Em Chọn Tôi Hay Chọn Hắn

Chương 36: Chương 36: Lựa chọn (#2)




Trong đầu của nó như trống rỗng, nó chả còn suy nghĩ gì cả. Nó nhìn thẳng vào đôi mắt của hắn, đôi mắt mang sự tức giận và đau buồn, ko còn vẻ lạnh lùng lúc gặp lại, ko còn sự vui vẻ của lần đầu tiên. Dòng kí ức vui tươi tràn ngập trong đầu nó. Từ những lần gặp nhau, từ những sự chăm sóc yêu thương của hắn với nó. Cho đến... đến những bức ảnh phá tan niềm tin, hi vọng của nó. Những ngày suy sụp, những ngày tháng đau khổ mà hắn để nó phải gánh chịu. Đúng người đàn ông này chính là người đã làm cho nó đau khổ tột cùng. Lúc nó suy sụp nhất, chính là lúc mà anh bước đến, yêu thương, chăm sóc nó. Nó quyết định rồi, kí ức hả? Tình yêu? Niềm tin? Hi vọng? Đau buồn? Quên hết đi . Nó mấp máy:

- Kuro!

Hắn trong tâm trạng tức giận và nặng nề . Hắn bt, dù hắn có làm gì đi nữa thì những chuyện quá khứ, những hiểu lầm sẽ ko thể nào thay đổi đc gì. Vì trong nó, hắn đã đánh mất niềm tin yêu hi vọng của nó rồi. Nhưng, nó gọi tên hắn sao? Nghĩa là sao? Nghĩa là nó chọn hắn ư? Hắn vẫn còn cơ hội để yêu hắn ư? Nó yêu hắn ư? Hắn xúc động:

- Misuzi, anh bt em vẫn còn yêu anh mà, anh bt em vẫn còn quan tâm anh mà, anh bt.....

Nó chặn họng:

- Ko, anh sai rồi. Kuro, chúng ta kết thúc rồi! Tôi ko muốn dây dưa với anh nữa. Người mà tôi muốn ở bên cạnh bây giờ là Lucifer, ko phải anh!

Anh đang từ niềm vui tột cùng bỗng chợt nhói đau, nó gọi tên hắn nghĩa là nó chọn hắn sao? Anh đã yêu cô như thế cơ mà, cô đang là bạn gái anh mà! Tại sao ? Tại sao lại chọn hắn cơ chứ! Nhưng, cái ý nghĩa kia đã thay đổi khi câu nói kia của nó vang lên. Anh ôm lấy nó, chìm trong hạnh phúc ngập tràn. Đưa nó đi, lướt qua mặt hắn. Nó nhắm mắt lại, tự nhủ Misuzi, tỉnh táo lên! Kết thúc rồi, người mày chọn là Lucifer. Mày và Kuro đã chả còn là gì cả!

Mấy ngày sau, tại biệt thự của hắn.

Hắn ngồi trong căn phòng đen tuyền. Mọi thứu như đang dần lu mờ đi. Bỗng cậu đạp cửa vào, hét:

- Kuro, MÀY CÒN Ở ĐÂY LÀM GÌ HẢ?

Hắn nhíu mày:

- Có chuyện gì?

Cậu tức:

- Mày có biết hôm nay là ngày Misuzi rời khỏi Nhật Bản ko hả?

- CÁI GÌ?

- Cầm lấy đi! Thứu này Misuzi đưa lại cho mày đấy!

Cậu đưa cho hắn một chiếc hộp sau đó bỏ đi. Hắn ngồi thẫn thờ ở trong phòng. Run run mở chiếc hộp ra. Đây là.... một chiếc vòng đc khắc tinh sảo và một lá thư. Nhìn là bt chiếc vòng này giống hệt với chiếc vòng nó hay đeo. Hắn mở tờ giấy ra: Kuro à, em xin lỗi. Em đã suy nghĩ mọi thứ rất nhiều, từ chuyện của chúng ta cho đến quyết định của em. Đúng, em rất yêu anh nhưng em vẫn chọn Lucifer. Bởi vì anh ấy yêu thương em và rất quan tâm em. Em bt em rất ích kỉ khi làm như thế nhưng... con gái mà, dù là người chín chắn đến mấy cx sẽ rất đau khổ khi bị lừa gạt. Em ko thể nào quay lại với người đã từng phản bội em đc. Nhưng, em vẫn mong anh sẽ tìm đc người mà anh yêu thật sự. Quên em đi nhé! Kuro, EM YÊU ANH! CHÚC ANH HẠNH PHÚC!

Đọc xong, hắn chạy thật nhanh đến sân bay. Nhưng khi hắn vừa đến thì cx là lúc chuyến bay của nó cất cánh. Hắn qufy xuống, những giọt nước mắt như mưa rơi xuống nền đất.

--- Trên chuyến bay đi sang Anh Quốc -----

Nó nhìn xuống qua cửa sổ, khẽ mỉm cười: Tạm biệt nước Nhật, tạm biệt tình yêu đầu đời, tạm biệt Kuro. Chúc anh hạnh phúc

End - Phần 1( 20:51 thứ hai ngày 9/7/2018)

Cảm ơn mn đã ủng hộ phần một của truyện Em chọn tôi hay chọn hắn?. Mình sẽ sớm cho ra mắt phần 2. Khi cso phần 2 mình sẽ thông báo cho mn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.