Ê, Nhóc Cận, Em Chọn Ai? (Phần 2)

Chương 45: Chương 45: Đàm Mộc Hy




- Xin chào toàn thể các bạn độc giả của bộ truyện Ê, Nhóc Cận, Em Chọn Ai?. Đầu tiên, xin cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Hy trong suốt thời gian qua để Hy có thể hoàn thành bộ truyện.Tuy không phải là một bộ truyện xuất sắc nhưng nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía độc giả - đó cũng là nguồn động lực mạnh mẽ giúp Hy có thể tiếp tục sáng tác. Chứ nói thật ra thì từ lúc mới bắt đầu viết, Hy không nghĩ là truyện có thể nhận được sự ủng hộ nhiều như vậy đâu, phải cảm ơn các bạn độc giả rất là nhiều a~ Trong thời gian qua, Hy đã học tập được rất nhiều từ phía các bạn độc giả, các ý kiến được các bạn đóng góp, Hy sẽ nhớ kĩ để rút kinh nghiệm. Đặc biệt, cảm ơn các bạn đã thông cảm cho những lần ra chương muộn của Hy nữa. Yêu a~

- Vậy là, truyện đã đi đến cái kết rồi nhỉ? Cái kết này, có người sẽ không hài lòng và cũng sẽ có người hài lòng. Các bạn biết không, Hy nghĩ thế này này: nếu như để một trong sáu người lấy Nhi thì lại thật không công bằng với năm người còn lại, bởi ai cũng yêu Nhi sâu đậm, vậy nên, để có thể giải quyết mọi chuyện êm đẹp, Hy quyết định chọn kết NP. Như vậy, có thể toại lòng cho các nhân vật chính của chúng ta. Có ai nghĩ giống Hy không ạ?

- À, còn có, các bạn độc giả có ai muốn Hy ra thêm chương ngoại truyện không nào? Nếu có hãy comment xuống dưới nhé! Hy sẽ đọc, tham khảo ý kiến của các bạn. Nếu được nhiều sự ủng hộ, chương ngoại truyện sẽ được ra vào khoảng giữa tháng 6 ( lúc ấy, Hy vừa thi xong.. ha ha ).

- Cuối cùng, vẫn là cảm ơn các bạn độc giả đã ủng hộ truyện cũng như ủng hộ Hy trong suốt thời gian dài vừa qua ( cũng gần hai năm rồi đấy nhỉ? ). Mong các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Hy ở những bộ truyện khác. Hy xin chân thành cảm ơn ạ!

Tác giả: Đàm Mộc Hy

Truyện dài: Ê, Nhóc Cận, Em Chọn Ai?

#the_end:30/4/2018.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.