Em Chỉ Là Thứ Để Anh Mua Vui

Chương 16: Chương 16




Hắn gọi cho nó qoài nhưng toàn thuê bao. Hắn như muốn gào thét lên vì ân hận. Hắn liền gọi cho con bạn thân nhất của nó, khi nghe nhỏ bạn kể xong hắn sốc lắm, miệng mồm há hốc, hắn như cứng đơ người lại vì không nói nên lời. Hắn khóc toán lên, khóc ai oán và đau khổ:

-” Ngốc ơi. ở lại đi. Anh yêu em. Anh yêu em thật lòng ngốc ơi. xin em đừng đi. hãy ở lại với anh. em phải làm đĩ cho a suốt cuộc đời này. anh sai rồi. anh là thằng tồi. ngốc ơi. Anh yêu em” càng la gào hắn càng khóc. những giọt nước mắt chân thành nhất của 1 thằng đàn ông vô cảm. Nhưng tất cả đã quá muộn màn, và chỉ còn là vô vọng mà thôi. chỉ còn là quá khứ, hãy khép lại và tiếp tục sống cho thật tốt.

Sau này, nhiều lần nó từng nghe nhỏ bạn kể về hắn đã khổ sở như thế nào từ ngày nó ra đi. Nhỏ bạn khuyên nó nên quay về, nhưng nó lại chỉ biết khóc vì nó không muốn lật lại kí ức đau thương dù chỉ 1 lần nào khác. 1 lần quay lại đã khiến tim nó tan nát. Giờ đây nó sẽ sống cho bản thân và không hề hối hận về quá khứ. 1 quá khứ thật nhiều nước mắt và bất hạnh. Nó tự dặn lòng sẽ không bao giờ khóc vì hắn nữa. Nó sợ đau, nên cố gượng gạo mà quên đi hắn. giờ đây, nó đã ở 1 nơi rất xa. Ở nơi đó hằng ngày luôn cầu mong hắn sống được vui, chúc cho hắn sẽ hạnh phúc. nó tự an ủi lòng mình rằng có lẽ không còn nó bên cạnh chắc hắn sẽ vui hơn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.