Em Chỉ Là Thứ Để Anh Mua Vui

Chương 13: Chương 13




Hắn xem nó là con điếm nên dù có chữi như thế nào cũng không ảnh hưởng đến sự thoã mãn của hắn mỗi khi chạm vào người nó. Lòng căm hận trong lòng nó giờ không còn quan trọng nữa, có lẽ hắn đồng ý với lời đề nghị đó 1 phần để trả thù nó. Còn nó, đơn thuần không phải làm vậy vì liều mạng mà trên tất cả là nó yêu hắn, thật lòng yêu hắn đến mức hắn có sỉ nhục ra sao nó vẫn yêu và nó chỉ muốn dành hắn cho riêng 1 mình nó dù chỉ là để hắn mua vui.

Điều nó mong mỏi bây giờ là thay đổi được suy nghĩ của hắn, nó muốn hắn thôi không hận nó như ngày xưa, nó muốn hắn hiểu được tình yêu nó dành cho hắn là chân thành nhất. Ngoài ra nó sẽ bỏ mặt mọi thứ, nó sẽ không yêu ai trong 1 năm tới mặc dù nó luôn là điều mong chờ của nhiều thằng đàn ông khác. Nó sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định này. Nếu 1 lần được sống thật sự với con người mình, không cần che đậy tình cảm, sống với tình yêu cho dù giả tạo cũng làm nó hạnh phúc lắm rồi.

Hắn giờ đây đã là 1 thằng sinh viên đại học rồi. còn đâu là 1 đứa học sinh hồn nhiên như ngày xưa. Còn nó đã là 1 con “đàn bà” lớp 12 nhưng không hề non nớt.

Kể từ lời thoả thuận ấy hắn lại thường xuyên lấy lý do về thăm nhà nhiều hơn để gặp nó. Và mỗi khi hắn cần nó đều có mặt. 1 lần, 2 lần, rồi 3 lần và rồi bao nhiêu lần nó còn không hề nhớ. Chúng nó “yêu” nhau qua chăn gối. Giây phút ấy nó mới thật sự thấy hắn âu yếm mình mặc dù chỉ là giả tạo. 2 con người, 1 căn phòng, 2 dòng suy nghĩ, 1 việc làm, 2 thứ tình cảm, 1 người hả hê, 1 người khóc thầm trong tim. Giọt mồ hôi nó rơi xuống cũng chính là lúc nó đánh mất đi chính mình. chúng cùng hoà vào nhau và xé tan màn đêm tĩnh mịch. Yêu nó trên giường. ừ. chỉ có vậy. khi màn kịch kết thúc nó lại trở về là nó- Con đàn bà khao khát được yêu mãnh liệt. Còn hắn lại là 1 thằng ông lạnh lùng và vô tâm đến vô cảm. Ngoài những lúc ân ái mặn nồng ấy thì cuộc sống của bọn nó không hề liên quan gì đến nhau.

Không 1 chút quan tâm, không 1 lời hỏi hang. Nó ức đến nghẹn họng vì hắn cứ dửng dưng khi không còn bên nhau. Nó vẫn yêu hắn và luôn mỉm cười vì nó đã làm hết nhiệm vụ bằng tất cả lòng mình. Nhưng nhiều khi không thể kìm nén được nó chỉ còn biết khóc. Nó cố che giấu đi nhưng nó cũng là con người nên không thể mãi mà mạnh mẽ được. Giơ tay rồi gạc đi những giọt nước mắt đó nó thầm nghĩ:” đây không phải là chuyện mày muốn sao. sao mày lại khóc chứ. mày từng mơ được a ấy yêu dù chỉ trong chốc lát. được anh âu yếm dù chỉ 1giây. mày nên hạnh phúc mới đúng chứ”. Cứ thế, thời gian cứ trôi qua trên từng màn kịch chăn gối. tình yêu cứ tiếp diễn trên từng phút dối trá để “yêu”. còn hắn vẫn lạnh giá và vô tâm trên từng nét mặt. Giờ đây, đối với nó chuyện đó đã quá quen thuộc. 1 con đàn bà khốn nạn cho đến 1 ngày.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.