Em Chọn Tôi Hay Chọn Hắn

Chương 48: Chương 48: Sự thật đc phơi bầy




Ngày hôm sau, nó trở về Nhật không lời từ biệt. Đám cưới vẫn đc diễn ra . Khi cô công chúa kia cùng hắn đang cử hành hôn lễ bống nhiên, mẹ hắn chạy vào. Hét lớn:

- DỪng lại!

Hắn nhìn bà ấy:

- Mẹ!

Bà ấy hét lên:

- Tôi k chấp nhận cuộc hôn nhân này! Con tôi bị ép buộc! Kumasou! Mẹ bt con vì k muốn mn ng bt ta từng là kĩ nữ nên mới chấp nhận lấy cô ta nhưng ta k đồng ý để con dùng hạnh phúc cả đời để đánh đối! Đấm cưới này lập tức dừng lại cho tôi!

Hắn đớ ng, s bà ấy lại bt?

Mẹ hắn chạy tới, từ từ đưa đoạn ghi ấm cho hắn. Hắn bật lên, đoạn ghi âm là cuộc đối thoại của một ng phụ nữ và một ng đàn ông. Ng phụ nữ kia lại chính là cô công chúa Bufi Nidily. Cuộc đối thoại vang lên khắp lễ cưới. Ai cx nghe rõ đc rằng đó là tiếng của cô công chúa kia. Cuộc đối thoại nói về việc cô công chúa đó sắp xép cho ng ám sát nó.

Hắn nghe xong thì lập tức tát cô ta một bạt tay. Bóp chặt cổ cô ta:

- Cô dám!

Cô ta:

- Bỏ... bỏ tay ra!

Hắn buông tay ra, cô ta ho vài tiếng rồi cười lớn:

- Haha! Tất cả là tôi lm đó r s? Từ chuyện gửi thiệp cho cô ta đến chuyện bày mưu ám sát cô ta đều là tôi đó thì lm s?

Hắn gào lên, hai mắt hằn đỏ:

- Tại sao?

Cô ta như điên cười lớn:

- Vì cô ta đáng vậy? Tại sao Ayahoo Misuzi lại có tất cả mọi thứ mà tôi lại k? Tại s cô ta từu khi sinh ra đã hoàn hảo còn tôi thì k? Tôi muốn cho col ta nếm mùi mất đi thứ quan trọng nhất! Tôi muốn cô ta mất anh! Mất đi tình yêu nhưng, đó chưa là gì cả! Cô ta vẫn sống vì thế nên tôi phải cho cô ta chết! Cô ta về Nhật má! Tôi đã cho ng đặt boom trên đso r! Nó sẽ phát nổ sớm thôi! Haha! Cô ta sẽ chết! Cô ta chết thì tôi sẽ là ng hoàn hảo nhất! Haha!

Hắn :

- Cô....

Mẹ hắn bấu lấ tay hắn:

- Con trai, con mau đi tìm Misuzi, con bé ra sân bay rồi! Mẹ sợ....

Hắn tức giận:

- Ng đâu! Nhốt cô ta lại và lập tức điều động anh em trong bang dù là mọi ngóc ngách trên cái thế giới này cx phải tìm thấy Misuzi cho tôi!

Nói xong hắn chạy ra ngoài lấy xe lái thẳng đến sân bay.

Trong đầu hắn mãi mãi ong ong một suy nghĩ: Misuzi, em nhất định k đc xảy ra chuện. Nhất định phải chờ a! Nhất định k đc lên máy bay! Anh xin lỗi!

...........

( ngắn quá!)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.