU VƯỜN TRƯỜNG nó cười khẩy, chắc là con nhỏ chảnh chọe đó khiêu khích nó chứ gì? Chứ chẳng ai vào đây, nó nói nhỏ về trước nhưng nhỏ không chịu về bảo muốn ở lại xem phim hài, nó nói mãi thì nhỏ bạn thân mới uất ức ra về, nhọc mà!Nó lấy điện thoại gọi cho bác tài xế 5:30 hãy đến đón chứ không bác lại đợi xong nó tắt nguồn bỏ vào cặp vứt vào chỗ vườn trường, lấy cái quần dduif màu đen mặc vào rồi mới tiến đến gần chỗ chị hoa khôi đang đứng.Nghe tiếng bà chị hoa khôi quay lại đằng sau là thành phần trai gái lẫn lộn, à mag còn có h/s lớp mình mới ghê chứ.Ôi chao không ngờ nhiều người ghét mình đến vậy, tủi thân quá đi, chả nhẽ số phận của mình tới đây đã end hay sao? Nó giả bộ đưa gương mặt sợ sệt lên nhìn chúng rồi lùi lại trông có vẻ run rẩy (diễn rất show) Các người muốn gì ở tôi?

Hừ, mốn gì ư? Cho bây nát xương về khoe với bama bây sau đó là một tràng cười khoái trí vang lên sau trường.Ban đầu nó định vờn mấy người này một chút đã rồi mới *vào trận* nhưng cái thái đọ xấc xược này làm nó chướng tai gai mắt, ngứa tay ngứa chân quá định vào cuộc nhưng 1 tiếng chị hai lọt vào tai nó ngay tức khắc nó quay người lại phát hiện ra tiếng người vừa nói, được dịp cho chúng thấy sức của người em ruột nó như thế nào, định bắt em nó làm mồi nhử ư? Nhưng tiếc thay cho chúng nó, em nó có võ mà.Đạp cho mấy thằng, mấy con chẳng gượng dậy nổi, nhân lúc nó đang xem *kịch* 1 đứa con trai đằng sau cầm dao về nơi nó đang đứng, nó biết có người đang rình đằng sau né khỏi con dao ấy và nhảy lên cho một cước ngay cổ hắn ngất lịm đi.Tất nhiên nó chưa thấy đã tay, tay cứ ngoắc ngoắc như gọi c.hócòn con nào, thằng nào lên hết đe, giải quyết nhanh gọn nào, à mà quên em tao giỏi nhất võ karate đấy...đấy thích chết thì cứ xông vào, tao chẳng buồn cản đâu! Chị hoa khôi tức ói máu Lên đánh chết nó nhanh, muốn gì tao cũng thưởng! thế là hơn 20 đứa con trai lực lưỡng vây quay nó.Nhanh như cắt nó trèo lên cái cây gần dấy rồi xoay người đạp mỗi tên một cú mạnh, đám đó nằm rên rỉ ôm mặt kêu đau, nó đá một cước lên mặt thằng kia thì không may cầm được chân còn vuốt ve một cách cực kì biến thái, nó cười khinh dùng chân còn lại nhảy lên đạp vào mặt hắn, hắn không để ý nên hai chân nó được tự do, thực đoạn kết nó đá mạnh vào *của quý* của hắn, rồi từng tên bị hạ gục, nó túm tóc đại tên nó nào đó ra lệnh:

Chúng mày không muốn như thế này thì cút cho tao!cútttttttttt!Bọn con gái hoảng sợ thục mạng chạy đi, cái bọn bị đạp cũng phải lết đi cho bằng được, bọn đó chưa muốn cuộc đời mình nhanh chóng hết như vậy.Chị hoa khôi thì tức chết, hai tay không tự chủ nắm chặt đến túa máu, mắt cứ trơ trơ nhìn nó, nó thẳng tay tát cái bạt tai mạnh lên mặt chị ta

CHÁTT..TT*ÂM THANH CHÁT CHÚA VANG LÊN* chị hoa khôi theo đó mà té xuống bãi cỏ, ánh mắt sợ hãi nhìn nó, mắt ầng ậng nước cái giọng khiến nó ngạc nhiên hồi nãy không phải sung lắm sao? Tại sao em lại đánh chị?Chị đã làm gì đâu! Cô cũng phải trợn tròn mắt, 1 người trạc tuổi cô (e nó)

Lớp trưởng?Cô cau mày

---------------------------------

end chương 5. Săp thi hk1 nên lâu lắm mik mới ra chương ạ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.