Em Chỉ Là Thứ Để Anh Mua Vui

Chương 10: Chương 10




Chúng nó từng làm đến chuyện ấy với nhau từ ngày đó- ngày mà chúng nó thật sự yêu và tin tưỡng nhau- ngày mà chúng nó còn bên nhau mặn nồng và êm đềm như mơ. nó từng rất hạnh phúc vì tình yêu 2 đứa đủ lớn để làm điều đó với nhau. Và đến tận bây giờ nó cũng chưa bao giờ thấy rằng chuyện đó là dại dột cả. ngày ấy hắn chỉ là 1 thằng con trai hiền và chất chưa 1 lần trong đời thử “vị gái”.

còn nó đã là 1 đứa con gái đã mất trinh trước khi đến với hắn. Điều đó luôn khiến nó cảm thấy có lỗi rất nhiều , nên nó luôn cố gắng làm vừa lòng mỗi khi hắn cần. nó dành tất cả tình yêu và dục vọng chỉ riêng mình hắn và không bao giờ nó nghĩ sẽ dành cho bất cứ ai khác ngoài hắn. Nó cũng từng mơ đến 1 gia đình nhỏ và hạnh phúc với hắn. Nó yêu hắn. yêu từ ngày ấy đến tận bây giờ. Nhưng tình cảm trong hắn lại đi quá sai con đường mà nó từng nghĩ và mơ ước. Ừ! hắn đã thay đổi từ tính cách cho đến suy nghĩ. Bấy giờ hắn thường xuyên lôi tất cả chuyện quá khứ của nó ra mà sĩ nhục mỗi khi hắn không vừa ý điều gì đó. nó chỉ biết buồn và khóc, khóc than cho số phận nó quá trớ trêu. hắn trút hết nỗi hận thù lên mặt nó bằng cách chữi nó là gái mất trinh. Nó nhiều lần ức chế quá chỉ biết nói lại vài câu nhưng vì quá nghẹn họng nên đành chấp nhận lắng tai mà chịu đựng.

Quay lại rồi chúng nó lại bỏ nhau. Hắn chẳng cần nó nữa, hắn không còn cần những ngày cùng nhau hạnh phúc, hắn chẳng còn nhớ những lời hứa mà hắn từng hứa với nó. Hắn chỉ còn cần đến những đêm mê man, hắn chỉ muốn vui đùa. trái tim hắn đã chết, chết dập luôn rồi. Từ ngày chia tay lần 2 hôm ấy, hắn lại “siêng” chữi nó hơn. Nó giận quá, nói lại bằng được nhưng kết quả cũng chỉ là mang danh dự nhau ra mà dằn co mà hạ nhục nên nó không cần nói gì thêm nữa. thân xác nó từ ngàỳ đó đã hoàn toàn.thuộc về hắn rồi. vậy mà hắn cứ “hồn nhiên” nói nó là đĩ. nó lại chỉ biết khóc mà than trời:” Ừ! Em là đĩ, a đâu có biết con đĩ này đã yêu anh như thế nào không?

anh có biết em đã nhiều lần cắn răng mà chịu đựng không? anh có bao giờ ngĩ rằng em đau khổ như thế nào khi mất anh trong suốt thời gian qua không? anh ác lắm. anh vô tâm lắm. vậy quay lại với em làm gì. vậy anh còn xuất hiện ở tâm trí em làm gì để em bây giờ phải mang nỗi đau gấp ngàn lần trước kia vậy hả. tại sao anh lại có thể nghĩ rằng em quan hệ với người ta khi đang yêu anh chứ. tại sao anh không tin em” càng nói bơ vơ 1 mình nước mắt nó cứ lăn dài trên má.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.