Em Chọn Tôi Hay Chọn Hắn

Chương 37: Chương 37: Trở lại




Nhân vật mới:

Hitaro - 6 tuổi : con trai của nó và hắn. Thông minh, đẹp trai, cái gì cx tốt hết. Nhưng rất lạnh lùng và nguy hiểm . Nhỏ tuổi nhưng rất hiểu bt, ko thích anh tý nào, luôn cố gắng để tìm hắn. Rất thương em gái và mẹ.

Hitaki - 6 tuổi : con gái của nó và hắn. Em sinh đôi của Hitaro, giống với Hitaro. Rất xinh đẹp. Chỉ có cái tính là hơi ngốc một chút, rất hoạt bát và dễ thương. Ko thích anh, rất yêu mẹ và anh trai.

Siniku Rose - 6 tuổi: con gái của nhỏ và cậu, vô cùng xinh đẹp, nghịch ngợm. Học trường tiểu học Star

Fikano Nibaku - 6 tuổi : con trai của cô và Batyku, đẹp trai, lạnh lùng. Học trường tiểu học Star

Từ sau khi nó rời đi, hắn lao đầu vào rượu và công việc, ko kể ngày đêm. Dù cậu , cô, nhỏ và Batyku khuyên can thế nào hắn cx ko nghe. Nó đi đc 3 tháng thì cô và nhỏ cũng đẻ. Còn nó, sau khi rời Nhật Bản đc 4 tháng thì cx hạ sinh cặp long phụng. Nó và Lucifer ko đám cưới một phần là vì nó ko thích, một phàn là vì nó còn yêu hắn nên ko muốn kết hôn với anh.

------ PHẦN 2 TRUYỆN EM CHỌN TÔI HAY CHỌN HẮN? CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU ------

6 năm sau, tại sân bay H của Anh.

Nó , anh , Hitaro và Hitaki đang chiaarn bị lên máy bay. Nó dắt tay hai đứa con cua mình đi, anh cầm hành lý đi theo. Sau 6 năm, nó thay đổi rất nhiều. Bây giờ nó là một người phụ nữ xinh đẹp kiều diễm và lạnh lùng 24 tuổi. Mái tóc màu gỗ mun bồng bềnh, đôi mắt nâu mê hồn, đôi môi đỏ mềm mại. Thân hình vô cùng chuẩn mực. Còn anh thì vẫn như vậy , vẫn lịch lãm như năm đó nhưng lại trưởng thành hơn rất nhiều. Hitaro là một cậu bé lạnh lùng, đặc biệt là rất giống hắn về các mặt. Mái tóc đen bóng, đôi mắt nâu mê người, làn da trắng nõn. Hitaki sinh kém Hitaro 5 phút, rất giống mẹ về các mặt. Mái tóc màu gỗ mun dài thướt tha, đôi mắt đen lấp lánh, to tròn, làn da trắng nõn nà mềm mại. Nó và ba người lên đến máy bay thì anh nắm tay nó:

- Em... sẽ ko sao chứ?

Nó mỉm cười:

- Em ko sao đâu. Phải về chứ, hôm nay là ngày dỗ của bố em, em cx đã quyết định rồi. Em muốn tìm ra mẹ của em.

- Ukm!

Hitaro nhảy xuống từ ghế , nắm tay mẹ:

- Mẹ ơi, Hitaki đói, bụng em ý cứ kêu nãy giờ. Con lấy bánh cho em nhé!

Nó cười hiền từ, đưa cho con trai tiền:

- Nhóc quỷ rất bt quan tâm em nhỉ? Đây, tý nữa có nhân viên đi qua thì mua bánh cho em và cho con nữa.

Hitaro gật đầu sau đó cầm tiền đi. Anh lắc nhẹ đầu, mặc dù bt hai đưa ko hề thích anh nhưung anh rất yêu thương hai đứa bé này, ko ngại nói ra bí mật mà hai đứa ko nên bt.

------ Ở Nhật Bản, trong một căn biệt thự ở ngạoi thành ------

Trong căn phòng ngủ sang trọng, từng tiếng thở dốc cx như tiếng rên rỉ vang lên . Tiếng va chạm thân thể ngày càng nhiều. Sau khi kết thúc, hắn ngồi dậy, khoác chiếc áo choàng màu trắng vào. Đưa cho cô gái trên giường một bịch thuốc và một chi phiếu:

- Cầm lấy rồi cút đi!

Sau đó thì rời đi. Hôm nay là ngày dỗ của bố và mẹ hắn. Hắn ko thể tới trễ. Chiếc xe Limo phóng như tên lửa trên con đường đến nghĩa trang. Lúc hắn vừa bước vào đến mộ của cha mẹ thì cx là lúc nó đến nơi. Nó anh và hai nhóc bước đến chỗ của papa, sau khi nói chuyện xong với papa một chút thì đứng lên , thế là số nhọ . Vừa ngẩng đầu lên, khuôn mặt của hắn đã đập vào mắt nó. Hắn vẫn như thế, vẫn đẹp trai như vậy. Đôi mắt của hắn ko một chút dao động nhìn nó, nhưng khi nhìn thấy hai đứa thì đần ra, hai đứa trẻ này.....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.